ÂM THANH

  • Samsung cho biết đang phát triển dòng loa không dây mới có thể thay thế tai nghe

    Samsung cho biết đang phát triển dòng loa không dây mới có thể thay thế tai nghe

    4/01/2018

    Bên cạnh mảng tivi và smartphone, Samsung còn dự định sẽ phát triển dòng loa không dây mới có thể thay thế tai nghe. Tất cả được dựa trên công nghệ âm thanh mới mà hãng này phát triển có tên S-Ray. Dòng loa mới sẽ được thu gọn ngoại hình tới mức tối đa.

  • Top 5 loa bluetooth tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

    Top 5 loa bluetooth tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

    3/01/2018

    Trong những cuộc vui thì những chiếc loa là không thể thiếu. Ngày nay, việc chọn lựa những chiếc loa bluetooth đang trở thành xu hướng hot bởi độ cơ động và tính năng hầu như đáp ứng hoàn toàn nhiều nhu cầu khác nhau.

  • Những chiếc loa Bluetooth nào cho dịp tết với mức giá dưới 3 triệu đồng

    Những chiếc loa Bluetooth nào cho dịp tết với mức giá dưới 3 triệu đồng

    2/01/2018

    Năm hết tết đến, cũng là lúc các tín đồ công nghệ đầu tư cho mình những món đồ chơi yêu thích. Trong số đó, những chiếc loa Bluetooth là những món đồ không thể thiếu cho không gian giải trí những ngày cuối năm. Vậy bạn đã có sản phẩm yêu thích cho mình chưa? Hãy để Bình Minh Digital gợi ý cho bạn Những chiếc loa Bluetooth nào cho dịp tết với mức giá dưới 3 triệu đồng nhé!

  • Tìm hiểu về loa Bass phản xạ Bass-Reflex

    Tìm hiểu về loa Bass phản xạ Bass-Reflex

    2/01/2018

    Bên cạnh việc cung cấp đường Bass riêng cho từng loa, các dàn âm thanh còn được tăng cường một loa sub vệ tinh riêng biệt để tạo các âm Bass. Với nhiều công nghệ chế tạo khác nhau, những loa chuyên tạo âm trầm bằng hệ thống Bass phản xạ được đánh giá cao hơn trong khả năng đem lại dải tần trầm.

  • Xu hướng phát triển của dòng loa active

    Xu hướng phát triển của dòng loa active

    1/01/2018

    Loa active có thể là một khái niệm không quá mới mẻ nhưng vẫn khá xa lạ với nhiều người chơi âm thanh. Đây chính là dòng loa hiện đang được chú ý phát triển và cũng được lựa chọn nhiều bởi sự hợp thời của mình.

  •  Ampli đèn – khi âm thanh được thể hiện bằng sắc màu rực rỡ

    Ampli đèn – khi âm thanh được thể hiện bằng sắc màu rực rỡ

    1/01/2018

    Trong các bộ dàn âm thanh thì ampli có chức năng cực kỳ quan trọng khi khuếch đại các tín hiệu âm thanh để tạo ra những tín hiệu cuối cùng tới tai người nghe. Ampli là một kiểu thiết kế vô cùng đặc biệt mà trong đó, sự vận hành của ampli đèn sẽ được thể hiện bằng những sắc màu rực rỡ từ các bóng đèn.

  • Tối ưu chất lượng âm thanh streaming bằng cách thay dây dẫn internet

    Tối ưu chất lượng âm thanh streaming bằng cách thay dây dẫn internet

    29/12/2017

    Điều quan trọng nhất ở hệ thống âm thanh chính là dây dẫn internet phải tốt và đảm bảo chất lượng. Nó cũng tương tự như dây cáp hay dây điện trong các bộ dàn âm thanh. Do đó, chỉ cần thay dây dẫn internet là có thể góp phần khá lớn cải thiện âm thanh khi nghe nhạc bằng phương thức streaming.

