TIN CÔNG NGHỆ

  • Workshop: Chụp và Quay Cưới “Sống với Đam Mê”

    Workshop: Chụp và Quay Cưới “Sống với Đam Mê”

    3/06/2019

    Đam mê không chỉ là thú vui. Hãy cùng Binhminhdigital biến đam mê của bạn trở nên thiết thực và tạo ra thu nhập chính đáng.Bạn bắt đầu tìm hiểu về chụp ảnh, quay phim phóng sự cưới Workshop: Chụp và Quay Cưới “Sống với Đam Mê”

  • Panasonic trình làng Lumix S1H - Máy ảnh không gương lật 6K đầu tiên trên thế giới

    Panasonic trình làng Lumix S1H - Máy ảnh không gương lật 6K đầu tiên trên thế giới

    3/06/2019

    Mới đây, Panasonic đã chính thức trình làng máy ảnh không gương lật Lumix S1H mới. Đây là chiếc máy ảnh đầu tiên có khả năng quay phim 6K/24fps. Panasonic Lumix S1H sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay với giá là 4000 USD (khoảng 94 triệu đồng).

  • 10 địa điểm chụp ảnh cưới ở Ninh Bình cực hot và lãng mạn

    10 địa điểm chụp ảnh cưới ở Ninh Bình cực hot và lãng mạn

    1/06/2019

    Lựa chọn Ninh Bình là địa điểm để chụp ảnh cưới là điều vô cùng mới lạ và hấp dẫn cho các cặp đôi. Đây là phim trường vô cùng tuyệt đẹp giúp cô dâu chú rể cùng hòa mình vào với thiên nhiên, với núi non, sông nước, đất trời. Vậy để có được một bộ album ảnh cưới đẹp, độc đáo thì bạn nhất định phải theo dõi ngay 10 địa điểm chụp ảnh cưới ở Ninh Bình cực hot và lãng mạn mà Bình Minh Digital chia sẻ dưới đây nhé.

  • Top 9 địa điểm check in 'chất lừ' ở Ninh Bình

    Top 9 địa điểm check in "chất lừ" ở Ninh Bình

    1/06/2019

    Bạn đã bao giờ "say nắng" Ninh Bình trong lần đầu nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn nơi đây chưa? Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những "bức tranh" hoàn hảo của núi rừng, sông nước, Ninh Bình đang ngày càng trở thành điểm du lịch "nóng" nhất trong bản đồ check-in của dân du lịch. Đến Ninh Bình, chỉ cần đưa máy ảnh lên ở mọi ngóc ngách, bạn đều tậu về cho mình nhiều tấm ảnh "sống ảo" đỉnh cao, hãy lưu lại top 9 địa điểm check in "chất lừ" ở Ninh Bình dưới đây để tha hồ check-in bạn nhé.

  • Triển ngay những địa điểm chụp hình 'chill phết' ngay tại Huế

    Triển ngay những địa điểm chụp hình "chill phết" ngay tại Huế

    31/05/2019

    Mùa hè sẽ thật đáng nhớ, nếu bạn biết cách tận hưởng khoảng thời gian ngắn ngủi này. Hãy lên ngay cho mình một danh sách những địa điểm để du hí cùng bạn bè và lưu giữ lại những bức ảnh thật đẹp cùng chiếc máy ảnh của mình. Không cần phải đi đâu xa, ngay tại Huế, các bạn trẻ đã khám phá ra rất nhiều những địa điểm "chill phết". Vậy còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay.

  • Top 9 địa điểm ở Đà Nẵng lý tưởng cho bộ ảnh cưới để đời

    Top 9 địa điểm ở Đà Nẵng lý tưởng cho bộ ảnh cưới để đời

    31/05/2019

    Được thiên nhiên ưu đãi, với núi xanh và biển rộng, Đà Nẵng không chỉ là thiên đường du lịch mà đang còn là lựa chọn số 1 Việt Nam cho những bộ ảnh cưới của các cặp đôi từ khắp mọi miền đất nước. "Đến Đà Nẵng chụp ảnh cưới" là mục tiêu của những cặp đôi trẻ đang tìm kiếm những khung hình ấn tượng, bạn cần thực hiện một album ảnh cưới để đời. Hôm nay, Bình minh Digital sẽ giới thiệu đến các bạn top 9 địa điểm ở Đà Nẵng lý tưởng cho bộ ảnh cưới để đời, cùng tham khảo ngay thôi bạn nhé. 

