Hé lộ top đồng hồ Casio G-Shock dưới 4 triệu được ưa chuộng nhất 2020

06/07/2020, 15:29 PM

Có thể thấy, dòng G-Shock là đứa con thành công nhất của nhà Casio. G-Shock không chỉ chiếm được cảm tình của người sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, sang trọng, nhiều tính năng tiện ích mà còn nằm ở sự phong phú về mẫu mã, đa dạng về phân khúc, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ giúp các bạn tìm hiểu chi tiết về top đồng hồ Casio G-Shock dưới 4 triệu được ưa chuộng nhất 2020. Cùng theo dõi nhé!

Casio G-Shock GA-2100SU-1A

GA-2100SU-1A là sản phẩm đi đầu về độ hoàn thiện trong phân khúc đồng hồ giá dưới 4 triệu của Casio. Chiếc đồng hồ này thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng trang nhã của nó. Sản phẩm phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm.

Ngoài khả năng chống sốc làm nên tên tuổi, đồng hồ Casio G-Shock này còn được nổi tiếng nhờ thêm khả năng chống nước. GA-2100SU-1A sở hữu cho mình khả năng chống chịu nước lên tới 200 mét. Điều này đồng nghĩa với việc mọi người không chỉ có thể vừa đeo đồng hồ vừa đi mưa, rửa tay,..hay dùng cho các sinh hoạt hằng ngày mà còn có thể đem chiếc đồng hồ này bơi lội, lặn thoải mái mà không sợ bị ngấm nước.

Với G-Shock GA-2100SU-1A, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách của mình. Mặt đồng hồ chính là sự kết hợp ăn í giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử.

Không chỉ là chiếc đồng hồ để xem giờ thông thường, GA-2100SU-1A còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày như: Báo thức, bấm giờ, đếm ngược, hay có cả đèn LED…

Casio G-shock GA-110-1ADR

GA-110-1ADR không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là phụ kiện tôn lên bộ trang phục và đẳng cấp của người đeo. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, lịch lãm, nó sẽ là món phụ kiện yêu thích mà bất cứ cánh đàn ông nào cũng mong muốn có được. Sở hữu nó, bạn thấy mình phong cách hơn, sang trong hơn và tự tin hơn rất nhiều. 

Đồng hồ có kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có tính đàn hồi cao, không lo bị đau hay trầy xước tay kèm theo là các chi tiết đục lỗ giúp lưu thông không khí, không gây bó tay.

G-shock GA-110-1ADR thiết kế 2 đồng hồ đó là điện tử và đồng hồ số dễ dàng xem giờ. Mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng có độ bền cao. Có thể chống va đập, trầy xước rất tốt bảo vệ toàn bộ những linh kiện bên trong.

Với Casio G-shock GA-110BT-1ADR người đeo có thể thoải mái thực hiện các hoạt động thường ngày như tắm giặt, bơi lội, lặn sông... nhờ khả năng chống nước 20ATM. Bên cạnh đó, GA-110BT-1ADR thách thức với mọi loại va đập bên bên ngoài mà không bao giờ bị nứt vỡ hay bị tổn thương. 

Casio G-Shock GBD-800-1BDR

Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng, Casio G-Shock GBD-800-1BDR được đánh giá là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho phái mạnh. GBD-800-1BDR thiết kế mặt đồng hồ dạng tròn trẻ trung, khung viền bền chắc, chống va đập, chịu lực tốt, thiết kế vỏ dạng gờ cao bảo vệ tốt phần lõi trước những tác động lực từ bên ngoài.

GBD-800-1BDR có 2 kim giờ và phút bản to tạo nên sự khác biệt so với các loại đồng hồ thời trang. Dây đeo sử dụng chất liệu cao su mềm dẻo, không bị đứt dây hoặc khó chịu trong quá trình sử dụng, vận động. Mặt kính khoáng sáng bóng giúp quan sát rõ nét hơn.

Đồng hồ có mức kháng nước là 200 mét. Do đó người dùng cứ vô tư đeo đi bơi, đi lặn, thậm chí là hoạt động ở môi trường nhiệt độ cao như phòng xông hơi mà không cần lo lắng gì.

Đồng hồ Casio G-Shock GBD-800-1BDR tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ việc tập luyện và chăm sóc sức khoẻ. Những tính năng này bao gồm: Đồ thị số bước với 5 mức cường độ tập luyện, hiển thị lượng calo đã tiêu hao và chức năng ghi dữ liệu đo bằng đồng hồ bấm giờ.

Những tính năng này được tích hợp thông qua việc liên kết với ứng dụng điện thoại thông minh – G-Shock Connected bằng Bluetooth. Ứng dụng cũng cho phép đặt mục tiêu số bước hàng ngày và nhắc nhở việc tập luyện, tạo bộ định giờ và gửi các thông tin này tới đồng hồ, lưu trữ dữ liệu đo của đồng hồ bấm giờ, xem dữ liệu,..

Casio G-Shock GA-100GBX-1A4DR

GA-100GBX-1A4DR phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu góc cạnh giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

Toàn bộ dây và vỏ của đồng hồ là một màu đen mờ, tạo nên sự mạnh mẽ cố hữu cho chiếc đồng hồ. Móc khóa đồng hồ cũng được làm bằng bạc mờ, kích thước của mặt đồng hồ không quá lớn, cũng không quá nhỏ phù hợp với nhiều kiểu kích thước tay khác nhau.

