Top thiết bị âm thanh

  • Những chiếc loa Marshall nào được đánh giá tốt nhất 2020?

    Những chiếc loa Marshall nào được đánh giá tốt nhất 2020?

    11/06/2020

    Marshall là cái tên quá nổi tiếng trong làng âm thanh mà bất cứ người chơi âm thanh nào cũng biết tới, đặc biệt là những mẫu loa chất lượng cao của hãng. Các sản phẩm loa marshall mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại và thể hiện độ sang trọng trong từng đường nét. Bên cạnh đó, chất âm của loa cũng được đánh giá là rất đặc sắc và mạnh mẽ. Hôm nay, bạn hãy cùng Bình Minh Digital đi sâu tìm hiều về những chiếc loa Marshall được đánh giá tốt nhất 2020 nhé!

  • Tư vấn top 5 loa karaoke tầm giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

    Tư vấn top 5 loa karaoke tầm giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

    9/06/2020

    Đầu tư một chiếc loa karaoke chất lượng cho dàn karaoke đẳng cấp, hiện đại là một đầu tư hoàn toàn thích đáng. Bởi loa karaoke là thiết bị chiếm vai trò rất quan trọng quyết định nhiều nhất đến chất lượng âm thanh cũng như giọng hát của bạn. Và không để các bạn phải đợi chờ hay suy nghĩ quá lâu, Bình Minh Digital sẽ chia sẻ với bạn top 5 loa karaoke tầm giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay dưới đây. Tham khảo nhé, đảm bảo bạn sẽ hài lòng đấy!

  • Trải nghiệm 5 mẫu tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất nhà Jabra

    Trải nghiệm 5 mẫu tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất nhà Jabra

    5/06/2020

    Nhắc đến tai nghe thể thao tốt nhất trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến Jabra. Đây là một hãng âm thanh đến từ Đan Mạch với những dòng tai nghe chuyên dành cho các vận động viên thể dục thể thao được trang bị những thiết kế cũng như công nghệ rất cao nhằm đáp ứng với những điều kiện vận động có cường độ cao của người đeo. Hôm nay, hãy cùng chúng mình trải nghiệm 5 mẫu tai nghe bluetooth thể thao tốt nhất nhà Jabra để xem chúng có những ưu điểm gì nổi bật nhé!

  • Những mẫu amply Onkyo xem phim hay không thể bỏ qua

    Những mẫu amply Onkyo xem phim hay không thể bỏ qua

    5/06/2020

    Onkyo hiện là một trong những hãng amply nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đến với Onkyo, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc ampli có thiết kế hiện đại, hiệu suất chất lượng cao, đi kèm với mức giá cả phải chăng. Giờ đây, nếu bạn đang cân nhắc không biết nên chọn mua loại nào để xem phim thì hãy tham khảo ngay những mẫu amply Onkyo xem phim hay không thể bỏ qua được chúng mình gợi ý sau. Có thể chúng sẽ rất hữu ích cho bạn.

  • Bật mí top dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 20 triệu tốt nhất 2020

    Bật mí top dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 20 triệu tốt nhất 2020

    5/06/2020

    Ngày nay, nhu cầu sử dụng dàn karaoke ngày càng tăng lên. Sở hữu một bộ dàn karaoke chất lượng để thỏa niềm đam mê ca hát ngay trong chính ngôi nhà của mình là điều mà nhiều người mong muốn. Chính vì thế, hôm nay Bìnhminhdigital sẽ bật mí cho bạn top dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 20 triệu tốt nhất 2020. Những mẫu sản phẩm này không những có chất lượng cao, giá thành phải chăng mà còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp khiến cho người khác phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giờ thì cùng tham khảo với chúng mình nhé!

  • Ấn tượng với 5 mẫu loa không dây JBL có dung lượng pin khủng, đáng mua nhất 2020

    Ấn tượng với 5 mẫu loa không dây JBL có dung lượng pin khủng, đáng mua nhất 2020

    4/06/2020

    Nếu bạn là fan của thương hiệu JBL và đang cần mua một chiếc loa không dây JBL vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa có chất lượng âm thanh tốt và quan trọng nhất là pin trâu. Vậy thì 5 mẫu loa không dây JBL có dung lượng pin khủng, đáng mua nhất 2020 được chúng mình gợi ý dưới đây sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua.

