ÂM THANH

  •  Cải thiện chất lượng âm thanh tivi nhà bạn hiệu quả bằng một loa soundbar

    Cải thiện chất lượng âm thanh tivi nhà bạn hiệu quả bằng một loa soundbar

    21/04/2017

    Ngày nay những chiếc tivi màn hình phẳng được thiết kế ngày càng mỏng hơn. Điều này đồng nghĩa với chất lượng âm thanh của nó cũng sẽ không quá cao.

  • 5 bước điều chỉnh amply đơn giản giúp bạn có được “giọng ca vàng”

    5 bước điều chỉnh amply đơn giản giúp bạn có được “giọng ca vàng”

    21/04/2017

    Việc am hiểu và thành thạo trong việc căn chỉnh một chiếc amply karaoke sẽ là rất cần thiết cho bạn khi đang sử dụng một dàn karaoke tại nhà. Với 5 bước điều chỉnh amply đơn giản giúp bạn có “giọng ca vàng” sau đây sẽ khiến bạn làm chủ được thiết bị của mình một cách tức thì.

  • Những lưu ý khi muốn tự tạo hệ thống âm thanh Stereo hoàn chỉnh

    Những lưu ý khi muốn tự tạo hệ thống âm thanh Stereo hoàn chỉnh

    20/04/2017

    Âm thanh Stereo là khái niệm luôn được nhắc tới trong giới chơi âm thanh chuyên nghiệp. Và nếu bạn là một người yêu thích và muốn tạo riêng cho mình một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hơn thì âm thanh Stereo là lựa chọn lý tưởng

  • EDM - âm nhạc dành cho giới trẻ

    EDM - âm nhạc dành cho giới trẻ

    19/04/2017

    EDM là tên viết tắt của Electronic Dance Music, tạm dịch là là âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử, được thịnh hành và phát triển mạnh mẽ thông qua các lễ hội nhạc nhảy (Dance Festival) và các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới.

  • Hi-res Audio là gì?

    Hi-res Audio là gì?

    19/04/2017

    Khi nhắc đến chất lượng hình ảnh, người ta có khái niệm hình ảnh độ phân giải cao, thì với file âm thanh, người ra cũng có khái niệm âm thanh độ phân giải cao. Đó chính là nhạc Hi-Res (viết tắt của cụm từ high-resolution audio).

  • Tự tạo rạp hát tại nhà với âm thanh chất lượng cao

    Tự tạo rạp hát tại nhà với âm thanh chất lượng cao

    19/04/2017

    Không cần tới những phòng thu âm thanh chuyên nghiệp hay những dịch vụ âm thanh đắt tiền, rạp hát tại gia được xem là một giải pháp hữu ích và tiết kiệm và đơn giản hơn. Tuy nhiên, việc lắp đặt và chọn thiết bị, cũng như kết nối cũng cần phải được xem xét một cách kỹ càng với rất nhiều yếu tố nếu bạn muốn tự tạo một rạp hát tại nhà:

  • Hướng dẫn vệ sinh thiết bị loa đúng cách

    Hướng dẫn vệ sinh thiết bị loa đúng cách

    19/04/2017

    Loa là một thiết bị điện tử dễ bị bám bụi bẩn theo thời gian. Đặc biệt điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng âm thanh chúng ta thưởng thức

  • Âm thanh DSD – định dạng âm thanh phân giải cao

    Âm thanh DSD – định dạng âm thanh phân giải cao

    19/04/2017

    Với sự phát triển của công nghệ số thì âm thanh số cũng đã có những đóng góp nhất định vào trong việc nâng cao khả năng phục vụ người nghe. Và đi cùng với đó, có khá nhiều các loại định dạng âm thanh xuất hiện để việc phân loại âm thanh theo đúng ý của người dùng cũng như dựa trên tính chất của từng loại âm thanh. Và chúng tôi muốn nói tới định dạnh âm thanh DSD độ phân giải cao.

