Top máy quay hành động tốt nhất 2018

01/06/2018, 04:16 AM
Nếu bạn là một tín đồ thích " xê dịch", khám phá từng vùng đất mới mẻ thì những chuyến phượt hay du lịch bạn luôn cần một thiết bị để ghi lại hình ảnh, cũng như từng đoạn video thú vị của những nơi mà bạn đi qua thì các loại máy quay hành động là một yếu tố không thể thiếu. 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã máy quay hành động cho bạn lựa chọn vì thế để chọn cho mình một chiếc máy quay phù hợp với túi tiền của bạn đó là một bài toán khó. Vậy sau đây là cập nhật mới nhất top máy quay hành động tốt nhất 2018 cho bạn.

Top máy quay hành động tốt nhất 2018

Máy quay Gopro Hero 5

Máy quay GoPro Hero5 kết hợp các thông số kỹ thuật cao cấp của một máy quay hành dộng  với một phiên bản màu đen, với màn hình được giới hạn so với Hero4 bạc. Nút nguồn và micro được đặt ở mặt trên của máy. Cạnh bên phải là 2 cổng mini HDMI và USB loại C với ron cao su lớn bên trong để chống nước tốt.

Top máy quay hành động tốt nhất 2018

Tự hào có một màn hình cảm ứng LCD hai-inch tích hợp cho các điều khiển và phát lại. Đây là một màn hình cảm ứng đa điểm. Các chế độ chụp bao gồm: chọn quay video, chọn chụp, hoặc vừa chụp vừa quay.
Các phiên bản màu đen cung cấp quay video 4K hoặc 30 hoặc 25 khung hình mỗi giây, trong chế độ SuperView và Wide làm 4K ở 24 khung hình mỗi giây. Hero5 cung cấp hiệu suất ánh sáng thấp, chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét và video ổn định. 

Với kết nối Bluetooth và Wifi cho phép máy quay GoPro có thể kết nối với thiết bị di động và phụ kiện khác bằng kết nối không dây. Ngoài ra, các ứng dụng miễn phí từ GoPro như CAPTURE và QUIK bạn có thể xem trực tiếp hoặc phát lại cũng như điều khiển qua kết nối wifi. QUIK là nền tảng chỉnh sửa nhanh chóng và chia sẻ dễ dàng.

>>> Tham khảo giá khuyến mãi của sản phẩm tại đây


Hero 6 Black có thể ghi lại ở độ phân giải 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây, tăng gấp đôi tốc độ khung hình từ chiếc Hero 5 Black  cho cảnh quay trông rất slicker. Ngoài ra còn có video 240fps có thể đạt được ở tốc độ 1080p, làm cho cảnh quay chất lượng cao hơn nhiều. Thậm chí còn có cả 2.7K và 120fps nếu bạn không muốn hy sinh độ phân giải khá cao để đổi lấy các kịch bản chuyển động chậm.

Top máy quay hành động tốt nhất 2018

Hero6 Black mang theo nó các lệnh thoại của series Hero5, đồng thời thêm khả năng bật máy ảnh qua giọng nói. Miễn là nó đã được bật ở một số điểm trong 8 giờ qua, nó sẽ tự động thức dậy. GoPro cho biết điều này sẽ chỉ ảnh hưởng đến tuổi thọ pin khoảng 3-5 phút.
HERO6 cung cấp một số ổn định hình ảnh tiên tiến cực kỳ tuyệt vời, chống lại vấn đề cảnh quay phim hành động run rẩy. Công ty cho biết đây là một cải tiến lớn so với những gì HERO5 cung cấp

>>> Tham khảo giá khuyến mãi của sản phẩm tại đây


Máy quay phim Sony Action Cam FDR-X3000R là máy quay phim hành động được thiết kế đặc biệt cho các bạn trẻ năng động với khả năng khám phá những điều mới mẽ trong cuộc sống hàng ngày.

