[Review] các mẫu máy chiếu Epson thịnh hành nhất năm 2020

30/06/2020, 17:46 PM

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, Epson được biết đến với sự uy tín, chất lượng hàng đầu được đại đa số người dùng đánh giá cao. Những mẫu máy chiếu đến từ Epson luôn dẫn đầu về trang bị những công nghệ cao, thông minh, hiệu năng mạnh mẽ, hình ảnh trình chiếu sắc nét, mượt mà, cùng độ bền cao. Sau đây, hãy cùng Bình Minh Digital đi sâu tìm hiểu về các mẫu máy chiếu Epson thịnh hành nhất 2020 nhé!

Epson EB-2155W

Chắc chắn rồi, nói tới các mẫu máy chiếu Epson thịnh hành nhất năm 2020 thì không thể không nói đến EB-2155W. EB-2155W được ra đời nhằm phục vụ nhiều nhu cầu trình chiếu đa dạng khác nhau về hình thức kể cả quy mô như giảng dạy, hội họp, vui chơi giải trí trong các không gian kín và ngoài trời.

Phần thân máy được nhà sản xuất lựa chọn gam màu trắng lịch lãm với thiết kế nhiều chi tiết, đường nét tinh sảo góp phần thể hiện tính chuyên nghiệp và phong cách làm việc của chủ sở hữu.

Epson EB-2155W sở hữu độ sáng 5000 Ansilumens, chuyên dụng cho phòng chiếu có diện tích lớn và nhiều ánh sáng. Máy chiếu được phát triển trên công nghệ 3LCD, hình ảnh trình chiếu có tông màu tươi sáng và màu sắc trung thực.

Máy chiếu sở hữu độ phân giải chuẩn WXGA (1280×800) cho ra hình ảnh có độ nét cao và khung hình rộng, thích hợp với khách hàng có nhu cầu đầu tư máy chiếu thuyết trình chuyên nghiệp cho lớp học, phòng họp nội bộ, khán phòng, sảnh tiệc cưới, hội nghị…

Tuổi thọ bóng đèn lớn 10.000 giờ (tương đương với hơn 10 năm sử dụng) và khi thay thế cũng rất dễ dàng, chỉ cần mở nắp phía trên đầu máy mà không cần bất cứ một dụng cụ tháo lắp hỗ trợ nào. 

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

Epson EB-2247U

Epson EB-2247U được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng rất thuận tiện cho người dùng di chuyển, tắt ngay, tắt nhanh, dễ dàng không phải chờ đợi lâu. Với công nghệ LCD cho hệ màu và hình ảnh sắc nét, sáng đẹp.

Máy chiếu mở rộng nhiều ngõ vào tích hợp như Lan không dây và hai đầu vào HDMI (chuẩn kết nối đảm bảo độ phân giải cao). Đây là các dạng kết nối hiện đại nhất được áp dụng cho các thiết bị kỹ thuật số cao cấp.

Phần mềm chiếu đa máy tính được tích hợp trong máy chiếu EB-2247U chuyên nghiệp, cho phép kết nối tới 50 máy vi tính và phân vùng màn hình để trình chiếu một cách khoa học nhất, mang lại hiệu quả và sự linh hoạt hơn.

Tuổi thọ bóng đèn chiếu lớn tới 12.000 giờ sử dụng liên tục (tương đương cho 12 năm sử dụng). Bên cạnh đó thì khi thay bóng rất dễ dàng bằng tay mà không cần dụng cụ tháo lắp nào. Máy chiếu trang bị quạt tản nhiệt và thổi bụi tích hợp bên trong, giúp thiết bị được hoạt động hiệu suất và bền bỉ hơn. 

 

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

Epson EB-1781W

Mẫu tiếp theo phải kể đến là Epson EB-1781W, máy chiếu có độ phân giải thực WXGA (1.280 x 800) phù hợp sử dụng cho các phòng họp lớn, khán phòng, hội trường, sảnh tiệc cưới.

Mẫu máy chiếu Epson này có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 53mm, kích thước nhỏ gọn lại có khả năng kết nối không dây (Wireless) nên có tính di động cao, dễ dàng bỏ túi và mang theo sử dụng. 

Bạn có thể đặt máy lên bàn để sử dụng hoặc lắp lên trần hay treo tường bằng giá treo máy chiếu. Tuổi thọ bóng đèn lên tới 10.000 giờ tương đương khoảng gần 10 năm sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí thay thế bóng. 

