ÂM THANH

  • Tai nghe Sennheiser RS 5000 và RS 2000: tăng cường thính lực khi xem phim

    Tai nghe Sennheiser RS 5000 và RS 2000: tăng cường thính lực khi xem phim

    11/10/2017

    Với phong cách chuyên nghiệp, những chiếc tai nghe Sennheiser đã phục vụ người dùng trên toàn thế giới và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Bước sang giai đoạn phát triển khi mà nhu cầu cảm nhận âm thanh ngày càng lớn, Sennheiser đã cho ra mắt hai tai nghe RS 5000 và RS 2000.

  • Bạn có phân biệt được hai chuẩn âm thanh aptX và aptX HD
  • Các dạng tai nghe đang phổ biến trên thị trường hiện nay

    Các dạng tai nghe đang phổ biến trên thị trường hiện nay

    9/10/2017

    Mặc dù cùng là tai nghe nhưng với tính năng và phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau nên thực tế, thị trường xuất hiện khá nhiều dòng tai nghe khác nhau đủ mọi chủng loại, kích cỡ. Sự khác biệt đó cũng đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về các dòng tai nghe đang phổ biến trên thị trường hiện nay:

  • Pioneer lại ra mắt bộ đôi Ampli 2 kênh SX-10AE và SX-N30AE

    Pioneer lại ra mắt bộ đôi Ampli 2 kênh SX-10AE và SX-N30AE

    6/10/2017

    Hẳn là người chơi âm thanh chắc chắn sẽ rất vui khi biết được Pioneer lại vừa tiếp tục ra mắt bộ đôi Ampli mới. Hai sản phẩm có tên SX-10AE và SX-N30AE được tích hợp khả năng kết nối không dây nhưng đươc định giá khá dễ chịu lần lượt là 230 bảng và 550 bảng Anh.

  • Tai nghe Klipsch Neckband X12 và R6 – cặp đôi hoàn hảo

    Tai nghe Klipsch Neckband X12 và R6 – cặp đôi hoàn hảo

    5/10/2017

    Để làm mới các sản phẩm dựa trên nền tảng âm thanh xuất chúng bao năm qua, Klipsch đã cho ra mắt khá nhiều tai nghe không dây Bluetooth mà một trong số đó thì dòng sản phẩm Neckband với hai model X12 và XR6 được xem là cặp đôi hoàn hảo cho người trẻ năng động

  •  Loa Bluetooth Klipsch Heritage Wireless: khi huyền thoại trở lại

    Loa Bluetooth Klipsch Heritage Wireless: khi huyền thoại trở lại

    4/10/2017

    Đối với những ai hiểu về lược sử của những chiếc loa Klipsch thì đều biết rằng Heritage chính là đỉnh cao trong các dòng loa của hãng. Trải quay hơn 70 năm phát triển, huyền thoại Klipsch một lần nữa quay trở lại với hình dáng cổ điển năm xưa, nhưng đã được kết hợp thêm công nghệ Bluetooth không dây phù hợp với cuộc chơi của thời đại.

  • Hãng Pionner ra mắt đầu đĩa PD-70AE  hỗ trợ SACD và nhạc số phân giải cao

    Hãng Pionner ra mắt đầu đĩa PD-70AE hỗ trợ SACD và nhạc số phân giải cao

    3/10/2017

    Tiếp tục phát triển các model đầu đĩa chất lượng cao, nhà sản xuất Pioneer đã cho ra mắt đầu PD-70AE có hỗ trợ cho chuẩn đĩa CD và SACD. Bên cạnh đó, thiết bị này còn cho phép chơi nhạc số độ phân giải cao thông qua DAC đời mới.

  • Những định dạng video phổ biến nhất trên các dàn âm thanh hiện nay

    Những định dạng video phổ biến nhất trên các dàn âm thanh hiện nay

    2/10/2017

    Bên cạnh các định dạng âm thanh thì những định dạng video cũng được quan tâm bởi chúng cũng là một phần không thể thiếu cho nhu cầu giải trí. Tuy nhiên, với sự khác biệt về chất lượng và kỹ thuật sản xuất mà chúng có thể cho ra các hiệu ứng hình ảnh – âm thanh khá là khác nhau.

