TIN CÔNG NGHỆ

  • Pioneer giới thiệu mẫu tai nghe 'Hi-Res' cao cấp SE-MONITOR5

    Pioneer giới thiệu mẫu tai nghe 'Hi-Res' cao cấp SE-MONITOR5

    26/06/2017

    Sau khi trình làng tại hội chợ Potafest 2016 và nhận được sự quan tâm của mọi người Pioneer mới đây đã chính thức công bố dòng sản phẩm tai nghe stereo chất lượng cao kết hợp âm thanh hi-res với tên gọi full-size SE-MONITOR5 .

  • Top 3 lựa chọn tai nghe Over-Ear dưới 5 triệu đồng

    Top 3 lựa chọn tai nghe Over-Ear dưới 5 triệu đồng

    26/06/2017

    Tai nghe Over-Ear cung cấp âm thanh lớn hơn và loại bỏ tiếng ồn vượt trội hơn so với tai nghe in-ear và on-ear. Chất lượng tai nghe Over-Ear với micrô nội tuyến linh hoạt hơn để sử dụng, vì vậy chúng thường tốn kém hơn một chút.

  • Bạn đã biết về thú chơi tai nghe in-ear custom

    Bạn đã biết về thú chơi tai nghe in-ear custom

    23/06/2017

    Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại tai nghe, từ phổ thông cho tới những chiếc tai nghe cao cấp. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghe và thương thức âm thanh một cách trọn vẹn nhất, trung thực nhất, những sản phẩm tai nghe in-ear custom được sản xuất theo nhu cầu và khuôn tai của từng người dùng, thể hiện sự cá tính, độc đáo cho người dùng.

  •  Những hình ảnh được “Mashups”  hoàn hảo với nhau bởi McMennamy

    Những hình ảnh được “Mashups” hoàn hảo với nhau bởi McMennamy

    23/06/2017

    Chúng ta thường hay nghe đến khái niệm “Mashups” các giai điệu nhiều bài hát với nhau. Tuy nhiên, trong lĩnh vực hình ảnh ít khi bắt gặp sự kết hợp này.

  • Ngắm bộ ảnh “mẹ và con gái” vô cùng ngộ nghĩnh của Dominique

    Ngắm bộ ảnh “mẹ và con gái” vô cùng ngộ nghĩnh của Dominique

    23/06/2017

    Chỉ với một chiếc máy ảnh và một ý tưởng thú vị Dominique một người mẹ đã cùng 2 con gái mình thực hiện một bộ ảnh với tên gọi “All That Is She” và gây ấn tượng mạnh mẽ trên cộng đồng mạng

  • Dòng tai nghe siêu trầm 'eXtra Bass' của Sony

    Dòng tai nghe siêu trầm "eXtra Bass" của Sony

    22/06/2017

    Không phải ngẫu nhiên mà những tai nghe của Sony có ký hiệu “XB” đặc biệt là chiếc tai nghe SONY MDR-XB950BT lại là chiếc tai nghe bán chạy nhất.

  • Thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của riêng bạn với loa ngoài trời

    Thưởng thức bữa tiệc âm nhạc của riêng bạn với loa ngoài trời

    22/06/2017

    Khi thời tiếc tốt, một bữa tiệc ngoài trời, thậm chí ngay bên cạnh hồ bơi luôn cần một chút khuấy động của âm nhạc. Vậy để thưởng thức bữa tiệc âm nhạc ngoài trời bạn chọn loại loa nào?

  • Cách phân biệt loa Pioneer thật và giả như thế nào

    Cách phân biệt loa Pioneer thật và giả như thế nào

    21/06/2017

    Các mặt hàng điện tử nói chung, đặc biệt là loa là một thiết bị dễ bị giả mạo nhất. Chính vì thế nếu người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ có thể sẽ mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng được giả mạo tên tuổi các thương hiệu lớn.

