Những sản phẩm máy ảnh canon bán chạy hè 2019

14/05/2019, 16:02 PM

Hè này, lựa chọn máy ảnh nào dành cho bạn trẻ hãy đến với Binhminhdigital để chọn cho mình những sản phẩm máy ảnh máy quay chào hè của chúng tôi. 2019 Canon là hãng máy ảnh bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam, hè này còn gì thú vị hơn khi bỏ túi chiếc máy ảnh canon du lịch khắp nơi cùng “thưởng thức” mùa hè qua bài viết Những sản phẩm máy ảnh canon bán chạy hè 2019.

 

MÁY ẢNH CANON EOS RP

 

Lựa chọn xịn xò nhất trong mùa hè này dành cho bạn, Canon EOS RP là chiếc mirrorless sử dụng cảm biến ảnh full-frame thứ hai của hãng điện tử Nhật Bản hướng đến đối tượng người dùng bán chuyên có ý định chuyển đổi hệ thống camera từ APS-C đi lên (Crop). Tương tự đàn anh EOS R, chiếc máy này sử dụng ngàm ống kính RF hoàn toàn mới nhưng vẫn có khả năng tương thích ngược với hệ thống lens EF, EF-S thông qua ba ngàm chuyển đổi chuyên dụng. Thiết kế của máy vẫn mang hơi hướng của những mẫu DSLR Canon từ trước đến nay, tuy nhiên kích thước rất nhỏ gọn, chỉ là: 12.7 x 9.7 x 6.1 cm. Hãng sản xuất tự hào cho biết EOS RP còn nhỏ hơn cả Canon 800D. 

Canon EOS RP có khả năng chụp liên tục 5fps (4fps nếu ở chế độ Servo AF) và quay video độ phân giải 1080 60fps hoặc 4K 24fps. Tương tự thế hệ tiền nhiệm, máy thiếu vắng hệ thống chống rung OIS, từ đó người dùng cần phải trang bị các ống kính IS nếu muốn có nhu cầu sử dụng cao cấp hơn. Đến ngay Bình Minh để có giá tốt nhất.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH CANON EOS R

 

Những ai là fan của canon đều biết được năm vừa rồi canon cho ra mắt lần lượt những sản phẩm chất lượng một trong số đó có MÁY ẢNH CANON EOS R. Thiết kế thân máy ảnh Canon EOS R được làm  bằng hợp kim magiê có trọng lượng nhẹ 660 gram, bền , có khả năng chống bụi và ẩm để sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Màn hình LCD phía sau 3.15 "2.1m-dot có thiết kế xoay để dễ dàng sử dụng hơn khi làm việc từ các góc cao, thấp và mặt trước. Nó cũng là màn hình cảm ứng để điều khiển trực quan các chức năng điều khiển chụp, phát lại và điều hướng menu.

Có cảm biến tương tự với EOS 5D Mark IV - EOS R tự hào có 30,3 megapixel hiệu quả. Nó cũng cung cấp chức năng Dual Pixel RAW tương tự, khai thác các diode kép của cảm biến để tạo ra tệp RAW lớn hơn, mở ra một số tùy chọn xử lý hậu sáng tạo để đạt được độ sắc nét tối đa (bao gồm điều chỉnh microfocus, thay đổi bokeh và giảm bóng). Còn rất nhiều những tín năng chi tiết khác bạn có thể tìm hiểu ở web Binhminhdigital bạn nhé.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH CANON EOS 750D

 

Thật đáng tiếc nếu như bỏ qua sản phẩm này cùng tìm hiểu thêm những thông tin mới nhất ủa chúng tôi về chiếc máy ảnh bán chạy hang đầu của hãng canon. 2019 hứa hẹn chiếc máy ảnh này dẫn đầu về sộ lượng bán ra canon mong muốn. Thiết kế của máy không thực sự quá nổi bật so với những đàn anh như 700D hay 760D. Vật liệu phủ máy là một lớp vỏ bằng nhựa được sơn đen kiểu thô ráp sần sùi và bọc da phía ngoài khiến cho việc cầm nắm nó trong thời gian dài mà không cảm thấy cấn tay. Một điểm trừ của nó là việc không được trang bị màn hình hiển thị những thông số như EOS 760D. Phía trên máy bên phải, bên cạnh nút xoay điều chỉnh chức năng là các nút chỉnh ISO, DISP và ON, OFF.