  • 5 lời khuyên cho việc lựa chọn loa di động

    5 lời khuyên cho việc lựa chọn loa di động

    18/04/2017

    Loa di động hay còn gọi là loa kéo là giải pháp tuyệt vời và linh động dành cho những mô hinh kinh doanh thức ăn nhỏ, những chuyến cắm trại của các bạn trẻ.

  • Những sai lầm khi sử dụng dàn âm thanh

    Những sai lầm khi sử dụng dàn âm thanh

    18/04/2017

    Liệu khi bạn bỏ tiền ra để trang bị cho mình một dàn âm thanh chất lượng cao và kết quả thu về có tương xứng với giá trị đầu tư. Tất cả còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố, từ chủ quan cho tới khách quan. Yếu tố khách quan ở đây đôi khi còn bắt nguồn từ những sai lầm khi sử dụng dàn âm thanh, khiến cho những thiết bị của bạn chưa mang lại một hiệu quả nhất định.

  • Các thuật ngữ âm thanh thường gặp (phần III)

    Các thuật ngữ âm thanh thường gặp (phần III)

    18/04/2017

    Cũng giống như các lĩnh vực khác, những người chơi âm thanh cũng sử dụng một số thuật ngữ chuyên ngành để dể dàng phân biệt, tìm hiểu hay làm rỏ hơn các thông số kỹ thuật của âm thanh. Sau đây là một số thuật ngữ âm thanh thường gặp mà bạn nên biết để có thể chuyên sâu hơn, tìm hiểu rộng hơn về âm thanh nhé.

  • Những chiếc loa Bluetooth cực chất dành cho 'dế yêu'

    Những chiếc loa Bluetooth cực chất dành cho "dế yêu"

    18/04/2017

    Những buổi cắm trại hay picnic sẽ thật nhàm chán nếu thiếu đi những giai điệu sôi động, mạnh mẽ. Nắm bắt được điều đó, các nhà sãn xuất âm thanh đã thiết kế những chiếc loa Bluetooth với chất lượng âm thanh đỉnh cao, sẽ là nguồn cảm hứng cho những phút vui vẻ bên bạn bè. Cùng điểm lại những chiếc loa Bluetooth cực chất dành cho "dế yêu" nhé!

  • Những điều cần biết về dây cáp loa cho người chơi âm thanh

    Những điều cần biết về dây cáp loa cho người chơi âm thanh

    18/04/2017

    Nếu bạn là một người chơi âm thanh chuyên nghiệp, hay chỉ đơn giản là muốn tạo ra một hệ thống phát âm chuẩn và tốt, thì những sợi dây cáp loa là thứ không thể bỏ qua. Trong giới hạn bài viết, chúng tôi sẽ cung cấp những điều cần biết về dây cáp loa cho người chơi âm thanh.

  • Top tai nghe chất lượng dành cho Iphone

    Top tai nghe chất lượng dành cho Iphone

    17/04/2017

    Hãy thử nghĩ xem, khi những chiếc Iphone của bạn được kết hợp với những chiếc tai nghe cao cấp thì chất lượng âm thanh của nó sẽ như thế nào. Cùng tìm hiểu top tai nghe chất lượng dành cho Iphone nhé!

  • Lợi ích của việc sử dụng nhiều loa siêu trầm

    Lợi ích của việc sử dụng nhiều loa siêu trầm

    17/04/2017

    Nhận được hiệu ứng bass tốt nhất là một trong những khía cạnh hiệu suất quan trọng nhất của một hệ thống âm thanh tốt và cũng là một trong những điều khó khăn nhất để đạt được.

  • Hiểu biết về tiếng ồn và cách phòng tránh

    Hiểu biết về tiếng ồn và cách phòng tránh

    8/04/2017

    Thính giác là một trong 5 giác quan của con người. Tuy nhiên đối với một số người, do thói quen sinh hoạt hay điều kiện khách quan mà chưa coi trọng đúng mức việc hiểu biết cũng như phòng tránh các tác nhân có hại cho tai.