  • Lý do nào để 50 mm là ống kính mà mọi người cần phải có

    Lý do nào để 50 mm là ống kính mà mọi người cần phải có

    20/06/2017

    Đối với những người bắt đầu đến với nhiếp ảnh, tính linh hoạt của ống zoom có ​​thể rất hữu ích và cảm thấy an toàn hơn nhiều, nhưng nó cũng có nhiều nhược điểm: chất lượng hình ảnh kém ,rất chậm trong khoảng khẩu độ f / 4-f / 5.6.

  • Tiêu chí lựa chọn tai nghe hoàn hảo cho các game thủ

    Tiêu chí lựa chọn tai nghe hoàn hảo cho các game thủ

    20/06/2017

    Sự phát triển của các tựa game hấp dẫn hiện nay khiến cho các dịch vụ ăn theo càng ngày càng đa dạng. Các game thủ ngày càng được hổ trợ bơi rất nhiều phụ kiện đi kèm như bàn phím cơ, chuột, hay thậm chí là cả tai nghe. Vậy đâu là tiêu chí để lựa chọn một chiếc tai nghe hoàn hảo cho các game thủ.

  • Video hướng dẫn chụp ảnh tung tóe “Splash Photography”

    Video hướng dẫn chụp ảnh tung tóe “Splash Photography”

    19/06/2017

    Trong những mẫu chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực chụp ảnh lĩnh vực ẩm thực thì lựa chọn chụp ảnh Splash Photography là một lựa chọn hợp lý. Phong cách chụp ảnh tung tóe này cung cấp một cái nhìn tươi mát và đầy màu sắc. Dưới đây là video hướng dẫn chụp ảnh tung tóe “Splash Photography”

  • Tận dụng tối đa ống kính góc rộng với những thủ thuật đơn giản

    Tận dụng tối đa ống kính góc rộng với những thủ thuật đơn giản

    17/06/2017

    Một số người nghĩ rằng ống kính góc rộng chỉ dành cho cảnh quan, nhưng ống kính góc rộng còn làm được nhiều hơn thế

  • Kiếm tiền từ bán ảnh-hãy để niềm đam mê trở thành nguồn thu nhập

    Kiếm tiền từ bán ảnh-hãy để niềm đam mê trở thành nguồn thu nhập

    16/06/2017

    Để theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh, bạn hẳn đã đầu tư rất nhiều thời gian công sức cũng như tiền bạc vào đó. Và hẵn bạn đã rất nhiều lần cảm thấy hụt hơi trong những cuộc đua công nghệ, hay tậu cho mình những thiết bị máy ảnh cao cấp, phù hợp hơn với thể loại mà mình đang theo đuổi. Một trong những cách mà bạn có thể đem lại nguồn thu nhập từ nhiếp ảnh đó chính là bán hình ảnh của mình, hãy để niềm đam mê đó trở thành nguồn thu nhập chính đáng cho mình nhé!

  • Ra mắt ống kính Samyang 35mm f2.8 có tính năng tự động lấy nét

    Ra mắt ống kính Samyang 35mm f2.8 có tính năng tự động lấy nét

    16/06/2017

    Hãng ống kính thứ 3 Samyang đã không được biết đến với nhiều ống kính lấy nét tự động. Nhưng đến nay họ đã tạo ra các lựa chọn mới Samyang 35mm f2.8 là ống kính thứ 3 có tính năng tự động lấy nét của hãng này

  • Những sự thật “trần trụi” về máy ảnh số

    Những sự thật “trần trụi” về máy ảnh số

    15/06/2017

    Cuộc sống có rất nhiều sai lầm mà đôi khi chúng ta vẫn tin tưởng tuyệt đối cho đến khi bức màn bí mật được khoa học vén lên. Nhiếp ảnh cũng vậy, có rất nhiều thứ mà nghĩ vỡ lẽ ra, chúng ra mới tìm ra sự thật trần trụi về máy ảnh số. Hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu về vấn đề này nhé!

