ÂM THANH

  • Marshall ra mắt loa di động Stockwell II và Tufton

    Marshall ra mắt loa di động Stockwell II và Tufton

    9/05/2019

    Marshall là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị âm thanh, đem đến những cải tiến công nghệ hiện đại hỗ trợ tốt nhất đến người dùng. Mới đây nhất hãng đã cho ra mắt 2 mẫu loa di động mới là Stockwell II  và Tufton. Hai mẫu loa mới này sẽ đồng hành cùng loa không dây Kilburn II (ra mắt năm 2018). 

  • Bạn có biết cách nhận biết tai nghe, loa chống nước?

    Bạn có biết cách nhận biết tai nghe, loa chống nước?

    8/05/2019

    Hiện nay có rất nhiều thiết bị sở hữu tính năng chống nước như điện thoại, tai nghe, loa... Nếu không được giới thiệu, bạn sẽ khó có thể biết thiết bị bạn muốn chọn có thể chống nước được hay không. Vì thế, hãy đọc ngay bài viết cách nhận biết tai nghe, loa chống nước mà Bình Minh Digital chia sẻ dưới đây để biết cách nhận biết nhé!

  • Mách bạn cách chọn mua tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất

    Mách bạn cách chọn mua tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất

    8/05/2019

    Với những ai yêu thể thao, phải thường xuyên chạy bộ, tập thể hình hay chơi các hoạt động thể thao thì việc sở hữu cho mình một chiếc tai nghe là điều cần thiết. Bởi âm nhạc sẽ giúp quá trình tập thể thao của bạn trở nên thú vị và hiệu quả hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một chiếc tai nghe phù hợp. Vậy hôm nay hãy để Bình Minh Digital mách bạn cách chọn mua tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất, cùng theo dõi để có cho mình một sự lựa chọn chính xác nhất nhé!

  • Lựa chọn JBL Xtreme 2 hay Sony SRS-XB41?

    Lựa chọn JBL Xtreme 2 hay Sony SRS-XB41?

    7/05/2019

    Đây là cuộc cạnh tranh giữa 2 hãng JBL và Sony với 2 đại diện là JBL Xtreme 2 và Sony SRS-XB41. Bạn hãy cùng chúng tôi phân tích ưu điểm, nhược điểm của từng sản phẩm và quyết định xem mình nên lựa chọn JBL Xtreme 2 hay Sony SRS-XB41 nhé!

  • Cục đẩy công suất-xu hướng mới thay thế cho ampli dàn karaoke

    Cục đẩy công suất-xu hướng mới thay thế cho ampli dàn karaoke

    3/05/2019

    Hiện nay, ngày càng nhiều người tiêu dùng đã dần chuyển sang lựa chọn cục đẩy công suất để thay thế cho những chiếc amply karaoke thông thường. Vậy cục đẩy công suất là gì, giá thành có đắt hay không và công năng của nó như thế nào? Hãy cùng Binhminhdigital tìm hiểu qua bài viết dưới đây

  • JBL Go 2 với Sony SRS XB10: Lựa chọn nào dành cho bạn

    JBL Go 2 với Sony SRS XB10: Lựa chọn nào dành cho bạn

    3/05/2019

    Sở hữu thiết kế hoàn toàn trái ngược nhau, ngoài chất lượng âm thanh, cả hai chiếc loa JBL Go 2 và Sony SRS XB10 đều mang trên mình những đặc điểm nổi bật để tạo nên dấu ấn riêng. Và nếu được lựa chọn bạn sẽ chọn chiếc loa nào? Cùng Bình Minh Digital so sánh JBL Go 2 với Sony SRS XB10 để xem đâu mới là sự lựa chọn đáng tiền dành cho bạn nhé!

  • Sony SRS-XB01 vs SRS-XB10: mua loa bluetooth nào?

    Sony SRS-XB01 vs SRS-XB10: mua loa bluetooth nào?

    3/05/2019

    Sony là một hãng âm thanh đã quá quen thuộc và nhận được sự mến mộ của giới yêu âm thanh. Trong đó, SRS-XB01 và SRS-XB10 là những dòng loa bluetooth được nhiều người biết đến với những tính năng vượt trội. Vậy giữa Sony SRS-XB01 và Sony SRS-XB10: nên mua loa nào, nếu bạn đang còn phân vân thì hãy tham khảo ngay bài so sánh Sony SRS-XB01 vs SRS-XB10 dưới đây để xem xem 2 sản phẩm có "họ hàng" với nhau này có điểm gì giống và khác nhau nhé.

