Những ống kính thích hợp dành cho máy ảnh Nikon D3400

25/01/2018, 02:11 AM
Nikon D3400 thuộc phân khúc phổ thông nhưng các tính năng đặc điểm không hề thua kém các model tầm trung. Được thiết kế nhỏ gọn đi kèm hệ thống tùy chỉnh dễ dàng cho dù là người mới chơi ảnh hay những tay cự phách. Do đó, nó có thể hỗ trợ tất cả các ống kính tương thích để giúp việc sáng tác ảnh trở nên thuận lợi hơn. Nếu bạn đang phân vân thì bài viết này sẽ tư vấn những ống kính thích hợp dành cho máy ảnh Nikon D3400:


NIKON AF-S NIKKOR 35MM F/1.8G ED
Những ống kính thích hợp dành cho máy ảnh Nikon D3400
35mm trên hệ cảm biến APS-C của D3400 sẽ cho ra tiêu cự 50mm (quy chuẩn Full-frame)vì vậy cho góc nhìn tương đương mắt người, khiến các bức ảnh rất tự nhiên và chân thực. Bạn có thể chụp chân dung, đường phố hay một ít phong cảnh dễ dàng. Ống rất gọn nhẹ nên phù hợp với xự nhỏ gọn của máy. Bên trong là 8 thấu kính chia làm 6 nhóm với một thấu kính phi cầu góp phần giảm quang sai cực tốt. Hệ thống AF được hỗ trợ bởi công nghệ SWM nhanh nhạy và cực êm khi làm việc. Đặc biệt là mức khẩu F/1.8 giúp thu nhận ánh sáng nhiều hơn và xóa phông lung linh hơn khi chụp chân dung.

  Tham khảo tại đây


NIKON AF-S DX NIKKOR 18-140 F/3.5-5.6 G ED VR
Những ống kính thích hợp dành cho máy ảnh Nikon D3400
Ống này là giải pháp cho những ai thích kiểu “all in one” bởi dải tiêu cự dài cho phép tác nghiệp đủ thể loại: góc rộng, sự kiện, chân dung, đường phố, tele… Tính năng chống rung VR ổn định hình ảnh lợi hại khi bạn chụp mà không chân máy, trong khi hệ thống AF thông minh lấy nét rất nhanh dù thiếu sáng. Đồng thời, để nâng cao hiệu suất quang học của các thấu kính, lớp tráng phủ Super Integrated Coating độc quyền cho phép cân bằng màu sắc tốt và triệt tiêu các hiện tượng quang học bất lợi, làm ảnh trong trẻo và sắc nét.

  Tham khảo tại đây


NIKON AF-S DX MICRO NIKKOR 40MM F/2.8G
Những ống kính thích hợp dành cho máy ảnh Nikon D3400
Dành riêng cho thể loại chụp Macro nên ống có độ phóng đại lên tới 1:1, cho phép bạn lấp đầy khung hình những vật thể dù nhỏ nhất mà bạn không thể chụp được với ống kính thường. Lớp tráng phủ độc quyền ở thấu kính ngoài tạo ra một sự sắc nét và trong trẻo với các chi tiết siêu nhỏ từ các đối tượng như: côn trùng, sản phẩm… Khẩu độ F/2.8 giúp ánh sáng đi vào cảm biến nhiều hơn, giảm ISO và tăng tốc để làm ảnh không bị mờ nhòe cũng như mượt mà hơn.

  Tham khảo tại đây


SIGMA 17-50MM F/2.8 EX DC OS HSM
Những ống kính thích hợp dành cho máy ảnh Nikon D3400
Dù không phải hàng chính hãng nhưng sản phẩm của Sigma được đánh giá rất cao nhờ sự ổn định và chất lượng không hề thua kém. Tiêu cự 17-50mm kết hợp với khẩu F/2.8 cung cấp sự đa dạng trong thể loại chụp và hỗ trợ ánh sáng yếu cũng như khả năng xóa phông ở mức tốt. Ống có 7 lá khẩu tròn cho phép tạo bokeh lung linh ở các bức ảnh chân dung xóa phông mịn màng. Trong khi đó, các thấu kính được chế tạo công phu và nhờ lớp tráng phủ độc quyền triệt flare cũng như bóng mờ. Để đáp ứng tốt về tốc độ lấy nét, công nghệ AF HSM và tính năng chống rung OS vừa pháp hiện đối tượng nhanh chóng, vừa tạo sự sắc nét dù đối tượng đang chuyển động.

  Tham khảo tại đây.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh Nikon chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
Những ống kính thích hợp dành cho máy ảnh Nikon D3400
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000