Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017

20/12/2017, 09:38 AM
Nói về tivi LG thì chất lượng đã được khẳng định không chỉ ở quê nhà mà còn trên toàn thế giới. Ngoài các model LCD 4K phổ thông, hãng này còn tích hợp tấm nền OLED cực kỳ hiện đại lên những model tầm trung và cao cấp với chất lượng được xem là “vô đối”. Hòa theo không khí rộn ràng của dịp mua sắm cuối năm, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất cho bạn dễ lựa chọn:
 
 
 
 
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những ai cần một chiếc tivi LG UHD 4K đúng nghĩa. Dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng ngoại hình khá đẹp mắt bởi khung viền siêu mỏng và chân đế gọn nhưng mạnh mẽ bằng kim loại. Chính thiết kế thanh lịch càng làm tăng thêm trải nghiệm phong phú với hình ảnh siêu nét 4K đi kèm công nghệ tương phản HDR Effect và Active HDR. Hình ảnh được tối ưu bằng các điểm màu cực sâu và chính xác tới từng chi tiết.
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Không những thế, âm thanh sống động được tạo ra từ công nghệ âm thanh Virtual Surround khá mạnh mẽ tới 20W, làm cả căn phòng tràn ngập trong thế giới giải trí đích thực. Chưa hết, bạn còn được cung cấp cả tính năng Smart tivi với hệ điều hành Web OS 3.5 vô cùng thân thiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng và lướt web, chơi game, lên facebook dễ dàng.
 
  Giá tham khảo: 10.690.000 VNĐ
 
 
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Cao cấp hơn một chút là model LG 49UJ750T với việc giữ nguyên thiết kế ấn tượng siêu mỏng và hình ảnh như không viền khi xem. Nhưng màn hình lớn hơn ở mức 49 inch lại thể hiện tốt hơn các hình ảnh 4K bằng độ phân giải cực nét. Chuẩn hình ảnh HDR ở thiết bị được chia làm hai công nghệ HDR Effect chuyển đổi các nội dung bình thường thành HDR giả lập, trong khi Active HDR hỗ trợ chiếu các nội dung 4K gốc cực kỳ chính xác và tối ưu màu sắc cũng như độ sáng tới từng điểm ảnh. Ta còn có cả công nghệ Ultra Luminance cải thiện độ sáng và tăng cường chi tiết hình ảnh.
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Không dừng lại ở việc xem phim, LG đã thêm hệ điều hành Web OS 3.5 đi kèm Remote Magic chỉ với 1 thao tác đã giúp bạn tìm đúng ứng dụng giải trí yêu thích. Mở rộng hơn nữa, các trình duyệt web, game bom tấn mới hay những bài nhạc hay Zing MP3 đều có sẵn khi bạn đã kết nối Wi-fi cho tivi. Tất cả sẽ được trình diễn không chỉ bởi hình ảnh cực chất mà còn từ bộ loa Harman/Kardon trứ danh, mang lại âm thanh 7 kênh khá đa dạng và bay bổng.
 
  Giá tham khảo: 19.850.000 VNĐ
 
 
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Có thể nói đây là model tivi LG UHD 4K mới nhất được tung ra trong thời gian gần đây. Vì thế, nó hầu như mang theo tất cả các công nghệ mới nhất của hãng này. Thiết bị sở hữu các công nghệ hiện đại bậc nhất như: Active HDR hỗ trợ phát hình chuẩn nội dung HDR, Nano Cell tự điều khiển độ chính xác để không méo hình và góp phần giảm nhiễu tạo góc nhìn cực rộng, còn Ultra Luminance tăng cường độ sáng nhằm hiển thị tốt hình ảnh ở mọi điều kiện. Nhưng chưa hết, khả năng hiển thị màu sắc được mở rộng hơn với bảng màu gần 1 tỷ màu là ưu điểm cho bạn trải nghiệm những khung hình siêu đẹp bằng một thiết kế tivi cũng có thể coi là hoàn hỏa.
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Đặc biệt, các chuyên gia âm thanh từ hãng Harman/Kardon® đã được LG mời tới để nâng cấp hệ thống loa trên sản phẩm của mình. Do đó, bạn có thể vô tư nghe nhạc hoặc tận hưởng sự kịch tích cũng những bộ phim bom tấn mà thậm chí không cần tới loa rời. Cuối cùng, bạn có thể kết nối với cả thế giới mà vẫn ngồi ở nhà nhờ nền tảng Web OS 3.5 khá dễ dùng và cũng rất nhiều ứng dụng phổ biến.
 
  Giá tham khảo: 24.900.000 VNĐ
 
 
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Không chỉ có 4K và HDR như thông thường, 55C7T chính là chiếc tivi OLED chính hiệu từ LG. Điểm nổi bật của tấm nền hiện đại nhất thế giới chính là khả năng tự phát sáng và điều chỉnh ánh sáng từ các điểm ảnh. Người xem không phải khó chịu với sự phản sáng hay không nhìn thấy các chi tiết nhỏ. Tất cả là nhờ màu đen cực sâu và màu trắng cực kỳ tinh khiết. Cả hai hỗ trợ độ phân giải 4K khá tốt khi các màu sắc hình ảnh được trình chiếu, nhằm tạo ra sự sống động như thật mà bạn khó lòng rời mắt. 
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Hai chuẩn giải mã âm thanh hiện đại trên các bộ loa đắt tiền là Dolby Vision và Dolby Atmos cũng có mặt để đem nguyên cả rạp hát đích thực vào ngôi nhà của bạn. Âm thanh vòm đa kênh đi kèm âm hình và âm trường như thật là những gì mà bạn có thể nhận thấy. Và chắc chắn là với những công nghệ cao cấp như vậy thì việc sử dụng tính năng Smart tivi cũng khác rất nhiều so với khi bạn sử dụng smartphone.
Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017
Điều cuối cùng mà bạn phải quan tâm chính là ngoại hình quá đẹp của sản phẩm. Dòng C7T được thiết kế để màn hình chính chỉ mỏng như một tờ giấy, còn khung viền thì gần như biến mất nên đây sẽ là một bức tranh đầy màu sắc mà bạn có được. 
 
  Giá tham khảo: 42.400.000 VNĐ
 

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:

Tư vấn tivi LG UHD 4K đáng mua nhất dịp cuối năm 2017

 
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000