  • Danh sách những mẫu loa bluetooth JBL chống nước tốt nhất 2020

    Danh sách những mẫu loa bluetooth JBL chống nước tốt nhất 2020

    3/06/2020

    Như chúng ta đã biết JBL là thương hiệu loa không dây nổi tiếng và có một sức hút rất mãnh liệt đối với người dùng. Những sản phẩm loa của JBL không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh vượt trội mà còn ở khả năng chống nước siêu đỉnh. Sau đây, hãy cùng Binhminhdigital điểm qua những mẫu loa bluetooth JBL chống nước tốt nhất 2020 nhé!

  • Thông tin về 6 mẫu tai nghe bluetooth tầm giá dưới 2 triệu tốt nhất của Sony

    Thông tin về 6 mẫu tai nghe bluetooth tầm giá dưới 2 triệu tốt nhất của Sony

    3/06/2020

    Ở thời điểm hiện tại, những chiếc tai nghe bluetooth đến từ thương hiệu Sony luôn đạt được chất lượng cực kì cao, cho người dùng một chất lượng âm thanh cực tốt với mọi tầm giá sản phẩm mà hãng đưa ra. Bài viết này Bình Minh Digital sẽ cho bạn thông tin về 6 mẫu tai nghe bluetooth tầm giá dưới 2 triệu tốt nhất của Sony. Cùng theo dõi để xem có chiếc nào lọt vào mắt xanh của mình không nhé!

  • Thông tin về bộ ba tai nghe thể thao Bose hot nhất thời điểm này

    Thông tin về bộ ba tai nghe thể thao Bose hot nhất thời điểm này

    22/05/2020

    Những chiếc tai nghe thể thao Bose hiện là một trong những thiết bị công nghệ yêu thích của những người thường xuyên chơi thể thao. Với một chút âm nhạc thì quá trình tập luyện của bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn hẳn. Sau đây Bình Minh Digital sẽ cho bạn thông tin về bộ ba tai nghe thể thao Bose hot nhất thời điểm này. Nào cùng tìm hiểu ngay nhé!

  • Trải nghiệm 5 mẫu loa chống nước tốt nhất nhà Sony năm 2020

    Trải nghiệm 5 mẫu loa chống nước tốt nhất nhà Sony năm 2020

    22/05/2020

    Sony đã không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng âm thanh thế giới nói chung và cộng đồng âm thanh Việt Nam nói riêng. Sony gần như đang đứng đầu trong việc mang đến những mẫu loa có thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh xuất sắc và đặc biệt khả năng chống nước siêu đỉnh cho người dùng. Ở bài viết này, các bạn hãy cùng Bình Minh Digital trải nghiệm 5 mẫu loa chống nước tốt nhất nhà Sony năm 2020 nhé!

  • Loa kéo di động Prosing nào phù hợp cho những chuyến du lịch?

    Loa kéo di động Prosing nào phù hợp cho những chuyến du lịch?

    14/05/2020

    Với sự tiện dụng, tính năng hấp dẫn và giá thành hợp lý những chiếc loa kéo di động prosing đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Chúng có thể theo chân bạn trên mọi nẻo đường, khuấy động không khí của những buổi tụ họp, đồng thời giúp bạn thỏa mãn đam mê âm nhạc. Sau đây là top loa kéo di động prosing phù hợp cho những chuyến du lịch mà bất kỳ ai thuộc team yêu ca hát, mê du lịch không thể bỏ qua. 

  • Tổng hợp những mẫu loa bluetooth chất lượng khỏi chê cho dân du lịch

    Tổng hợp những mẫu loa bluetooth chất lượng khỏi chê cho dân du lịch

    14/05/2020

    Hiện nay, đi du lịch là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống và là sở thích của nhiều người. Chính vì thế, để những chuyến du lịch thêm thú vị bên cạnh những vật dụng cần thiết luôn bên mình như smartphone, máy tính bảng, máy ảnh để lưu lại khoảnh khắc đẹp thì một chiếc loa bluetooth để khuấy động tinh thần cho mỗi chuyến đi là điều vô cùng cần thiết. Sau đây là những mẫu loa bluetooth chất lượng khỏi chê cho dân du lịch hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Nào cùng khám phá nhé!

