Top ống kính fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

07/06/2018, 07:06 AM

So với những ống kính ở các loại khác thì ống kính fujifilm có giá cao hơn, với bài viết Top ống kính fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018 sẽ cho bạn nhiều thông tin hơn về các loại ống kính giá rẻ khác của Fujifilm bạn nhé. Bên cạnh đó sẽ đi vào những thông tin chính về những chiếc ống kính đó giúp bạn có thêm thông tin trước khi mua và sử dụng.

Top ống kính fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

ỐNG KÍNH FUJIFILM (FUJINON) XF27MM F2.8

Top ống kính fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc ống kính đầu tiên tìm hiểu là Ống kính Fujifilm (Fujinon) XF 27mm F2.8 là một ống kính fix đa năng với chiều dài tiêu cự 41mm ở định dạng phim 35mm được thiết kế dành riêng cho máy ảnh không gương lật X-series của Fujifilm. Chiếc ống kính đa năng này tạo ra những hình ảnh cực kỳ sắc nét ngay cả ở khẩu độ tối đa. Ống kính này không chỉ phục vụ cho mục đích chụp chân dung mà còn có thể chụp street life một cách độc đáo.

Về giá cảu sản phẩm này thì đây là chiếc ống kính mới nhất nhưng giá lại gần như thấp nhất của Fuji nên yên tâm không lo về giá như những loại khác bạn nhé.

Với nhiều ưu điểm như Ống kính Fujifilm này có một công thức quang học bao gồm 5 yếu tố trong 4 nhóm bao gồm một kính đúc tố aspheric làm giảm biến dạng hình ảnh, một yếu tố ống kính phi cầu giảm thiểu quang sai cho hình ảnh tổng thể sắc nét và 7 tròn lưỡi hoành của nó đem lại một khu vực dễ chịu out-of-focus. lớp phủ ống kính HT-EBC Fujinon của làm giảm phản xạ tại một bước sóng rộng hơn và giảm thiểu pháo sáng và bóng mờ.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH FUJIFILM (FUJINON) XF60MM F2.4 R MACRO

Top ống kính fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

Đây là sản phẩm thứ 2 được giới thiệu trong bài chiếc ống kính giá rẻ của Fujifilm Ống kính Fujifilm (Fujinon) XF 60mm F2.4R macro là ống kính Fujifilm dành riêng cho những tín đồ yêu thích thể loại chụp macro. Với ống kính này, bạn sẽ lưu giữ lại rất nhiều khoảnh khắc sinh động mà với mắt thường không thể nào quan sát được. Với tiêu cự 60mm cùng khẩu độ lớn F2.4 cho bạn khả năng chụp ảnh xóa phông nền một cách đặc sắc, tách biệt chủ thể với phong nền mịn màng.

Giống như hầu hết các ống kính Fuji X muonth, ống kính Fujifilm (Fujinon) XF 60mm f2.4 R macro là một ống kính mạnh mẽ trong việc xây dựng ra khỏi nhóm kim loại rắn. Các ống kính có hệ thống tập trung mở rộng, vì vậy ống kính tập trung bên trong kéo dài khoảng 1 inch đầy đủ ở độ phóng đại tối đa. Các ống kính có òng kim loại lấy nét gân rộng với một vòng khẩu độ vững chắc đẹp. 

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH FUJIFILM (FUJINON) XF35MM F2 R WR

Top ống kính fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

FUJIFILM (FUJINON) XF 35MM F2 WR là một ống kính nhỏ gọn và xây dựng rất kiên cố. Cơ thể ống kính được xây dựng hoàn toàn bằng kim loại với dung sai cực kỳ chặt chẽ.Kích thước của nó tương đối nhỏ, nhưng bạn sẽ cảm thấy dày dặn và gia công chính xác. 35mm f / 2 đi kèm với một ống kính len hood nhựa siêu nhỏ cung cấp một số bảo vệ nhỏ từ các yếu tố trước và lá chắn tia sáng xiên rộng nhất.

Chiếc ống kính Fujifilm nhỏ bé này gợi nhớ của một ống kính chất lượng cao từ Zeiss hay Leica. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng của nó làm cho nó phù hợp với khá nhiều những máy ảnh fuji nhỏ gọn như  X-T10, X-PRO1, X-PRO 2.

Các ống kính mang định từ  'WR' của Fuji, chỉ ra rằng nó được bịt kín chống bụi và độ ẩm. Điều này sẽ cung cấp bảo vệ từ mưa nhỏ hoặc bắn xuyên của các nước khi sử dụng trên một máy ảnh niêm phong thời tiết( tất nhiên không phải là một cơn mưa dữ dội).
Các vòng khẩu độ là một trong những tốt nhất trên một ống kính Fuji.  Bạn có một cảm giác bị giảm tốc, và nó thực sự làm tăng thêm những cảm nhận về chất lượng và sự khéo léo.

>> Giá tốt tại đây

ỐNG KÍNH FUJIFILM (FUJINON) XF35MM F1.4 R

Top ống kính fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc ống kính chất lượng này không khiến bạn thất vọng đâu, với thiết kế chất lượng, và nhất là chất lượng nó thể hiện trong trừng cách sử dụng, khi cho ra đời những tấm ảnh chân thực nhất. Ống kính Xf 35mm F / 1.4 R đã được đón nhận trong cộng đồng nhiếp ảnh khi nó được phát hành . XF 35mm f / 1.4 là một trong những bộ ba của ống kính Fujifilm, ra mắt với máy ảnh X-Pro 1. Cùng với 60mm XF f / 2.4 Macro và 18mm XF f / 2, đó là ống kính lâu đời nhất trong đội hình XF.

Ống kính FUJIFILM (FUJINON) 35mm f / 1.4 có xây dựng bằng kim loại với vòng lấy nét độc đáo gân. 35mm f / 1.4 là một ống kính rắn và cảm thấy rất nhiều như một số các ống kính lấy nét 50mm nhãn hiệu cũ từ những năm 60. Các vòng khẩu độ trên f 35mm / 1.4 là khá trung bình theo tiêu chuẩn của Fuji. Các f-stop là lựa chọn trong 1/3 số gia dừng từ f / 1.4 đến f / 16.

Lấy nét: Xf 35mm f / 1.4 có micromotor chuẩn để tự động lấy nét, làm cho nó một trong những ống kính chậm hơn và to hơn trong đội hình fuji. Lấy nét là khá âm thanh và, khi sử dụng tương phản phát hiện lấy nét, chỉ ở mức trung bình tốc độ. Với việc phát hành sau này của firmware kết hợp với máy ảnh fuji có khả năng lấy nét phát hiện giai đoạn(pdaf), 35mm f / 1.4 có khả năng hoạt động khá nhanh trong ánh sáng khá khi được  sử dụng pdaf được sử dụng. Qua những thông tin trên đủ cho bạn biết được vì sao bạn nên mua chiếc ống kính này rồi nhé.

>> Giá tốt tại đây

>>> Tìm hiểu thêm về mua máy ảnh, ống kính, máy quay trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digial

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000