TIN CÔNG NGHỆ

  • Hé lộ top đồng hồ Casio G-Shock dưới 4 triệu được ưa chuộng nhất 2020

    Hé lộ top đồng hồ Casio G-Shock dưới 4 triệu được ưa chuộng nhất 2020

    6/07/2020

    Có thể thấy, dòng G-Shock là đứa con thành công nhất của nhà Casio. G-Shock không chỉ chiếm được cảm tình của người sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, sang trọng, nhiều tính năng tiện ích mà còn nằm ở sự phong phú về mẫu mã, đa dạng về phân khúc, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết về top đồng hồ Casio G-Shock dưới 4 triệu được ưa chuộng nhất 2020. Cùng theo dõi nhé!

  • Tổng hợp những mẫu ipad chiến game tốt nhất hiện nay 2020

    Tổng hợp những mẫu ipad chiến game tốt nhất hiện nay 2020

    6/07/2020

    Xu hướng chơi game trên ipad ngày càng lên ngôi với những trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao, đồ họa ấn tượng cũng như cấu hình pin khủng. Giờ đây, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc ipad chơi game tốt nhất 2020? Vậy đừng bỏ qua những lựa chọn lý tưởng dưới đây.

  • Tại sao nên chọn mua đồng hồ Casio G-Shock?

    Tại sao nên chọn mua đồng hồ Casio G-Shock?

    3/07/2020

    Ra đời vào năm 1983, cho đến nay Casio G-Shock đã trở thành dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Casio. Đồng hồ g-shock được giới trẻ yêu thích và trở thành xu hướng trong thời gian qua. Với những người mê thể thao và có lối sống năng động thì g-shock luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Bài viết “Tại sao nên chọn mua đồng hồ Casio G-Shock?” sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản cần biết và đánh giá dòng đồng hồ đang rất được săn đón này. Cùng theo dõi nhé!

  • Điểm qua những mẫu đồng hồ Casio G-shock đang làm chao đảo giới trẻ hiện nay 2020

    Điểm qua những mẫu đồng hồ Casio G-shock đang làm chao đảo giới trẻ hiện nay 2020

    3/07/2020

    Là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng và lâu đời bậc nhất Nhật Bản và Thế giới. Trong thời gian qua, những chiếc đồng hồ G-Shock đã trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích thể thao và muốn thể hiện phong cách cá tính riêng của mình. Giờ đây, nếu bạn đã lỡ đem lòng “thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock nhưng phân vân không biết nên chọn em nào thì hãy tham khảo ngay những mẫu đồng hồ Casio G-shock đang làm chao đảo giới trẻ được chúng mình giới thiệu sau.

  • Hé lộ top bảng vẽ điện tử Wacom tầm giá dưới 10 triệu tốt nhất cho dân thiết kế

    Hé lộ top bảng vẽ điện tử Wacom tầm giá dưới 10 triệu tốt nhất cho dân thiết kế

    1/07/2020

    Wacom là một trong những thương hiệu bản vẽ nổi tiếng, được dân thiết kế ưa dùng. Chúng như trợ thủ đắc lực, vật bất ly thân giúp đỡ cho công việc của các nhà thiết kế được trơn tru, dễ dàng, linh hoạt, tiện lợi hơn. Sau đây, Bình Minh Digital sẽ hé lộ top bảng vẽ điện tử Wacom tầm giá dưới 10 triệu tốt nhất cho dân thiết kế, cùng tham khảo để chọn mua nhé!

  • Những món đồ công nghệ hữu ích cho dân thiết kế đồ họa

    Những món đồ công nghệ hữu ích cho dân thiết kế đồ họa

    1/07/2020

    Với dân thiết kế đồ họa, bên cạnh kỹ năng thì những vật dụng hỗ trợ cũng rất cần thiết. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả công việc, giúp dân thiết kế làm việc thông minh hơn và sáng tạo hơn rất nhiều. Bởi vậy, dù tốn kém nhưng bạn cũng nên dành một khoản ngân sách để sắm sửa cho mình những món đồ công nghệ hữu ích được chúng mình gợi ý dưới đây.

