ÂM THANH

  • Top 5 tai nghe đáng giá cho game thủ

    Top 5 tai nghe đáng giá cho game thủ

    16/05/2018

    Nếu bạn chán ngấy việc bị rầy la vì bộ loa vi tính ồn ào mỗi khi cày game thì việc mua ngay một cặp tai nghe quá ư là cần thiết. Game sẽ không có gì hay nếu không có âm thanh.

  • Top 5 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

    Top 5 tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay

    28/04/2018

    Thay vì tăng âm lượng để chặn tiếng ồn bên ngoài —sẽ không tốt cho thính giác của bạn

  • Top tai nghe Bluetooth Sony được yêu thích nhất hiện nay

    Top tai nghe Bluetooth Sony được yêu thích nhất hiện nay

    13/03/2018

    Tai nghe Bluetooth đang là thiết bị âm thanh được ưa chuộng nhất bởi sự thoải mái mà chúng mang lại cho người sử dụng. Khác với tai nghe truyền thống, tai nghe Bluetooth đã hạn chế được sự rườm ra của đống dây nhợ và trang bị thêm rất nhiều tính năng độc đáo, giúp cho người chơi trải nghiệm tốt hơn. Hãy cùng điểm lại top tai nghe Sony Bluetooth Sony đang được yêu thích hiện nay.

  • Panasonic tung ra đầu đĩa blu-ray 4K và 2 model loa soundbar siêu gọn

    Panasonic tung ra đầu đĩa blu-ray 4K và 2 model loa soundbar siêu gọn

    3/03/2018

    Dù không phải là một tên tuổi quá nổi bật trong làng âm thanh, thế nhưng Panasonic vẫn có những sản phẩm khá chất lượng và bền bỉ. Tại sự kiện Panacon năm nay do chính hãng tổ chức, Panasonic đã tung ra đầu đĩa blu-ray 4K và 2 model loa soundbar siêu gọn.

  • Loa Pioneer Z Series: đồ chơi mới cho xế hộp đẳng cấp

    Loa Pioneer Z Series: đồ chơi mới cho xế hộp đẳng cấp

    2/03/2018

    Với những ai đi xe hơi thì việc có một hệ thống loa chất lượng đủ để giúp tinh thần sảng khoái trên suốt chặng đường dài. Tính tới thời điểm hiện tại, người dùng lại có thêm lựa chọn với Loa Pioneer Z Series mới ra mắt.

  • Những tiêu chí nào khi chọn mua một chiếc loa kéo ?

    Những tiêu chí nào khi chọn mua một chiếc loa kéo ?

    12/02/2018

    Loa kéo là một thiết bị âm thanh đang được rất nhiều người ưa chuộng nhờ tính tiện lợi và di động của nó.

  • Hướng dẫn chọn dàn karaoke cho gia đình dịp Tết

    Hướng dẫn chọn dàn karaoke cho gia đình dịp Tết

    4/02/2018

    Dịp Tết đến cũng là lúc mà mọi người đều muốn khoe giọng ca vàng để xua tan đi những mệt mỏi của năm cũ, đón những niềm vui của năm mới. Nhưng để chọn được một dàn karaoke chất lượng và phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết sẽ hướng dẫn chọn dàn karaoke cho gia đình dịp Tết:

  • Loa Monitor: nhỏ nhưng không thể thiếu

    Loa Monitor: nhỏ nhưng không thể thiếu

    2/02/2018

    Bên cạnh những chiếc loa toàn dải, loa sub hay loa thành phần thì những chiếc loa Monitor tuy nhỏ nhưng lại không thể thiếu với các hệ thống âm thanh lớn. Nó được sử dụng khá nhiều trên các sân khấu ca nhạc và đôi khi có những tác dụng nhất định trong các bộ dàn âm thanh gia đình.

  • Dolby Vision: định dạng HDR thế hệ mới

    Dolby Vision: định dạng HDR thế hệ mới

    2/02/2018

    Chuẩn hình ảnh HDR từ khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm khá lớn của người dùng và giới công nghệ. Một trong số các phiên bản cải tiến của HDR chính là Dolby Vision từ hãng Dolby nổi tiếng.

  • Ra mắt dòng loa Klipsch Capitol Heresy III: khi hai đại gia kết hợp

    Ra mắt dòng loa Klipsch Capitol Heresy III: khi hai đại gia kết hợp

    31/01/2018

    Nếu Klipsch ở Mỹ là một hãng thiết bị âm thanh giàu truyền thống, thì Capitol Records cũng là một tên tuổi thậm chí còn lâu đời hơn. Xét về công nghệ thì sự kết hợp của cả hai có thể cho ra những sản phẩm vô cùng độc đáo. Và mới đây, dòng loa Klipsch Capitol Heresy III đã chính thức được ra mắt, đánh dấu sự hợp tác giữa hai ông trùm âm thanh.