  • Những định dạng âm thanh cơ bản phổ biến nhất hiện nay

    Những định dạng âm thanh cơ bản phổ biến nhất hiện nay

    30/09/2017

    Chúng ta có thể nghe nhạc nhiều trên các dàn âm thanh hay các loa những thực sự vẫn chưa biết được có bao nhiêu định dạng âm thanh. Những hiểu biết về chúng cũng phần nào giúp bạn biết được về đặc điểm để có lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu và sở thích của mình. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những định dạng âm thanh cơ bản phổ biến nhất hiện nay

  • Loa rẻ tiền và loa đắt tiền – chúng khác nhau ở điều gì?

    Loa rẻ tiền và loa đắt tiền – chúng khác nhau ở điều gì?

    29/09/2017

    Có những chiếc loa có ngoại hình đẹp và hầm hố nhưng giá lại rẻ. Cũng có loa trông không quá nổi bật là bao thì lại lại khá mắc tiền. Đương nhiên, giữa loa mắt tiền và loa rẻ tiền có sự khác biệt không nhỏ. Nhưng chung quy lại, chúng khác nhau về cái gì ngoài cái giá? Bài viết này sẽ cho bạn thấy mọi khía cạnh vượt trội của một chiếc loa đắt tiền so với loa rẻ tiền

  • “Thừa thắng xông lên” từ tai nghe MDR-1000X Sony ra mắt WH-1000XM2

    “Thừa thắng xông lên” từ tai nghe MDR-1000X Sony ra mắt WH-1000XM2

    28/09/2017

    Sony MDR-1000X là chiếc tai nghe đã giành giải thưởng loại tai nghe xuất sắc nhất tại lễ trao giải Pocket-lint Gadget năm 2016 và àm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng trong thời gian qua.

  • Phân biệt nhạc MP3 - Lossless - Hi-Res

    Phân biệt nhạc MP3 - Lossless - Hi-Res

    28/09/2017

    Hiện nay, chúng ta có thể nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau, với các chất lượng khác nhau. Điều khiến chúng ta quan tâm hơn cả là những khái niệm về âm thanh như MP3, Lossless,Hi-Res. Với các khái niệm khác nhau, chúng dễ khiến ta bị rối và không biết cái nào tốt hơn.

  • Top 4 loa vi tính để bàn Edifier giá dưới 5 triệu đồng

    Top 4 loa vi tính để bàn Edifier giá dưới 5 triệu đồng

    27/09/2017

    Edifier là thương hiệu đã khá quen thuộc, thành công ở thị trường Việt Nam và cũng là đại diện tiêu biểu cho bạn khi lựa chọn một bộ loa vi tính để bàn.

  • Trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos kiểu mới với Soundbar Sony HT-ST5000

    Trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos kiểu mới với Soundbar Sony HT-ST5000

    27/09/2017

    Loa Soundbar Sony HT-ST5000 là sản phẩm đầu bảng thuộc dòng loa soundbar đỉnh cao. Sự kết hợp giữa công nghệ âm thanh Dolby Atmos kiểu mới và độ tiện lợi về mặt tùy chỉnh khiến HT-ST5000 trở thành một lựa chọn tối ưu cho các nhu cầu giải trí tại gia.

  • Thêm nhiều tai nghe không dây cực chất từ JBL

    Thêm nhiều tai nghe không dây cực chất từ JBL

    26/09/2017

    Dựa theo nhu cầu thời thượng của người dùng, JBL đã tung ra hàng loạt những tai nghe không dây cực chất. Các thiết bị mới được trang bị nhiều tính năng hữu ích cùng một mức giá vô cùng dễ chịu bao gồm: 2 model on-ear, 1 in-ear và 1 tai nghe trùm đầu.

