Loạt máy ảnh du lịch cao cấp tốt nhất trong năm 2017

09/12/2017, 09:23 AM
Không riêng gì các máy ảnh chuyên nghiệp mà giờ đây những chiếc máy ảnh du lịch cao cấp cũng được cải tiến khá nhiều. Cảm biến lớn, lất nét nhanh cùng thiết kế nhỏ gọn đặc trưng đi kèm nhiều tính năng khác rất tiện với mọi người. Dưới đây là loạt máy ảnh du lịch cao cấp tốt nhất trong năm 2017:


SONY CYBERSHOT DSC-RX1R II

Dù chỉ là máy ảnh du lịch nhưng mẫu DSC-RX1R II của Sony vẫn dư sức đánh bại các model DSLR tầm trung khác. Đơn giản bởi cảm biến full-frame của máy vốn rất chi tiết và mạnh mẽ đủ để bạn tạo ra các bức ảnh không khác gì chụp từ các DSLR cao cấp khác. Độ phân giải hình ảnh lên tới 42MP khá thích hợp với các hoạt động nhiếp ảnh in ấn hay quảng cáo nếu bạn muốn phóng to hình ảnh hết mức. Bên cạnh đó, chế độ bộ lọc chống răng cưa có thể tùy chỉnh rất tối ưu cho các bức ảnh sắc nét và chi tiết.
Tên trang tin tức mới
Ống kính của máy tuy không thể thay đổi tiêu cự nhưng mức 35mm F/2 khá đa dụng cho nhiều thể loại như đường phố, đời thường, chân dung xóa phông cùng bokeh đẹp mịn màng. Hệ thống lấy nét lai Hybird AF bắt nét cực nhanh để bạn theo dõi đối tượng chính xác hơn từ màn hình LCD cảm ứng có thể lật lên xuống. Riêng kính ngắm EVF được thiết kế giấu gọn vào thân khá thông minh và giảm độ cồng kềnh. Với các bức ảnh chụp đêm, cảm biến Full-frame sẽ được hỗ trợ ở ISO hiệu dụng cực cao 100 – 25600 (mở rộng đến 102400) sẽ cho bạn cảm giác y chang như đang sử dụng các máy ảnh chuyên nghiệp. Kết nối hỗ trợ: Wi-fi, NFC.

  Giá tham khảo: 74.900.000 VNĐ



Một ứng viên khác tiềm năng hơn cho bạn trong mùa du lịch cuối năm đó là SONY RX10 IV. Ống kính của máy khi quy đổi theo chuẩn Full-frame sẽ cho tiêu cự cực dài: 24-600mm. Dải tiêu cự này hầu như đáp ứng hết tất cả các thể loại mà bạn mong muốn: phong cảnh góc rộng, sự kiện, đường phố, chân dung và cả tele tầm xa. Nó khá thích hợp với những người thích đi du lịch nhưng không chuyên về máy ảnh bởi hệ thống lấy nét tự động Hybird AF cực nhanh nhạy đủ bắt gọn mọi chủ thể trong khung hình. Nếu muốn quay phim, bạn có thể sử dụng tính năng quay video Full HD 120 khung hình/giây với cảm biến 1 inch để có được những đoạn phim chất lượng nhất.
Tên trang tin tức mới
Nó cũng có nhiều tiện ích khác như màn hình LCD OLED rực rỡ có cảm ứng và lật lên xuống thuận tiện cho các thao tác nhiếp ảnh. Bên cạnh đó, Wi-fi và NFC giúp bạn chia sẻ ảnh từ máy sang smartphone dễ dàng khi không muốn tháo thẻ nhớ. Ngoại hình dù nhỏ gọn nhưng nó được thiết kế để chống chịu thời tiết nên phù hợp với mọi môi trường. Kết nối hỗ trợ: Wi-fi, NFC

  Giá tham khảo: 40.990.000 VNĐ



Được mệnh danh là nghệ sĩ đường phố bởi ngoại hình quá đẹp kiểu rangerfinder. Bạn không chỉ sỡ hữu kính ngắm lai EVF+OVF trong một thân hình hoài cổ, mà còn ngạc nhiên với các chế độ giả lập màu phim độc đáo của máy. Bên trong là cảm biến lớn cỡ APS-C  X-Trans CMOS III độ phân giải 24,3 MP có thể cho ra ảnh khá sắc nét và mượt mà với chất màu vốn đã tạo nên tên tuổi Fujifilm. 
Tên trang tin tức mới
Phần ống kính khá nhỏ gọn có tiêu cự 23mm F/2 sẽ cho ra mốc 35mm dựa theo chuẩn Full-frame có thể giúp bạn chụp ảnh nhiều thể loại như chân dung ảnh cưới, đường phố hay ghi lại kỷ niệm đẹp ở các chuyên đi dã ngoại. Fujifiilm cũng cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hơn khi mở rộng dải ISO ra 100-51200 và tính năng chụp liên tiếp 8 ảnh/giây. Xét về khả năng quay phim, bạn sẽ không thất vọng bởi máy có thể quay video Full HD 60p rất chất lượng.

Cũng ở các nét đẹp hoài cổ đó, bạn còn là một nghệ sĩ nhanh nhạy bởi việc bố trí nút tùy chỉnh khá hợp lý. Đỉnh trên có ba vòng xoay: tắt-mở máy, điều chỉnh EV và tốc độ. Mặt trước là 1 nút chỉnh chế độ lấy nét và 1 vòng xoay khác hỗ trợ chỉnh tốc độ. Phía sau là 1 nút hỗ trợ chỉnh khẩu độ cùng nút Menu và các nút bấm khác. Do đó, bạn hoàn toàn có thể làm chủ chiếc máy một cách dễ dàng và nhanh chóng trong nhiều tình huống. Kết nối hỗ trợ: Wi-fi.

  Giá tham khảo: 29.990.000 VNĐ



Đây là sản phẩm mới nhất trong năm 2017 của Canon. Nó đã làm mọi người bất ngờ khi nhảy vọt từ cảm biến 1 inch ở phiên bản Mark II lên mức cảm biến APS-C ở phiên bản này. Như vậy, chất lượng hình ảnh sẽ đẹp hơn nhiều so với phần đông các máy ảnh du lịch khác với cỡ cảm biến nhỏ hơn. Lần này, Canon cũng ưu ái khi tích hợp cho màn hình LCD 3 inch cảm ứng có thể xoay lật đa chiều giúp lấy ảnh trong nhiều tình huống khó. Với kính ngắm EVF  2.36 triệu điểm ảnh thì việc bố cục ảnh cũng rõ mắt hơn. 
Tên trang tin tức mới
Đây cũng là lần đầu tiên Canon đưa vào dòng compact công nghệ lấy nét Dual Pixel. Bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp qua việc máy bắt nét đối tượng nhanh chóng, không chỉ khi chụp ảnh mà ngay cả những đoạn video. Đồng thời, máy có tốc độ chụp liên tục cao 7 ảnh/giây và sẽ được tăng lên 9 ảnh/giây nếu khóa AF. 

Riêng ống kính của máy là một sự thay thế hoàn hảo cho nhiều ống kính khác nhau. Với mức tiêu cự tương đương 24-72mm như trên Full-frame, bạn có thể chinh phục mọi hoàn cảnh: từ chân dung, sự kiện đông người, đường phố, cho tới tele tầm gần hay phong cảnh. Kết nối hỗ trợ: Wi-fi, NFC.

  Giá tham khảo: Liên hệ

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Tên trang tin tức mới
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000