Top thiết bị âm thanh

  • Những mẫu tai nghe in-ear giá dưới 1 triệu cực “sành điệu” để chơi Tết

    Những mẫu tai nghe in-ear giá dưới 1 triệu cực “sành điệu” để chơi Tết

    9/12/2019

    Chỉ còn vài ngày nữa Tết Canh Tý 2020 sẽ đến, nếu bạn đang có 1 triệu trong tay và không biết nên chọn lựa chiếc tai nghe nào cho mùa lễ này, vậy hãy để Binhminhdigital giúp bạn với những mẫu tai nghe in-ear giá dưới 1 triệu cực “sành điệu” để chơi Tết sau đây nhé! 

  • Nghêu ngao đón Xuân cùng loa kéo siêu tiện lợi

    Nghêu ngao đón Xuân cùng loa kéo siêu tiện lợi

    7/12/2019

    Tết đến nhu cầu hát karaoke tại nhà, ngoài trời hay những cuộc sum vầy, vui chơi cùng bạn bè, người thân trong gia đình sau một năm vất vả được tăng cao. Đây là dịp để nhiều người có thời gian quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm gia đình, cùng thưởng thức những bản nhạc xuân hay cùng nhau hát vang bài ca đón giao thừa. Nếu bạn là một người yêu thích ca hát thì còn ngần ngại gì mà không nhanh chóng sở hữu ngay chiếc loa kéo để nghêu ngao cùng gia đình tỏng dịp Tết này. 

  • Tậu micro không dây tốt để đón Tết Canh Tý 2020

    Tậu micro không dây tốt để đón Tết Canh Tý 2020

    6/12/2019

    Một năm nữa sắp sửa trôi qua, người người nhà nhà chuẩn bị bước vào cuộc đua cuối năm sắm sửa mọi thứ cho gia đình để có một cái tết vui vẻ và đầm ấm. Ngoài những sản phẩm thiết yếu thì bạn cũng đừng quên nhu cầu giải trí của gia đình mình nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày tết quây quần bên nhau hát cho nhau nghe những bài hát xuân rộn ràng. Hôm nay, Binhminhdigital sẽ gợi ý cho bạn những mẫu micro không dây tốt để đón Tết cổ truyề Canh Tý 2020 nhé!

  • Loạt tai nghe true wireless tốt nhất để du xuân năm mới 2020

    Loạt tai nghe true wireless tốt nhất để du xuân năm mới 2020

    6/12/2019

    Tết là thời điểm du lịch của nhiều gia đình, chính vì vậy mà bất kỳ ai cũng cần một chiếc tai nghe làm bạn đồng hành trên các cung đường. Loạt tai nghe true wireless tốt nhất để du xuân năm mới 2020 dưới đây không chỉ mang đến tính cơ động, hiện đại cho bạn trong những ngày rong chơi dịp Tết Canh Tý sắp tới mà còn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho nhu cầu trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao hằng ngày.

  • Loa bluetooth công suất lớn chất lượng, giá ưu đãi cho bữa tiệc ngày xuân

    Loa bluetooth công suất lớn chất lượng, giá ưu đãi cho bữa tiệc ngày xuân

    5/12/2019

    Loa bluetooth ngày càng trở thành thứ không thể thiếu với những người đam mê âm thanh. Tết nhất đến nơi chắc chắn sẽ có nhiều người có nhu cầu mua sắm loa để nghe nhạc ở nhà cũng như mang theo khi đi du lịch. Hiện có rất nhiều mẫu mã loa trên thị trường, tuy nhiên gói gọn ở bài viết này mình sẽ giới thiệu những mẫu loa bluetooth công suất lớn chất lượng, giá ưu đãi nhất. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình chiếc loa ưng ý để nghe nhạc dịp Tết này nhé!

