Top máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

10/05/2017, 01:36 AM
Bạn muốn mua máy lạnh nhưng không biết nên mua hãng nào? Đừng suy nghĩ, hãy chọn những chiếc máy lạnh Hitachi giá rẻ. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, Hitachi đem tới các sản phẩm máy lạnh vô cùng tối ưu để phục vụ cuộc sống mà giá thành lại không quá đắt đỏ. Dưới đây là top máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất cho mùa hè 2017:


Hitachi RAS-F10CF (1 HP)


Top máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Nếu bạn có một căn phòng nhỏ gọn chỉ khoảng 15m2 thì mẫu máy lạnh Hitachi giá rẻ này dư sức đáp ứng bởi công suất 1HP. Công nghệ làm lạnh siêu nhanh trong 15 phút cộng với hệ thống đảo gió thông minh, từng luồn hơi lạnh sẽ được trải đều khắp căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, tấm lọc không khí Nanotitanium ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn một cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.


  Giá rẻ tại đây


Hitachi RAS-E13CY / F13CF (1, 5 HP)


Top máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Công suất 1,5HP mạnh mẽ rất phù hợp với nhu cầu làm lạnh cho những diện tích 25m2 trở xuống. Trong khi đó, cả dàn lạnh và nóng được thiết kế để hoạt động bền bỉ trong mọi điều kiện với lớp phủ chống ăn mòn nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Chất lượng phục vụ cũng được nâng cao hơn bởi sức khỏe người còn được bảo vệ nhờ tấm lọc kháng khuẩn vô cùng tiên tiến. Đây cũng là model máy lạnh Hitachi giá rẻ có tính năng tự khởi động lại sau sự cố rất hữu ích.


  Giá rẻ tại đây


Hitachi RAS-X10CD (1 HP, INVERTER )

Top máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Để người tiêu dùng không phải lo lắng vì hóa đơn tiền điện, chiếc máy lạnh Hitachi giá rẻ này được tích hợp công nghệ biến tần Inverter. Điều đó có nghĩa là máy sẽ hoạt động ở công suất cao nhất, mà năng lượng tiêu thụ lại thấp hơn gần 40% so với thông thường. Nhưng không chỉ có thế, việc làm lạnh cũng mang lại những hiệu quả vượt trội nhờ khả năng làm lạnh siêu tốc trong chỉ trong 15 phút, đi kèm và tấm lọc vi khuẩn và bụi không gỉ Nanotitanium đem lại một bầu không khí sạch sẽ và trong lành.


  Giá rẻ tại đây


Hitachi RAS-X13CD (1,5 HP, INVERTER)


Top máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Model máy lạnh Hitachi giá rẻ mang số hiệu RAS-X13CD là sự nâng cấp của chiếc RAS-X10CD ở trên với mức công suất mạnh mẽ hơn: 1,5HP. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi các tính năng mà nó mang lại: inverter siêu tiết kiệm điện năng, cho hệ thống vận hành ổn định, lớp phủ chống ăn mòn cho cả dàn nóng và dàn lạnh, công nghệ ngăn bụi và diệt khuẩn Nanotitanium bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.


  Giá rẻ tại đây


Hitachi RAS-F18CF (2 HP)

Top máy lạnh Hitachi giá rẻ tốt nhất cho hè 2017

Thiết kế khá đẹp mắt với màu trắng tinh tế, làm tô điểm thêm cho không gian nội thất cũng như sự sang trọng của chủ nhân. Lớp vỏ bên ngoài được chế tạo từ nhựa bền và chống bám bụi nên khá dễ dàng cho việc vệ sinh. Thêm vào đó, công suất 2HP với khả năng làm lạnh tốt cho căn phòng 30m2 cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những phòng khách hay các phòng làm việc vừa phải. Ngoài tấm lọc Nanotitanium, máy còn có khả năng chiếu tia UV để mọi vi khuẩn còn bị tiêu diệt sạch sẽ, không gây hại lên sức khỏe con người. RAS-F18CF cũng là model máy lạnh Hitachi giá rẻ có khả năng tự động hóa cực cao bởi nó có thể tự khởi động lại sau khi xảy ra sự cố mất điện.


  Giá rẻ tại đây


Một mùa hè oi bức có thể khiến bạn mệt mỏi và khó chịu, nhưng những chiếc máy lạnh Hitachi giá rẻ sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy lạnh Hitachi giá rẻ chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000