TIN CÔNG NGHỆ

  • Tin đồn về sự ra mắt bất ngờ của PlayStation 5 vào dịp Giáng sinh năm 2019

    Tin đồn về sự ra mắt bất ngờ của PlayStation 5 vào dịp Giáng sinh năm 2019

    19/10/2018

    Hiện tại Sony vẫn giữ im lặng khi nói đến các kế hoạch cụ thể cho PS5 nhưng những tin tức rò rỉ, đồn đoán của báo chí cũng như giới công nghệ về việc thế hệ tiếp theo của PlayStation xuất hiện ngày càng nhiều.

  • Insta360 ra mắt camera hành động 360 độ 5.7K

    Insta360 ra mắt camera hành động 360 độ 5.7K

    16/10/2018

    Insta360 là một thương hiệu hiện nay đã được khá nhiều người biết đến với các mẫu camera 360 độ. Một năm sau khi công bố camera One cho quay 360 độ 4K, và hôm nay họ đã quay lại với một mẫu camera 360 độ mới khác với tên gọi One X. Đây là mẫu camera 360 độ hỗ trợ quay video 5.7K ở tốc độ 30 khung hình / giây, video chuyển động chậm điện ảnh và ổn định cải tiến.

  • Marshall ra mắt tai nghe in-ear không dây đầu tiên với tên gọi Minor II

    Marshall ra mắt tai nghe in-ear không dây đầu tiên với tên gọi Minor II

    12/10/2018

    Marshall từ lâu đã là một cái tên quen thuộc trong giới chơi âm thanh. Và từ trước đến nay, hầu hết các sản phẩm của Marshall đều tập trung vào những chiếc tai nghe over-ear hoặc on-ear với thiết kế vô cùng đặc trưng. Thế nhưng để bắt kịp với xu hướng, hôm nay hãng đã cho ra mắt chiếc tai nghe in-ear không dây đầu tiên của mình với tên gọi Marshall Minor II.

  • Siêu đáng yêu với bộ ảnh cưới 'Lạc vào xứ sở tí hon' của nhiếp ảnh gia người Thái

    Siêu đáng yêu với bộ ảnh cưới "Lạc vào xứ sở tí hon" của nhiếp ảnh gia người Thái

    10/10/2018

    Ngày nay, Ảnh cưới luôn là một phần đáng chú tâm trong sự kiện trọng đại nhất của đời người: Kết hôn. Rất nhiều mẫu ảnh cưới đẹp được các nhiếp ảnh gia gửi tới người xem với màu sắc hài hòa và những ý tưởng độc lạ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ngạc nhiên với bộ ảnh cưới "Lạc vào xứ sở tí hon" đầy thú vị của nhiếp ảnh gia tài năng người Thái Lan Ekkachai Saelow.

  • Sony trình làng mẫu tai nghe in-ear cao cấp đầu bảng IER-Z1R

    Sony trình làng mẫu tai nghe in-ear cao cấp đầu bảng IER-Z1R

    10/10/2018

    Tiếp tục xuất hiện và gây sự chú ý mạnh mẽ tại sự kiện âm thanh RMAF 2018 (Rocky Mountain Audio Fest 2018), Sony đã chính thức trình làng mẫu tai nghe in-ear cao cấp đầu bảng IER-Z1R của mình. Đây mẫu tai nghe in-ear hàng đầu IER-Z1R thuộc dòng Signature Series mà Sony từng hé lộ trước đó, model in-ear đầu bảng của Sony với 3 driver 2 dynamic 1 BA đặt đồng trục với nhau và được nhét vào một housing kim loại tuyệt đẹp.

  • SIGMA, LEICA, PANASONIC CÔNG BỐ 'LIÊN MINH L-MOUNT'

    SIGMA, LEICA, PANASONIC CÔNG BỐ 'LIÊN MINH L-MOUNT'

    26/09/2018

    Trận chiến máy ảnh mirrorless đạt đến một bước ngoặt khi mới đây 3 tên tuổi SIGMA, LEICA, PANASONIC đã quyết định bắt tay với nhau sử dụng cùng một định dạng ống kính cho máy ảnh full-frame và APS-C. "Liên minh L-Mount" là một hình thức hợp tác chưa từng có trước đó sẽ đặc biệt mang lại lợi ích cho khách hàng của cả ba đối tác.