  • Tai nghe chất lượng cho dịp Tết với tầm giá dưới 3 triệu đồng

    Tai nghe chất lượng cho dịp Tết với tầm giá dưới 3 triệu đồng

    28/12/2017

    Tết là thời gian nghỉ ngơi sau một năm dài học tập và làm việc. Vậy bạn đã chuẩn bị cho thời gian đó như thế nào rồi. Hãy để Bình Minh Digital giới thiệu đến bạn những tai nghe chất lượng cho dịp tết với tầm giá dưới 3 triệu đồng nhé!

  • Loa thanh soundbar phát âm thanh như thế nào?

    Loa thanh soundbar phát âm thanh như thế nào?

    27/12/2017

    Ngày càng phát triển với công nghệ giả lập âm thanh đa kênh không thua kém các bộ dàn là bao, loa soundbar đang là sự lựa chọn của khá nhiều hộ gia đình bởi khá gọn nhẹ. Nhưng liệu sự mỏng manh về ngoại hình có đảm bảo được chất âm như ý. Để trả lời chúng ta cần hiểu rõ về cơ chế phát âm thanh của các loại loa soundbar.

  • Sự trở lại đầy bất ngờ của mẫu loa Klipsch Forte III

    Sự trở lại đầy bất ngờ của mẫu loa Klipsch Forte III

    26/12/2017

    Mẫu loa Forte thuộc dòng Heritage là một hiện tượng mà cách đây 30 năm đã từng khuynh đảo thế giới, và bỗng nhiên bị rơi vào quên lãng cho tới tận ngày hôm nay. Tưởng như những giá trị truyền thống đã bị phai nhạt thì sự quay trở lại đầy bất ngờ của Klipsch Forte III chính là lời khẳng định về những thứ đã từng đi sâu vào tâm trí người yêu âm thanh

  • Giải pháp nâng cấp chất lượng âm thanh TV đón Tết

    Giải pháp nâng cấp chất lượng âm thanh TV đón Tết

    25/12/2017

    Những chiếc tivi càng mỏng chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng đôi khi hệ thống âm thanh bị giới hạn

  • Samsung úp mở thông tin về loa soundbar mới tại CES 2018

    Samsung úp mở thông tin về loa soundbar mới tại CES 2018

    25/12/2017

    Trước khi chính thức diễn ra sự kiện CES 2018 thì có vô vàn các tin đồn lẫn tin rò rỉ về những sản phẩm mới. Lần này, hãng Samsung lại úp mở thông tin về loa soundbar mới có thể ra mắt tại CES 2018.

  • Xử lý âm học phòng âm– vấn đề nhức đầu với tất cả người chơi âm thanh

    Xử lý âm học phòng âm– vấn đề nhức đầu với tất cả người chơi âm thanh

    22/12/2017

    Để có được một căn phòng âm thanh đúng chuẩn thì việc bạn phải làm đó là có phương pháp xử lý âm học cho thật bài bản. Âm nhạc khi được vang lên trong phòng âm chuẩn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái, nhưng để có thể xử lý âm học đúng chuẩn thì đó lại là một vấn đề khá nhức đầu.

  • Giải thích chi tiết về kết nối âm thanh AirPlay trên các thiết bị di động Apple

    Giải thích chi tiết về kết nối âm thanh AirPlay trên các thiết bị di động Apple

    21/12/2017

    Apple đã tạo ra chuẩn kết nối âm thanh AirPlay và ngày nay nó là một trong những chuẩn được sử dụng khá nhiều để nghe nhạc, chơi âm thanh bởi độ phổ biến của các thiết bị di động từ hãng Táo khuyết. Thế nhưng, dù như vậy thì cũng không ít người mù mịt về việc Airplay là gì và công dụng của nó ra sao mặc dù ngay cả khi đã có 1 chiếc iPhone hoặc Ipad.

  • Hé lộ thông tin kỷ niệm 80 năm thành lập hãng âm thanh Pioneer

    Hé lộ thông tin kỷ niệm 80 năm thành lập hãng âm thanh Pioneer

    18/12/2017

    Có thời gian thành lập và phát triển 80 năm, Pioneer hiện nay là một trong những hãng âm thanh hàng đầu, có thể được coi là nổi tiếng nhất nhì thế giới. Mới đây, đã có những thông tin hé lộ về việc kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Pioneer.

