Điểm qua những mẫu đồng hồ Casio G-shock đang làm chao đảo giới trẻ hiện nay 2020

03/07/2020, 16:06 PM

Là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng và lâu đời bậc nhất Nhật Bản và Thế giới. Trong thời gian qua, những chiếc đồng hồ G-Shock đã trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích thể thao và muốn thể hiện phong cách cá tính riêng của mình. Giờ đây, nếu bạn đã lỡ đem lòng “thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock nhưng phân vân không biết nên chọn em nào thì hãy tham khảo ngay những mẫu đồng hồ Casio G-shock đang làm chao đảo giới trẻ được chúng mình giới thiệu sau.

1. Casio G-Shock GBA-800SF-1ADR

Đứng đầu trong top này chắc chắn phải kể đến Casio G-Shock GBA-800SF-1ADR. Đồng hồ có phong cách mạnh mẽ, cá tính, năng động và thể thao. Sở hữu gam màu thời thượng, cùng nhiều tính năng nổi trội GBA-800SF-1ADR được xem là một trong những model hút giới trẻ nhất của Casio hiện nay.

GBA-800-2ADR thiết kế mặt đồng hồ dạng tròn trẻ trung, khung viền bền chắc, chống va đập, chịu lực tốt, thiết kế vỏ dạng gờ cao bảo vệ tốt phần lõi trước những tác động lực từ bên ngoài.

Đồng hồ có 2 kim giờ và phút bản to tạo nên sự khác biệt so với các loại đồng hồ thời trang. Dây đeo sử dụng chất liệu cao su mềm dẻo, không bị đứt dây hoặc khó chịu trong quá trình sử dụng, vận động. Mặt kính khoáng sáng bóng giúp quan sát rõ nét hơn.

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock này có mức kháng nước là 200 mét. Do đó người dùng cứ vô tư đeo đi bơi, đi lặn, thậm chí là hoạt động ở môi trường nhiệt độ cao như phòng xông hơi mà không cần lo lắng gì.

GBA-800SF-1ADR có thể kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh nhằm phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao như: cảm biến gia tốc 3 trục theo dõi số bước, đồng hồ bấm giờ cho phép bạn tạo lên đến 20 bộ, mỗi bộ gồm năm đồng hồ bấm giờ, bộ nhớ lên tới 200 bản ghi vòng chạy và thêm nhiều chức năng khác.

Khi liên kết với ứng dụng điện thoại G-Shock Connected, bạn có thể duy trì nhật ký số bước với năm mức cường độ tập luyện, tính toán số calo bị đốt cháy, xác định mục tiêu số bước hàng ngày, tạo các bộ hẹn giờ và gửi các thông tin này tới đồng hồ, lưu  trữ dữ liệu đo của đồng hồ bấm giờ, xem dữ liệu, v.v. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn lập kế hoạch và lưu bài tập, khiến việc luyện tập trở nên hiệu quả và thú vị hơn.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

2. Casio G-Shock GA-2000-2ADR

Tiếp đến là GA-2000-2ADR, thiết kế của đồng hồ mang đến cảm giác mới mẻ với bản to, mạnh mẽ và nam tính. Mặt đồng hồ không nhiều góc cạnh mà trơn bóng, giảm bớt sự hầm hố và tăng thêm sự lịch lãm cho cánh mày râu. Sự thay đổi này đem đến những phản ứng tích cực từ cộng đồng fan hâm mộ G-Shock trên thế giới.

GA-2000-2ADR là mẫu đồng hồ G-Shock đầu tiên sử dụng vật liệu carbon trong sản xuất. Carbon là một loại vật liệu cao cấp và thường được sử dụng để chế tạo những trang thiết bị như máy bay, xe đua… Chúng có ưu điểm: Cứng, bền, nhẹ, chịu được sự tăng giảm nhiệt độ và không bị biến dạng.

Đồng hồ không chỉ chinh phục các chàng trai bởi thiết kế bắt mắt mà còn ở việc được trang bị nhiều chức năng khác như tùy chỉnh xem múi giờ hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong các cuộc thi thể thao vô cùng chính xác. Cụ thể như tính năng hẹn giờ, xem giờ quốc tế,…

GA-2000-2ADR có độ bền bỉ, chống sốc tốt, chống nước ở độ sâu cao có thể thoải mái tham gia các hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

3. Casio G-Shock GA-110BT-1ADR

Đây là một trong những sản phẩm phổ biến được yêu thích nhất trong các dòng đồng hồ của hãng Casio. GA-110BT-1ADR không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là phụ kiện tôn lên bộ trang phục và đẳng cấp của người đeo.

Đồng hồ có kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có tính đàn hồi cao, không lo bị đau hay trầy xước tay kèm theo là các chi tiết đục lỗ giúp lưu thông không khí, không gây bó tay.

GA-110BT-1ADR thiết kế 2 đồng hồ đó là điện tử và đồng hồ số dễ dàng xem giờ. Mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng có độ bền cao. Đồng hồ Casio G-Shock này có đầy đủ những chức năng cơ bản của một chiếc máy đếm thời gian như xem ngày, giờ, phút, giây…

Đặc biệt, với GA-110BT-1ADR người đeo có thể thoải mái thực hiện các hoạt động thường ngày như tắm giặt, bơi lội, lặn sông... nhờ khả năng chống nước 20ATM. Bên cạnh đó, Casio GA-110BT-1ADR thách thức với mọi loại va đập bên bên ngoài mà không bao giờ bị nứt vỡ hay bị tổn thương. 

