Đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe nào tốt nhất hiện nay 2022?

26/05/2020, 09:32 AM

Hiện nay, những chiếc đồng hồ thông minh Garmin được xem là người bạn đồng hành lý tưởng của nhiều người trong công cuộc bảo vệ sức khỏe nhờ các tính năng như đo huyết áp, theo dõi nhịp tim, đo lượng oxy trong máu, đo mức độ stress, theo dõi sức giấc ngủ.... Bây giờ, nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất thì nhất định không thể bỏ lỡ những mã sản phẩm cực hot dưới đây.

Garmin Vivomove HR Sport

Nhắc đến sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe tốt nhất trên thị trường hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua Vivomove HR Sport. Đồng hồ có thiết kế thoải mái, gọn nhẹ sẽ mang đến cảm giác vui vẻ cho bạn khi đeo cả ngày. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu silicon bền chắc, không thấm nước, đồng hồ hoạt động với 2 màn hình nhỏ 2 bên màn hình chính càng tạo nên nét nổi bật và sang trọng cho sản phẩm.

Đây là chiếc đồng hồ chuyên theo dõi sức khỏe do đó mà Garmin Vivomove HR Sport có cảm biến nhịp tim HR chuẩn xác với công nghệ đo nhịp tim 24/7 cao cấp. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị “bộ công cụ” chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như theo dõi chỉ số stress cả ngày và hướng dẫn thư giãn tinh thần cho người dùng.

Với Vivomove HR Sport bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một tin nhắn hay thông báo nào nhờ tính năng thông báo thông minh hiển thị trên mặt đồng hồ điện tử. Các dữ liệu về chỉ số thể chất của bạn cả ngày sẽ hiển thị trên mặt đồng hồ và tự động đồng bộ dữ liệu lên cộng đồng trực tuyến của Garmin Connect. Bạn cũng có thể điều khiển nhạc từ chiếc đồng hồ của bạn.

Garmin Vivosmart 4

Vivosmart 4 hiện là một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh hỗ trợ theo dõi sức khỏe đầy ấn tượng của Garmin trên thị thường. Đồng hồ có kiểu dáng thể thao, khi đeo lên tay rất cá tính. Màn hình chỉ bật khi bạn cần và khi màn hình bật, nó tự động điều chỉnh theo các mức ánh sáng môi trường xung quanh, vì vậy có thể nhìn rõ màn hình ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Dù bạn đang đi đến văn phòng, phòng tập thể dục, hồ bơi hay bất kỳ nơi đâu, vivosmart 4 là thiết bị hoàn hảo phù hợp với phong cách sống năng động hiện nay. 

Garmin Vivosmart 4 theo dõi mọi yếu tố cơ bản mà bạn mong đợi ở một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe như: đếm bước chân, đếm số tầng đã leo, thời gian hoạt động, lượng calo đã đốt cháy, theo dõi stress, theo dõi giấc ngủ và nhịp tim.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minh Garmin này dễ dàng kết nối với mọi điện thoại di động với mọi hệ điều hành khác nhau như IOS, Android qua ứng dụng Garmin Connect Mobile. Garmin Vivosmart 4 đưa ra thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến và có thể trả lời bằng các tin nhắn có sẵn (hệ điều hành Android).

Garmin Vivosport

Vivosport có thiết kế mặt dồng hồ hình chữ nhật độc đáo, màn hình hiển thị làm bằng kính cường lực chắc chắn, thân máy và dây làm bằng chất liệu silicone mềm mại, tạo nét thể thao và trẻ trung cho người đeo.

Garmin Vivosport được trang bị tính năng đo lường sức khoẻ và ước tính điểm thể chất của bạn. Ngoài các chức năng chính của 1 chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, đếm bậc cầu thang, theo dõi giấc ngủ, theo dõi lượng calories,.. vivosport còn được cài sẵn các ứng dụng riêng cho các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, tập gym, tập tạ, cadio… Các chỉ số sức khỏe và hoạt động này được tổng hợp lại trong ứng dụng Garmin Connect trên smartphone giúp người dùng có được cái nhìn tổng thể về tình trạng sức khỏe cũng như mức độ hoạt động thể chất của mình theo thời gian.

Garmin Forerunner 45

Forerunner 45 là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Forerunner 45 cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, theo dõi khoảng cách và bước chạy hàng ngày, lượng calo đã tiêu hao, theo dõi giấc ngủ... Thiết bị còn có khả năng theo dõi mức độ căng thẳng trong ngày để chuẩn đoán tình hình sức khỏe của người dùng. Nếu độ căng thẳng ở mức cao, đồng hồ sẽ cung cấp cho người dùng bài hướng dẫn thở để thư giãn trong vài phút, giúp cơ thể bớt mệt mỏi hơn.

Để theo dõi quá trình luyện tập và sức khỏe của người dùng trong một khoảng thời gian dài, Forerunner 45 sở hữu khả năng lưu trữ dữ liệu trong quá trình chạy bộ, đạp xe, yoga, cardio,… và đồng bộ hóa với Garmin Connect. Không chỉ là công cụ lưu trữ, Garmin Connect còn là một cộng đồng trực tuyến, kết nối mọi người dùng. Người dùng có thể chia sẻ thành công trong tập luyện của mình cũng như khuyến khích và thử thách người dùng khác.

Khi sử dụng Forerunner 45 người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm mà không sợ hết pin với thời gian sử dụng ở chế độ đồng hồ 1 tuần, lên đến 13 giờ ở chế độ GPS.

Trên đây là những mẫu đồng hồ thông minh Garmin theo dõi sức khỏe được đánh giá cao và khuyên dùng. Bạn yêu thích chiếc nào trong 4 mẫu trên? Đừng chần chừ nữa, hãy đến và rinh ngay em ấy về đội của mình nhé!

Hiện tất cả các mẫu đồng hồ thông minh trên đều đang nằm trong chương trình giảm giá sốc tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé. Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000