  • Chương trình khuyến mãi lớn 'Quẩy Tung Mùa Hè Cùng Fujifilm'

    Chương trình khuyến mãi lớn "Quẩy Tung Mùa Hè Cùng Fujifilm"

    13/06/2017

    Nắng vàng, cát trắng, biển xanh và những bộ bikini rực rỡ trong mùa hè có thôi thúc bạn xách ba lô lên và đi chưa? Nếu chưa thì hãng máy ảnh Fujifilm thời thượng vừa tung ra gói khuyến mãi cực lớn "Quẩy Tung Mùa Hè Cùng Fujifilm" sẽ khiến bạn không thể từ chối để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy ảnh cho kỳ nghỉ hè năm nay.

  • Những phụ kiện thích hợp nhất cho máy ảnh Sony A9

    Những phụ kiện thích hợp nhất cho máy ảnh Sony A9

    13/06/2017

    Nếu bạn đã sở hữu một chiếc máy ảnh sony A9 và những ống kính chất lượng thì xin chúc mừng bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn có thể sẽ phải cần thêm một vài phụ kiện hỗ trợ để có thể điều khiển và sử dụng chiếc máy của mình tốt hơn nữa. Hãy thử ngó qua những phụ kiện thích hợp nhất cho Sony A9 dưới đây:

  • Những ống kính chất lượng cho máy ảnh Sony A9

    Những ống kính chất lượng cho máy ảnh Sony A9

    13/06/2017

    Máy ảnh Sony A9 đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Với tốc độ chụp liên tục siêu khủng cùng những cải tiến đủ sức cạnh tranh với các model DSLR ở mảng nhiếp ảnh thể thao và chim thú, vì vậy nó cần tới những chiếc ống kính cũng thật sự chất lượng để có thể phát huy hết tất cả sức mạnh của mình. Xin giới thiệu những ống kính chất lượng cho Sony A9:

  • Tại sao những ảnh được lưu trữ trong thư mục DCIM?

    Tại sao những ảnh được lưu trữ trong thư mục DCIM?

    10/06/2017

    Mỗi máy ảnh - cho dù đó là máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng hoặc ứng dụng Camera trên Android hoặc iPhone – thì những bức hình của bạn đều được lưu giữ ở thư mục DCIM. Vậy DCIM là gì và tại sao những ảnh được lưu trữ trong thư mục DCIM?

  • Sony Update firmware sửa lỗi cảnh báo quá nóng cho Sony Alpha A9

    Sony Update firmware sửa lỗi cảnh báo quá nóng cho Sony Alpha A9

    9/06/2017

    Các máy ảnh Sony Alpha A9 được coi là một sự thay đổi cuộc chơi trong thế giới của nhiếp ảnh thể thao. Nhưng trong vài ngày qua, các báo cáo từ các nhiếp ảnh gia có biểu tượng cảnh báo quá nóng xuất hiện trên màn hình máy ảnh khi chụp bằng máy ảnh Sony Alpha A9 trong thời tiết ấm hơn hoặc trong nhà.

  • Video timelapse về siêu bão làm người xem 'nín thở'

    Video timelapse về siêu bão làm người xem "nín thở"

    8/06/2017

    Thiên nhiên luôn là một ẩn số mà con người chúng ta luôn tìm cách khám phá và chinh phục. Mới đây Một video timelapse về những cơn bão được thực hiện bởi Chad Cowan đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

  • Những bức ảnh 'The Body Issue' ấn tượng 2016

    Những bức ảnh "The Body Issue" ấn tượng 2016

    7/06/2017

    Sự tài ba của một nghệ sĩ nhiếp ảnh khác một người thợ chụp ảnh là cùng một mẫu nhưng dưới cái nhìn của mình, họ truyền tải được một tinh thần mạnh mẽ và một thông điệp khác biệt. Cũng là một mẫu nude nhưng với bộ ảnh The Body Issue của tạp chí ESPN lại hoàn toàn chỉ mang một tinh thần thể thao thuần túy .