  • Dàn âm thanh nghe nhạc đáng mua nhất dịp Tết 2020

    Dàn âm thanh nghe nhạc đáng mua nhất dịp Tết 2020

    5/12/2019

    Không khí xuân sang tràn ngập niềm vui sẽ càng thêm hoàn hảo với âm thanh chân thực, sống động. Tết này, nhà bạn đã sắm bộ dàn âm thanh cho nhạc xuân xập xình chưa? Cùng tham khảo những dàn âm thanh nghe nhạc đáng mua nhất dịp Tết 2020 được chúng tôi giới thiệu sau đây và tậu ngay cho gia đình mình một bộ dàn ưng ý giải trí trong những ngày Tết nhé!

  • Vui xuân đón tết cùng bộ dàn âm thanh xem phim siêu chuẩn từ Binhminhdigital

    Vui xuân đón tết cùng bộ dàn âm thanh xem phim siêu chuẩn từ Binhminhdigital

    5/12/2019

    Ngày Tết cổ truyền của dân tộc đang đến rất gần, tại sao chúng ta không sắm cho ngôi nhà của mình một bộ dàn âm thanh xem phim siêu chuẩn để cùng thưởng thức những thước phim hành động nghẹt thở, kỹ xảo đặc sắc bên gia đình? Với những bộ dàn âm thanh xem phim được chúng tôi setup dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn không khí vui vẻ, đầm ấm trong những ngày đầu xuân năm mới.

  • Loa Soudbar nào được săn lùng nhiều nhất dịp Tết Canh Tý này?

    Loa Soudbar nào được săn lùng nhiều nhất dịp Tết Canh Tý này?

    4/12/2019

    Những bản nhạc xuân, các bộ phim hài là những chương trình không thể thiếu trong các dịp lễ Tết. Để giúp bạn thưởng thức các chương trình một cách thú vị, hấp dẫn hơn, Binhminhdigital sẽ gợi ý những mẫu loa Soudbar được săn lùng nhiều nhất dịp Tết Canh Tý này. Cùng tham khảo và sắm cho gia đình mình một chiếc bạn nhé!

  • Nhộn nhịp sắm loa karaoke cực chất, giá cực rẻ đón Tết Canh Tý 2020

    Nhộn nhịp sắm loa karaoke cực chất, giá cực rẻ đón Tết Canh Tý 2020

    3/12/2019

    Khi đã sắm đầy đủ mọi thứ sẵn sàng cho một cái Tết đầm ấm thì việc bổ sung thêm cho gia đình một công cụ giải trí sẽ được coi như nêm thêm gia vị cho một bửa ăn thêm đậm đà đáng nhớ. Loa karaoke được rất nhiều gia đình lựa chọn để giúp những bữa tiệc gia đình, những buổi gặp mặt thêm vui vẻ và sôi động với những bản nhạc được chính những thành viên thể hiện. Vậy gia đình bạn đã có đôi loa karaoke đẳng cấp đón Tết chưa? Nếu chưa thì hãy đến với chúng tôi để sắm ngay một chiếc loa karaoke cực chất, giá cực rẻ đón tết Canh Tý 2020 nhé!

  • Những mẫu tai nghe True Wireless chống ồn chủ động tốt nhất 2019

    Những mẫu tai nghe True Wireless chống ồn chủ động tốt nhất 2019

    3/12/2019

    Các mẫu tai nghe True Wireless ngày càng được cải tiến về thiết kế lẫn chất lượng, bao gồm cả việc được trang bị tính năng chống ồn. Dưới đây sẽ là những mẫu tai nghe True Wireless chống ồn chủ động tốt nhất 2019. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như mức ngân sách mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

  • Vui đón tết – Săn loa di động ngon - bổ - rẻ tại Bình Minh Digital

    Vui đón tết – Săn loa di động ngon - bổ - rẻ tại Bình Minh Digital

    3/12/2019

    Tết là thời điểm các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, sum họp, vui vầy. Và âm thanh là yếu tố không thể thiếu trong dịp quan trọng này. Tết Canh Tý sắp đến rồi, săn ngay một chiếc loa di động ngon - bổ - rẻ tại Bình Minh Digital để đón Tết thật đã nào. 

