Top tivi Sony bán chạy nhất trong tháng 12/2017

29/12/2017, 01:02 AM
Ngày càng hiện đại về tính năng đi kèm các công nghệ tuyệt vời và thiết kế hợp thời, tivi Sony không chỉ nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia mà còn được lựa chọn khá nhiều bởi người tiêu dùng thông minh. Dưới đây là top tivi Sony bán chạy nhất trong tháng 12/2017:
 
 
Top tivi Sony bán chạy nhất trong tháng 12/2017
Màn hình thiết bị chỉ 32 inch khá vừa vặn với không gian nhỏ gọn. Toàn thân được bao phủ bởi lớp sơn đen cùng độ mỏng tối ưu và kiểu thiết kế tràn viền đem tới nét sang trọng cho người sử dụng. Dù độ nét là HD nhưng chuẩn HDR đủ sức nâng cấp hình ảnh lung linh hơn, bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, công nghệ  X-Reality PRO nâng cấp điểm ảnh nhằm giảm nhiễu và tăng cường độ nét trong từng khung hình. Bạn cũng có thể tận hưởng âm thanh vòm từ công nghệ ClearAudio+ khá tiên tiến. Ngoài ra, đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cung cấp một lượng lớn các kênh truyền hình miễn phí để bạn tự do lựa chọn. Độ bền của tivi còn được đảm bảo nhờ bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO chắc chắn 
 
  Giá tham khảo: 7.550.000 VNĐ
 
 
Top tivi Sony bán chạy nhất trong tháng 12/2017
Chiếc tivi Sony này khá đẹp mắt bởi chân đế siêu gọn bằng kim loại gắn liền với viền màn hình siêu mỏng, tất cả cùng nâng đỡ và bao quanh màn hình phẳng 40 inch khá tinh tế. Ngoài độ phân giải Full HD, hãng đã thêm vào các công nghệ như HDR và X-Reality PRO để tăng tương phản cũng như kiểm soát độ nhiễu và sự trung thực màu sắc. Do đó các khung hình khá tự nhiên và đẹp mắt. Bên cạnh hình ảnh, phần âm thanh được đảm nhiệm bởi các công nghệ như S-Force Front Surround, ClearAudio+ và Dolby Digital làm cho người nghe như được sống trong từng nốt âm sôi động. Chưa hết đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép xem truyền hình miễn phí cùng tính năng internet tivi sẽ mang cả thế giới vào ngôi nhà của bạn.
 
  Giá tham khảo:9.850.000 VNĐ
 
 
Top tivi Sony bán chạy nhất trong tháng 12/2017
Nếu muốn tìm một model Smart tivi để giải trí thì đây chính là sự lựa chọn sáng suốt. Hệ điều hành Android Tivi có giao điện cải tiến cho phép tìm kiếm các ứng dụng một cách cực nhanh và dễ. Với kho ứng dụng có sẵn, bạn có thể xem phim Youtube, đọc báo trên trình duyệt hay kết nối Facebook… một cách dễ dàng. Trên màn hình 43 inch phẳng là khả năng trình diễn hình ảnh 4k siêu nét đi kèm chuẩn HDR cho các bộ phim không thua gì những rạp phim chuyên nghiệp. Đặc biệt là chip xử lý X-Reality PRO và công nghệ quét hình  MotionflowXR 200 Hz vừa giảm nhiễu, nâng cấp hình ảnh 4k, lại vừa giúp sự chuyển tiếp giữa các khung hình mượt mà hơn, không bị giật hay đứng hình như trước đây. Không chỉ có thị giác, thính giác của bạn cũng được kích thích cực độ nhờ vào công nghệ Clear Audio+  đem đến âm thanh trong trẻo và đa kênh, tạo ra không gian âm thanh cực chất từng phút giây.
 
  Giá tham khảo: 13.290.000 VNĐ
 
 
Top tivi Sony bán chạy nhất trong tháng 12/2017
Điểm ấn tượng ở tivi Sony 43X8000E/S chính được trang bị công nghệ màn hình Triluminos display giúp tăng cường độ sáng tối đa, cũng như thể hiện màu sắc cực kỳ chính xác tới gần 1 tỷ màu. Nhờ đó, hình ảnh siêu nét 4K HDR được trình diễn khá sống động và còn được hỗ trợ bởi công nghệ hình ảnh X-Tended Dynamic Range cho từng khung hình cực kỳ lung linh. Với bộ xử lý 4K X-REALITY Pro, mọi nội dung đều được nâng cấp để có độ phân giải cao nhất, kết hợp với Công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz đem lại sự mượt mà trong từng cảnh phim hành động nhanh. Bạn có thể tân dụng các công nghệ đó để xem phim truyền hình thỏa thích bởi tivi có DBV-T2 lắp sẵn. Nếu chưa thỏa mãn, hệ điều hành Android TV sẽ giúp bạn kết nối cả thế giới và mở rộng không gian giải trí tới vô hạn.
 
 Giá tham khảo: 14.190.000 VNĐ
 
 
Top tivi Sony bán chạy nhất trong tháng 12/2017
Đẹp mắt và hiện đại là tất cả những gì bạn có thể nghĩ về chiếc tivi Sony này. Tivi được áp dụng ngôn ngữ thiết kế siêu mỏng nguyên khối nên đem lại một khả năng tiết kiệm diện tích khá tốt cho việc trưng bày. Độc đáo hơn, kiểu thiết kế tràn viền khiến hình ảnh được phóng to hơn mức 49 inch của màn hình, tạo cảm giác 3D với các hình ảnh chuẩn nét 4K. Công nghệ HDR được tăng cường nhằm tái tạo màu sắc chuẩn và độ sâu điểm ảnh tốt hơn. Từng chi tiết nhỏ nhất cũng được cường hóa về ánh sáng và độ tương phản khiến bạn không thể rời mắt. Riêng công nghệ quét hình Motionflow XR được nâng lên tới 800Hz nên các cảnh phim hành động nhanh sẽ cực mượt và đẹp mắt. Sony cũng đã nâng cấp hệ điều hành Android tivi lên tới phiên bản 7.0 mới nhất với kho ứng dụng nhiều chương trình mới và các tính năng hỗ trợ hấp dẫn hơn cho người dùng. Bạn còn được cung cấp sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà không cần phải tốn thêm tiền lắp đặt.
 
  Giá tham khảo: 23.900.000 VNĐ
 
 
Đây là những model tivi Sony được lùng mua nhiều vào dịp cuối năm, bạn hãy sắm cho mình một chiếc tivi thật chất lượng để có được những giờ phút thư giãn tuyệt vời.
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
 
 
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000