  • Top 3 loa Karaoke được mua nhiều nhất tại Binhminhdigital

    Top 3 loa Karaoke được mua nhiều nhất tại Binhminhdigital

    3/05/2019

    Những bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè hiện nay không thể nào thiếu sự có mặt của một dàn karaoke . Mặc dù bạn có thể đến bất kỳ quán karaoke nào và hát tất cả các bài hát yêu thích của mình, nhưng không có gì tuyệt vời hơn khi có hệ thống karaoke của riêng bạn.

  • Điểm qua top 4 phụ kiện hữu ích nên đi kèm với loa bluetooth

    Điểm qua top 4 phụ kiện hữu ích nên đi kèm với loa bluetooth

    29/04/2019

    Chiếc loa bluetooth không chỉ để dùng trong nhà mà còn là vật thường được các bạn trẻ mang theo trong những chuyến phượt hay những chuyến đi chơi xa. Vậy để đảm bảo an toàn cho chiếc loa đồng thời giúp nó phát huy hết những công dụng và phục vụ tốt nhất chuyến đi của bạn thì nên trang bị cho nó những món đồ phụ kiện nào? Hãy tham khảo ngay top 4 phụ kiện hữu ích nên đi kèm với loa bluetooth dưới đây bạn sẽ có đáp án cho mình đấy!

  • Bật mí 5 cách bảo quản loa kiểm âm tốt nhất

    Bật mí 5 cách bảo quản loa kiểm âm tốt nhất

    27/04/2019

    Cũng giống như những loại loa thông thường khác, để bảo quản loa kiểm âm sao cho tốt là một vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng rất nhiều người sử dụng loa không biết, việc bảo quản loa kiểm âm không đúng cách khiến cho hệ thống loa nhanh chóng ''xuống cấp'' sau thời gian sử dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí 5 cách bảo quản loa kiểm âm tốt nhất để các bạn có thể tham khảo. 

  • So sánh Loa Soundbar Sony HT-CT390 với Sony HT-RT3

    So sánh Loa Soundbar Sony HT-CT390 với Sony HT-RT3

    26/04/2019

    Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc loa soundbar mới? sang trọng, đẳng cấp, đẹp hay phù hợp với túi tiền của mình? Chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc bài so sánh loa Soundbar Sony HT-CT390 với Sony HT-RT3, hai sản phẩm của Sony đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Cùng theo dõi để chọn cho mình chiếc loa phù hợp nhất nhé!

  • Cách kết nối và cân chỉnh loa Sub chuẩn nhất

    Cách kết nối và cân chỉnh loa Sub chuẩn nhất

    26/04/2019

    Với chức năng giúp tái tạo âm thanh trong trẻo, mượt mà và âm trầm sâu mang đến cho người dùng cảm giác hứng khởi khi hát karaoke hay hồi hộp thưởng thức các bộ phim sống động như ở rạp. Tuy nhiên, nếu như các thiết bị như đầu karaoke, micro, ampli, loa được biết đến rộng rãi hơn thì với loa Sub thậm chí nhiều người còn băn khoăn dùng để làm gì nên việc kết nối và cân chỉnh sẽ khó khăn với những người dùng chưa quen. Trong bài viết này Bình Minh Digital sẽ mang đến cho các bạn những thông tin về cách kết nối và cân chỉnh loa Sub chuẩn nhất. Cùng tham khảo nhé!

  • So sánh dàn âm thanh Sony 5.1 HT-RT40 với Sony 5.1 BDV-E6100

    So sánh dàn âm thanh Sony 5.1 HT-RT40 với Sony 5.1 BDV-E6100

    25/04/2019

    Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn âm thanh cao cấp nhưng vẫn có giá vừa túi tiền, thì hai dàn âm thanh Sony 5.1 HT-RT40 và Sony 5.1 BDV-E6100 là hai mẫu phù hợp nhất cho bạn. Nhưng dàn âm thanh nào đáng với số tiền bạn bỏ ra hơn? Hãy cùng chúng tôi so sánh 2 "anh em" nhà Sony và xem xem đâu là dàn âm thanh mà bạn muốn sở hữu nhé!

  • Bí quyết sử dụng và bảo quản amply karaoke chuẩn xác nhất

    Bí quyết sử dụng và bảo quản amply karaoke chuẩn xác nhất

    25/04/2019

     Vậy làm thế nào để có thể sử dụng amply đúng cách và chăm sóc vệ sinh cho sản phẩm này được lâu bền. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cũng như tổng hợp cho bạn bí quyết sử dụng và bảo quản amply karaoke đúng cách. Cùng tham khảo, thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy!

  • Klipsch RP-150M vs Yamaha NS-777: Nên rinh em nào?

    Klipsch RP-150M vs Yamaha NS-777: Nên rinh em nào?

