Top ống kính pentax giá rẻ tốt nhất 2018

20/06/2018, 02:52 AM

Ống kính pentax là loại ống kính giá rẻ trên thị trường, nếu biết tìm kiếm thông tin trước khi mua thì bạn sẽ chọn được cho mình loại ống kính như ý. Mùa hè này còn gì vui hơn khi đi du lịch bạn có thêm chiếc ống kính ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn và những người thân yêu Top ống kính pentax giá rẻ tốt nhất 2018 là bài viết thú vị giới thiệu những loại ống kính pentax đang có trên thị trường.

Top ống kính pentax giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH PENTAX DA 35MMF2.4

Top ống kính pentax giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là loại ống kính giá rẻ nhất của ống kính pentax nhưng không phải vì thế mà chất lượng không được cao ống kính Pentax DA 35mm F2.4 là ống kính fix được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các máy ảnh DSLR Pentax. Nó cung cấp một tiêu cự gần tương đương với mắt người 52.5mm ở định dạng 35mm là vô cùng lý tưởng cho các hoạt động chụp hàng ngày của bạn với góc nhìn chân thực nhất. Ống kính này có khẩu độ tối đa F2.4 nhanh chóng giúp bạn có thể chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng hay trong nhà mà không cần các thiết bị hổ trợ, và nó cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao, sắc nét từ tâm ra rìa. Bên cạnh đó, khẩu độ này còn cho khả năng xóa phông nền một cách mịn màng làm tách biệt chủ thể một cách nổi bật. 

Ống kính Pentax DA 35mm F2.4 sử dụng một hệ thống quang học cao cấp trong đó sử dụng một yếu tố ống kính aspherical giúp để bù đắp cho sai hình cầu để tối đa hóa chất lượng hình ảnh, đem lại hình ảnh với độ tương phản cao cùng màu sắc trung thực. Các yếu tố thấu kính được tráng phủ một lớp phủ Siêu Bảo Vệ (SP) nâng cao khả năng lau chùi các vết bẩn kể cả dầu mở hay dấu vân tay. Lớp phủ này cũng hạn chế các hiện tượng quang sai màu sắc như flare hay bóng mờ, mang lại hình ảnh sắc nét hơn.

>> Giá tốt tại đây

 
Top ống kính pentax giá rẻ tốt nhất 2018

Có rất nhiều loại ống kính trên thị trường hiện nay nhưng Pentax smc P-FA ống kính 50mm F1.4 cung cấp một góc nhìn và quan điểm tương tự như mắt người. quan điểm tự nhiên của của các đối tượng làm cho nó lý tưởng để sử dụng hàng ngày bao gồm chụp ảnh trong nhà, đi du lịch, và đi bộ đường dài. Giống như mọi ống kính Pentax, smc P-FA Pentax smc P-FA ống kính 50mm F1.4 có lớp phủ đa lớp smc nổi tiếng của chúng tôi để giảm phản xạ bề mặt, làm giảm tia cực tím, và cung cấp hình ảnh rõ nét độ tương phản cao.

Pentax smc P-FA ống kính 50mm F1.4 có thiết kế truyền thống của 7 thành phần trong 6 nhóm, với tất cả các ống kính bề mặt hình cầu được làm bằng thủy tinh cao cấp, đem lại một hiệu suất quang học cao, hình ảnh rỏ ràng hơn, sắc nét hơn với màu sắc trung thực. 

Pentax smc P-FA ống kính 50mm F1.4 có khẩu độ tối đa F1.4 cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hay trong nhà một cách dể dàng mà không cần các thiết bị hổ trợ. Khẩu độ này còn cho khả năng xóa phông nền một cách mịn màng, làm nổi bất chủ thể một cách độc đáo, cho hình ảnh sinh động hơn.


>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH PENTAX HD DA 40MMF2.8 LIMITED

Top ống kính pentax giá rẻ tốt nhất 2018

Ống kính Pentax HD DA 40mm F2.8 Limited là ống kính fix được chế tạo đặc biệt dành cho máy ảnh DSLR Pentax. Với chất lượng cao cấp nằm trong dòng ống kính Limited, ống kính này sẽ mang lại hiệu suất quang học vượt ngoài mong đợi so với vẻ bên ngoài nhỏ gọn của nó. Kế thừa những đường nét thiết kế cao cấp của dòng ống kính Limited, ống kính này được thiết kế với vẻ ngoài lịch lãm sang trọng với những đường nét khỏe mạnh. Các vòng chức năng được bố trí một cách khoa học mạng lại hiệu năng sử dụng dể dàng, thoải mái. Thân ống kính, loa che sáng và nắp đậy được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp và được gia công bằng tay, mang lại vẻ chắc tay dể dàng cầm nắm trong quá trình tác nghiệp. Hơn nữa ống kính Pentax HD DA 40mm F2.8 Limited được cấu tạo từ 9 thấu kính chia thành 8 nhóm trong đó sử dụng các yếu tố thủy tính cao cấp nhằm cung cấp một hiệu suất quang học vướt ra ngoài mong đợi.

Hình ảnh được chụp bằng ống kính sẽ sắc nét hơn, màu sắc trung thức hơn với độ chi tiết cao hơn, hạn chế tối đa các hiện tượng quang sai màu sắc tốt hơn. 


>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH PENTAX HD DA 15MM/F4 LIMITED

Top ống kính pentax giá rẻ tốt nhất 2018

Nằm trong tầm giá trung bình ống kính này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người ống kính Pentax HD DA 15mm F4 Limited là một ống kính góc rộng nhỏ gọn cung cấp một độ dài tiêu cự tương đương 23mm trên cảm biến fullframe. Với góc nhìn rộng 86° góc nhìn. Được thiết kế dành riêng cho máy ảnh Pentax sử dụng cảm biến APS-C ống kính này sẽ mang lại một góc nhìn mới cho khả năng sáng tạo với nhiều quan điểm mới. 

Ống kính Pentax HD DA 15mm F4 Limited được cấu tạo bao gồm 8 yếu tố chia thành 6 nhóm trong đó sử dụng các yếu tố thấu kính tán sắc cực thấp Dispersion (ED)  và một yếu tố phi cầu lai để cung cấp độ sắc nét và rõ ràng giảm thiểu quang sai màu sắc và hạn chế sự biến dạng để cho phép một góc rộng trông tự nhiên của điểm đó là rất phù hợp với cả những cảnh trong nhà và ngoài trời. 

Các thành phần thấu kính được tráng phủ một lớp phủ nhiều lớp cao cấp sơn HD  để giúp giảm thiểu flare và bóng mờ cho độ tương phản tăng cường, rõ ràng và màu sắc trung thực. Ngoài ra, một lớp phủ bảo vệ SP cũng được áp dụng cho các yếu tố ống kính phía trước cho khả năng bảo vệ ống kính khỏi bụi bẩn, dầu mở hay dấu vân tay. 


>> Giá tốt tại đây

>> Mua ngay tại Binhminhdigital để có giá tốt nhất với nhiều sản phẩm như máy ảnh, ống kính, máy quay, tivi..


Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000