Top máy lạnh Electrolux giá rẻ tốt nhất hè 2017

09/05/2017, 02:01 AM
Các sản phẩm máy lạnh Electrolux giá rẻ không những đem lại luồng khí tươi mát, mà khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng cũng được hiện đại hóa nhờ công nghệ kháng khuẩn độc đáo. Tất cả những oi bức, mệt mỏi và khó chịu của ngày hè sẽ bị tan biến cùng từng làn hơi thơm mát trong không gian đầy thoáng đãng. Bạn có thể tham khảo top máy lạnh Electrolux giá rẻ tốt nhất hè 2017 dưới đây:


Electrolux ESM09CRF (1 HP)


Top máy lạnh Electrolux giá rẻ tốt nhất hè 2017

Lớp vỏ ngoài siêu cứng của chiếc máy lạnh Electrolux giá rẻ này cùng lớp sơn trắng trang nhã giúp sản phẩm vừa bền bỉ, lại khá dễ dàng cho việc vệ sinh định kỳ. Các tính năng của máy cũng khá mạnh mẽ như: khả năng làm lạnh nhanh trong 15 phút đầu khởi động, tấm lọc bụi ngăn ngừa và tiêu diệt bụi bẩn, vi khuẩn rất hiệu quả. Nhưng hiện đại nhất chính là chế dộ I FEED lần đầu xuất hiện. Với chế độ này, máy có khả năng tự nhận biết vị trí của con người trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất để không bị tiêu hao năng lượng vô ích.

  Giá rẻ tại đây


Electrolux ESM12CRF (1,5 HP)

Top máy lạnh Electrolux giá rẻ tốt nhất hè 2017

Thiết bị có mức công suất 1,5HP phù hợp cho những diện tích không gian 20m2 với cánh đảo gió cực kỳ thông minh, đưa hơi lạnh làm mát đều tất cả các vị trí trong phòng. Ngay trong hệ thống hoạt động là công nghệ biến tần Inverter đưa động cơ máy hoạt động ổn định cực kỳ với khả năng tiêu hao năng lượng thấp hơn 40% so với thông thường. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm một khoảng kha khá mỗi tháng. Không những thế, bộ lọc HD với tính năng ngăn ngừa và loại bỏ vi khuẩn cùng bụi bẩn đã biến chiếc máy lạnh Electrolux giá rẻ này thành thiết bị bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

  Giá rẻ tại đây


Mùa hè có thể khiến cho bạn mệt mỏi, kiệt sức cùng các nguy cơ bị tấn công bởi virus. Vậy nên, một chiếc máy lạnh Electrolux giá rẻ sẽ là “người đồng hành” tốt nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy lạnh Electrolux giá rẻ chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000