  • “Triệu tập” 8 điểm check-in đẹp như mơ ở Đà Nẵng

    “Triệu tập” 8 điểm check-in đẹp như mơ ở Đà Nẵng

    31/05/2019

    Đến Đà Nẵng ngoài tham quan các địa danh nổi tiếng, tắm biển và thưởng thức các món ăn ngon thì bạn cũng đừng quên tìm một vài địa chỉ chụp choẹt để lưu lại khoảnh khắc đẹp trong suốt hành trình khám phá thành phố biển. Nếu lần đầu tiên bạn vi vu đến Đà Nẵng mà chưa biết chỗ nào check-in đẹp thì hãy tham khảo ngay 8 điểm check-in đẹp như mơ ở Đà Nẵng bên dưới nhé.

  • Vượt Nikon, Sony trở thành hãng máy ảnh thứ 2 thế giới

    Vượt Nikon, Sony trở thành hãng máy ảnh thứ 2 thế giới

    30/05/2019

    Mục tiêu trở thành thương hiệu máy ảnh số 1 thế giới vào năm 2021 của Sony đang càng ngày càng gần, khi mới đây hãng này thông báo đã vượt mặt Nikon để giữ vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu, chỉ xếp sau sau Canon.

  • Panasonic chính thức ra mắt ống kính Leica DG Vario-Summilux 10-25mm f/1.7, giá 1797 USD

    Panasonic chính thức ra mắt ống kính Leica DG Vario-Summilux 10-25mm f/1.7, giá 1797 USD

    30/05/2019

    Panasonic vừa chính thức ra mắt ống kính Leica DG Vario-Summilux 10-25mm f/1.7 cho những người dùng hệ máy ảnh Micro Four Thirds của hãng. Leica DG Vario-Summilux 10-25 mm f/1.7 là ống kính zoom có góc siêu rộng với khẩu độ F/1.7 đầu tiên trên thế giới.

  • Lomography tiết lộ ống kính Petzval  55mm f / 1.7 dành cho Full-Frame Mirrorless

    Lomography tiết lộ ống kính Petzval  55mm f / 1.7 dành cho Full-Frame Mirrorless

    29/05/2019

    Lomography đã bật mí ống kính Petzval 55mm F1.7 MKII, ống kính đầu tiên của họ được thiết kế dành riêng cho máy ảnh không gương lật toàn khung hình.. Ống kính Art 55mm sẽ mang đến cho các bức ảnh của Nikon Z, Canon RF và Sony E một cái nhìn độc đáo.

  • 'Ngất lịm' khi xem bộ ảnh của cụ ông 84 tuổi với hơn 32 nghìn người theo dõi trên Instagram

    "Ngất lịm" khi xem bộ ảnh của cụ ông 84 tuổi với hơn 32 nghìn người theo dõi trên Instagram

    28/05/2019

    Có bao giờ bạn nghĩ rằng ở tuổi 84 mình sẽ làm điều gì thật đặc biệt hoặc không giống ai. Cụ ông 84 tuổi người Hàn Quốc này đã chứng minh 84 tuổi bạn vẫn còn rất trẻ trung để tham gia mạng xã hội đồng thời còn tạo nên phong cách thời trang rất “chất” và rất trẻ cho riêng mình

  • HỒ VỒ CỰC – ĐỊA ĐIỂM MỚI ĐƯỢC GIỚI TRẺ CHỤP ẢNH CHECK-IN “ RẦN RẦN ”

    HỒ VỒ CỰC – ĐỊA ĐIỂM MỚI ĐƯỢC GIỚI TRẺ CHỤP ẢNH CHECK-IN “ RẦN RẦN ”

    27/05/2019

    Đà Lạt chưa bao giờ hết "hot" đối với các cặp đôi cũng như giới trẻ. Ngoài những địa điểm như Tiệm Bánh Mì Cối Xay Gió, Làng Cù Lần, Ngôi Nhà Đất Sét, Bông Khổng Lồ... Mới đây, những bạn trẻ yêu mến Đà Lạt đã phát hiện ra một điểm check-in mới toanh cực hấp dẫn, thích hợp cho những ai đam mê chụp ảnh ‘sống ảo’ chính là Hồ Vô Cực.