Top máy quay hành động tốt nhất 2018

Được trang bị cảm biến CMOS cùng với bộ xử lý hình ảnh cao cấp cho khả năng ghi lại chuyển động nhanh và những pha hành động mượt mà lên đến độ phân giải 4K với chất lượng 100 Mbps, xử lý hình ảnh nhanh chóng, mang lại những khung hình mượt mà ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Không chỉ là phụ kiện đeo cổ tay, bộ điều khiển từ xa mới và nhỏ gọn này có thể dễ dàng tháo lắp để sử dụng tiện lợi với nhiều phụ kiện khác như Tay cầm xỏ ngón.
PlayMemories Home của Sony cung cấp một số tính năng cho phép bạn kết hợp phần mềm Final Cut ấn tượng và độc đáo, thêm tự tin mỗi khi chia sẻ sản phẩm của mình.

>>> Tham khảo giá khuyến mãi của sản phẩm tại đây

Máy quay thể thao Gecko S1 ( Amkov 8000S Plus)

Như chúng ta đã biết thương hiện AMKOV chính thức đổi tên thành GECKO. Chính vì vậy máy quay thể thao Gecko Star - S1 cũng là tên gọi khác của Amkov 8000s Plus. Đây là một máy quay hành trình giá rẻ dành cho những bạn trẻ đam mê phượt và du lịch thường xuyên tìm kiếm. 

Top máy quay hành động tốt nhất 2018

Đặc biệt với phân khúc giá này nhưng Gecko Star - S1  vẫn được ưu ái với khả năng quay 4K cho bạn có những khung hình chân thực và sống động nhất. Về kết nối chiếc máy quay này có thể kết nối với các thiết bị  (điện thoại, máy tính bảng) bằng wifi không dây rất tiện lợi. Nó sẽ giúp khả năng thao tác quay, chụp hình,…không cần phải chạm vào camera.
Gecko S1 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB nên bạn hãy yên tâm lưu trữ lượng lớn video cùng các bức ảnh nét nhất mà không phải băn khoăn chọn lựa, chắt chiu từng phân đoạn hình ảnh nữa.

>>> Tham khảo giá khuyến mãi của sản phẩm tại đây

Sản phẩm có trọng lượng 110g và kích thước 6 x 4 x 3 cm có thể cầm gọn trong lòng bàn tay. Với những người thích di chuyển và yêu cầu một thiết bị nhỏ gọn thì đây là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Top máy quay hành động tốt nhất 2018
“Nhỏ nhưng có võ”, Máy ảnh Sony RX0 chống bụi và chống nước ở độ sâu 10m. Nếu kết hợp với bô vỏ rời MPK-HSR1 thì dù bạn có ngâm nước ở độ sâu 100m cũng không vấn đề gì. Thậm chí, nếu chẳng may bị tơi từ độ cao 6.5 m xuống đất thì máy cũng không hề hấn gì. Bạn hay leo núi, bạn thích đi phượt và sử dụng để chụp ảnh dưới nước? Đừng lo về độ bền sản phẩm.
 
Sony đã trang bị cho sản phẩm con cưng của mình khá nhiều tính năng hữu ích bên cạnh việc quay phim 4K. Với cảm biến Exmor RS CMOS 1 inch 15,3 MP kết hợp cùng ống kính 24mm F4 cho khả năng thu sáng và lấy được nhiều chi tiết nhất trong một khung hình.
Bên cạnh đó, RX0 hỗ trợ quay phim 4K, quay slow motion Full-HD với tốc độ 240fps và chụp ảnh RAW liên tục 16 tấm mỗi giây. Ấn tượng hơn nữa là chế độ Super Slow Motion 960fps giống những chiếc Xperia mới. Sony cho hay họ dùng màn trập chống méo hình, nó có thể chụp với tốc độ nhanh nhất là 1/32.000 giây.

>>> Tham khảo giá khuyến mãi của sản phẩm tại đây
 Hiện nay Bình Minh Digital đang có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn khi mua các thiết bị máy quay, chương trình áp dụng tại hệ thống trên toàn quốc, nhanh chân tham gia để mua hàng giá cực rẻ.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000