Top tivi Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2018

30/05/2018, 01:34 AM
Samsung là một trong những nhà sản xuất tivi lớn nhất thế giới trong những năm qua. Các sản phẩm tivi Samsung không chỉ ấn tượng bởi ngoại hình sang trọng mà còn bởi những tính năng vô cùng ưu việt. Đặc biệt, giá thành của tivi Samsung cũng không quá đắt đỏ, khiến chúng luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dưới đây là gợi ý về top tivi Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2018 dành cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

Top tivi Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2018


Tivi Samsung 32J4003D là một trong những model tivi giá rẻ rất đáng mua bởi: sở hữu ngoại hình nhỏ gọn tinh tế, khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt, âm thanh vòm hoàn hảo. 

Top tivi Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2018

Đặc biệt, nếu bạn là fan cuồng nhiệt của bộ môn bóng đá thì đây chính là chiếc tivi hoàn hảo dành cho bạn bởi chế độ thể thao chuyên biệt. Từng chi tiết âm thanh và các dải màu được tối ưu để bạn có thể hòa mình vào các trận cầu tuyệt mỹ.


Tivi Samsung 40M5000 cho chất lượng hình ảnh Full HD ấn tượng, biến các chương trình tivi và các bộ phim yêu thích của bạn trở nên sống động hơn. Chất lượng sắc nét cùng hình ảnh Full HD sống động mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Top tivi Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2018

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp công nghệ Clean View phân tích nội dung với một thuật toán tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe, tạo sự đột phá vượt trội về chất lượng hình ảnh. Bạn sẽ được tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ nét trong từng khung hình.


Ấn tượng đầu tiên của chiếc Tivi Samsung 32M5503 chính là thiết kế khung viền siêu mỏng, tạo cảm giác hình ảnh tràn viền vô cùng đẹp mắt. Bên dưới là chân đế kim loại gọn gàng kiểu cách điệu, đem lại nét sáng trọng và tinh tế cho không gian của bạn.

Top tivi Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2018

Chiếc tivi Samsung 32 inch này cung cấp độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh tạo ra sự sắc nét khi xem mọi hình ảnh. Những chi tiết nhỏ nhất được thể hiện rõ nét nhằm hiển thị những khung hình chân thật nhất.


Tivi Samsung 32M5500 cũng là một sản phẩm tivi giá rẻ đến từ Samsung gây ấn tượng người dùng bởi nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến và âm thanh sống động. Không chỉ làm thỏa mãn thị giác và thính giác, chiếc tivi Samsung này còn là vật trang trí hết sức ấn tượng cho mọi không gian ngôi nhà.

Top tivi Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2018

Với độ phân giải Full HD, Tivi Samsung 32M5500 đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng với chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực ở mọi khung hình, giảm nhiễu tối đa.


Sở hữu màn hình 43 inch vừa phải, Tivi Samsung 43M5503 phù hợp với mọi không gian và đặc biệt, thiết kế tinh tế của nó sẽ tôn thêm sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Top tivi Samsung giá rẻ tốt nhất năm 2018

Với Tivi Samsung 43M5503, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh với chiều sâu ấn tượng. Công nghệ tương phản tự động (Contrast Enhancer) phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình mang đến cảm giác choáng ngợp trước những thước phim hùng vĩ của tivi Samsung.

>> Đến ngay Bình Minh Digital để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm tivi tốt nhất với giá vô cùng ưu đãi. Bình Minh Digital luôn có những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho tất cả sản phẩm tivi, nhanh tay đặt hàng để có giá tốt nhất nhé!

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000