  • [Review] các mẫu máy chiếu Epson thịnh hành nhất năm 2020

    [Review] các mẫu máy chiếu Epson thịnh hành nhất năm 2020

    30/06/2020

    Trên thị trường máy chiếu hiện nay, Epson được biết đến với sự uy tín, chất lượng hàng đầu được đại đa số người dùng đánh giá cao. Những mẫu máy chiếu đến từ Epson luôn dẫn đầu về trang bị những công nghệ cao, thông minh, hiệu năng mạnh mẽ, hình ảnh trình chiếu sắc nét, mượt mà, cùng độ bền cao. Sau đây, hãy cùng Bình Minh Digital đi sâu tìm hiểu về các mẫu máy chiếu Epson thịnh hành nhất 2020 nhé!

  • Nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt nhất?

    Nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt nhất?

    30/06/2020

    Những chiếc đồng hồ thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Bởi không chỉ là vật dụng để xem thời gian mà nó còn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác như nghe gọi, nhắn tin, kiểm tra sức khỏe…Vậy 2020, nên mua đồng hồ thông minh hãng nào tốt nhất hiện nay? Cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây ngay bây giờ nhé!

  • Chọn mua đồng hồ thông minh Garmin cần lưu ý những điều gì?

    Chọn mua đồng hồ thông minh Garmin cần lưu ý những điều gì?

    30/06/2020

    Garmin là một trong những thương hiệu đồng hồ thông minh “hot” nhất hiện nay, làm tan chảy trái tim của hàng triệu tín đồ yêu thích công nghệ. Với rất nhiều mẫu mã với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hàng loạt tính năng nổi bật, góp phần tôn lên giá trị cho người sở hữu. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng mình sẽ gửi đến các bạn một vài lưu ý nhỏ để có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin chất lượng nhất.

  • Review top đồng hồ thông minh Garmin dành cho nữ giới tốt nhất hiện nay 2020

    Review top đồng hồ thông minh Garmin dành cho nữ giới tốt nhất hiện nay 2020

    29/06/2020

    Đồng hồ thông minh Garmin không chỉ là sản phẩm dành riêng cho phái mạnh, mà đây còn là thiết bị đeo thông minh được nhiều bạn gái yêu thích, chọn lựa trong thời gian gần đây. Không chỉ để xem giờ giấc hàng ngày hay là món phụ kiện thời trang, xinh xắn, những chiếc đồng hồ thông minh Garmin còn tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe thiết thực cho người sử dụng. Dưới đây là top đồng hồ thông minh Garmin dành cho nữ giới tốt nhất hiện nay 2020 mình đã chọn lọc được, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

  • Garmin với Apple Watch: Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất cho bạn?

    Garmin với Apple Watch: Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất cho bạn?

    29/06/2020

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm đồng hồ thông minh với cả thiết kế, tính năng và nhãn hiệu cực kỳ đa dạng. Trong đó, nổi bật là hai cái tên Garmin và Apple Watch. Cả hai được xem là hai thương hiệu hot nhất và nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Vậy nếu đặt lên bàn cân so sánh thì giữa hai hãng này thì hãng nào tốt hơn? Và đâu mới là hãng đáng để bạn bỏ đồng tiền bát gạo ra mua? Hãy cùng Bình Minh Digital đi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết bên dưới.

  • Những lý do bạn nên sở hữu đồng hồ thông minh Garmin ngay hôm nay

    Những lý do bạn nên sở hữu đồng hồ thông minh Garmin ngay hôm nay

    29/06/2020

    Khi bàn về các thương hiệu đồng hồ thông minh có tiếng tăm, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến Garmin. Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh có chất lượng tuyệt vời và vô cùng nổi tiếng hiện nay. Vậy Garmin là thương hiệu của nước nào? Và những lý do nào thuyết phục người dùng nên sở hữu đồng hồ thông minh Garmin ngay hôm nay? Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

  • [Tổng hợp] Những mẫu máy chiếu tầm giá dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

    [Tổng hợp] Những mẫu máy chiếu tầm giá dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

    26/06/2020

    Ngày nay, những chiếc máy chiếu được sử dụng rất phổ biến bởi không đơn giản chỉ để trình chiếu, để học tập, để làm việc mà nó còn phục vụ cho nhu cầu giải trí. Trong bài viết hôm nay, Bình Minh sẽ tổng hợp những mẫu máy chiếu tầm giá dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm máy chiếu hãy tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