  • 5 khía cạnh xác định sự thoải mái của một chiếc tai nghe trùm đầu

    5 khía cạnh xác định sự thoải mái của một chiếc tai nghe trùm đầu

    16/12/2017

    Với người dùng thông thường, việc mua một chiếc tai nghe trùm đầu không đơn giản bởi nếu bạn muốn nghe nhạc cả ngày dài thì quan trọng chính là sự thoải mái mà nó mang lại cho bạn khi đeo. Bài viết này sẽ phân tích 5 khía cạnh xác định sự thoải mái của một chiếc tai nghe trùm đầu:

  • Loa cột và loa Bookshelf: đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho dàn âm thanh gia đình

    Loa cột và loa Bookshelf: đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho dàn âm thanh gia đình

    15/12/2017

    Loa cột (hay còn được gọi là loa sàn – loa cây) và loa Bookshelf là hai dòng loa được thiết kế để sử dụng trong các dàn âm thanh. Tuy nhiên, giữa chúng có nhiều khác biệt về ngoại hình và cấu tạo dẫn tới chất âm cũng làm người chơi băn khoăn. Vậy giữa Loa cột và loa Bookshelf: đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho dàn âm thanh gia đình?

  • Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017

    Những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017

    14/12/2017

    Tai nghe bluetooth đang rất được ưa chuộng bởi tính năng không dây cơ động và cũng rất đẹp mắt trong thiết kế. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tai nghe bluetooth “không hay không lấy tiền” của năm 2017:

  • Cùng chào đón Heritage Headphone Amplifier dành riêng cho tai nghe Klipsch

    Cùng chào đón Heritage Headphone Amplifier dành riêng cho tai nghe Klipsch

    13/12/2017

    Không chỉ có các dàn âm thanh mà ngày nay, các tai nghe còn được nâng cấp về chất âm bằng những ampli riêng biệt. Bắt kịp xu hướng này, Klipsh đã nhanh chóng tung ra Heritage Headphone Amplifier dành cho các tai nghe của mình.

  • Klipsch chính thức tung ra hai mẫu loa đầu bảng RF-7 III và RC-64 III

    Klipsch chính thức tung ra hai mẫu loa đầu bảng RF-7 III và RC-64 III

    12/12/2017

    RF-7 III & RC-64 III là hai model đầu bảng vừa mới được Klipsch tung ra. Cả hai vẫn mang những nét đẹp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại giống các dòng loa Klipsch khác trong khi nhấn mạnh thêm vai trò tạo âm thanh rạp hát cho hộ gia đình.

  •  Tìm hiểu về dòng loa Bookshelf

    Tìm hiểu về dòng loa Bookshelf

    6/12/2017

    Trong thế giới âm thanh rộng lớn, có lẽ bạn đã từng nghe tới khái niệm Bookshelf. Bookshelf là một dòng loa rất phổ biến nhưng ít người để ý bởi nó thường được gọi là loa bàn. Hãy cùng đi vào tìm hiểu về dòng loa Bookshelf:

  • Pioneer tăng cường kết nối âm thanh đa phòng bằng ứng dụng Flareconnect

    Pioneer tăng cường kết nối âm thanh đa phòng bằng ứng dụng Flareconnect

    5/12/2017

    Hòa cùng xu hướng không dây và âm thanh đa phòng, Pioneer đã tăng cường thêm ứng dụng FlareConnect cho các sản phẩm loa của mình. Ngoài ra, một thương hiệu âm thanh đình đám khác cũng được trang bị tính năng này là Onkyo.

  • Cách nghe nhạc Lossless chất lượng cao trên iPhone

    Cách nghe nhạc Lossless chất lượng cao trên iPhone

    4/12/2017

    iPhone là model điện thoại thông minh được sử dụng khá phổ biến. Với nhiều người, iPhone không chỉ dùng để nghe – gọi mà còn được sử dụng để nghe nhạc như một máy nghe nhạc thực thụ bởi chất lượng ngày càng cải tiến. Mới đây nhất, Apple cũng đã hợp tác với Dolby để đưa vào công nghệ âm thanh vòm rất lợi hại.