Dải ISO từ 100 tới 12.800 và có thiết lập để mở rộng lên 25.600 vô cùng hấp dẫn khi cho ra những bức ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng chuẩn nhất. Bên cạnh đó, máy có cảm biến CMOS với độ phân giải 24.2 MP sẽ cho ra những bức hình sắc nét nhất. Đối với các sản phẩm trong cùng phân khúc, 24.2 MP có thể coi là độ phân giải cao nhất. Bên cạnh đó, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 và hệ thống lấy nét lai (Hybrid CMOS AF III) cho khả năng nhận diện khuôn mặt và việc quay video trở nên tốt hơn. Hệ thống Hybrid mới này có số lượng điểm ảnh tập trung và nhanh hơn 4 lần so với phiên bản CMOS AF II trên các đời máy trước. Kết hợp với hệ thống Hybrid là hệ thống lấy nét lai 19 điểm chữ thập cho phép tự do sáng tạo.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH CANON EOS M50

 

Đây là sản phẩm bán chạy nhất từ trước đến nay ở dòng M của canon cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết khác về sản phẩm này.  EOS M50 được chế tạo bằng lớp vỏ bằng nhựa polycarbonate thay vì vỏ kim loại. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy đủ mạnh mẽ. M50 phù hợp với độc đáo trong tay của bạn và đáng ngạc nhiên là an toàn khi sử dụng một tay.

Màn hình cảm ứng LCD lớn 3.0 "cung cấp một phương pháp trực quan để kiểm soát các điểm tập trung, điều hướng các menu và xem lại hình ảnh. Màn hình này cũng có góc thay đổi để có thể hoạt động tốt hơn từ các góc độ cao và thấp. Cả cảm biến CMOS APS-C CMOS 24.1MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 đều được sử dụng để mang lại độ nhạy cao và hiệu năng máy ảnh nhanh phù hợp với cả ảnh tĩnh và các ứng dụng video. 

ISO 100-25600 linh hoạt, với cài đặt ISO 51200 có thể mở rộng, phù hợp với nhiều điều kiện về ánh sáng, và khả năng xử lý giảm tối đa tiếng ồn và có khả năng tự động tối ưu hóa ánh sáng tự động để có được sự rõ ràng đáng kể trong các tình huống chụp khác nhau.

 Quay phim UHD 4K cũng được hỗ trợ ở tốc độ 23,98 fps cùng với cài đặt Full HD 1080p60 và HD 720p120 để ghi lại chuyển động chậm. Ngoài ra, bộ xử lý này có tốc độ chụp liên tục 10 fps, thời gian khởi động máy ảnh nhanh, và khoảng thời gian ngắn giữa mỗi khung cho một quá trình chụp trực quan và hiệu quả hơn.

Chần chờ gì nữa đến ngay Bình Minh rinh ngay em M50 này làm bạn đồng hành trong những chuyến du lịch của bạn

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH CANON EOS 200D

 

Chiếc máy ảnh Canon 200D thu hút người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang cùng khả năng chia sẽ dễ dàng với cảm biến APS-C, kích thước nhỏ gọn chỉ nhỉnh hơn chiếc máy ảnh EOS M5 một chút nên hoàn toàn phù hợp với những người cần một chiếc máy ảnh DSLR gọn nhẹ. Chỉ cần chạm nhẹ trên màn hình, người dùng có thể tự chụp được những tấm hình selfie đẹp mắt. Kích thước của nó là 12,24 x 9,26 x 6,98 cm chỉ nhỉnh hơn chiếc máy ảnh mirrorless EOS M5 một chút (11,56 x 8,92 x 6,06 cm). So với EOS 100D, Canon đưa vào 200D màn hình LCD 3” cảm ứng có khả năng xoay và lật theo nhiều hướng khác nhau, hỗ trợ chọn lấy nét và chụp từ màn hình.

Cảm biến mới 24.2 MP trên máy ảnh EOS 200D được bổ sung thêm công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel AF. Nhờ đó mà việc lấy nét trên màn hình live view cũng như khi quay video sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, công nghệ này rất phù hợp với những bạn chuyển từ dòng máy point&shoot và cách thức sử dụng chúng giống như các dòng máy mirrorless. Đến ngay Bình Minh để được mua với giá tốt nhất và được tư vấn nhiệt tình về những sản phẩm bạn cần, trên đây là bài viết về những chiếc máy ảnh bán chạy hè 2019 cho bạn tham khảo và chọn lựa cho mình những chiếc máy ảnh ưng ý nhất ngoài ra ở Binhminhdigital còn có những sản phẩm khác như ống kính, phụ kiện, hay âm thanh.

>> Giá tốt tại đây

Nội dung liên quan: Phụ kiện thiết yếu giúp chụp ảnh phong cảnh tốt hơn

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000