  • Trải nghiệm máy ảnh Panasonic Lumix G100 – vũ khí lợi hại cho Vlog triệu view

    Trải nghiệm máy ảnh Panasonic Lumix G100 – vũ khí lợi hại cho Vlog triệu view

    25/06/2020

    Lumix G100 - vũ khí mới nâng tầm vlog triệu view, chiếc camera dành cho vlogger chuyên nghiệp hàng đầu của Panasonic đã cập bến Bình Minh Digital. Không để anh chị em phải chờ đợi lâu, vào lúc 9h00 ngày 30.06.2020 Binhminhdigigital sẽ tổ chức buổi "Trải nghiệm máy ảnh Panasonic Lumix G100” ngay tại showroom. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn trở thành những người đầu tiên được tận tay trải nghiệm những điều mới lạ, hấp dẫn từ siêu phẩm mới này. 

  • Đặt trước Panasonic Lumix G100 - Ôm trọn quà ngon

    Đặt trước Panasonic Lumix G100 - Ôm trọn quà ngon

    25/06/2020

    Lumix G100 - chiếc camera vlog đầu tiên của Panasonic đã ra mắt tại thị trường Việt Nam khiến dân tình không khỏi xôn xao, còn bạn thì sao? Đặt ngay đi nhé, thời điểm này khi đặt trước Panasonic Lumix G100 tại Bình Minh Digital, bạn sẽ được sở hữu ngay chiếc máy ảnh “vạn người mong đợi” cùng combo quà tặng siêu tiện dụng. Mọi thứ đã sẵn sàng chỉ còn chờ bạn thôi đấy.

  • Điểm qua những mẫu đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất năm 2020

    Điểm qua những mẫu đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất năm 2020

    25/06/2020

    Những chiếc đồng hồ thông minh Garmin hiện đang rất được ưa chuộng kể cả giới trẻ hay những người lớn tuổi. Bởi không chỉ sở hữu thiết kế bền bỉ, cung cấp những tính năng vô cùng thông minh mà chúng còn có thể giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. Sau đây là những mẫu đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất năm 2020 bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

  • Pre-Order Sigma 100-400 F5-6.3 DG DN OS - Mua lens xịn nhận túi hiệu

    Pre-Order Sigma 100-400 F5-6.3 DG DN OS - Mua lens xịn nhận túi hiệu

    23/06/2020

    Pre-order ống kính Sigma 100-400 F5-6.3 DG DN OS tại Bình Minh Digital ngay hôm nay được tặng túi hiệu này các bạn ơi! Nhanh chóng tham khảo ngay để để không bỏ lỡ, cơ hội để bạn sắm ống kính xịn với giá tốt mà còn lại được nhận quà thì còn gì bằng nữa.

  • Những mẫu bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất cho dân Designer

    Những mẫu bảng vẽ điện tử Wacom tốt nhất cho dân Designer

    22/06/2020

    Nhắc tới bảng vẽ điện tử là nhắc tới Wacom, những chiếc bảng điện tử của thương hiệu này hiện đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ giới designer nhờ nổi bật về kiểu dáng, tinh tế trong từng chi tiết, hiệu suất cao, đón đầu xu hướng công nghệ. 6 mẫu bảng vẽ điện tử Wacom cho dân designer giá tốt, chất lượng nhất 2020 sau đây sẽ là những thông tin vô cùng thiết thực cho bạn tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm này.

  • (Đánh giá) Top bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ và tốt nhất hiện nay 2020

    (Đánh giá) Top bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ và tốt nhất hiện nay 2020

    22/06/2020

    Nếu bạn đang định mua một chiếc bảng vẽ điện tử mới thì Wacom chắc chắn là thương hiệu không thể bỏ qua. Trong từng phân khúc giá, Wacom đều sở hữu những chiếc bảng vẽ được đánh giá rất cao. Top bảng vẽ điện tử Wacom giá rẻ và tốt nhất hiện nay 2020 dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu tìm một chiếc bảng vẽ Wacom vừa tiền nhưng vẫn “ngon nghẻ” và chất lượng. Cùng theo dõi nhé!