  • Nhìn lại top dàn âm thanh Sony bán chạy nhất tại Binhminhdigital thời gian qua

    Nhìn lại top dàn âm thanh Sony bán chạy nhất tại Binhminhdigital thời gian qua

    8/05/2020

    Có thể thấy dàn âm thanh Sony hiện là thiết bị giải trí hàng đầu của nhiều gia đình, phục vụ các nhu cầu xem phim, nghe nhạc, hát karaoke,….Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu dàn âm thanh Sony khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua mẫu nào. Biết được những băn khoăn lo lắng đó, hôm nay chúng mình xin gửi đến top dàn âm thanh Sony bán chạy nhất tại Binhminhdigital hi vọng có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

  • Điểm mặt những mẫu loa soundbar yamaha luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Binhminhdigital

    Điểm mặt những mẫu loa soundbar yamaha luôn nằm trong top bán chạy nhất tại Binhminhdigital

    8/05/2020

    Với thiết kế tao nhã, thanh lịch, kết hợp với những công nghệ mới nhất, loa soundbar Yamaha đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người đam mê âm thanh. Sau đây, hãy cùng khám phá ngay những mẫu loa soundbar yamaha bán chạy nhất tại Binhminhdigital nhé!

  • Chia sẻ 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

    Chia sẻ 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay

    27/04/2020

    Trang bị một bộ dàn âm thanh không chỉ mục đích để nghe nhạc mà còn dùng để trang trí giúp phòng khách của bạn trở lên sang trọng hơn, tiện nghi và đầy đủ hơn là nhu cầu thiết yếu của người dùng. Bài viết dưới đây Bình Minh Digital sẽ chia sẻ 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất hiện nay, hãy cùng đọc và tham khảo nhé! 

  • Amply xem phim nào hay nhất hiện nay?

    Amply xem phim nào hay nhất hiện nay?

    24/04/2020

    Hiện nay thị trường âm thanh vô cùng sôi động với rất nhiều thiết bị amply từ nhiều thương hiệu lớn. Với số lượng nhiều, mẫu mã hình thức đa dạng và phân khúc giá thành khác nhau như vậy sẽ rất khó cho người dùng chọn lựa được chiếc amply xem phim hay nhất khi chưa có nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế bài viết dưới đây chúng mình sẽ giúp bạn, cùng theo dõi nhé!

  • Những mẫu loa bluetooth Bose tốt nhất mà bạn nên mua vào thời điểm hiện tại

    Những mẫu loa bluetooth Bose tốt nhất mà bạn nên mua vào thời điểm hiện tại

    24/04/2020

    Loa Bose với thiết kế đẹp mắt, sở hữu tính năng hiện đại, chất lượng âm thanh hoàn hảo, cùng với mức giá phải chăng đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu công nghệ âm thanh. Sau đây, Bình Minh Digital sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu loa bluetooth Bose tốt nhất, hot trong thời gian qua. Hãy nhanh tay tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả của mình nhé!

  • Hé lộ top loa karaoke JBL tốt nhất trong tầm giá 10 triệu đồng

    Hé lộ top loa karaoke JBL tốt nhất trong tầm giá 10 triệu đồng

    17/04/2020

    Loa karaoke JBL là dòng loa karaoke được người dùng lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Với âm thanh chất lượng, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và mức giá hợp lý, dòng sản phẩm này đã thực sự chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng. Vậy trong tầm giá khoảng 10 triệu bạn có biết loa karaoke JBL nào hay không? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu và khám phá qua top loa karaoke JBL tốt nhất trong tầm giá 10 triệu đồng dưới đây nhé.

