Top máy quay phim chuyên nghiệp tốt nhất năm 2019

24/10/2019, 09:33 AM

Những chiếc máy quay phim chuyên nghiệp ngày nay luôn được các hãng chăm chút, trang bị nhiều tính năng cũng như công nghệ độc đáo, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn. Hôm nay, Binhminhdigital sẽ chia sẻ cho mọi người top máy quay phim chuyên nghiệp tốt nhất năm 2019Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Sony PXW-Z90 4K

Sony PXW-Z90 có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng tính năng mà chiếc máy quay chuyên nghiệp Sony này mang lại thì thật khó tưởng. PXW-Z90 sử dụng cảm biến CMOS độ phân giải 14MP cho chất lượng hình ảnh 4K rõ ràng, sắc nét ở cả những chi tiết nhỏ nhất. Máy hạn chế các hiện tượng vỡ hình, nhòe nét trong từng shot, cung cấp cho người xem những thước phim cực kì chất lượng.

Bên cạnh khả năng ghi lại hình ảnh chất lượng, Sony XDCAM PXW-Z90 cũng cung cấp nhiều định dạng phổ thông thường sử dụng trong truyền hình như 4:2:2 10bit (HD) và 4:2:0 8bit (QFHD), đồng thời máy cũng tương thích với hệ thống truyền tín hiệu XDCAM air để phát trực tiếp. Vì vậy, Sony PXW-Z90 không chỉ dừng lại ở việc làm phim nghiệp dư mà nó hoàn toàn thích hợp cho sản xuất phim chuyên nghiệp và sử dụng để truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình.

Tính năng âm thanh của PXW-Z90V bao gồm hai đầu vào âm thanh XLR 3 chân hỗ trợ dòng, mic và mic 48V để sử dụng micro ngoài. Bạn cũng có thể sử dụng microphone tích hợp PXW-Z90V để ghi lại âm thanh khi chụp. Ngoài ra, PXW-Z90V tích hợp hoàn toàn với bàn trộn MCX-500 của Sony.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây 

Sony HXR-NX80

HXR-NX80 được thiết kế nhỏ gọn, với khả năng lấy nét tự động tự động AF và HDR. Thích hợp cho các sự kiện của công ty, tin tức phát sóng và sản xuất truyền hình, máy quay HXR-NX80 có cảm biến 1inch Exmor RS CMOS với 14.2MP, zoom quang học 12x Zeiss, kính ngắm OLED và màn hình LCD cảm ứng 3,5". Máy quay này ghi 4K trong XAVC S 4K, truyền qua băng tần 2,4 / 5 GHz và bao gồm các chức năng S-Log3 / S-Gamut3 để điều khiển hình ảnh bổ sung.

Máy quay HXR-NX80 sử dụng các điểm lấy nét tự động với mật độ cao và thuật toán AF mới được phát triển để focus nhanh chóng và theo dõi độ chính xác cao, đặc biệt hữu ích cho các nhà quay phim cá nhân.

Các tính năng bổ sung bao gồm 2.4 GHz tích hợp cho nhiều lựa chọn streaming và FTP. Các tính năng âm thanh của HXR-NX80 bao gồm hai đầu vào âm thanh XLR 3-chân hỗ trợ dòng, mic và mic 48 V (công suất ảo) để sử dụng micro ngoài; bạn cũng có thể sử dụng microphone tích hợp HXR-NX80 để ghi lại âm thanh khi chụp.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây 

Canon XA 35

XA35 là một trong các loại máy quay phim chuyên nghiệp full HD có thiết kế nhỏ gọn được tích hợp cổng HD/SD -SDI. Điều này giúp người dùng có thể truyền tải dữ liệu đầu ra mà không cần nén.

Với thiết kế cầm tay và ống zoom quang học 20x, đây chính là thiết bị lý tưởng cho việc thực hiện những thước phim ngoài hiện trường như báo cáo tin tức, phim tài liệu hay những cảnh quay ngoài trời.

