Top ống kính sigma giá rẻ tốt nhất 2018

08/06/2018, 04:34 AM

Ống kính sigma khác với các loại ống kính khác ở chỗ hãng này có thể sản xuất ra nhiều ống kính phụ vụ cho nhiều máy ảnh cùng lúc chứ không nhất thiết phải bắt buộc một loại máy ảnh nào đó. Cho nên ai đã sử dụng ống kính sigma đều biết đến nhiều công dụng của loại ống kính này. Đọc bài viết Top ống kính sigma giá rẻ tốt nhất 2018 để biết được loại ống kính nào nên mua giá rẻ trong năm nay nhé.

Top ống kính sigma giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH SIGMA17-50MM F/2.8 EX DC OS HSM FOR CANON

Top ống kính sigma giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc ống kính đầu tiên chính là Ống kính Sigma 17-50mm F2.8 EX DC OS HSM for Canon là một ống kính zoom với dải tiêu cự từ góc rộng cho tới tiêu chuẩn vô cùng linh hoạt được thiết kế đặc biệt cho máy ảnh Caanon SLR với cảm biến kích thước APS-C. Với những trang bị tiên tiến của hãng sẽ đem lại cho bạn những hình ảnh vô cùng sống động phục vụ cho máy ảnh canon.

Với thiết kế nhỏ gọn cho khả năng cầm nắm chắc tay trong thời gian dài mà không gây cảm giác khó chịu. các vòng lấy nét hoạt động trơi tru cho khả năng hoạt động mịn màng, ống kính này rất phù hợp cho những người thích di chuyển mà không cần phải thay thế quá nhiều ông kính.

Ống kính Sigma 17-50mm F2.8 EX DC OS HSM for Canon có thiết kế quang học bao gồm 17 thấu kính được chia làm 13 nhóm trong đó sử dụng thấu kính FLD giúp khả năng truyền dẫn ánh sáng cực kỳ cao và thấu kính Special Low Dispersion (SLD) mang lại hiệu suất cao ngang tầm với thấu kính Fluorite với chỉ số khúc xạ thấp và độ phân tán thấp so với thấu kính quang học bây giờ. Với thấu kính FLD cung cấp hiệu suất quang học cao mà mức giá lại vô cùng phải chăng. 

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH SIGMA 17-50MM F/2.8 EX DC OS HSM FOR NIKON

Top ống kính sigma giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc ống kính này thì lại dành cho nikon Ống kính Sigma 17-50mm F2.8 EX DC OS HSM for Nikon là một ống kính zoom góc rộng với dải tiêu cự từ góc rộng cho tới tiêu chuẩn vô cùng linh hoạt được thiết kế đặc biệt cho máy ảnh Nikon SLR với cảm biến kích thước APS-C. Với những trang bị tiên tiến của hãng sẽ đem lại cho bạn những hình ảnh vô cùng sống động phù hợp cho việc chụp phong cảnh, chân dung hay các hoạt động hàng ngày.

Ống kính Sigma 17-50mm F2.8 EX DC OS HSM for Nikon có thiết kế quang học bao gồm 17 thấu kính được chia làm 13 nhóm trong đó sử dụng thấu kính FLD giúp khả năng truyền dẫn ánh sáng cực kỳ cao và thấu kính Special Low Dispersion (SLD) mang lại hiệu suất cao ngang tầm với thấu kính Fluorite với chỉ số khúc xạ thấp và độ phân tán thấp so với thấu kính quang học bây giờ. Với thấu kính FLD cung cấp hiệu suất quang học cao mà mức giá lại vô cùng phải chăng. 

Quả thật đây là một loại ống kính rất đáng bỏ tiền ra mua với chất lượng cũng như giá cả hết sức thuyết phục.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH SIGMA 50MM F2.8 EX DG MACRO

Top ống kính sigma giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là loại ống kính giá cực tốt cho chất lượng vượt trội nhất từ thiết kế cho đến chất lượng bên trong, với lấy nét tự động được điều khiển bởi động cơ trong thân máy và một quy ước chuyển AF / MF nằm gần với máy ảnh để trao đổi phương thức tập trung. Giữa chuyển đổi này và vòng tập trung là một AF giới hạn trượt với hai vị trí: Giới hạn và đầy đủ. Các vị trí giới hạn hạn chế phạm vi tập trung bình thường giữa 188 mm và 235 mm để giảm thiểu săn với đối tượng đóng.

Ống kính Sigma 50mm F2.8 EX DG Macro được trang bị hệ thống "Floating nội bộ Tập trung" (FIF). Kết quả là, các ống kính cũng có không quay nhóm ống kính phía trước mà làm cho nó dễ dàng hơn để làm việc với các bộ lọc phân cực, và có một giới hạn tập trung để thu hẹp phạm vi tập trung rộng. Cộng thêm vào đó là Ống kính Sigma 50mm F2.8 EX DG Macro được xây dựng từ nhựa chất lượng cao với các vòng lấy nét làm bằng cao su cho khả năng bám chắc trên tay khi sử dụng trong thời gian gian. Vòng lất nét hoạt động trơn tru mạng lại hiệu quả cao trong từng khung hình của bạn.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH SIGMA 17-70MM F2.8-4 DC MACRO OS HSM FOR CANON

Top ống kính sigma giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là ống kính mới, giá ở mức tầm trung bạn có thể tìm hiểu tại Bình Minh và các trang khác. Với nhiều ưu điểm vượt trội cho bạn nhiều thông tin và chất lượng cụ thể hiện tại chiếc ống kính này đang làm chao đảo thị trường.

Ống kính Sigma 17-70mm F2.8-4 DC Macro OS HSM là ống kính đa dụng được thiết kế để dùng với các máy ảnh có cảm biến APS-C và bao trùm dải tiêu cự từ 25,5mm đến 105mm khi quy đổi tương đương máy phim 35mm. Với góc nhìn đa dạng cho khả năng làm việc hiệu quả trong nhiều tình huống chụp bao gồm phong cảnh cho tới chân dung. Ống kính Sigma 17-70mm F2.8-4 DC Macro OS HSM được xây dựng dựa trên 16 yếu tố chia làm 14 nhóm trong đó sử dụng hai yếu tố FLD, một yếu tố SLD, và ba thấu kính phi cầu trong xây dựng giúp giảm thiểu những ảnh hưởng của quang sai trục màu và màu sắc, cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao. Các thành phần thấu kính được phủ một lớp phủ cao cấp nhiều lớp giúp tăng độ tương phản sắc nét cho hình ảnh, rõ ràng. Một Super Multi-Layer Coating cũng được áp dụng cho các bề mặt ống kính để giảm sự xuất hiện của các ống kính flare và bóng mờ, giúp duy trì độ tương phản hình ảnh và màu sắc trung thực khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh.

>> Giá tốt tại đây

>> Mua ngay tại Binhminhdigital để có giá tôt về máy ảnh, ống kính, tivi, tủ lạnh… hơn nữa còn được trả góp.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000