  • Hiểm họa từ những chiếc tai nghe Trung Quốc

    Hiểm họa từ những chiếc tai nghe Trung Quốc

    5/04/2017

    Những tai nghe chất lượng kém đa phần được sản xuất từ Trung Quốc dạo gần đây đang tràn lan trên thị trường Việt Nam. Với giá thành rẻ chỉ từ 30 đến 50 ngàn đồng, là bạn có thể sở hữu một chiếc tai nghe với với đầy màu sắc.

  • Ý nghĩa của những thông số kỹ thuật in trên loa

    Ý nghĩa của những thông số kỹ thuật in trên loa

    5/04/2017

    Trước khi lựa chọn một bộ loa ưng ý cho góc giải trí trong ngôi nhà của mình, khách hàng hẳn sẽ tìm hiểu sơ qua về những thông số kỹ thuật của sản phẩm đó đó để phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

  • Khái niệm cơ bản về âm trầm, âm trung và âm cao của âm thanh

    Khái niệm cơ bản về âm trầm, âm trung và âm cao của âm thanh

    4/04/2017

    Về cơ bản, âm thanh sẽ có 3 dải tần chính là: âm trầm, âm trung và âm cao. Để có thể hiểu rỏ hơn về âm thanh cũng như có thể tự mình điều chỉnh dàn âm thanh ở nhà một cách đơn giản và hiệu quả, bạn nên nắm vững những khái niệm cơ bản về âm trầm, âm trung và âm cao của âm thanh.

  • Những lợi ích tuyệt vời từ việc cho trẻ nghe nhạc sớm

    Những lợi ích tuyệt vời từ việc cho trẻ nghe nhạc sớm

    4/04/2017

    Ngay từ lúc còn nằm trong bụng mẹ cho đến khi được sinh ra, trẻ em đã có ý thức về những âm thanh mà chúng cảm nhận được từ thế giới xung quanh. Do đó, bác sỹ vẫn thường khuyên các bà mẹ nghe nhạc từ lúc mang bầu và duy trì cho đến sau khi sinh.

  • Chia sẽ kinh nghiệm hay khi mua hệ thống âm thanh cho gia đình

    Chia sẽ kinh nghiệm hay khi mua hệ thống âm thanh cho gia đình

    29/03/2017

    Với những người luôn muốn có những giây phút giải trí riêng tư ở nhà cùng với gia đình và người thân thì việc đầu tư cho mình một hệ thống âm thanh chất lượng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

  • Các thuật ngữ âm thường gặp (Phần 2)

    Các thuật ngữ âm thường gặp (Phần 2)

    27/03/2017

    Cũng giống như các lĩnh vực khác, những người chơi âm thanh cũng sử dụng một số thuật ngữ chuyên ngành để dể dàng phân biệt, tìm hiểu hay làm rỏ hơn các thông số kỹ thuật của âm thanh. Sau đây là một số thuật ngữ thường hay sử dụng trong âm thanh mà bạn nên biết để có thể chuyên sâu hơn, tìm hiểu rộng hơn về âm thanh nhé.

  • Những cổng kết nối phổ biến  trên dàn âm thanh

    Những cổng kết nối phổ biến trên dàn âm thanh

    23/03/2017

    Các thiết bị âm thanh từ lúc ra đời cho đến nay đều được trang bị các cổng kết nối. Theo thời gian, các cổng kết nối dần được nâng cấp với những công nghệ đước tích hợp trong dàn âm thanh đó giúp bạn dễ dàng kết nối dàn máy với các thiết bị khác. Dưới đây là một số cổng kết nối phổ biến trên dàn âm thanh.

  • Phân biệt dàn âm thanh 2.1 5.1 và 7.1

    Phân biệt dàn âm thanh 2.1 5.1 và 7.1

    22/03/2017

    Lựa chọn một dàn âm thanh thích hợp với mục đích, nhu cầu của gia đình luôn là điều khiến cho rất nhiều người cảm thấy đau đầu. Nên lựa chọn một dàn âm thanh 2.1, 5.1 hay 7.1 luôn là một dấu chấm hỏi cực lớn mà nhiều người vẫn cố tìm câu trả lời thỏa đáng. Vậy bạn đã biết cách phân biệt dàn âm thanh 2.1 5.1 hay 7.1 chưa?