  • Kiến tạo âm thanh ngoài trời với hệ thống loa sân vườn mới từ Jamo

    Kiến tạo âm thanh ngoài trời với hệ thống loa sân vườn mới từ Jamo

    25/09/2017

    Nhu cầu giao lưu và kết nối bạn bè luôn được thể hiện qua những bữa tiệc ngoài trời sôi động và đầy đam mê. Để chinh phục người dùng, hãng Jamo mới đây đã tung ra hệ thống loa sân vườn mới mang phong cách hiện đại và siêu bền.

  • Tai nghe của bạn sẽ sớm “chết yểu” vì những lý do này

    Tai nghe của bạn sẽ sớm “chết yểu” vì những lý do này

    23/09/2017

    Tai nghe là vật dụng được mang theo bên mình và có tần suất sử dụng khá cao. Và trên thực tế, có những việc làm hay thói quen vô tình có thể khiến cho tai nghe “chết yểu” sớm hơn thời gian mà lẽ ra nó có thể phục vụ cho bạn. Nếu không muốn điều đó xảy ra, hãy chú ý những vấn đề sau:

  • Những lưu ý dành cho bạn trước khi mua một hệ thống âm thanh vòm

    Những lưu ý dành cho bạn trước khi mua một hệ thống âm thanh vòm

    22/09/2017

    Hệ thống âm thanh vòm giải trí gia đình có thể thêm âm thanh chất lượng tuyệt vời để xem truyền hình tại nhà.

  • Cách chọn loa không dây phù hợp nhất

    Cách chọn loa không dây phù hợp nhất

    20/09/2017

    Vì những lợi ích to lớn mang lại trong quá trình sử dụng mà loa không dây là một sự lựa chọn gần như “bắt buộc” với nhiều hoạt động giải trí khác nhau. Dễ sử dụng, dễ kết nối và có âm thanh đủ sức đáp ứng nhiều nhu cầu, chúng được xem là những thiết bị hi-fi thu nhỏ tiện lợi.

  • JBL ra mắt dòng loa Bar Series mới
  • Với 50 triệu bạn sẽ thỏa mãn đam mê cùng bộ dàn âm thanh nghe nhạc stereo SERIES 17

    Với 50 triệu bạn sẽ thỏa mãn đam mê cùng bộ dàn âm thanh nghe nhạc stereo SERIES 17

    15/09/2017

    Lúc bạn định sắm một bộ dàn âm thanh nghe nhạc là lúc mà bạn phải cất công tìm kiếm nhiều thiết bị âm thanh để tạo thành một hệ thống. Để đem lại sự tin tưởng và làm hài lòng mọi nhu cầu, chỉ với 50 triệu chúng tôi sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê với bộ dàn âm thanh nghe nhạc stereo SERIES 17 vô cùng hoàn chỉnh đi kèm chất lượng vượt trội:

  • JBL sinh nhật 70 tuổi bằng đôi loa 4312SE Limited Edition

    JBL sinh nhật 70 tuổi bằng đôi loa 4312SE Limited Edition

    12/09/2017

    Đối với cả người chơi âm thanh nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, không ai là không biết tới những chiếc loa JBL danh tiếng. Trải qua 70 năm phát triển với nhiều sản phẩm uy tín và chất lượng, loa JBL 4312SE Limited Edition là sản phẩm đánh dấu mừng sinh nhật tuổi 70 của hãng.

  • Phân biệt hai loại tai nghe nhét trong: in-ear và earbud

    Phân biệt hai loại tai nghe nhét trong: in-ear và earbud

    31/08/2017

    Chúng ta không ai xa lạ với những tai nghe nhét trong nhỏ gọn và hợp túi tiền. Nhưng chúng được thiết kế bằng nhiều hình thức khác nhau khiến bạn đôi khi không thể phân biệt được và ta đều gọi chung là in-ear. Trên thực tế, ngoài in ear còn một khái niệm khác earbud cũng để chỉ các tai nghe nhét trong. Vậy, sự khác biệt giữa tai nghe in-ear và earbud là gì?