  • Cùng chào đón JBL Link View: loa bluetooth thông minh nhiều tính năng

    Cùng chào đón JBL Link View: loa bluetooth thông minh nhiều tính năng

    31/01/2018

    JBL Link View là sản phẩm mới nhất được ra mắt vào đầu năm 2018 này với khá nhiều tính năng nổi bật. Không chỉ là một chiếc loa bluetooth thông thường, nó còn được tích hợp cả trợ lý ảo và thiết kế cũng khá đặc biệt so với các anh em trong hãng.

  • Phân biệt 2 chuẩn video HD DVD và Blu-ray cho người dùng

    Phân biệt 2 chuẩn video HD DVD và Blu-ray cho người dùng

    30/01/2018

    HD DVD và Blu-ray là hai chuẩn âm thanh – hình ảnh khá phổ biến hiện nay. Giữa chúng có những ưu và nhược điểm riêng như không phải ai cũng biết điều này. Tùy thuộc vào ưu và nhược điểm mà bạn có thể quyết định lựa chọn cá loại đầu đĩa khác nhau để phục vụ nhu cầu. Bài viết sẽ giúp bạn phân biệt 2 chuẩn video HD DVD và Blu-ray:

  • Sony tung ra phiên bản đặc biệt của máy nghe nhạc Walkman A và tai nghe Wireless NC

    Sony tung ra phiên bản đặc biệt của máy nghe nhạc Walkman A và tai nghe Wireless NC

    24/01/2018

    Với những người yêu âm nhạc tại Nhật Bản thì việc Sony tung ra phiên bản đặc biệt của máy nghe nhạc Walkman A và tai nghe WH-H900N là một dịp vô cùng đặc biệt.

  • AKG ra mắt tai nghe in-ear N5005 cao cấp

    AKG ra mắt tai nghe in-ear N5005 cao cấp

    23/01/2018

    Vào năm 2002, tai nghe AKG N3003 đã từng làm nên một hiện tượng khi thu hút một lượng lớn người dùng. Tiếp nối thành công đó, nay AKG tiếp tục ra mắt tai nghe in-ear N5005 cao cấp đúng chuẩn hi-end. Sản phẩm lần này có giá bán tới 1000 USD với thiết kế đặc trưng của hãng.

  • Sennheiser lên kế hoạch phát triển loa soundbar hi-end

    Sennheiser lên kế hoạch phát triển loa soundbar hi-end

    22/01/2018

    Bởi ưu điểm cơ động và âm thanh ngày càng hoàn thiện, loa soundbar dần trở thành sự lựa chọn của người chơi, tạo nên cuộc chạy đua công nghệ giữa các hãng. Ngoài Sony, Samsung và những tên tuổi khác, giờ đây tới lượt Sennheiser lên kế hoạch phát triển loa soundbar đúng chất hi-end.

  • Những ưu điểm và hạn chế của loa bluetooth

    Những ưu điểm và hạn chế của loa bluetooth

    19/01/2018

    Đối với nhiều người chơi âm thanh, đặc biệt là các bạn trẻ, việc chọn mua những chiếc loa bluetooth đã trở thành xu hướng khá hot trong thời gian gần đây. Sự cơ động trong việc di chuyển của chúng khá phù hợp với thói quen nghe nhạc số từ các thiết bị di động, thứ mà hầu như ai cũng có.

  • Những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hot nhất hiện nay (Phần 1)

    Những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hot nhất hiện nay (Phần 1)

    19/01/2018

    Nghe nhạc trực tuyến hiện đã trở thành một thú chơi khá hot nhất là với các bạn trẻ. Tận dụng sự phổ biến của internet cùng việc cơ động khi nghe nhạc trên bất kỳ thiết bị di động nào có thể nối mạng. Nếu bạn là người yêu âm nhạc , bạn không thể không biết tới những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hot nhất hiện nay:

  • Bí kíp chọn mua tai nghe bluetooth cực chuẩn cho tất cả mọi người

    Bí kíp chọn mua tai nghe bluetooth cực chuẩn cho tất cả mọi người

    18/01/2018

    Việc các hãng hiện nay tung ra ồ ạt nhiều sản phẩm tai nghe bluetooth đã khiến cho nhiều người phải đau đầu vì kén chọn. Việc lựa một thiết bị nghe nhạc thích hợp cũng vì thế không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ chỉ ra bí kíp chọn mua tai nghe bluetooth cực chuẩn cho tất cả mọi người:

  • Loa chủ động và loa thụ động: lựa chọn nào cho dịp tết này

    Loa chủ động và loa thụ động: lựa chọn nào cho dịp tết này

    18/01/2018

    Hiện tại, nếu xét về công nghệ phát âm thì thị trường được chia ra làm 2 loại loa chính: loa chủ động và loa thụ động. Chính công nghệ phát âm này là điều nên được quan tâm hơn cả. Vậy giữa loa chủ động và loa thụ động thì đâu lựa chọn nào cho dịp tết này?

  • Tai nghe hãng nào tốt nhất hiện nay?

    Tai nghe hãng nào tốt nhất hiện nay?

    17/01/2018

    Tai nghe đã và đang trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong những thiết bị giải trí hiện nay. Ngoài chức năng giải trí, tai nghe còn được sử dụng như một công cụ để làm việc và học tập độc đáo. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết cách lựa chọn cho mình một mẫu tai nghe phù hợp, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!