  • Pre-order Sony ZV-1 siêu phẩm dành cho Vlogger

    Pre-order Sony ZV-1 siêu phẩm dành cho Vlogger

    13/06/2020

    ZV-1 chiếc máy ảnh compact chất ngất dành cho người dùng sáng tạo nội dung và làm vlog, youtube nhà Sony đã sắp cập cập bến tại Bình Minh Digital rồi đây, cho đặt gạch trước ngay từ hôm nay đến hết tháng 7 này. Không những thế, bạn sẽ nhận được những quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những ai "góp gạo" từ trước mới có thôi đấy. Vậy còn chờ gì nữa nhanh tay bấm nút Pre-order Sony ZV-1 ngay thôi nhé!

  • Những mẫu iPad nào tốt nhất cho công việc học tập, giải trí?

    Những mẫu iPad nào tốt nhất cho công việc học tập, giải trí?

    12/06/2020

    Có thể thấy, những chiếc ipad hiện đang được lòng rất nhiều người dùng bởi ngoài chức năng phục vụ trong việc học tập thì iPad còn hỗ trợ không nhỏ cho người dùng trong giải trí cũng như làm việc. Bài viết hôm nay Binhminhdigital sẽ giới thiệu cho các bạn về những mẫu iPad tốt nhất cho công việc học tập, giải trí giúp bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Cùng tham khảo nhé!

  • Ấn tượng ban đầu về chiếc gimbal chống rung Zhiyun Smooth X

    Ấn tượng ban đầu về chiếc gimbal chống rung Zhiyun Smooth X

    3/06/2020

    Sau thành công của 2 chiếc chống rung Smooth 4 và Smooth Q2. Zhiyun đã chính thức ra mắt Zhiyun Smooth X, một chiếc gimbal mới với nhiều tính năng chuyên biệt cùng thiết kế thông minh hơn so với nhiều thiết bị chống rung cùng phân khúc. Sau đây, cùng đến với bài viết ấn tượng ban đầu về chiếc gimbal chống rung Zhiyun Smooth X để hiểu rõ chi tiết về mọi khía cạnh sản phẩm và từ đó đưa ra quyết định có nên “tậu” em nó không nhé.

  • Workshop “ Chuẩn bị gì cho chuyến đi mà bạn vừa quay phim vừa chụp ảnh? Thiết bị như thế nào là đủ và cơ động? cùng NAG Nguyễn Thành luân ​​​​​​​

    Workshop “ Chuẩn bị gì cho chuyến đi mà bạn vừa quay phim vừa chụp ảnh? Thiết bị như thế nào là đủ và cơ động? cùng NAG Nguyễn Thành luân ​​​​​​​

    1/06/2020

    Có bao giờ bạn tự hỏi cần chuẩn bị gì cho chuyến đi mà bạn vừa quay phim vừa chụp ảnh? Thiết bị như thế nào là đủ và cơ động? Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Workshop video cùng với NAG Luân Nguyễn vào ngày 5.6 tới đây. Nhanh tay đăng ký tham gia để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn dành cho nhiếp ảnh Sài Thành được tổ chức bởi Sony Việt Nam và Bình Minh Digital lần này nhé!

  • Dưới 3 triệu, chọn router Wi-Fi Asus nào tốt nhất thời điểm này?

    Dưới 3 triệu, chọn router Wi-Fi Asus nào tốt nhất thời điểm này?

    30/05/2020

    Là một thương hiệu thiết bị mạng mạnh trên thị trường, những sản phẩm router Wi-Fi đến từ thương hiệu Asus luôn được cải tiến và tích hợp nhiều tính năng cho khả năng phát mạng hiệu quả, tốc độ đường truyền đáng kinh ngạc. Trong bài viết hôm nay Bình Minh Digital sẽ mang đến cho các bạn top router Wi-Fi Asus dưới 3 triệu tốt nhất thời điểm này. Hãy cùng theo dõi nhé!

  • Đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe nào tốt nhất hiện nay 2022?

    Đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe nào tốt nhất hiện nay 2022?