  • Sennheiser HE-1-Chiếc tai nghe đắt nhất thế giới

    Sennheiser HE-1-Chiếc tai nghe đắt nhất thế giới

    30/08/2017

    Hãng âm thanh hàng đầu của Đức Sennheiser đã bổ sung thêm một chiếc vương miện cho dòng sản phẩm tai nghe 'Orpheus' trị giá 55.000 USD (tương đương 1,6 tỷ VND). Họ đã đặt tên cho nó là Sennheiser HE 1

  • Sự khác biệt giữa tai nghe 'đóng' và 'mở'

    Sự khác biệt giữa tai nghe "đóng" và "mở"

    26/08/2017

    Ở loại tai nghe trùm đầu, tùy thuộc vào cách thiết kế mà xét về cấu tạo, ta có hai loại tai nghe đóng và mở hay còn được gọi là closed-back và open-back. Do đây là những kiến thức chuyên ngành nên ít người hiểu được về nó. Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về sự khác nhau giữa tai nghe đóng và mở.

  • Độc đáo chiếc loa JAMO DS7 thiết kế không thùng

    Độc đáo chiếc loa JAMO DS7 thiết kế không thùng

    25/08/2017

    Trong phân khúc bình dân thì có lẽ ít có hãng nào có nhiều sản phẩn ấn tượng như hãng loa Jamo. Với chất lượng tốt phù hợp nhiều nhu cầu chơi nhạc và thiết kế hiện đại, chúng được đánh giá khá cao. Để đáp ứng cuộc sống năng động, hãng đã cho ra mắt chiếc loa vi tính JAMO DS7 với thiết kế không thùng độc đáo dành cho máy vi tính.

  • Rotel 14 Series: Ampli tích hợp đầu đĩa CD cho mọi gia đình

    Rotel 14 Series: Ampli tích hợp đầu đĩa CD cho mọi gia đình

    24/08/2017

    Để có được một hệ thống âm thanh tối ưu nhưng đơn giản thì người chơi phải tìm kiếm những chiếc ampli xịn đi đôi với các đầu đĩa CD. Do vậy, nó khiến nhiều người phải mất thời gian và sức lực bởi phải am hiểu khi kết nối và vận hành chúng. Tuy nhiên, với các ampli tích hợp sẵn đầu đĩa CD như dòng thiết bị Rotel 14 Series thì mọi việc lại trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

  • Nghe nhạc với bòng đèn tích hợp loa không dây

    Nghe nhạc với bòng đèn tích hợp loa không dây

    21/08/2017

    Bạn nghĩ sao nếu chiếc bóng đèn của mình sẽ trở thành một chiếc loa không dây? Bạn vừa có thể tận hưởng những giai điệu quyến rũ và nồng nà đồng thời cũng có thể làm tất cả mọi việc nhờ vào ánh sáng từ chính chiếc “đèn loa” độc nhất vô nhị đó. Quả thật làn sóng công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã mang tới cho chúng ta những thiết bị vô cùng hữu ích, ngay cả việc kết hợp giữa bóng đèn chiếu sáng và loa không dây:

  • Điều gì khác biệt giữa Loa và Headphones

    Điều gì khác biệt giữa Loa và Headphones

    18/08/2017

    Tai nghe và loa là hai thiết bị điện tử có khả năng phát ra âm thanh đến với tai người nghe. Tuy nhiên, giữa chúng lại mang một số đặc điểm khác nhau, mà mỗi người chơi âm thanh phải thật tinh tường để có thể nhận ra. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

  • Không gian Hi-fi trên bàn làm việc với loa JAMO P345

    Không gian Hi-fi trên bàn làm việc với loa JAMO P345

    18/08/2017

    Trong phân khúc bình dân thì những chiếc loa Jamo được chú ý nhiều bởi luôn cập nhật công nghệ mới nhất cùng thiết kế hiện đại thể hiện sự phát triển của xu hướng hi-end trên các thiết bị âm thanh. Để phục vụ tốt nhất cho đời sống tinh thần con người mọi lúc, mọi ngơi, hãng đã cho ra mắt loa JAMO P345 thuộc loại loa đa năng có thể tạo ra một không gian hi-fi đúng nghĩa ngay trên bàn làm việc hay góc học tập.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000