  • Đón Tết về – Rộn ràng nhạc xuân cùng bộ sưu tập dàn âm thanh 5.1 siêu chất

    Đón Tết về – Rộn ràng nhạc xuân cùng bộ sưu tập dàn âm thanh 5.1 siêu chất

    2/12/2019

    Một năm cũ với bao lo toan vất vả sắp qua đi, Tết Canh Tý 2020 đang đến gần hơn bao giờ hết. Đây là thời điểm mà rất nhiều anh em trong đó có cả mình đang rục rịch sắm đồ chơi tết. Một dàn âm thanh 5.1 để quẩy cùng người thân và bạn bè hay đơn giản để nghe cho vui cửa vui nhà, tại sao không nhỉ? Đến với bài viết Đón Tết về – Rộn ràng nhạc xuân cùng bộ sưu tập dàn âm thanh 5.1 siêu chất sau đây là bạn sẽ có ngay dàn âm thanh cực chất dùng để chào xuân Canh Tý thì không còn gì bằng.

  • Rộn ràng sắm dàn karaoke đón tết - lên nhạc tưng bừng đón xuân

    Rộn ràng sắm dàn karaoke đón tết - lên nhạc tưng bừng đón xuân

    29/11/2019

    Năm hết Tết đến; ai ai cũng mong muốn sở hữu cho mái ấm của mình một bộ dàn karaoke chất lượng tốt. Đó sẽ là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, cùng nhau ca hát; cũng như gặp gỡ, tiếp đón người thân; bạn bè hay đối tác quan trọng. Nếu bạn đang loay hoay khoonh biết nên chọn dàn karaoke thật “xịn” nào để đón Tết. Vậy thì bài viết rộn ràng sắm dàn karaoke đón tết - lên nhạc tưng bừng đón xuân dưới đây chính xác là dành cho bạn. 

  • Những mẫu loa soundbar Klipsch được quan tâm nhất hiện nay

    Những mẫu loa soundbar Klipsch được quan tâm nhất hiện nay

    15/11/2019

    Loa soundbar ngày nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc nâng cấp hệ thống âm thanh tại nhà, và một trong những thương hiệu nổi bật nhất đó chính là Klipsch. Sau đây, hãy cùng Bình Minh Digital tìm hiểu xem loa soundbar Klipsch được quan tâm nhất hiện nay là những chiếc loa nào nhé.

  • Những mẫu loa Bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay

    Những mẫu loa Bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay

    13/11/2019

    Nhạc vàng là một trong những dòng nhạc được đông đảo người dùng yêu thích, dòng nhạc mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đậm chất trữ tình và đi cùng năm tháng. Để nghe được dòng nhạc vàng hay và đúng giai điệu của nó thì cần sử dụng dòng loa được thiết kế chuyên dùng nghe nhạc vàng. Dưới đây sẽ là những mẫu loa Bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay mà Binhminhdigital muốn gợi ý cho bạn.

  • Những mẫu tai nghe kiểm âm tốt được dùng nhiều nhất hiện nay

    Những mẫu tai nghe kiểm âm tốt được dùng nhiều nhất hiện nay

    8/11/2019

    Với đặc trưng chất lượng cực tốt và độ chính xác âm thanh cao, tai nghe kiểm âm đã trở thành thiết bị nghe chinh phục được hầu hết người tiêu dùng từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc tai nghe kiểm âm tốt ngày nay là vấn đề rất được giới tiêu dùng âm nhạc quan tâm. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý những mẫu tai nghe kiểm âm tốt được dùng nhiều nhất hiện nay để giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Hãy cùng theo dõi nhé!

  • Top tai nghe Sennheiser tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

    Top tai nghe Sennheiser tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

    8/11/2019

    Tại Việt Nam, thương hiệu Sennheiser được biết đến với đa dạng mẫu tai nghe có chất lượng từ phổ thông đến cao cấp. Tai nghe có âm thanh chi tiết, sống động cùng kiểu dáng thời trang, trẻ trung là những điểm mạnh mà Sennheiser đã chinh phục người dùng đặc biệt là giới trẻ. Hôm nay, Bình Minh Digital sẽ mang đến cho các bạn top tai nghe Sennheiser tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo.