  • Fujifilm sẽ cho ra mắt dòng mirroless medium format có tên gọi GFX 50R và GFX 100S

    Fujifilm sẽ cho ra mắt dòng mirroless medium format có tên gọi GFX 50R và GFX 100S

    26/09/2018

    2018 sẽ là năm mà thị trường máy ảnh bùng nổ hơn bao giờ hết, khi chứng kiến những ông lớn trong ngành máy ảnh là Nikon, Canon, Panasonic lần lượt cho ra mắt máy ảnh không gương lật có cảm biến full-frame đầu tiên của mình. Và Fujifilm cũng không đứng ngoài cuộc chơi đó, sau khi cho ra mắt X-T3 máy ảnh cao cấp nhất của dòng X của mình và giờ họ còn muốn làm hơn thế nữa. Mới đây, Fujifilm lại tiếp tục sẽ cho ra mắt dòng mirroless medium format với tên gọi GFX 50R và GFX 100S.

  • Sigma tung ra 5 ống kính mới dòng Sigma Global Vision tại sự kiện Photokina 2018

    Sigma tung ra 5 ống kính mới dòng Sigma Global Vision tại sự kiện Photokina 2018

    26/09/2018

    Sigma đã đến với sự kiện photokina 2018 tại triển lãm tại Cologne, Đức năm nay với một bộ sưu tập 5 ống kính mới. Từ góc độ rộng đến siêu tele, phần giới thiệu 5 ống kính Sigma Global Vision mới trở thành một trong những hạng mục được mong chờ nhất trong ngành, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các nhiếp ảnh gia có nhiều chọn lựa.

  • Panasonic bất ngờ tung S1R và S1: máy ảnh không gương lật full-frame đầu tiên cung cấp quay video 4K 60p

    Panasonic bất ngờ tung S1R và S1: máy ảnh không gương lật full-frame đầu tiên cung cấp quay video 4K 60p

    26/09/2018

    Cuộc chiến mirrorless Fullframe vốn đã nóng nay lại nóng hơn bao giờ hết khi lần lượt Nikon, Canon và giờ đến Panasonic đã bất ngờ tung S1R và S1: máy ảnh không gương lật full-frame đầu tiên cung cấp quay video 4K 60p.

  • Sony ra mắt ống kính FE 24mm f1.4 G Master nhỏ gọn

    Sony ra mắt ống kính FE 24mm f1.4 G Master nhỏ gọn

    21/09/2018

    Sony vừa ra mắt ống kính FE 24mm f1.4 G Master - ống kính nhẹ nhất trong các ống kính có cùng tiêu cự 24mm và khẩu độ f1.4 trên Thế giới. Ống kính mới Sony FE 24mm F1.4 G Master mới là chiếc ống prime nằm phân khúc ống kính cao cấp của Sony. Mặc dù ống kính này có độ mở khẩu rất lớn f/1.4 nhưng nhìn tổng thể rất nhỏ gọn và nhẹ.

  • GoPro Hero 7 chính thức ra mắt với ba phiên bản: Black, White và Silver

    GoPro Hero 7 chính thức ra mắt với ba phiên bản: Black, White và Silver

    21/09/2018

    Sau những thành công vượt trội của những sản phẩm trước, mới đây GoPro tiếp tục cho ra mắt Camera hành trình mới có tên GoPro Hero 7. Với những nâng cấp về hiệu năng lý hình ảnh cao hơn, tốc độ ghi hình cũng nhanh hơn và đặc biệt là màn hình phụ ở phía trước giúp cho Camera hành trình GoPro Hero 7 dành cho phiên bản thực sự là đối thủ đáng gờm với các camera hành trình khác cùng phân khúc.

  • SamSung ra mắt 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

    SamSung ra mắt 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

    18/09/2018

    AKG là hãng âm thanh nổi tiếng từ lâu và gần đây đã được SAMSUNG mua lại, sau khi mua lại hãng âm thanh nổi tiếng AKG các siêu phẩm như Note 9 của SamSung bán ra đều được đi kèm theo một tai nghe AKG nhằm giúp người dùng thiết bị có sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất trên chính thiết bị của mình. Tận dụng tối đa những công nghệ cao cấp của AKG SamSung đã cho ra đời những thiết bị âm thanh AKG chất lượng nhất. Và mới đây, SamSung đã cho ra mắt 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới với tên gọi Y100, Y500 và N700NC.

