Máy ảnh Full- Frame Pentax sẽ trở lại đầu năm 2016

26/12/2015, 02:01 AM


Một tin vui mới nhất được Ricoh vừa tung ra nói về tính năng Crop mới trong máy ảnh DSLR Pentax Fullframe sắp tới. Rằng Pentax sẽ cho phép người dùng lựa chọn các kích thước ghi hình khác nhau dựa trên các loại ống kính được sử dụng trên các máy ảnh.


Máy ảnh Full- Frame Pentax sẽ trở lại đầu năm 2016

Máy ảnh sẽ hoạt động như một máy ảnh fullframe khi dùng một ống kính  fullframe và là một máy ảnh APS-C khi sử dụng với một ống kính APS-C, đó thực sự là một tính năng hảo và  cảm biến APS-C camera sẽ dễ dàng chuyển đổi định dạng có mà không lo lắng về vấn đề ống kính.

Chiếc máy ảnh mới Pentax  35mm full-frame cho phép bạn chọn kích thước hình ảnh được ghi lại. Chế độ Crop với lựa chọn của ba thiết lập: AUTO, FF và APS-C.

  • Các thiết lập AUTO tự động lựa chọn kích thước hình ảnh phù hợp với ống kính gắn trên máy ảnh. Nó chọn hoặc là một kích thước hình ảnh full-frame 35mm cho D FA- và series ống kính FA, hoặc một hình ảnh kích thước APS-C cho series ống kính L DA- và DA.
  • Các thiết lập FF chụp tất cả các hình ảnh trong một kích thước hình ảnh full-frame 35mm, không phụ thuộc vào ống kính gắn trên máy ảnh.
  • Các thiết lập APS-C chụp tất cả các hình ảnh trong một kích thước hình ảnh APS-C, không phụ thuộc vào ống kính , trong khi hiển thị một khung cắt xén trong kính ngắm của camera.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000