  • Những sản phẩm mang tính cách mạng của ngành công nghiệp nghe nhìn trong thế kỷ 20

    Những sản phẩm mang tính cách mạng của ngành công nghiệp nghe nhìn trong thế kỷ 20

    17/01/2018

    Ngược thời gian khoảng 1 thế kỷ về trước, ngàng công nghiệp nghe – nhìn đã xuất hiện vô số các sản phẩm mang tính cách mạng, mà cho tới hôm nay chúng được coi là góp phần thay đổi cực lớn nhu cầu giải trí của toàn thế giới.

  • Sony giới thiệu loa soundbar với âm thanh vòm chuẩn Dolby Atmosch 3.1 đầu tiên trên thế giới

    Sony giới thiệu loa soundbar với âm thanh vòm chuẩn Dolby Atmosch 3.1 đầu tiên trên thế giới

    17/01/2018

    Hãng âm thanh Dolby đã bắt đầu kế hoạch phổ biến công nghệ âm thanh vòm của họ trên các thiết bị kể từ sau lời tuyên bố tại CES 2018. Và mới đây nhất, chúng ta có sự xuất hiện của chiếc loa soundbar Sony đầu tiên mang công nghệ Dolby Atmos chuẩn âm thanh vòm 3.1.

  • JBL L100 Classic: huyền thoại sắp hồi sinh

    JBL L100 Classic: huyền thoại sắp hồi sinh

    16/01/2018

    Ở Mỹ, không chỉ có Klipsch với những giá trị tinh túy cổ điển, hãng JBL cũng có một dòng loa mà trước đây từng đươc mệnh danh là huyền thoại: đó là JBL L100 Classic. Với 50 tuổi đời của một dòng loa nổi tiếng, chắc chắn thiết bị được hồi sinh sẽ lại khuấy đảo làng âm thanh thế giới.

  • Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018

    Những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018

    14/01/2018

    Bên cạnh các sản phẩm công nghệ khác như tivi hay các thiết bị thông minh, những chiếc loa đời mới đã được tung ra nhằm thu hút người chơi trên toàn thế giới. Dưới đây là những chiếc loa mới nhất được ra mắt tại CES 2018:

  • Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018

    Tổng hợp những mẫu tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018

    13/01/2018

    CES 2018 là một sân chơi nơi mà để cho các tên tuổi trong lĩnh vực âm thanh tung ra những chiếc tai nghe đi trước thời đại. Chúng không chỉ cung cấp âm thanh vượt trội mà còn được tích hợp những tính năng hỗ trợ rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bài viết sẽ tổng hợp những tai nghe hiện đại được ra mắt tại CES 2018:

  • Denon ra mắt ampli AVR-X8500H cho âm thanh13.2 kênh kèm trợ lý ảo

    Denon ra mắt ampli AVR-X8500H cho âm thanh13.2 kênh kèm trợ lý ảo

    12/01/2018

    Ở phân khúc cao cấp, Denon đang tích cực bổ sung các thiết bị mới nhất để giúp người dùng đạt tới đỉnh cao của giới hạn trải nghiệm. Mới đây, Denon đã ra mắt ampli AVR-X8500H cho âm thanh13.2 kênh kèm trợ lý ảo.

  • CES 2018: Thêm tai nghe bluetooth WF-SP700N có Google Assistant từ Sony

    CES 2018: Thêm tai nghe bluetooth WF-SP700N có Google Assistant từ Sony

    10/01/2018

    Sau khi giới thiệu Xperia Ear tại CES 2018, Sony tiếp tục ra mắt mẫu tai nghe bluetooth WF-SP700N. Thiết bị có tích hợp Google Assistant và các tiêu chuẩn chống chịu thời tiết, chống ồn cực đỉnh.

  • CES 2018: Ra mắt tai nghe Sony Xperia Ear

    CES 2018: Ra mắt tai nghe Sony Xperia Ear

    10/01/2018

    Thương hiệu Sony vừa ra mắt chiếc tai nhe Xperia Ear tại CES 2018 với nhiều tính năng khá ấn tượng. Không chỉ có âm thanh vòm, thiết bị còn cho phép thay đổi mức âm bằng việc vuốt tai.

  • Những chiếc loa bluetooth chống nước giá rẻ đáng mua nhất

    Những chiếc loa bluetooth chống nước giá rẻ đáng mua nhất

    8/01/2018

    Hiện nay, nhu cầu thưởng thức âm thanh di động đang trở thành xu hướng rộng rãi. Cũng vì phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên việc được tích hợp thêm tính năng chống nước là một lợi thế không nhỏ cho người dùng.

  • Tìm hiểu về khái niệm Class của Ampli và phân loại Class

    Tìm hiểu về khái niệm Class của Ampli và phân loại Class

    5/01/2018

    Class của ampli có thể được xem là một khái niệm chung chỉ các thông số kỹ thuật của ampli đó. Vì mang tính kỹ thuật cao nên không nhiều người biết tới và không hiểu được Class là gì. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về khái niệm Class của Ampli và phân loại Class:

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000