  • 'HDR' là thuật ngữ khó hiểu nhất trong công nghệ tiêu dùng bây giờ

    "HDR" là thuật ngữ khó hiểu nhất trong công nghệ tiêu dùng bây giờ

    13/09/2018

    Ngày nay, thuật ngữ HDR (Dải tương phản động - High Dynamic Range) dường như đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Nó hiện hữu trên nhiều thiết bị kỹ thuật số khác nhau như TV, màn hình máy tính, máy ảnh và ngay cả trên điện thoại thông minh. Dưới đây là những điều bạn cần phải biết về "HDR" - thuật ngữ khó hiểu nhất trong công nghệ tiêu dùng bây giờ

  • TACS ra mắt mẫu đồng hồ 'chất lừ' lấy cảm hứng từ ống kính

    TACS ra mắt mẫu đồng hồ "chất lừ" lấy cảm hứng từ ống kính

    11/09/2018

    Máy ảnh, ống kính không chỉ là những thiết bị sáng tạo của các nhiếp ảnh gia mà đôi khi chúng còn là cảm hứng sáng tạo về thời trang của người người. Trước đây có nhiều nghệ nhân đã làm những mẫu nhẫn cưới lấy cảm hứng từ vòng lấy nét của những ống kính. Và mới đây nhất, cũng lấy ý tưởng đến từ sự yêu thích những chiếc ống kính, thương hiệu TACS Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu đồng hồ mới lấy cảm hứng từ ống kính dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh.

  • Sư tử mẹ “trộm” camera ngàn đô của nhiếp ảnh gia hoang dã

    Sư tử mẹ “trộm” camera ngàn đô của nhiếp ảnh gia hoang dã

    8/09/2018

    “Tai nạn nghề nghiệp” đã xảy ra với nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Barbara Jensen Vorster khi một con sư tử mẹ đã “trộm” camera ngàn đô trong lúc cô đang chụp ảnh sư tử ở Botswana.

  • Canon ra mắt ống kính  EF-M 32MM F/1.4 STM và cải tiến bộ đôi EF 400MM và EF 600MM

    Canon ra mắt ống kính EF-M 32MM F/1.4 STM và cải tiến bộ đôi EF 400MM và EF 600MM

    7/09/2018

    Những ngày vừa qua, thị trường máy ảnh lại tiếp tục sôi sục hơn bao giờ hết với việc Canon cho ra mắt chiếc mirroless full-frame đầu tiên của mình với tên gọi EOS R và dòng ống kính ngàm RF. Song song với đó Canon cũng vừa cho ra mắt ống kính góc rộng EF-M 32mm f/1.4 STM và cải tiến bộ đôi ống kính EF 400mm và EF 600mm siêu nhẹ.

  • Canon khởi động hệ thống ống kính mới : dòng ống kính RF dành riêng cho Canon EOS R

    Canon khởi động hệ thống ống kính mới : dòng ống kính RF dành riêng cho Canon EOS R

    6/09/2018

    Cuối cùng, Canon đã chính thức giới thiệu chiếc máy ảnh không gương lật Fullframe đầu tiên mang tên EOS R tại một sự kiện tại Tokyo, Nhật Bản. Trong buổi ra mắt chiều hôm qua, song song với việc ra mắt máy ảnh EOS R mới còn có sự ra mắt dòng ống kính RF Canon dành riêng cho EOS R.

  • Nhiều người 'đứng ngồi không yên' với chiếc máy ảnh  mirrorless full-frame đầu tiên của Canon

    Nhiều người "đứng ngồi không yên" với chiếc máy ảnh mirrorless full-frame đầu tiên của Canon

    5/09/2018

    Từ đầu năm đến nay, các hãng máy ảnh lớn đều đã có những bước tiến trong thị trường máy ảnh không gương lật. Trong lúc thị trường máy ảnh đang sôi sục với việc Nikon cho ra mắt bộ mirrorless full-frame đầu tiên với máy ảnh Nikon Z6 và Nikon Z7. Không thể ngồi yên, sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Canon cũng đã công bố máy ảnh mirrorless full-frame đầu tiên khiến nhiều người "đứng ngồi không yên".