  • Những thiết bị cần thiết cho dàn âm thanh Karaoke cực chất tại nhà

    Những thiết bị cần thiết cho dàn âm thanh Karaoke cực chất tại nhà

    22/03/2017

    Âm thanh Karaoke đã, đang và sẽ là một phương tiện giải trí lành mạnh, gắn kết những thành viên trong gia đình bằng chính những ca khúc yêu thích trong những dịp cuối tuần. Điều đặt ra và làm khó những người muốn lắp đặt một dàn karaoke tại nhà đó chính là cần có những thiết bị âm thanh Karaoke nào để có được chất lượng âm thanh đỉnh cao và đáp ứng các tiêu chí đặt ra. Bài viết sau xin chia sẽ một số thiết bị cần có để bạn có thể tự lắp ráp dàn âm thanh karaoke cực chất tại nhà.

  • Cách khắc phục loa bị rè, bị sôi một cách đơn giản

    Cách khắc phục loa bị rè, bị sôi một cách đơn giản

    21/03/2017

    Một dàn âm thanh cho dù chất lượng đến đâu vẫn có lúc xuất hiện một số biểu hiện là như bị sôi, bị rè. Hãy bình tĩnh bởi các thiết bị điện tử sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện một số lỗi vặt ngoài ý muôn mà các bạn có thể kiểm tra, sữa chữa một cách đơn giản.

  • Một số kinh nghiệm về cách bố trí loa một cách hiệu quả

    Một số kinh nghiệm về cách bố trí loa một cách hiệu quả

    21/03/2017

    Vị trí đặt loa có thể thay đổi cách nhìn nhận của bạn về âm thanh. Đôi khi chỉ một chút thay đổi nhỏ về vị trí của những chiếc loa có thể thay đổi chất lượng tổng thể của dàn âm thanh một cách đáng kể. Baiv viết sau xin chia sẽ một số kinh nghiệm về cách bố trí loa một cách hiệu quả.

  • Các thuật ngữ âm thanh thường gặp (Phần 1)

    Các thuật ngữ âm thanh thường gặp (Phần 1)

    20/03/2017

    Cũng giống như các lĩnh vực khác, những người chơi âm thanh cũng sử dụng một số thuật ngữ chuyên ngành để dể dàng phân biệt, tìm hiểu hay làm rỏ hơn các thông số kỹ thuật của âm thanh. Sau đây là một số thuật ngữ thường hay sử dụng trong âm thanh mà bạn nên biết để có thể chuyên sâu hơn, tìm hiểu rộng hơn về âm thanh nhé.

  • 7 mẹo để tai nghe cho âm thanh tốt hơn

    7 mẹo để tai nghe cho âm thanh tốt hơn

    20/03/2017

    Trải nghiệm âm nhạc là điều tuyệt vời sau những giây phút căng thẳng hàng ngày. Với những chiếc tai nghe nhỏ gọn, làm sao để có thể có được những âm thanh rỏ ràng, chi tiết như ở phòng thu luôn là điều làm bạn thắc mắc. Bài viết sau xin được chia sẽ với các bạn mẹo để nghe nhạc tốt hơn với tai nghe

  • Những sai lầm khi chọn mua loa nghe nhạc

    Những sai lầm khi chọn mua loa nghe nhạc

    18/03/2017

    Sắm cho mình một dàn âm thanh là điều không còn quá xa lạ với nhiều gia đình. Việc lựa chọn loa nghe nhạc sao cho phù hợp với không gian nội thất đã khó, lựa chon loa phù hợp với không gian nghe nhạc hay tương thích với các thiết bị đã có lại còn khó khăn hơn.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000