    26/05/2020

    Garmin chắc chắn là một trong những thương hiệu đầu tiên mà chúng ta phải kể tên khi nói đến các sản phẩm đồng hồ thông minh hỗ trợ theo dõi sức khỏe. Đồng hồ Garmin hiện được xem là người bạn đồng hành lý tưởng của nhiều người trong “công cuộc bảo vệ sức khỏe” nhờ các tính năng như đo huyết áp, theo dõi nhịp tim 24/24, đo lượng oxy trong máu, đo mức độ stress, theo dõi sức giấc ngủ....Bây giờ, nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất thì nhất định không thể bỏ lỡ những mã sản phẩm cực hot dưới đây.  

  • {Review} TOP 5 Router Wifi Asus giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

    {Review} TOP 5 Router Wifi Asus giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

    12/05/2020

    Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng router Wifi, song thương hiệu Asus vẫn luôn là lựa chọn số 1 của nhiều người. Giờ đây, nếu bạn đang tìm mua một chiếc router Wifi Asus mới với những tính năng hiện đại và giá thành hợp lý. Đừng bỏ qua top 6 Router Wifi Asus giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây. Mình tin chắc rằng, những chiếc router wifi có trong bài viết sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

  • Pre-Order Fujifilm X-T4 - Nhận ngay bộ quà tặng trị giá lên đến 6 triệu đồng

    Pre-Order Fujifilm X-T4 - Nhận ngay bộ quà tặng trị giá lên đến 6 triệu đồng

    22/04/2020

    X-T4 - mẫu máy ảnh mirrorless flagship mới nhất của Fujifilm đã sắp cập bến BinhMinhDigital. Vậy còn chần chừ gì mà không Pre-Order Fujifilm X-T4 để trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc máy ảnh ấn tượng cùng phần quà tặng hấp dẫn lên đến 6️⃣0️⃣0️⃣0️⃣0️⃣0️⃣0️⃣.

  • Những mẫu máy chiếu dành cho giải trí gia đình tốt nhất hiện nay

    Những mẫu máy chiếu dành cho giải trí gia đình tốt nhất hiện nay

    13/04/2020

    Ngày nay nhu cầu giải trí của con người ngày một tăng cao, thay vì lựa chọn ti vi màn hình lớn nhiều người đã chọn mua máy chiếu để có thể vừa xem phim chất lượng vừa thưởng thức những trận cầu kinh điển, hát karaoke chơi game xả stress….Sau đây là danh sách những mẫu máy chiếu dành cho giải trí gia đình tốt nhất hiện nay được người dùng và chuyên gia đánh giá cao. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một máy chiếu phù hợp nhất.

  • Cách chọn mua máy chiếu phim gia đình tốt nhất hiện nay

    Cách chọn mua máy chiếu phim gia đình tốt nhất hiện nay

    13/04/2020

    Bạn muốn sở hữu một chiếc máy chiếu để cùng gia đình thưởng thức những bộ phim hay vào cuối tuần, tiết kiệm thời gian và tiền bạc và mang các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn. Nhưng bạn đang phân vân không biết làm sao để chọn mua được một chiếc máy chiếu tốt nhất cho gia đình mình. Đừng lo lắng, với kinh nghiệm của mình Bình Minh Digital sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn mua máy chiếu phim gia đình tốt nhất hiện nay dưới đây. Tham khảo ngay nhé!

  • Thỏa khát khao trải nghiệm bộ ba ống kính Sigma cực chất cùng Binhminhdigital

    Thỏa khát khao trải nghiệm bộ ba ống kính Sigma cực chất cùng Binhminhdigital

    12/03/2020

    Với mục đích giới thiệu cũng như tạo điều kiện để khách hàng trực tiếp trải nghiệm tận tay những chiếc lens cực xịn xò của Sigma. Bình Minh Digital thực hiện chương trình trải nghiệm bộ ba ống kính Sigma cực chất ngay tại Showroom Bình Minh Digital. Tham gia cùng chúng mình nhé, đây sẽ cơ hội để bạn có thể gặp gỡ, giao lưu và tận tay trải nghiệm những chiếc ống kính chất nhất của nhà Sigma đấy. 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000