  • Series loa home cinema Citation được Harman Karon hé lộ với trợ lý ảo Google Assistant

    Series loa home cinema Citation được Harman Karon hé lộ với trợ lý ảo Google Assistant

    5/09/2018

    Sau khi ra mắt Allure - dòng loa thông minh tích hợp Alexa, Harman Kardon đã quyết định tạo ra thêm dòng sản phẩm loa thông minh Citation 500. Thông tin về việc ra mắt dòng loa thông minh cao cấp Citation 500 vẫn chưa hạ nhiệt, Harman Kardon đã tiếp tục hé lộ thêm thông tin mới nhất về Series loa home cinema Citation với trợ lý ảo Google Assistant. 

  • GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black, White,Silver đã lộ diện

    GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black, White,Silver đã lộ diện

    4/09/2018

    Camera hành động từ lâu được xem là sân chơi riêng của GoPro. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu khác cạnh tranh với giá rẻ hơn nhưng dường như chưa thể soán ngôi được ông chủ này. Mới đây, hình ảnh máy quay GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver đã được rò rỉ. GoPro Hero 7 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 9. Thông tin này được đăng tải bởi một người dùng Imgur.

  • Canon và Panasonic đồng loạt tham gia cuộc chiến mang tên mirrorless full-frame

    Canon và Panasonic đồng loạt tham gia cuộc chiến mang tên mirrorless full-frame

    3/09/2018

    Trong lúc thị trường máy ảnh đang sôi sục với việc Nikon cho ra mắt bộ mirrorless full-frame đầu tiên với máy ảnh Nikon Z6 và Nikon Z7 thì hai ông lớn trong thị trường máy ảnh là Canon và Panasonic cũng không thể ngồi yên. Cả Canon và Panasonic đã có đòn đáp trả với việc Canon và Panasonic đồng loạt tham gia cuộc chiến mang tên mirrorless full-frame.

  • Sony ra mắt tai nghe chống ồn cao cấp WH-1000XM3

    Sony ra mắt tai nghe chống ồn cao cấp WH-1000XM3

    31/08/2018

    Với những thành công vang dội từ những ngày đầu ra mắt chiếc MDR-1000X từ cuối năm 2016 cho đến chiếc WH-1000XM2 vào năm ngoái. Không "ngủ quên" trên thành công sau bao ngày chờ đợi cuối cùng Sony cũng đã cho ra mắt tai nghe chống ồn cao cấp WH-1000XM3.

  • Sony tung bộ đôi máy ảnh Sony Cyber-shot HX99, HX95 4K siêu mỏng

    Sony tung bộ đôi máy ảnh Sony Cyber-shot HX99, HX95 4K siêu mỏng

    31/08/2018

    Có thể xem năm 2018 là năm có nhiều thay đôi cho những máy ảnh nhỏ gọn. Nikon giới thiệu COOLPIX P1000 , nó vẫn là chiến binh mạnh nhất không thể tranh cãi của các siêu zoom 4K, với zoom quang học 24-3000mm,thậm chí có thể gấp đôi.

  • Samsung công bố TV QLED độ phân giải 8K đầu tiên tại triển lãm công nghệ IFA 2018

    Samsung công bố TV QLED độ phân giải 8K đầu tiên tại triển lãm công nghệ IFA 2018

    31/08/2018

    Sau nhiều tin đồn, Samsung chính thức công bố TV QLED độ phân giải 8K đầu tiên tại IFA 2018 với mẫu TV QLED 8K Q900R. Đây là chiếc TV đầu bảng mới nhất của Samsung với kích thước màn hình lớn, độ phân giải hình ảnh 8K.