    25/04/2019

    Là sản phẩm của 2 nhà sản xuất loa lừng danh Klipsch và Yamaha, Klipsch RP-150M và Yamaha NS-777 đến hiện tại vẫn được đánh giá là 2 chiếc loa rất đáng mua trong tầm giá dưới 10 triệu đồng. Vậy đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng Bình Minh Digital đặt lên bàn cân so sánh Klipsch RP-150M vs Yamaha NS-77 để tìm đáp án cho mình nhé!

  • So sánh amply Denon PMA-520AE và Yamaha R-N402

    So sánh amply Denon PMA-520AE và Yamaha R-N402

    19/04/2019

    Nếu bạn đang tìm một chiếc amply cho dàn karaoke tại nhà với mức giá tầm trung nhưng chất lượng tốt, thì chiếc Denon PMA-520AE và Yamaha R N402 sẽ chắc chắn là hai mẫu amply đứng đầu danh sách. Nhưng chiếc amply nào đáng với số tiền bạn bỏ ra hơn? Hãy cùng chúng tôi so sánh để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

  • Sự khác biệt giữa loa kiểm âm và loa thường

    Sự khác biệt giữa loa kiểm âm và loa thường

    18/04/2019

    Loa kiểm âm là gì và nó khác những dòng loa bình thường ở điểm nào vẫn là thắc mắc chung của tất cả các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và kiếm cho mình đôi loa thích hợp nhất. Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng loa kiểm âm này qua bài viết sự khác biệt giữa loa kiểm âm là loa thường dưới đây. Hãy theo dõi để có sự lựa chọn đúng với nhu cầu của mình nhé!

  • So sánh 2 dàn âm thanh của Sony: BDV-N9200W và BDV-E6100

    So sánh 2 dàn âm thanh của Sony: BDV-N9200W và BDV-E6100

    18/04/2019

    Chắc hẳn các bạn đang rất băn khoăn không biết nên chọn mua dàn âm thanh Sony BDV-N9200W hay BDV-E6100. Vì hầu như chúng ta chưa nắm rõ các đặc tính, thông số cũng như thiết kế như thế nào. Vậy làm sao để chọn được một dàn âm thanh phù hợp cho mình. Các bạn có thể tham khảo bài so sánh 2 dàn âm thanh của Sony: BDV-N9200W và BDV-E6100 dưới đây nhé!

  • So sánh amply Yamaha RX-V485 và RX-V385

    So sánh amply Yamaha RX-V485 và RX-V385

    18/04/2019

    Cùng là sản phẩm amply 5.1 của Yamaha, đồng thời nhận được sự ưa chuộng của các tín đồ âm thanh số, RX-V485 và RX-V385 có thể nói là đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng nếu phải đặt lên bàn cân thì liệu chiếc amply nào sẽ tốt hơn? Cùng theo dõi bài so sánh amply Yamaha RX-V485 và RX-V385 dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

  • So sánh Loa Jamo C95 với Klipsch RP-450CA

    So sánh Loa Jamo C95 với Klipsch RP-450CA

    17/04/2019

    Trong cùng một phân khúc, Jamo C95 và Klipsch RP-450CA là 2 đối thủ cạnh tranh rất mạnh mẽ. Chúng đều đến từ hai thương hiệu lớn, có điểm mạnh điểm yếu riêng, vậy nên việc chọn mua chiếc loa nào cũng khiến người dùng hết sức đau đầu. Hãy theo dõi bài so sánh Loa Jamo C95 với Klipsch RP-450CA dưới đây để có được quyết định mua sắm đúng đắn nhất nhé!

  • 6 yếu tố quan trọng để chọn loa karaoke tốt nhất

    6 yếu tố quan trọng để chọn loa karaoke tốt nhất

    17/04/2019

    Bạn là một người yêu âm nhạc và thích ca hát, bạn luôn tìm kiếm để mua cho mình những cặp loa karaoke với chất lượng tốt nhất để có được một dàn karaoke hoàn hảo. Nhưng liệu bạn có chắc mình biết cách để chọn? Đã có nhiều người chơi nhạc rất lâu nhưng lại không hề hiểu rõ những vấn đề gặp phải, hay cần lưu ý khi chọn mua. Vậy nên, trong bài viết sau đây Bình Minh Digital sẽ chia sẻ cho các bạn 6 yếu tố quan trọng để chọn mua loa karaoke tốt nhất. Cùng tham khảo nhé!

  • So sánh loa Klipsch R-15M với Klipsch R-14S

    So sánh loa Klipsch R-15M với Klipsch R-14S

    10/04/2019

    Klipsch R-15M và Klipsch R-14S đều là những chiếc loa nổi trội của hãng Klipsch. Liệu bạn đang có phân vân giữa 2 chiếc loa này? Hãy đọc bài so sánh Klipsch R-15M với Klipsch R-14S dưới đây và chọn cho mình chiếc loa phù hợp nhất nhé!

