Top 5 máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2019

12/06/2019, 11:25 AM

Đi du lịch sẽ không thể thiếu chiếc máy ảnh. Những bức hình đẹp tuyệt vời cho mỗi nơi bạn đặt chân đến sẽ là minh chứng tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ nào tốt nhất 2019? Với một người không chuyên thì bạn phải mất khá nhiều thời gian để tìm câu trả lời. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, ở bài viết này Bình Minh Digital sẽ mách cho bạn biết về top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2019 để bạn tham khảo. 

Máy ảnh Sony Cybershot HX350

Bạn muốn một chiếc máy ảnh không cồng kềnh để dễ dàng mang theo khi đi du lịch, máy ảnh Sony Cybershot HX350 với chất lượng hình ảnh sắc nét hơn nữa mức giá lại khá mềm, sẽ là người bạn đồng hành giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn.

Điều khác biệt của chiếc máy ảnh Sony này với những chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ khác là cảm biến CMOS Exmor R™ 20.4 MP và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™. Nó có sức mạnh gấp 3 lần so với bộ xử lý BIONZ nên hình ảnh sẽ chi tiết, sắc nét hơn, thật hơn, giảm nhiễu tốt hơn và chụp liên tục nhanh hơn.

Với ống kính ZEISS, khả năng zoom quang học cực khủng là 50X thì nó sẽ làm bạn hết sức ngạc nhiên. Những khoảng cách mà nó chụp được vẫn rất sắc nét ngay cả zoom hết cỡ. Nhờ thuật toán của Sony nên máy cho những bức ảnh sắc nét và giảm rung dù không dùng tripod. 

>> Giá tốt: tại đây 

Canon G9X Mark II

Canon G9X Mark II là chiếc máy ảnh compact cao cấp với một cảm biến 20.1 megapixel loại 1.0 inch và bộ xử lý ảnh DIGIC7 mạnh mẽ. Những tính năng này đảm bảo chiếc máy ảnh không chỉ là một người bạn đồng hành với hình thức đẹp và nhỏ gọn cho tất cả các dịp lễ quan trọng và cuộc sống hàng ngày mà còn tạo ra chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

Máy ảnh Canon này được trang bị màn hình cảm ứng linh hoạt với góc chụp rộng cho chất lượng ảnh cao và sắc nét. Máy có khả năng truy cập wifi giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh. Bên cạnh đó được trang bị chế độ quay video Full HD 1080p, chống rung tốt.

Tương thích với Wi-Fi/NFC và công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng giúp chiếc máy ảnh này dễ dàng kết nối với điện thoại di động và khiến bạn ngập tràn trong những bức ảnh tuyệt vời. 

>> Giá tốt: tại đây

Máy ảnh Sony DSC-HX90V

Chiếc máy ảnh du lịch Sony DSC-HX90V với thiết kế truyền thống nhẹ nhàng và nhỏ gọn, tuy nhiên các nút chức năng lại được sắp xếp một cách khoa học giúp cho người sử dụng dể dàng thao tác trong mọi điều kiện chụp.

Được trang bị màn hình LCD 3.0 với 921k điểm ảnh có thể xoay một góc 180 độ, bạn có thể thoải mái selfie với bạn bè. Flash built-in có thể bật lên bất cứ lúc nào để hỗ trợ chụp thiếu sáng. Khung ngắm OLED Tru-Finder™ có thể thu gọn với độ tương phản cao có nhiều độ sáng hơn so với khung ngắm điện tử thông thường.

>> Giá tốt: tại đây

Máy ảnh Nikon Coolpix W300 

Tính năng nổi trội của chiếc nikon coolpix w300 này là khả năng chống thấm, chống rung, chống trầy xước và chống va đập nhẹ, còn về hình ảnh coolpix w300 độ phân giải cao tuyệt đẹp, video siêu 4k, zoom Quang học 5x ống kính nikkor – wi-fi, Bluetooth và gps.

Bên cạnh đó với chiếc máy ảnh Nikon này bạn có thể chụp hình ảnh và quay video nhanh, bằng cách tự động lấy nét nhanh và tốc độ chụp liên tục giúp bạn chụp những bức ảnh mà người khác có thể bỏ lỡ.

Khung máy được thiết kế chắc chắn và bền bỉ, có thể thỏa đam mê du lịch đồng hành với các bạn tới chân trời góc bể để sẵn sàng tác nghiệp. Với khả năng chống nước ở 1 độ sâu 30m và chống rơi từ độ cao 2,4m, coolpix w300 có thể dễ dàng thích nghi với bạn dù ở bất kì môi trường nào.

>> Giá tốt: tại đây

Máy ảnh Olympus Tough TG-5

Cuối cùng là chiếc olympus Tough TG-5, điều đáng lưu tâm của nó là có thể chống nước ở độ sâu 15m. Ngoài ra nó còn chống va đập mạnh, chống bụi bẩn dính vào máy. Cảm biến bsi-cmos và bộ xử lý ảnh Truepic vll, khả năng chụp hình cao cấp với ống kính zoom có khẩu độ f2.0 mang đến ánh sáng tự nhiên, ngay cả khi chụp trong đêm tối.

Còn về phần quay video full HD 1920 x 1080p với tốc độ 120 fps và 240 fp nhanh lẹ, ống kính zoom quang học phạm vi của chiều dài tiêu cự tương đương từ 35 mm của lens 25-100mm.

Bên cạnh đó, máy ảnh olympus được trang bị thêm hệ thống Variable Macro System, giúp người chụp được những vật thể có kích thước nhỏ nhất. Thêm cả chế độ Microscope Mode, hình ảnh tinh tế được xếp chồng lên nhau sẽ giúp nâng cao độ sâu trường ảnh và thậm chí có thể lấy nét tay.

>> Giá tốt: tại đây

Việc du lịch hoặc đi phượt tràn đầy hào hứng đã quá dễ dàng lưu giữ lại cùng bạn bè bằng chững chiếc máy ảnh du lịch tốt nhất 2019 với giá cả lại vừa tầm, cho ra những bức hình vô cùng sắc nét và ấn tượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy sắm cho mình một chiếc máy ảnh và tỏa sáng cùng bạn bè nào!

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000