  • Fujifilm ra mắt máy ảnh medium format GFX100: 102 MP, chống rung IBIS 5 bước, lấy nét theo pha, giá 10.000 USD

    Fujifilm ra mắt máy ảnh medium format GFX100: 102 MP, chống rung IBIS 5 bước, lấy nét theo pha, giá 10.000 USD

    24/05/2019

    Fujifilm đã chính thức ra mắt chiếc máy ảnh medium format GFX 100. Khác hẳn với những chiếc máy ảnh GFX trước đây, GFX 100 lần này sở hữu cảm biến độ phân giải siêu khủng lên tới 102MP, chống rung bên trong thân máy và có hiệu năng mạnh mẽ hơn. Theo hãng mô tả, thì đây là một sản phẩm sẽ "thay đổi cuộc chơi máy ảnh không gương lật", và quả thực chiếc máy này có nhiều điểm đặc biệt để chứng minh khẳng định này.

  • Olympus ra mắt Tough TG-6: Nhỏ gọn, chống nước ở độ sâu 15m, giá 450 USD

    Olympus ra mắt Tough TG-6: Nhỏ gọn, chống nước ở độ sâu 15m, giá 450 USD

    23/05/2019

    Olympus mới đây vừa ra mắt mẫu máy ảnh compact mới có tên Tough TG-6, một sản phẩm kế thừa của TG-5. Máy ảnh nhỏ gọn, siêu bền chống nước ở độ sâu lên tới 15m, chống bụi, chống sốc từ độ cao lên tới 2,4 mét, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ xuống tới -10 độ C và có giá bán 450 USD.

  • DJI ra mắt Osmo Action - đối thủ Gopro thị trường Action Cam

    DJI ra mắt Osmo Action - đối thủ Gopro thị trường Action Cam

    16/05/2019

    DJI - hãng nổi tiếng với các sản phẩm camera bay (drone) mới đây đã ra mắt một chiếc action-cam hoàn toàn mới mang tên Osmo Action - cạnh tranh trực tiếp với GoPro trong thị trường camera hành động. Cấu hình của chiếc action camera Osmo này tương tự như chiếc Dji Osmo Pocket và được trang bị 1 góc kính góc siêu rộng 145 độ.

  • Samyang ra mắt ống kính AF 45mm f/1.8 FE cho Sony E

    Samyang ra mắt ống kính AF 45mm f/1.8 FE cho Sony E

    14/05/2019

    Mới đây hãng sản xuất thiết bị quang học Samyang đã ra mắt ống kính mới AF 45mm f/1.8 FE, ống kính lấy nét tự động cho máy ảnh mirrorless full frame Sony FE. 

  • Canon công bố RF 85mm f/1.2L: Ống kính chân dung cao cấp dành cho máy ảnh mirrorless full frame

    Canon công bố RF 85mm f/1.2L: Ống kính chân dung cao cấp dành cho máy ảnh mirrorless full frame

    9/05/2019

    Mới đây, Canon đã chính thức công bố RF 85mm F1.2L USM - ống kính chân dung dành cho máy ảnh mirrorless full frame Canon EOS R/RP và là ống kính thứ 5 trong dòng sản phẩm RF.

