Top máy ảnh Full Frame giá rẻ tốt nhất 2017

13/02/2017, 08:26 AM
Những chiếc máy ảnh Full-frame giá rẻ luôn là niềm khao khát của tất cả dân chơi nhiếp ảnh bởi nó được xem là chuẩn mực của nhiếp ảnh đương đại. Từ lúc ra đời đến nay, khuôn hình full frame luôn được xem là khuôn hình lý tưởng cho những nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tạo. Với những tính năng độc đáo, những công nghệ tối tân mà các hãng đã trang bị cho những dòng máy full frame của mình đã phần nào đáp ứng được nhu cầu đó. Hãy điểm qua những máy ảnh Full Frame giá rẻ tốt nhất 2017.



Nikon D610

Top máy ảnh Full Frame giá rẻ tốt nhất hiện nay

Kể từ khi ra mắt, chiếc máy ảnh Nikon này được xem là chiếc máy ảnh Full-frame lý tưởng cảm biến chuẩn Full-frame mà giá thành khá tốt. Máy có 39 điểm lấy nét với cảm biến lấy nét tự động Multi-CAM 4800 hỗ trợ bắt nét hoàn hảo trong khi cảm biến 24MP tạo ảnh khá mượt mà. Dù ISO chỉ 100-6400 nhưng cho phép mở rộng lên 25600 nên việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng không quá khó. Tiện dụng nhất là máy có 2 khe thẻ nhớ đê mở rộng không gian lưu trữ ảnh cũng như các đoạn video Full HD của máy.


Sony Alpha A7 Mark II

Top máy ảnh Full Frame giá rẻ tốt nhất 2017

Điểm lợi hại của chiếc máy ảnh Sony này chính là kích thước nhỏ gọn đặc trưng của dòng mirrorless dù mang trong mình cảm biến lớn. Dải ISO mặc định 50-25600 cho chất lượng ảnh khá mượt mà với độ nhiễu cực thấp. Máy có tốc độ màn trập tới 1/8000 dễ đóng băng mọi hoạt động di chuyển của các đối tượng. Với tốc độ chụp thấp, bạn cũng không phải lo lắng bởi đã có tính năng chống rung 5 trục lợi hại ngay trong thân máy. Không chỉ có thế, Wi-fi được tích hợp cho phép người dùng có thể kết nối máy với các thiết bị di động và điều khiển máy từ xa khá tiện lợi, trong khi NFC hỗ trợ chia sẻ ảnh và video chỉ bằng thao tác một chạm nhanh chóng.


Canon EOS 6D
Top máy ảnh Full Frame giá rẻ tốt nhất hiện nay
6D là chiếc máy ảnh Canon Full-frame dành cho cho các tín đồ của Canon nhưng hầu bao không quá rủng rỉnh. Ba yếu tố: cảm biến cỡ Full-frame 20MP cùng bộ xử lý DIGIC 5+ và ISO 100-25600 cho phép tạo ra những bức ảnh có độ chuyển màu khá mượt, độ nhiễu thấp và màu sắc vô cùng chân thực. Cảm biến đo sáng iFCL dual-layer hiện đại vốn chỉ xuất hiện trên những dòng máy ảnh Full-frame đắt tiền khác lại được trang bị cho 6D khiến độ tương phản và bão hòa màu được tái tạo ở mức chuẩn nhất mà vẫn bắt mắt người xem. Kết nối không dây: GPS, Wifi.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh Full-frame chính hãng giá rẻ tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000