  • Loa soundbar đang dần là sự lựa chọn thay thế cho các dàn âm thanh

    Loa soundbar đang dần là sự lựa chọn thay thế cho các dàn âm thanh

    1/12/2017

    Sự phát triển của các công nghệ âm thanh mới kết hợp với tính năng không dây đã tạo ra các bộ loa soundbar khá tiện lợi. Giờ đây, bạn chỉ cần sắm một bộ soundbar là có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc đỉnh cao hay nghe tiếng phim cực đã mà không cần tới quá nhiều loa bên cạnh

  • Poppins: thiết bị biến tai nghe thường thành tai nghe bluetooth

    Poppins: thiết bị biến tai nghe thường thành tai nghe bluetooth

    30/11/2017

    Xu hướng không dây ngày nay đã tạo thành một trào lưu sản xuất của các thương hiệu âm thanh. Tuy nhiên, với những ai đang sử dụng tai nghe thường thì sự rắc rối bởi vấn đề kết nối vẫn còn đó. Và để giúp người dùng, một công ty có tên Gooseberry tuyên bố đã phát minh ra Poppins: thiết bị biến tai nghe thường thành tai nghe bluetooth.

  • Pioneer tung phụ kiện độc cho người chơi âm thanh trên laptop và PC

    Pioneer tung phụ kiện độc cho người chơi âm thanh trên laptop và PC

    28/11/2017

    Pionner là hãng âm thanh lớn từ xứ Phù Tang và đương nhiên những chiếc loa Pioneer luôn được tạo ra để thỏa mãn các nhu cầu cao cấp nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sỡ hữu chúng. Do đó, Pioneer đã tung ra phụ kiện độc nhằm hỗ trợ tối ưu cho âm thanh trên laptop và PC

  • Denon và  Marantz  là hai hãng đầu tiên mang công nghệ DTS Virtual:X lên ampli đời mới

    Denon và Marantz là hai hãng đầu tiên mang công nghệ DTS Virtual:X lên ampli đời mới

    27/11/2017

    Hai thương hiệu Denon và Marantz sẽ được trang bị công nghệ DTS Virtual:X trên các ampli đời mới của mình. Cả hai đều thuộc tổ chức chuyên về âm thanh Sound United và được tổ chức này cải tiến hệ thống âm thanh vòm bằng việc liên kết với đối tác DTS Audio.

  • Sony SBH56: hơn cả một tai nghe bluetooth

    Sony SBH56: hơn cả một tai nghe bluetooth

    26/11/2017

    Sony SBH56 là sản phẩm đã từng được giới thiệu tại sự kiện MWC 2017 hồi đầu năm. Và nay, nó đã được phổ biến rộng rãi để đem tới cho người dùng những trải nghiệm tối ưu hơn về tiện ích không dây hiện nay.

  • Dự đoán 3 tính năng ưu việt cực kỳ sẽ xuất hiện trên tai nghe trong tương lai

    Dự đoán 3 tính năng ưu việt cực kỳ sẽ xuất hiện trên tai nghe trong tương lai

    24/11/2017

    Không giống với những thay đổi từng chút một về mặt ngoại hình hay chỉ đơn giản là chất lượng âm thanh, những chiếc tai nghe ngày nay luôn “bị” đòi hỏi bởi người dùng, và quan trọng hơn là thích ứng với các xu hướng công nghệ tương lai. Có thể dự đoán trước 3 tính năng hiện đại sẽ xuất hiện trên tai nghe trong tương lai gần.

  •  Tìm hiểu về định dạng Blu-ray trên các đầu đĩa hiện nay

    Tìm hiểu về định dạng Blu-ray trên các đầu đĩa hiện nay

    22/11/2017

    Dù các thiết bị di động ngày nay có thể là một nguồn phát cơ động thì những đầu đĩa Blu-ray hay DVD vẫn là sự lựa chọn với nhu cầu xem video và nghe âm thanh chuyên nghiệp.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000