  • Top loa mini bluetooth giá rẻ, đáng mua nhất 2019

    Top loa mini bluetooth giá rẻ, đáng mua nhất 2019

    2/11/2019

    Bạn là người yêu thích âm nhạc, và muốn tìm mua một chiếc loa bluetooth mini giá rẻ để có thể thỏa mãn đam mê âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa bluetooth mini với giá cả từ bình dân cho đến cao cấp đến từ nhiều hãng khác nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top loa mini bluetooth giá rẻ, đáng mua nhất 2019 để giúp bạn có thể tìm cho mình được một chiếc loa ưng ý nhất. 

  • Những mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất năm 2019

    Những mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất năm 2019

    31/10/2019

    Thay vì tăng âm lượng để chặn tiếng ồn bên ngoài - điều này sẽ gây hại đến đôi tai của bạn, hãy sử dụng một chiếc tai nghe chống ồn. Những chiếc tai nghe chống ồn tốt sẽ giúp bạn loại bỏ các loại tạp âm không mong muốn trong khi vẫn giữ được chất âm thuần khiết của tai nghe. Dưới đây là những mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất năm 2019 mà bạn nên tham khảo.

  • 4 mẫu loa kiểm âm giá rẻ, tốt nhất bạn nên mua

    4 mẫu loa kiểm âm giá rẻ, tốt nhất bạn nên mua

    25/10/2019

    Loa kiểm âm ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu kiểm tra âm thanh trong quá trình chỉnh sửa. Vậy bạn đang quan tâm đến dòng loa kiểm âm nào? Dưới đây là danh sách 4 mẫu loa kiểm âm giá rẻ, tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua, cùng Bình Minh Digital điểm danh nhé!

  • 4 mẫu loa cây hát Karaoke hay nhất và bán chạy nhất hiện nay

    4 mẫu loa cây hát Karaoke hay nhất và bán chạy nhất hiện nay

    23/10/2019

    Loa cây hát karaoke chắc hẳn đã không phải điều gì lạ lẫm với những người yêu âm thanh hiện nay. Với thiết kế và chất lượng vượt trội, loa cây mang đến cho gia đình một dàn âm thanh mượt mà, cao cấp và đầy nội lực. Hiện nay, loa cây ngày càng được các nhà sản xuất cho ra đời nhiều dòng loa mới phù hợp với nhu cầu hát karaoke. Sau đây, hãy cùng Bình Minh Digital điểm qua 5 mẫu loa cây hát Karaoke hay nhất và bán chạy nhất hiện nay nhé!

  • TOP loa Jamo nghe nhạc hay nhất hiện nay

    TOP loa Jamo nghe nhạc hay nhất hiện nay

    23/10/2019

    Là một tên tuổi có tiếng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường, Jamo luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng đỉnh cao và chưa bao giờ khiến họ phải thất vọng. Trên thị trường hiện nay, có hàng trăm, hàng ngàn các sản phẩm loa Jamo khác nhau. Và để chọn được một thiết bị loa Jamo nghe nhạc hay nhất, bạn không thể bỏ qua bài viết này. Binhminhdigital sẽ bật mí cho bạn rất nhiều điều thú vị đấy.

  • Top 4 bộ dàn âm thanh nghe nhạc dưới 30 hay nhất hiện nay

    Top 4 bộ dàn âm thanh nghe nhạc dưới 30 hay nhất hiện nay

    21/10/2019

    Bạn đang muốn sở hữu một dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng nhưng bạn chỉ có thể đầu tư tầm 30 triệu cho dàn nghe nhạc nhà mình. Không phải phân vân, lăn tăn gì nữa. Top 4 bộ dàn âm thanh nghe nhạc dưới 30 triệu hay nhất hiện nay dưới đây sẽ là những gợi ý sáng giá dành cho bạn.