  • [Cập nhật] 5 mẫu amply nghe nhạc vàng hot nhất trên thị trường hiện nay

    [Cập nhật] 5 mẫu amply nghe nhạc vàng hot nhất trên thị trường hiện nay

    16/04/2020

    Những giai điệu trữ tình lãng mạn từ những bản nhạc vàng thực sự cuốn hút với khá nhiều khách hàng hiện nay. Và để có thể thưởng thức những bản nhạc vàng được hay hơn, sống động hơn thì cần có những chiếc amply chất lượng nhất. Dưới đây Bình Minh Digital sẽ tiết lộ 5 mẫu amply nghe nhạc vàng hot nhất trên thị trường hiện nay, vừa đáp ứng nhiều tính năng vượt trội mà giá cả lại vô cùng hợp lý, tin chắc đây sẽ là sự lựa chọn  không thể chối từ của đông đảo khách hàng.

  • [Review] Top 5 tai nghe JBL giá rẻ được mua nhiều nhất 2020

    [Review] Top 5 tai nghe JBL giá rẻ được mua nhiều nhất 2020

    15/04/2020

    JBL là một trong những thương hiệu về tai nghe tốt nhất được nhắc đến hàng đầu dành cho những người yêu thích âm nhạc. Tai nghe JBL được đánh giá rất cao bởi kiểu dáng tinh tế và chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc tai nghe JBL mà không biết nên mua loại nào. Hãy tham khảo ngay top 5 tai nghe JBL giá rẻ được mua nhiều nhất 2020 mà Bình Minh Digital chia sẻ ngay dưới đây.

  • Các mẫu loa Sub nghe nhạc, hát karaoke hot nhất trên thị trường hiện nay

    Các mẫu loa Sub nghe nhạc, hát karaoke hot nhất trên thị trường hiện nay

    15/04/2020

    Chắc các bạn cũng biết loa sub là một thiết bị không thể thiếu trong một dàn âm thanh nghe nhạc, karaoke chuyên nghiệp. Lựa chọn loa sub phù hợp sẽ giúp bạn có được một bộ dàn âm thanh trọn vẹn và hay hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào tốt nhất thì hãy tham khảo các mẫu loa Sub nghe nhạc, hát karaoke hot nhất trên thị trường hiện nay được Bình Minh gợi ý sau. 

  • Bật mí top loa Soundbar giá rẻ, hay nhất 2020 dành cho tivi nhà bạn

    Bật mí top loa Soundbar giá rẻ, hay nhất 2020 dành cho tivi nhà bạn

    15/04/2020

    Một chiếc loa soundbar để cải thiện chất lượng âm thanh Tivi giúp nghe nhạc hay hơn, xem phim với âm thanh đã hơn là lựa chọn của rất nhiều người dùng hiện nay. Hôm nay, để giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, Bình Minh Digital xin giới thiệu top loa Soundbar giá rẻ, hay nhất 2020 dành cho tivi nhà bạn dưới đây. Theo dõi và chọn cho mình chiếc loa Soundbar ưng ý nhất quả đất bạn nhé!

  • Những mẫu loa Cavs hát karaoke cực hay dành cho bạn

    Những mẫu loa Cavs hát karaoke cực hay dành cho bạn

    10/04/2020

    Một bộ dàn karaoke gia đình hiện đại và đẳng cấp không thể thiếu được sự góp mặt của đôi loa karaoke Cavs. Tất cả các sản phẩm của Cavs có mặt trên thị trường chưa một lần khiến người sử dụng phải thất vọng. Nếu như bạn đang tìm mua hay lên kế hoạch dựng cho mình một dàn karaoke chất lượng thì hãy tham khảo ngay những mẫu loa Cavs hát karaoke cực hay được Bình Minh gợi ý dưới đây. 

  • Những mẫu tai nghe không dây đáng mua nhất dành cho game thủ

    Những mẫu tai nghe không dây đáng mua nhất dành cho game thủ

    9/04/2020

    Đối với một game thủ, ngoài việc trang bị những người bạn đồng hành như chuột chơi game, bàn phím chơi game, máy tính cấu hình cao thì tai nghe chơi game chính là báu vật không thể nào thiếu. Thế nhưng giữa muôn vàn những mẫu tai nghe chơi game hiện nay, làm thế nào để chọn được chiếc tai nghe ưng ý và chất lượng đảm bảo nhất. Để giúp cho các game thủ giải quyết khó khăn này, Bình Minh xin giới thiệu đến các bạn những mẫu tai nghe không dây đáng mua nhất dành cho game thủ dưới đây. Hy vọng bạn sẽ chọn ra được mẫu tai nghe phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