  • 4 ống kính chân dung dành cho máy ảnh M4/3 sẽ làm bạn mê mệt

    4 ống kính chân dung dành cho máy ảnh M4/3 sẽ làm bạn mê mệt

    6/05/2019

    Hệ thống máy ảnh M4/3 từ Olympus hay Panasonic đã dần chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo những tính năng chụp và quay "sắc bén" . Các ống kính chân dung được thiết kế dành riêng cho các nhiếp ảnh gia sử dụng hệ thống máy ảnh Micro Four Thirds sẽ làm bạn thích thú và khám phá thế giới nhiếp ảnh nhiều hơn. Dưới đây danh sách đề xuất của Binhminhdigital về 4 ống kính chân dung dành cho máy ảnh M4/3 sẽ làm bạn mê mệt

  • 'Nụ hôn của Sự sống' - bức ảnh đoạt giải Pulitzer những năm 90 vẫn truyền tải nhiều cảm xúc cho tới nay

    "Nụ hôn của Sự sống" - bức ảnh đoạt giải Pulitzer những năm 90 vẫn truyền tải nhiều cảm xúc cho tới nay

    4/05/2019

    Bức ảnh "Nụ hôn của Sự sống" (The Kiss of Life) ghi lại cảnh tượng người công nhân hô hấp nhân tạo cho đồng nghiệp ngay trên cột điện khi sự cố không may xảy ra. Đây là tác phẩm được tôn vinh giải thưởng danh giá Pulitzer từ năm 1968, một tấm hình chứa đầy tình yêu và sự sống. Dù đã nhiều năm trôi qua song bức ảnh "Nụ hôn của Sự sống" đến nay vẫn truyền tải nhiều cảm xúc cho người xem.

  • Canon “rục rịch” ra mắt 3 ống kính 'Holy Trinity' ngàm RF vào tháng 7

    Canon “rục rịch” ra mắt 3 ống kính 'Holy Trinity' ngàm RF vào tháng 7

    4/05/2019

    Canon thực sự đã không lãng phí thời gian trong việc cung cấp các ống kính RF theo lộ trình của mình . Hãng này là sẽ ra mắt các ống kính L-series 'Holy Trinity' bao gồm:  15-35mm, 24-70mm và 70-200mm f / 2.8 - cho các máy ảnh ngàm RF không gương lật fullframe cuối tháng 7. Thông tin này thực sự đáng quan tâm đối với những khách hàng của Canon đang sở hữu chiếc máy ảnh mới tậu Canon EOS R năm vừa qua.

  • Canon ra mắt 2 máy quay mới XA45 và XA55, máy quay chuyên nghiệp chuẩn 4K đầu tiên

    Canon ra mắt 2 máy quay mới XA45 và XA55, máy quay chuyên nghiệp chuẩn 4K đầu tiên

    4/05/2019

    Mới đây, Canon đã chính thức ra mắt hai máy quay mới thuộc dòng máy XA chuyên nghiệp có khả năng quay phim 4K 25/30p là XA45 và XA55.

  • Nikon sẽ cập nhật firmware cho Z6 và Z7 vào ngày 16/5: bổ sung Eye-AF

    Nikon sẽ cập nhật firmware cho Z6 và Z7 vào ngày 16/5: bổ sung Eye-AF

    3/05/2019

    Trang Youtube của Nikon chi nhánh châu Âu đã đăng tải video giới thiệu về firmware mới nhất sẽ ra mắt vào ngày 16/5 tới đây dành cho bộ đôi máy ảnh Nikon Z6 và Z7.

  • Tamron ra mắt ống kính 35-150mm f2.8-4 cho máy ảnh DSLR Fullframe Canon và Nikon

    Tamron ra mắt ống kính 35-150mm f2.8-4 cho máy ảnh DSLR Fullframe Canon và Nikon

    27/04/2019

    Tamron mới đây đã ra mắt 35-150mm f/2.8-4 Di VC OSD, ống kính zoom nhỏ gọn có khẩu lớn dành cho máy ảnh DSLR full-frame của Canon và Nikon. Với dãi tiêu cự dài từ 35-150mm thì đây được coi như là chiếc ống kính đa dụng, từ nhà đến trường với giá khá rẻ, chất lượng ổn định và khả năng mở khẩu lớn f/2.8-f/4.