  • Phân biệt loa Active và loa Passive

    Phân biệt loa Active và loa Passive

    9/04/2019

    Loa Active và loa Passive là 2 dòng loa phổ biến hiện nay. Tuy nhiên mỗi dòng loa lại có ưu khuyết điểm riêng phù hợp theo những mục đích sử dụng khác nhau. Bài phân biệt loa Active và loa Passive sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng loa này. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Lý do giúp tai nghe có dây vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng

    Lý do giúp tai nghe có dây vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng

    5/04/2019

    Tai nghe có dây dù không còn ở thời đại hoàng kim, nhưng vẫn đang có chỗ đứng của riêng mình và chưa bị đe dọa quá nhiều bởi những hậu duệ tai nghe không dây công nghệ cao của mình. Lý do vì sao vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

  • So sánh Sony SRS-XB41 vs JBL Charge 4

    So sánh Sony SRS-XB41 vs JBL Charge 4

    29/03/2019

    Sony SRS-XB41 và JBL Charge 4 cùng nằm trong phân khúc giá, có sức cạnh tranh mãnh liệt với nhau. Vậy trong hai chiếc loa bluetooth này chiếc nào tốt hơn? Mời anh em xem bài so sánh bên dưới nhé!

  • Klipsch R28F hay Klipsch RP-250S

    Klipsch R28F hay Klipsch RP-250S

    25/03/2019

    Là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường loa nghe nhạc, Klipsch luôn biết cách làm mới các sản phẩm của mình bằng cách tung ra ngày càng đa dạng các mẫu loa làm tăng thêm sự lựa chọn cho các tín đồ âm nhạc. Việc cho ra đời hai dòng Loa Klipsch R28F và Klipsch RP-250S nhận được rất nhiều khen ngợi của người dùng, vậy đâu mới là chiếc loa “đáng đồng tiền bát gạo”? Cùng Bình Minh Digital đánh giá nhanh những đặc điểm nổi bật của đôi loa siêu hot này qua bài viết dưới đây nhé.

  • Ưu nhược điểm của các tai nghe true wireless tốt nhất trên thị trường

    Ưu nhược điểm của các tai nghe true wireless tốt nhất trên thị trường

    23/03/2019

    Tai nghe True Wireless (tai nghe không dây hoàn toàn) giờ đây đã không còn xa lạ với người yêu nhạc khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm mới, kèm theo đó là mức giá hợp lý, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận công nghệ mới này. Cùng BinhMinhDigital điểm qua ưu nhược điểm của các mẫu tai nghe đang hot trên thị trường hiện nay nhé!

  • Ưu nhược điểm của loa bookshelf mà bạn nên biết

    Ưu nhược điểm của loa bookshelf mà bạn nên biết

    22/03/2019

    Loa bookshelf hiện đang là dòng loa mà 90% dân mê âm thanh, âm thanh karaoke muốn sở hữu chúng. Vậy loa bookshelf có những đặc điểm gì mà khiến dân âm thanh “chết mê, chết mệt” đến như vậy? Hôm nay chúng tôi sẽ nêu một số ưu nhược điểm của dòng loa này. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích về loa bookshelf. 

  • So sánh Jarguar PA-506N với Jarguar PA-506N Plus

    So sánh Jarguar PA-506N với Jarguar PA-506N Plus

    21/03/2019

    Chắc hẳn những người yêu thích thương hiệu amply Jarguar sẽ không còn bất ngờ khi nhắc đến chiếc hai chiếc amply Jarguar PA-506N và Jarguar PA-506N Plus. Đây chính là hai mẫu amply được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình và là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Nhưng giữa model đời PA-506N và PA-506N Plus bạn biết chọn loại nào cho phù hợp? Chúng tôi sẽ giúp bạn. Cùng theo dõi bài viết so sánh Jarguar PA-506N và Jarguar PA-506N Plus sau đây nhé!

  • Harman Kardon Onyx Studio 5 hay JBL Boombox

    Harman Kardon Onyx Studio 5 hay JBL Boombox

    20/03/2019

    Đứng trước nhiều thương hiệu nổi tiếng như hiện nay, việc chọn cho mình một chiếc loa phù hợp và đáng đồng tiền là điều không dễ. Sau đây, Bình Minh Digital sẽ giúp các bạn so sánh hai chiếc loa đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay, đó chính là Harman Kardon Onyx Studio 5 và JBL Boombox. Bài so sánh sau đây sẽ rất hữu ích và giúp đỡ cho bạn rất nhiều đấy. Cùng theo dõi nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000