Xem ngay 5 mẫu đèn flash dành cho máy ảnh Fujifilm tốt nhất hiện nay 2020

01/06/2020, 16:35 PM

Chuẩn bị một chiếc đèn flash rời cho máy ảnh Fujifilm là điều cần thiết để chụp được bức ảnh có độ yêu cầu cao hơn về ánh sáng và màu sắc hình ảnh. Giờ đây, nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đèn flash nào cho máy ảnh Fujifilm thì hãy tham khảo ngay 5 mẫu đèn flash dành cho máy ảnh Fujifilm tốt nhất hiện nay 2020 dưới đây. Những chiếc đèn flash được chúng mình gợi ý chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

1. Godox V860II

Đây là một trong những mẫu đèn flash được dân nhiếp ảnh yêu thích nhất hiện nay vì sở hữu nhiều tính năng hữu ích và giá thành hợp lý. Đèn được thiết lập vô cùng đơn giản và thuận tiện mà bất cứ người sử dụng nào cũng có thể dùng được ngay từ lần đầu tiên.

Godox V860 II có đầy đủ sức mạnh truyền thống của 1 chiếc đèn Flash mạnh, hiệu suất cao với GN60, đo sáng thông minh ETTL II, Mode M , Zoom Auto/Manual, Flash hành trình liên tục, Flash đồng bộ chậm,...

Đèn Flash Godox hỗ trợ đầy đủ hệ thống TTL bao gồm HSS có tốc độ đèn lên đến 1 / 8000 giây, FEC (chế độ bù sáng), AF, khả năng nâng cấp Firmware qua cổng USB,... Ngoài ra, đèn còn sở hữu nhiệt độ màu chuẩn nằm trong phạm vi 5600 ± 200K và có thể xoay chuyển linh hoạt 0 - 360° theo chiều ngang và -7° - 90° theo chiều dọc.

Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY

2. Godox TT685F

Godox TT685F có thiết kế chuyên dụng, chuyên dùng cho các nhiếp ảnh gia, thích hợp cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Đèn Flash này dùng để tăng cường, trợ sáng khi bạn chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu, trời tối,... Đem đến cho bạn bức hình chụp chủ thể đối tượng sắc nét, chi tiết.

​Với công suất lớn GN 60 (ISO 100). Đặt biệt với lợi thế tính năng đánh đèn rời có tích hợp cả HSS 1/8000S, Godox TT685F đem đến người sử dụng sự lựa chọn chất lượng với tính năng HSS cần thiết và giá thành rẻ. Đem đến cho bạn bức hình chụp chủ thể đối tượng sắc nét, chi tiết.

Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY

3. Godox TT350

Godox TT350 được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và rất tiện dụng, bạn có thể tự động điều chỉnh lên xuống rất dễ dàng để chọn được góc chụp đẹp. Đèn flash được trang bị đầy đủ các tính năng như: hoạt động với công suất rất mạnh GN36, dải zoom đèn khá rộng từ 24mm-105mm, tính năng bảo vệ quá nhiệt đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng, chế độ tính toán công suất tự động TTL, tốc độ ăn đèn là HSS 1/800s và hệ thống Radio Master và Slave 2.4GH.

Ngoài ra đèn còn có khả năng tương tác tốt với các thiết bị khác có tích hợp hệ thống trigger, trang bị màn hình LCD Backlit cùng bộ nhớ cài đặt tiện ích và dễ sử dụng và thời gian hồi đèn nhanh chóng chỉ từ 0.1 đến 2.2 giây.

Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY

4. Fujifilm Speedlite EF-42

Fujifilm Speedlite EF-42 được thiết kế nhỏ gọn, thời trang và tiện dụng thích hợp cho máy ảnh Fujifilm. Đèn có khả năng đánh sáng rộng trong phạm vi zoom từ 24-105mm với máy ảnh full-frame có thể được mở rộng xuống 20mm với một tấm tản sáng được tích hợp. Ngoài ra, đèn flash có thể với nghiêng lên trên 90° và xoay 120° sang phải và 180° sang trái, đối với toàn quyền kiểm soát vị trí ánh sáng.

Đèn flash Fujifilm này cung cấp đầy đủ điều khiển bằng tay nếu muốn từ 1/1 đến 1/64 năng lượng cũng như bồi thường tiếp xúc từ -1.5 đến +1.5 EV trong 1/2 bước EV. Ngoài ra, mặt trước của các đơn vị có AF hỗ trợ ánh sáng. Mất một khoảng thời gian hồi phục pin 3-3,5 giây để có thể đánh lại toàn bộ sức mạnh. Nó sử dụng 4 pin AA.

Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY

5. Meike MK-320

Đây là đèn flash được thiết kế đặc biệt dành cho những mẫu máy ảnh không gương lật Fujifilm- X-series. Với thiết kế nhỏ gọn cùng độ nghiêng linh hoạt, thiết kế đầu xoay để điều chỉnh vô cùng thuận tiện cho người sử dụng.

Đèn flash với tính năng đo sáng TTL có thể tự động điều chỉnh cường độ đèn flash và cho nhấp nháy đúng theo tín hiệu feedback từ trắc quang của ống kính máy ảnh.

Với thiết kế 8 mức công suất, mỗi mức có 3 cấp điều chỉnh, cung cấp cho người dùng khả năng điều chỉnh chính xác hơn cùng với khả năng kiểm soát độ sáng linh hoạt.

Bên cạnh đó, đèn flash được trang bị màn hình lưới có độ phân giải cao, đặc trưng cho khả năng hiển thị tốt, góc nhìn rộng và không bị lóa sáng dưới ánh nắng mặt trời cũng như khả năng hiển thị phong phú và linh hoạt.

Mua hàng giá tốt: TẠI ĐÂY

Và trên đây là 5 mẫu đèn flash dành cho máy ảnh Fujifilm tốt nhất hiện nay 2020 Binhminhdigital muốn gợi ý tới bạn đọc. Hy vọng trong những thiết bị trên đây sẽ có một chiếc lọt vào mắt xanh của bạn. Chúc bạn mua sắm thành công!

> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua đèn flash cũng như các phụ kiện máy ảnh - máy quay khác.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000