  • Top 3 đầu karaoke Hanet đáng sở hữu nhất 2019

    Top 3 đầu karaoke Hanet đáng sở hữu nhất 2019

    16/10/2019

    Đầu karaoke Hanet là dòng đầu karaoke giá rẻ được nhiều người sử dụng hiện nay, với chất lượng không hề thua kém những thương hiệu khác, giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sử dụng, yêu cầu thẩm mĩ, giá thành hợp lý là việc không hề dễ dàng. Chính vì thế, trong bài viết này Binhminhdigital sẽ chỉ ra 3 đầu karaoke Hanet đáng sở hữu nhất 2019 để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

  • Top 3 dàn âm thanh Sony 5.1 đáng mua nhất hiện nay

    Top 3 dàn âm thanh Sony 5.1 đáng mua nhất hiện nay

    16/10/2019

    Dàn âm thanh Sony 5.1 được đánh giá là một trong những dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay. Bộ dàn này hiện đang rất được yêu thích và được nhiều người tìm kiếm để sử dụng trong gia đình nhằm mục đích giải trí hiệu quả sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dàn âm thanh Sony 5.1 khác nhau khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Chính vì thế, trong bài viết này Binhminhdigital sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 dàn âm thanh Sony 5.1 đáng mua nhất hiện nay.

  • Top 4 loa treo tường đáng mua nhất hiện nay

    Top 4 loa treo tường đáng mua nhất hiện nay

    12/10/2019

    Những chiếc loa treo tường không chỉ có sự chất lượng mà còn đem đến sự thẩm mỹ trong không gian xung quanh. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn loa treo tường đẹp mắt với giá thành phải chăng thì có thể tham khảo 4 mẫu loa treo tường đáng mua nhất hiện nay sau đây, có thể chúng sẽ là thứ mà bạn đang tìm kiếm. 

  • Những mẫu tai nghe bluetooth tầm trung của hãng JBL đáng mua nhất

    Những mẫu tai nghe bluetooth tầm trung của hãng JBL đáng mua nhất

    11/10/2019

    Không chỉ có những mẫu tai nghe đắt tiền xịn xò, JBL còn sở hữu vô số kể tai nghe bluetooth giá rẻ để chiều lòng khách hàng của mình. Bài viết này Bình Minh Digital sẽ gửi tới bạn 6 mẫu tai nghe bluetooth tầm trung của JBL đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

  • 5 mẫu tai nghe chụp tai trong tầm giá 1 triệu đồng HOT nhất 2019

    5 mẫu tai nghe chụp tai trong tầm giá 1 triệu đồng HOT nhất 2019

    10/10/2019

    Tai nghe chụp tai luôn là lựa chọn yêu thích của những người yêu âm nhạc. Âm thanh mạnh mẽ, sống động của nó sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn khi nghe nhạc, xem video. Dưới đây là 5 mẫu tai nghe chụp tai trong tầm giá 1 triệu đồng HOT nhất 2019 bạn nên tham khảo.

  • Top 3 loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose

    Top 3 loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose

    10/10/2019

    Loa thùng của Bose đã được khẳng định là một trong những dòng loa nghe nhạc vàng hay nhất với âm bass sâu lắng, âm treble ngọt ngào. Và hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu những chiếc loa bluetooth nghe nhạc vàng hay nhất của Bose, để xem nó có thành công được như loa thùng không nhé.

  • Top 5 tai nghe chụp tai Sony tốt trong tầm giá 1 triệu đồng

    Top 5 tai nghe chụp tai Sony tốt trong tầm giá 1 triệu đồng

    8/10/2019

    Sony chắc chắn là một trong những hãng đầu tiên mà chúng ta phải kể tên khi nói đến các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thiết bị âm thanh như dàn âm thanh gia đình, loa bluetooth hay tai nghe chụp tai…Bên cạnh những tên tuổi lớn như Sennheiser, Soundmax,... Sony cũng góp mặt với không ít các sản phẩm tai nghe ấn tượng từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp. Sau đây, BinhMinhDigital sẽ mách cho bạn top 5 tai nghe chụp tai Sony tốt trong tầm giá 1 triệu đồng được tin dùng trên thị trường.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000