Ngoài ra, máy quay còn cho phép thực hiện truyền hình trực tiếp do nó có thể kết nối trực tiếp với hệ thống phát sóng chuyển tiếp. Máy quay Canon XA35 sử dụng cảm biến HD CMOS PRO phát triển, cho phép nhận dạng tần số S/N cải tiến, giúp cho việc ghi hình trong điều kiện ánh sáng kém. Thêm vào đó, hai chế độ mới là Wide DR và Highlight Priority cho phép việc ghi hình ở phạm vi rộng hơn.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

Canon C100 Mark II

Canon EOS C100 Mark II thực sự lí tưởng cho các hoạt động đơn lẻ như chụp hình phong cách cơ động cũng như các hoạt động trên cần cẩu, thanh trượt và các vật thể bay không người lái. Thiết kế thân thiện với người dùng nhất, vì thế bạn sẽ mất ít thời gian để có thể sử dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chiếc máy quay phim chuyên nghiệp với khả năng kiểm soát đầy đủ các đặc tính này, cảm biến có thể phát hiện hai tín hiệu hình ảnh từ mỗi điểm ảnh. Bằng cách lấy nét trên độ lệch pha AF, việc lấy nét sẽ được thực hiện ở tốc độ cao hơn lấy nét đối lập sử dụng tất cả các loại ống kính EF.

Hình ảnh được ghi ở tốc độ bit tối đa là 28Mbps hoặc 35Mbps tùy trường hợp. Máy quay chuyên dụng Canon hỗ trợ chuyển đổi NTSC/PAL và tốc độ khung hình 59.95P/50P, và mọi khung hình đều được ghi lại một cách mượt mà.

Chế độ ghi hình liên tục đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Và đoạn phim ghi lại các hoạt động khởi đầu và kết thúc được thực hiện bằng các chế độ kiểm soát trên thân máy được ghi lại dưới dạng lí lịch dữ liệu điểm IN và điểm OUT.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

Panasonic AG-DVX200

Máy quay chuyên nghiệp AG-DVX200 của Panasonic là mô hình lựa chọn cho các nhà sản xuất phim tài liệu và các chuyên gia khác, được trang bị bảng điều khiển màu đỏ tươi sáng mà bạn sẽ bị thu hút ngay từ đầu.

AG-DVX200 có cảm biến 4/3 đầu tiên trên thế giới kết hợp với ống kính Leica Dicomar 4K zoom 13x và một cảm biến với dải tần nhạy sáng 12 stops – Codec đã từng sử dụng trên dòng máy quay chuyên nghiệp như VariCam với chức năng xử lý V-Log L.

Máy quay Panasonic AG-DVX200 có ống kính Leica Dicomar 4K kèm theo máy. Là ống kính zoom 13X với khẩu độ lớn F/2.8 cho khả năng quay thiếu sáng và một chút bokeh. Cơ chế zoom của ống kính được chú trọng rất nhiều với khả năng zoom bước nhỏ, zoom nhiều bước một cách mượt mà và tốc độ có thể điều chỉnh được.

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

Panasonic AG AC160AEN

Máy quay Panasonic AG-AC160AEN được trang bị công nghệ công nghệ (ULT) 1/3" 2.2-megapixel cảm biến hình ảnh 3MOS được tích hợp trong camera ghi P2HD. Cảm biến hình ảnh này được thiết lập để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của ống kính và mạch xử lý tín hiệu trong điều kiện quay tiêu chuẩn. Độ nhạy sáng cao, 2.2-triệu điểm ảnh.

Panasonic AG-AC160AEN được thừa hưởng khả năng quay góc rộng của dòng DVX và HMC, ống kính này đạt đẳng cấp ngang với những ống kính rời dùng trong truyền hình và giới chuyên nghiệp sử dụng. Kết hợp 18 thành phần ống kính chia thành 12 nhóm, hơn nữa hệ thống ống kính cao cấp này có thêm một thành phần thấu kính UHR (Ultra High Refractive), thành phần thấu kính này có độ tán sắc cực thấp.

Panasonic AG-AC160AEN có tích hợp khả găng ổn định hình ảnh quang học (OIS), nâng cao độ sắc nét của hình ảnh, giảm thiểu hiện tượng bóng mờ cũng như nhòe hình ảnh một cách đơn giản. 

>> Mua hàng giá tốt: tại đây

Vừa rồi là top 6 máy quay phim chuyên nghiệp tốt nhất năm 2019 mà bạn có thể tham khảo, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được 1 chiếc máy quay phim chuyên nghiệp với giá tốt nhất, phù hợp với sở thích của mình nhất.

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy quay và các phụ kiện máy ảnh - máy quay khác.

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000