  • Nikon Z7 đang được bán như “tôm tươi”

    Nikon Z7 đang được bán như “tôm tươi”

    30/08/2018

    Có vẻ như Nikon Z đã tạo ra một cú hit lớn nếu xét theo doanh số đặt hàng thời gian qua, nhu cầu mua sản phẩm mới nhất Nikon Z là rất lớn. Thực tế dường như còn hơn thế, Nikon Z đang được bán như “tôm tươi”  Nikon đã bán hết máy, cả những sản phẩm dành cho khách hàng đặt hàng trước thiết bị này. Mới đây, hãng vừa đưa ra lời xin lỗi chính thức về việc hãng không thể trả hàng cho toàn bộ các đơn đặt hàng trước của mirrorless full frame Z7 và ống kính AF-S NIKKOR 500mm f/5.6E PF ED VR trong tháng 9 tới đây.

  • Những đòn đáp trả của Canon và Sony sau khi Nikon ra mắt hệ thống mirrorless full-frame mới

    Những đòn đáp trả của Canon và Sony sau khi Nikon ra mắt hệ thống mirrorless full-frame mới

    30/08/2018

    Thị trường máy ảnh những ngày vừa qua là thời gian sôi động hơn bao giờ hết với việc Nikon cho ra mắt  hai chiếc máy ảnh mirrorless full-frame là Z6 và Z7, cùng với dòng sản phẩm ống kính Nikkor sử dụng Z-mount hoàn toàn mới. Sự kiện này đã thu hút được sự chú ý rất lớn từ giới mộ điệu nhiếp ảnh. Không muốn mình bị lép vế trước Nikon, cả hai ông lớn của giới nhiếp ảnh cũng đã có động thái với mới nhất . Bằng những  đòn đáp trả của Canon và Sony sau khi Nikon ra mắt hệ thống mirrorless fullframe mới

  • Tamron chuẩn bị cho ra mắt ống kính góc rộng 15-30mm f/2.8 Di VC USD G2

    Tamron chuẩn bị cho ra mắt ống kính góc rộng 15-30mm f/2.8 Di VC USD G2

    29/08/2018

    Việc Tamron chuẩn bị cho ra mắt ống kính góc rộng 15-30mm f/2.8 Di VC USD G2 chắc chắn đây sẽ là tin tức vô cùng tuyệt vời cho những yêu thích góc rộng mà không đủ tiền với tới các sản phẩm từ chính hãng như 16-35mm f/2.8 thì chiếc Tamron 15-30mm f/2.8 Di VC USD G2 này sẽ là một sự lựa chọn thay thế hoàn toàn hợp lý.

  • Chết cười với những bức ảnh hậu trường của “Thánh” chụp ảnh Photoshop phong cách siêu tiết kiệm

    Chết cười với những bức ảnh hậu trường của “Thánh” chụp ảnh Photoshop phong cách siêu tiết kiệm

    28/08/2018

    Chỉ với ít kinh phí bạn cũng có thể có những bức hình xịn để up khoe, bạn sẽ phải Chết cười với những bức ảnh hậu trường của “thánh” chụp ảnh Photoshop phong cách siêu tiết kiệm sau đây bằng việc biến bãi lá khô thành thắng cảnh, biến khu nước cạn thành hồ tiên.

  • Huawei bị “dính phốt” ảnh quảng cáo điện thoại với hình ảnh chụp bằng máy ảnh DSLR

    Huawei bị “dính phốt” ảnh quảng cáo điện thoại với hình ảnh chụp bằng máy ảnh DSLR

    24/08/2018

    Huawei có thể tạo ra các điện thoại thông minh với tính năng chụp ảnh thực sự vượt trội trên thực tế, nhưng các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của họ đã có nhiều lần gây tranh cãi. Điều đó tiếp tục diễn ra trong vài ngày gân đây.

  • Nikon chính thức ra mắt ba ống kính NIKKOR Z dòng S dành cho Nikon Z6 và Z7

    Nikon chính thức ra mắt ba ống kính NIKKOR Z dòng S dành cho Nikon Z6 và Z7

    23/08/2018

    Như chúng ta đã chờ đời, hệ thống máy ảnh không gương lật fullframe đầu tiên của Nikon đã chính thức trình làng với 2 máy ảnh là Nikon Z6 và Z7. Dĩ nhiên để đáp đứng cho không chỉ 2 mà còn nhiều máy ảnh Nikon mirrorless sau này sẽ góp mặt trên thị trường , Nikon phải có một lộ trình xây dựng cho hệ thống ống kính mới.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000