Ngoài ra, chế độ tự động căn chỉnh dọc và ngang (nút cân chỉnh "SCREEN FIT") của máy chiếu Epson EB-1781W, giúp người dùng thiết lập bản chiếu nhanh chóng, dễ dàng. Và trình tùy biến Auto Power On cho phép tự động dò tìm thiết bị đầu vào, giúp cho bạn kết nối các thiết bị ngoại vị thông minh nhanh chóng.

 

 

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

Epson EB-2055

Epson EB-2055 rõ ràng là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Máy chiếu sở hữu độ sáng cao 5000 Ansi Lumens, độ phân giải chuẩn XGA (1024×768) mang đến độ nét cao cho hình ảnh chiếu. Tông màu trắng sáng, màu sắc trung thực.

Tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu Epson EB-2055 khá cao, ở chế độ tiết kiệm, chúng ta có thể khai thác bóng với tuổi thọ tối đa lên đến 10,000 giờ, tương đương từ 7-8 năm sử dụng liên tục. Với một sản phẩm máy chiếu độ sáng cao, tuổi thọ bóng đèn của EPSON EB-2055 là rất vượt trội.

Ngoài ra, Epson EB-2055 cũng được tích hợp một loa ngoài 16W, bổ trợ âm thanh tốt cho nhu cầu thuyết trình, hội họp nội bộ tại văn phòng.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY 

Epson EB-535W

Đây là dòng máy chiếu thật sự lý tưởng cho các phòng học hoặc phòng họp nhỏ, máy có thể được đặt trên tường hoặc trần nhà gắn để trình chiếu. Epson EB-535W sở hữu độ sáng 3400 Ansilumens, độ phân giải rộng chuẩn WXGA (1280×800), mang đến khung hình chiếu rộng và sắt nét.

Máy chiếu Epson EB-535W với tuổi thọ bóng đèn chiếu được kéo dài đến 10,000 giờ, sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay thế bóng đèn.

Epson EB-535W cũng được hỗ trợ một loa 16W, phù hợp cho phòng chiếu dạy học, thuyết trình số lượng người nghe dưới 30.

Máy chiếu Epson EB-535W hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối và chuẩn giao tiếp bao gồm: USB, WIFI, kết nối thiết bị di động, LAN kết nối nhiều máy tính cùng lúc, hỗ trợ cổng HDMI.

 

 

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY

Epson EB-2042

Epson EB-2042 chính là cái tên cuối cùng mà chúng mình muốn gới ý đến bạn hôm nay. Máy chiếu được thiết kế vô cùng đẹp mắt khỏe khoắn chắc chắn giúp máy chiếu có thể đặt trên mọi mặt phẳng với màu trắng trang nhã. Thiết kế phù hợp với mọi phạm vi sử dụng có thể treo tường.

Máy chiếu EB-2042 ứng dụng công nghệ 3LCD cùng với độ phân giải chuẩn XGA ( 1024 x 800 px) giúp duy trì độ sáng, trình chiếu hình ảnh với độ tương phản cao, sắc nét. Độ sáng của máy lên tới 4400 lumen giúp hình ảnh luôn đước sáng rõ trong mọi bất kỳ điều kiện nào. Độ tương phản cao 15000:0. Kích thước phóng to màn hình 30-300 inch chuyên dụng trong không gian vừa, lớn như lớp học, giảng đường đại học, phòng họp công sở, phòng cưới,…

Khi hoạt động EB-2042 hoạt động êm ái với cấu tạo quạt tản nhiệt âm hiện đại giúp máy không bị nóng khi sử dụng lâu tăng tuổi thọ máy chiếu. Ngoài ra, bóng đèn 228W UHE có khả năng chiếu lên tới 10000 giờ giúp hoạt động liên tục giúp người dùng tiết kiệm chi phí sử dụng và thay thế.

Máy chiếu được tích hợp nhiều cổng kết nối HDMI, AV,VGA… giúp kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị như: Laptop, PC, loa…cực kỳ thuận tiện.

> Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY

Trên đây là một số mẫu máy chiếu Epson được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Những chia sẻ trên hi vọng sẽ giúp cho khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý cho mình. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Hiện tất cả các mẫu máy chiếu trên đều đang có giá hết sức ưu đãi tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé. Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

XEM THÊM: [Tổng hợp] Những mẫu máy chiếu tầm giá dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000