  • TOP 5 tai nghe Beats tốt nhất, đáng mua nhất 2020

    TOP 5 tai nghe Beats tốt nhất, đáng mua nhất 2020

    9/04/2020

    Beats là một trong những thương hiệu tai nghe tốt nhất được nhắc đến hàng đầu dành cho những người yêu thích âm nhạc. Những sản phẩm Beats luôn chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt, độ bền cao cùng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chính vì thế, nếu là một tín đồ lâu năm của Beats thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua TOP 5 tai nghe Beats tốt nhất, đáng mua nhất 2020 được Bình Minh chia sẻ ngay dưới đây.

  • Những mẫu loa vi tính tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng

    Những mẫu loa vi tính tốt nhất trong tầm giá 1 triệu đồng

    8/04/2020

    Trong cuộc sống hiện đại, cùng với sự “phổ cập” của máy tính thì loa vi tính chính là một thiết bị đi kèm không thể thiếu. Nhiệm vụ chủ chốt của nó là giúp người dùng có được những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất khi xem phim, nghe nhạc hay chơi game. Nói không quá chứ nếu đã sắm một dàn máy tính mà không có loa vi tính thì nó cũng giống như một bức tranh thiếu đi mảnh ghép quan trọng vậy, sẽ không thể nào trở nên hoàn hảo được. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, Binhminhdigital sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu loa vi tính tốt nhất chỉ với khoảng loanh quanh 1 triệu đồng. Hãy chú ý theo dõi bạn nhé!

  • Top 6 mẫu loa vi tính vừa rẻ, vừa hay đáng mua nhất hiện nay

    Top 6 mẫu loa vi tính vừa rẻ, vừa hay đáng mua nhất hiện nay

    8/04/2020

    Một trong những cách để nâng cao chất lượng âm thanh cho các dòng máy tính để bàn và máy tính xách tay là bạn cần phải dùng đến chiếc loa máy tính. Dòng sản phẩm này sẽ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời thỏa mãn cao nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Tuy nhiên, đâu phải cứ đắt tiền mới mua được chiếc loa vi tính ngon đâu, top 5 mẫu loa vi tính vừa rẻ, vừa hay được Bình Minh Digital gợi ý dưới đây sẽ phá tan rào cản giữa chất lượng và giá cả. Giờ thì bắt đầu khám phá nào.

  • Những mẫu tai nghe hỗ trợ học online tại nhà tốt nhất hiện nay

    Những mẫu tai nghe hỗ trợ học online tại nhà tốt nhất hiện nay

    7/04/2020

    Sắm một chiếc tai nghe vừa để hỗ trợ cho công việc học online tại nhà, lại vừa khiến bạn trông thật sành điệu, cá tính tại sao không nhỉ? Sau đây là những mẫu tai nghe hỗ trợ học online tại nhà tốt nhất đang có giá ưu đãi tại Bình Minh mà bạn không thể bỏ qua trong mùa dịch này. Nào, cùng tham khảo ngay nhé!

  • 5 bộ dàn âm thanh xem phim cực hay, đúng chuẩn giá rẻ nhất hiện nay

    5 bộ dàn âm thanh xem phim cực hay, đúng chuẩn giá rẻ nhất hiện nay

    4/04/2020

    Nhu cầu giải trí trong gia đình sẽ được đáp ứng tối đa nếu sở hữu một dàn âm thanh xem phim nghe nhạc, kết nối sẵn với tivi trong chính ngôi nhà của bạn. Cùng tham khảo bài viết để biết nên chọn dàn âm thanh xem phim nào, vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền?

  • 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc tầm giá 20 triệu nghe là nghiền chỉ có tại Binhminhdigital

    5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc tầm giá 20 triệu nghe là nghiền chỉ có tại Binhminhdigital

    4/04/2020

    5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc tầm giá 20 triệu được Bình Minh tổng hợp sau đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ tuyệt vời nhờ khả năng phát âm thanh vòm cực kỳ chuẩn xác, âm thanh sống động trong từng nốt nhạc. Giờ hãy cùng khám phá ngay nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000