Top máy quay cầm tay thích hợp nhất cho dân phượt cuối năm 2017

25/12/2017, 09:49 AM
Phượt là một trào lưu đang thu hút các bạn trẻ thích xê dịch. Những chuyến đi xa cùng bạn bè để trải nghiệm những cũng đường, những phong cảnh và con người khắp miền tổ quốc thực sự đem lại cho bạn nhiều năng lượng mới trong công việc.Dĩ nhiên, tỏng những chuyến đi bạn không thể nào thiếu một người bạn đồng hành là một chiếc máy ảnh hoặc máy quay cầm tay tiện lợi. Sự phát triển của công nghệ và nhu cầu chia sẻ những chiếc máy quay cầm tay luôn là bạn đồng hành với mỗi người trên các cung đường ở mọi thời điểm. Bài viết sẽ tư vấn top máy quay cầm tay thích hợp nhất cho dân phượt cuối năm 2017

Dù tên tuổi không quá nổi tiếng bằng các đối thủ nhưng Amkov thường cung cấp cho khách hàng niềm tin về sản phẩm giá rẻ mà hiệu quả không rẻ. Đặc điểm nổi bật khiến máy được tin dùng chính là khả năng tùy chỉnh các thông số không thua gì một máy quay hay máy ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể thay đổi khẩu độ, ISO, chống rung… để có thể tạo ra những tác phẩm như ý muốn trong những điều kiện khác nhau.
Top máy quay cầm tay thích hợp nhất cho dân phượt cuối năm 2017
Ông kính Sony phía trước cung cấp một góc nhìn rộng tới 170 độ đủ để thu vào khung hình mọi chi tiết, chủ thể, đối tượng ngay trước mặt bạn. Trong khi cả mặt sau và trước được tích hợp màn hình LCD khá rõ nét. Chưa hết, chỉ cần tải về ứng dụng Ez iCam chính hãng  là bạn có thể sử dụng Wi-fi để chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc điều khiển máy từ xa bằng các thiết bị di động. Cuối cùng, lớp vỏ ngoài của máy được thiết kế để chống chịu thời tiết và chống nước tới 30m khi đi kèm vỏ bảo vệ được bán chung với máy. 


Đúng với chất “nồi đồng cối đá”, chiếc máy quay này không phải là nhỏ gọn nhất trong danh sách nhưng lại khiến bạn cảm thấy yên tâm hoàn toàn khi mà sỡ hữu độ bền đánh nể. Bạn sẽ phải trầm trồ trước những khả năng chống chịu của chiếc camera này: hoàn toàn không nước và chịu đựng được độ sâu lên đến 30 mét; chịu được sức ép lên đến 99 kg; chống sốc khi rơi từ độ cao 2 mét; chịu được nhiệt độ đóng băng là -13 C và chống bụi hoàn toàn. Chưa hết, Olympus đã giúp dân phượt có một thiết bị tuyệt vời khi trang bị một loạt các tính năng như GPS, gia tốc kế, nhiệt kế, khí áp kế và áp kế. Bạn sẽ làm chủ được độ sâu, độ cao, độ ẩm, nhiệt độ và tự đánh dấu vị trí bản thân dễ dàng.
Top máy quay cầm tay thích hợp nhất cho dân phượt cuối năm 2017
Về tính năng, TG-Tracker hỗ trợ quay video 4K lên đến 30 khung hình mỗi giây, nhưng bạn luôn luôn có tùy chọn để điều chỉnh . Mỗi một với một số tùy chọn tỷ lệ khung hình khác nhau: 4k 30p, 1080 60p/30p, 720 240p/120P/60p/30p và 480 240p/120P/60p/30p. Nhờ vậy mà bạn có thể vô tư quay phim theo đúng ý muốn bản thân. Hệ thống chống rung 5 trục là một ưu điểm giúp quay các cảnh hành động mạnh và nhanh được rõ nét với cảm biến 8MP và chip xử lý TruePic VII.


Sản phẩm của GoPro luôn được lòng người dùng bởi đơn giản nó khá chất lượng và nhỏ gọn. Xét về ngoại hình, thiết bị giống như một khối lập phương nhưng được thu gọn hết mức, nó gọn tới mức mà bạn có thể bỏ vào túi áo sơ mi hoặc túi quần mà không hề cảm thấy vướng víu. Do vậy, máy quay này khá thích hợp để kết hợp với các phụ kiện đi kèm nhằm gắn lên mũ hay trực tiếp lên tay lái để thực hiện những phóng sự thực tế về những chuyến đi của bạn. Đặc biệt hơn là khả năng chống nước ở độ sâu 10m đảm bảo máy luôn an toàn dù bạn thường tiếp xúc với môi trường sông nước.
Top máy quay cầm tay thích hợp nhất cho dân phượt cuối năm 2017
Dù nhỏ, nó vẫn là một chiếc máy quay mang nhiều tiện ích bởi tính năng quay phim 4K 30fps và 1440p 80fps từ cảm biến 12MP. Phần âm thanh được đảm nhiệm bởi hệ thống ghi âm stereo nên các đọan phimcung cấp sự sôi động không khác gì với thực tế trải nghiệm khi xem lại. Cùng với đó, màn hình LCD 2 inhc giúp quan sát các thông số một cách khá dễ dàng. Bạn còn có thể dùng Wi-fi và bluetooth để chia sẻ dữ liệu không dây nhanh chóng.


Sản phẩm mới nhất từ GoPro ra mắt ngay trong năm 2017. Giống như Hero5, camera mới có thể chụp ảnh 12 megapixel, quay phim 60 khung hình/giây và xuất ra tệp tin JPG hoặc RAW, không thấm nước ở độ sâu 10 mét và có tích hợp GPS. Nhưng công nghệ hiện đại hơn ở chỗ bạn có thể mở máy bằng giọng nói. Đồng thời, bộ xử lý mới có thể tăng gấp đôi hiệu năng xử lý nhằm giúp chuyển ảnh và video bằng Wi-fi nhanh hơn nữa. Ngoài quay phim thông thường, hiệu ứng quay phim slow-motion tốc độ 120 khung hình /giây ở độ phân giải 2.7K, hoặc 240 khung hình/giây ở độ phân giải 1080p cũng được thêm và. 
Top máy quay cầm tay thích hợp nhất cho dân phượt cuối năm 2017
Gopro cũng cho biết, hệ thống chống rung đã được cải tiến thành chống rung điện tử chứ không dùng kiểu quang học như trước nên sẽ tốt hơn các đối thủ của mình. Nâng cấp khác cũng khá đặt biệt đó chính là chế độ Wide Dynamic Range giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và ảnh mượt hơn nhiều.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy quay chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. 
Top máy quay cầm tay thích hợp nhất cho dân phượt cuối năm 2017

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000