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

4. Casio G-Shock GA-100CF-1ADR

Chiếc đồng hồ này sở hữu một màu đen xám rất đặc biệt đậm chất nam tính và mạnh mẽ. Mặt đồng hồ thiết kế mặt tròn với 3 đồng hồ nhỏ bên trong và 2 mặt số chỉ ngày tháng. Kích thước của mặt đồng hồ không quá lớn, cũng không quá nhỏ phù hợp với nhiều kiểu kích thước tay khác nhau.

Dây đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có tính đàn hồi cao, không lo bị đau hay trầy xước tay kèm theo là các chi tiết đục lỗ giúp lưu thông không khí, không gây bó tay.

Casio G-Shock GA-100CF-1ADR ăn điểm không chỉ nhờ kiểu dáng mà còn có cả về chức năng như: xem ngày giờ, phút, giây, nhiệt độ đồng hồ bấm giờ và chỉ hướng...

Đồng hồ được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi chơi các môn thể thao hay vận động, bơi lội hay đi mưa mà không lo chiếc đồng hồ bị ẩm hay ngấm nước.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

5. Casio G-Shock GA-2100SU-1A

Sẽ là thiếu xót nếu trong danh sách này thiếu đi cái tên Casio G-Shock GA-2100SU-1A. Chiếc đồng hồ này thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng trang nhã của nó. Sản phẩm phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm.

Với G-Shock GA-2100SU-1A, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách của mình. Mặt đồng hồ chính là sự kết hợp ăn í giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử.

Vẫn giữ được đầy đủ các chức năng báo thức, bấm giờ, hẹn giờ hay có cả đèn led như các mẫu đồng hồ điện tử khác, đồng hồ Casio G-Shock GA-2100SU-1A mang lại cho phái mạnh sự tiện nghi hơn ở các mẫu đồng hồ về tính năng đa dạng của nó.

 

Màu sắc đen toàn bộ bao phủ toàn mặt đồng hồ lẫn dây đeo mang lại sự lôi cuốn và thu hút cho các bạn nữ đối diện. Các kim quay chỉ giờ có dạ quang nổi bật mang lại cho người đeo sự đa dạng về thiết kế của mẫu đồng hồ Casio G-Shock GA-2100SU-1A này.

Chiếc đồng hồ Casio G-Shock GA-2100SU-1A này cũng được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

6. Casio G-Shock GBA-400-1ADR

GBA-400-1ADR thiết kế mặt tròn với nhiều chi tiết nổi mang lại sự phong cách, cá tính cho người dùng. Đồng hồ được làm từ mặt kính khoáng vô cùng bền bỉ, có thể chống trầy và bảo vệ tốt mặt đồng hồ cùng các linh kiện khỏi các va đập.

Khung viền bên ngoài chiếc đồng hồ này vô cùng cứng cáp nhờ làm từ nhựa thật rất chắc chắn giúp chống sốc và chống xước. Không chỉ đem đến độ bền tuyệt đối, khung viền này tạo nét thẩm mỹ cao cho đồng hồ. 

Với Casio G-Shock GBA-400-1ADR, bạn có thể kết nối giữa đồng hồ với điện thoại thông qua công nghệ bluetooth giúp việc thao tác các chức năng trên hai phương tiện sẽ trở nên nhanh hơn và tiện lợi hơn.

Không chỉ là chiếc đồng hồ để xem giờ thông thường, mà chiếc đồng hồ GBA-400-1ADR này còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày như: Báo thức, bấm giờ, đếm ngược, tính năng chuyển kim, chỉ báo mức pin, giờ thế giới...

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

7. Casio G-Shock GW-B5600DC-1DR

Chiếc đồng hồ cuối cùng có trong danh sách là GW-B5600DC-1DR. Đồng hồ có thiết kế đơn giản, nổi bật với đường nét mạnh mẽ, thể thao cùng kiểu dáng cổ điển phù hợp với phong cách thể thao năng động. Mỗi chi tiết của đồng hồ đều được gia công tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản.

Hệ thống nút bấm quen thuộc dễ sử dụng nằm đều trên viền nhựa PC không chỉ giúp chiếc đồng hồ nam trở nên thuận tiện mà còn đem lại khả năng chống sốc hiệu quả. Nút bấm đơn giản thích hợp cho nhiều đối tượng.

Ngoài khả năng chống Sốc làm nên tên tuổi, đồng hồ Casio G-Shock này còn được nổi tiếng nhờ thêm khả năng chống nước. Đồng hồ sở hữu cho mình khả năng chống chịu nước lên tới 200M. Điều này đồng nghĩa với việc mọi người không chỉ có thể vừa đeo đồng hồ vừa đi mưa, rửa tay,..hay dùng cho các sinh hoạt hằng ngày mà còn có thể đem chiếc đồng hồ này bơi lội, lặn thoải mái mà không sợ bị ngấm nước.

Đặc biệt, người dùng sẽ chủ động hơn về mặt thời gian với tính năng báo thức. Hơn nữa, còn các tính năng khác như đếm ngược, bấm giờ thể thao... sẽ hỗ trợ các hoạt động thể thao hàng ngày của bạn.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY

Bình Minh Digital vừa hoàn thành xong bài đánh giá những mẫu đồng hồ Casio G-shock đang làm chao đảo giới trẻ hiện nay 2020. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một chiếc G-Shock ưng ý nhất. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất cả các mẫu đồng hồ trên đều đang có giá ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000