  • Nikon phát hành bản cập nhật 1.20 cho máy ảnh DSLR Nikon D500

    Nikon phát hành bản cập nhật 1.20 cho máy ảnh DSLR Nikon D500

    27/04/2019

    Nikon đã vừa phát hành bản cập nhật 1.20 cho máy ảnh DSLR Nikon D500 - chiếc máy ảnh đã được ra mắt cách đây hai năm. Theo đó, bản cập nhật này sẽ bổ sung khả năng kết nối Wi-Fi với các thiết bị đã được cài app SnapBridge (version 2.5.4 hoặc mới hơn) và bổ sung một số sửa lỗi giúp máy hoạt động ổn định hơn.

  • Ricoh cập nhật firmware 1.10 cho máy ảnh Ricoh GR III

    Ricoh cập nhật firmware 1.10 cho máy ảnh Ricoh GR III

    24/04/2019

    Ricoh Nhật Bản vừa phát hành bản cập nhật firmware mới phiên bản 1.10 cho máy ảnh GR III. Theo đó, bản firmware 1.10 sẽ thay đổi một số điểm chính trên máy ảnh GR III sau:

  • Tokina ra mắt ống kính FiRIN 100mm f/2.8 FE Macro cho Sony ngàm E

    Tokina ra mắt ống kính FiRIN 100mm f/2.8 FE Macro cho Sony ngàm E

    23/04/2019

    Hãng chuyên sản xuất ống kính Tokina vừa chính thức ra mắt ống kính mới FiRIN 100mm f/2.8 FE Macro cho các máy ảnh Sony ngàm E. Đây là ống kính lấy nét tự động, tỉ lệ phóng đại 1:1 bên cạnh khoảng cách lấy nét tối thiểu 11.8″ (gần 30cm). Cấu trúc quang học của ống kính gồm 9 lớp kính gộp trong 8 nhóm và có 9 lá khẩu.

  • Con ruồi chui vào ống kính camera 40 triệu gây nhức đầu chuyên gia

    Con ruồi chui vào ống kính camera 40 triệu gây nhức đầu chuyên gia

    19/04/2019

    Mới đây trang web Lens Rentals – chuyên về cho thuê thiết bị đã đăng tải nội dung mới nhưng vô cùng đáng chú ý. Theo đó, họ đã nhận lại ống kính Canon EF 70-200mm f/2.8L IS II USM vừa mới bán cho khách hàng vì lí do có ruồi trong ống kính. Đây là điều rất khó tin, vô cùng hi hữu trên thế giới và sự việc con ruồi chui vào ống kính camera 40 triệu đã gây nhức đầu chuyên gia. 

  • Panasonic G95 sẽ lên kệ vào tháng 5/2019, giá 1.200 USD

    Panasonic G95 sẽ lên kệ vào tháng 5/2019, giá 1.200 USD

    12/04/2019

     Panasonic G95 - mẫu máy ảnh không gương lật mới của Panasonic sẽ chính thức lên kệ vào 5/2019 với mức giá 1.200 USD.

  • Sony phát hành bản firmware 3.0 cho Sony A7R iii và Sony A7 iii

    Sony phát hành bản firmware 3.0 cho Sony A7R iii và Sony A7 iii

    11/04/2019

    Sony vừa phát hành bản cập nhật firmware 3.0 cho 2 dòng máy Sony A7R iii và Sony A7 iii. Phiên bản firmware mới này sẽ bổ sung các tính năng hấp dẫn nhất hiện nay của Sony gồm lấy nét mắt theo thời gian thực (Real-time Eye AF), lấy nét mắt động vật (Animal Eye AF) và chụp cách quãng (interval shooting) dành cho Time-Lapse.

  • Bộ ảnh kỷ yếu 'chất lừ' mang phong cách văn học gây 'bão' mạng

    Bộ ảnh kỷ yếu 'chất lừ' mang phong cách văn học gây 'bão' mạng

    11/04/2019

    Không ngần ngại thuê trang phục hóa thân vào những tác phẩm văn học 'đình đám', bộ ảnh kỷ yếu  'chất lừ' đậm chất văn học của nhóm học sinh trường THPT Buôn Ma Thuột chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến người xem thích thú vì sự độc đáo.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000