  • Video hướng dẫn chế độ lấy nét dành cho người  mới bắt đầu

    Video hướng dẫn chế độ lấy nét dành cho người mới bắt đầu

    6/06/2017

    Làm chủ được chế độ lấy nét trên máy ảnh luôn là một trong những bài học đầu tiên mà người mới bắt đầu tập tành chụp ảnh cần tìm hiểu.

  • Những hình dạng bokeh đặc biệt từ những ống kính cổ điển

    Những hình dạng bokeh đặc biệt từ những ống kính cổ điển

    6/06/2017

    Mặc dù chất lượng quang học của những ống kính cổ điển không thể sánh bằng những ống kính hiện đại nhưng chúng vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm của các nhiếp ảnh gia và đặc biệt lại “rất có giá trị”. Những ống kính cổ điển thường mang một nét riêng độc đáo và dần dần trở thành những thương hiệu riêng không thể nhầm lẫn đặc biệt là bokeh. Trong khuôn khổ bài viết này xin được kể ra một số bokeh đặc biệt từ những ống kính cổ điển.

  • Điều gì đặc biệt tại buổi ra mắt chính thức máy ảnh Sony a9 tại thị trường Việt Nam

    Điều gì đặc biệt tại buổi ra mắt chính thức máy ảnh Sony a9 tại thị trường Việt Nam

    3/06/2017

    Trong những ngày qua, điều làm cho các fan của máy ảnh Sony cảm thấy phấn khích là buổi ra mắt chiếc máy ảnh Sony Alpha 9 tại Thành phố Hồ Chí Minh trước khi chính thức lên kệ vào ngày 12/6 tới đây. Hãy cũng Bình Minh Digital điểm lại những nét nổi bật trong sự kiện này!

  • Danh sách ống kính bạn có thể chọn lựa đê nâng cấp từ ống Kit

    Danh sách ống kính bạn có thể chọn lựa đê nâng cấp từ ống Kit

    3/06/2017

    Một ống Kit luôn là khởi đầu cần thiết cho mọi người làm quen với các chế độ chụp trên một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Đó thường là ống kính 18-55mm hoặc một chút 18-105mm (nikon) / 18-135mm (canon).

  • Bộ đôi loa soundbar hỗ trợ Hi-Res, Atmos của LG đã được giới thiệu

    Bộ đôi loa soundbar hỗ trợ Hi-Res, Atmos của LG đã được giới thiệu

    2/06/2017

    Như đã trình làng trước đó tại CES 2017 , LG Electronics đã tung bộ đôi loa soundbar Dolby Atmos, hỗ trợ truyền qua 4K và âm thanh Độ phân giải cao để nâng cao trải nghiệm điện thoại gia đình.

  • Đón đợi Canon  EOS 6D Mark II chiếc DSLR cảm biến full-frame đầu tiên có màn hình xoay lật

    Đón đợi Canon EOS 6D Mark II chiếc DSLR cảm biến full-frame đầu tiên có màn hình xoay lật

    1/06/2017

    Những chiếc máy ảnh Canon 6D đã có mặt vào năm 2012. Vậy là sau khoảng thời gian chờ đợi khá lâu thì theo như nguồn tin rò rỉ trong những ngày gần dây thì có vẻ Canon EOS 6D Mark II sắp có mặt.

  • Video hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm tại gia

    Video hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm tại gia

    30/05/2017

    Nhu cầu mua án online đang bùng nổ trong thời buổi hiện tại nhờ công cụ mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, một trong những yêu cầu để bạn thu hút khác hàng đến với gian hàng của mình là hình ảnh đẹp và chân thực

  • Dịch vụ truyền hình MyTV

    Dịch vụ truyền hình MyTV

    30/05/2017

    Được ra mắt từ năm 2009 và là người bạn đồng hành thân thiết với nhiều người xem tivi, dịch truyền hình MyTV từ khi được bắt đầu cung cấp bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cho tới nay, đã là một trong những dịch vụ truyền hình thu phí được ưa chuộng trên cả nước. Bài viết sau sẽ cho các bạn cái nhìn rõ hơn về MyTV:

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000