Casio G-Shock GA-100CF-1ADR ăn điểm không chỉ nhờ kiểu dáng mà còn có cả về chức năng như: xem ngày giờ, phút, giây, nhiệt độ đồng hồ bấm giờ và chỉ hướng...

Đồng hồ được thiết kế và chế tạo để cung cấp khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống từ tuyệt vời, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi chơi các môn thể thao hay vận động, bơi lội hay đi mưa mà không lo chiếc đồng hồ bị ẩm hay ngấm nước.

Casio G-Shock AW-591GBX-1A9DR

Thật thiếu xót nếu không nhắc đến model AW-591GBX-1A9DR. Chỉ với một chiếc đồng hồ G-shock AW-591GBX-1A9DR cánh mày râu đã có ngay một "siêu phẩm" vừa làm trang sức đeo tay, vừa thể hiện phong cách thể thao "chất lừ" cực kỳ hiện đại. Thật là tiết kiệm chi phí mà vẫn để lại sức hút riêng cho quý ông năng động.

AW-591GBX-1A9DR với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

Màu sắc đen bao phủ toàn mặt đồng hồ lẫn dây đeo mang. Đồng hồ không những được mạ đen mà các kim quay chỉ giờ còn được đánh bóng nổi bật mang lại lại sự lôi cuốn và thu hút cho các bạn nữ đối diện.

Đồng hồ Casio G-Shock AW-591GBX-1A9DR được trang bị tiện ích như báo thức, bấm giờ, đếm giờ, hẹn giờ hay có cả đèn LED... mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị.

Khi sở hữu AW-591GBX-1A9DR các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi rửa tay, đi mưa, bơi lội thậm chí là lặn biển mà không hề bị hư hỏng. Bởi nó có khả năng chống nước ở độ sâu 20ATM. 

Casio G-Shock GA-2000S-1ADR

Thiết kế của GA-2000S-1ADR mang đến cảm giác mới mẻ với bản to, mạnh mẽ và nam tính. Mặt đồng hồ không nhiều góc cạnh mà trơn bóng, giảm bớt sự hầm hố và tăng thêm sự lịch lãm cho cánh mày râu. Sự thay đổi này đem đến những phản ứng tích cực từ cộng đồng fan hâm mộ G-Shock trên thế giới.

G-Shock GA-2000S-1ADR là mẫu đồng hồ G-Shock đầu tiên sử dụng vật liệu carbon trong sản xuất. Carbon là một loại vật liệu cao cấp và thường được sử dụng để chế tạo những trang thiết bị như máy bay, xe đua… Chúng có ưu điểm: Cứng, bền, nhẹ, chịu được sự tăng giảm nhiệt độ và không bị biến dạng.

Mẫu đồng hồ này không chỉ chinh phục các chàng trai bởi thiết kế bắt mắt mà còn ở việc được trang bị nhiều chức năng khác như tùy chỉnh xem múi giờ hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong các cuộc thi thể thao vô cùng chính xác. Cụ thể như tính năng hẹn giờ, xem giờ quốc tế,…

Đồng hồ còn được khách hàng đánh giá cao vể độ bền bỉ, chống sốc tốt, chống nước ở độ sâu cao có thể thoải mái tham gia các hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước. Một trong những chức năng hay dùng nhất của dòng G-Shock GA-2000S-1ADR chính là có 5 báo thức.

Casio G-shock AW-590-1ADR

Chiếc đồng hồ cuối cùng có trong danh sách là Casio G-Shock AW-590-1ADR. Đồng hồ sử dụng dây nhựa đen mềm dẻo, có thể thay đổi phù hợp với kích thước tay dễ dàng. Mặt đồng hồ sử dụng kính khoáng sáng bóng, dễ dàng quan sát giờ, ngày tháng.

Đồng hồ Casio G-Shock AW-590-1ADR có mặt kính pha khoáng có tác dụng chịu được các va đập mạnh. Khi bạn tiếp xúc với nước, đừng bận tâm nhé, đồng hồ Casio AW-590-1ADR được các chuyên gia thiết kế với khả năng chống nước ở độ sâu 200m. 

Bên cạnh xem giờ, AW-590-1ADR còn nhiều tính năng vô cùng thú vị: có thể bấm giờ 1/100 giây; có khả năng đo: 59'59,99'', đo được thời gian đã trôi qua, ngắt giờ và thời gian về đích; đặc biệt đồng hồ có thể đếm ngược thời gian với khoảng đếm ngược khoảng 60’.

Casio G-Shock AW-590-1ADR lsử dụng pin CR1220, tuổi thọ lên đến trên 3 năm. Đặc biệt, đèn LED ở mặt đồng hồ tăng thêm phần hấp dẫn và dễ dàng quan sát ở cả điều kiện thiếu ánh sáng.

Trên đây là top đồng hồ Casio G-Shock có mức giá dưới 4 triệu đồng cực kì hấp dẫn. Chỉ với số tiền không quá lớn, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ G-Shock với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, hoạt động chính xác và bền bỉ bậc nhất rồi. Giờ đây, nếu bạn chưa sở hữu nó, hãy tìm hiểu thật kỹ tại các thông tin mình cung cấp để tìm được một mẫu đồng hồ G-shock ưng ý bạn nhé!

Hiện tất cả các mẫu đồng hồ trên đều đang có giá ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000