Top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018

01/06/2018, 08:27 AM

Đã nhắc đến dòng máy ảnh Mirrorless là không thể không nhắc đến Máy ảnh Fujifilm và Sony hai loại máy ảnh có nhiều sản phẩm Mirrorless nhiều nhất trên thị trường hiện nay ngoài ra còn có thêm Canon. Giá của từng loại cũng khác nhau và chất lượng của mỗi loại cũng khác. Cùng tìm hiểu bài viết top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018 để biết hiện nay Binhminhdigital đang bán những sản phẩm Mirrorless chất lượng nào.

Top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018

MÁY ẢNH FUJIFILM X-A10

Top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018

Đầu tiên chính là chiếc máy ảnh đang có mã giảm giá hiện nay tại Bình Minh FUJIFILM X-A10 chiếc máy ảnh nhỏ gọn lại cực hợp túi tiền của người tiêu dùng, đa dạng về màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Chỉ cần nhìn thoáng qua máy ảnh Fujifilm X-A10, ta sẽ bắt gặp  thiết kế quen thuộc đã từng nhìn thấy trên chiếc X-A2 từng rất nổi tiếng. Máy vẫn có hình dáng RangerFinder cổ điển rất đặc trưng của Fujifilm. Ưu điểm gọn nhẹ của các máy ảnh mirrorless dễ dàng để người chơi có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Tuy vậy, máy không có chân đế gắn đèn flash rời mà chỉ có flash cóc nên không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho những người chơi có ý định sáng tác chuyên nghiệp và yêu cầu cao.

Hệ thống nút bấm tùy chỉnh các thông số được bố trí và thêm vào để người dùng có thể nhanh chóng thay đổi ISO, tốc độ màn trập hay các chế độ chụp. Các chức năng như cân bằng trắng, tốc độ chụp liên tục, hẹn giờ cũng được tích hợp ngay trên các nút bấm ở thân máy. Do vậy, bạn có thể thao tác nhanh hơn mà không cần vào menu phức tạp. 

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH FUJIFILM X-A3

Top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018

Chính là chiếc máy ảnh mà các bạn đang tìm trong dòng mirroless, nhỏ gọn và trang nhã, màu sắc bắt mắt và thiết kế hoài cổ tạo nên điểm nhấn của chiếc máy ảnh này.

Cảm biến của máy vẫn theo kiểu bayer lớp truyền thống có độ phân giải 24MP. Đi kèm với đó là bộ xử lý ảnh EXR II từng xuất hiện ở dòng cao cấp hơn là X-T1. Hứa hẹn, với mỗi ảnh chụp, độ chi tiết và sắc nét được đảm bảo cực kỳ ổn định cùng sự tương phản giữa các vùng màu cũng được xử lý tốt hơn. Và nhờ chip xử lý tiên tiến, thời gian khởi động của máy chỉ mất 0.05s và chỉ mất thêm 0.3s để lấy nét chủ thể. Không những thế, dải ISO 200-6400 có thể mở rộng 100-25,600 hỗ trợ tốt khi chụp thiếu sáng.

Một đặc sản không thể không nhắc tới của các máy ảnh Fujifilm đó chính là các chế độ giả lập màu phim cực kỳ độc đáo. Ngoài những chế độ quen thuộc, người dùng máy ảnh Fujifilm X-A3 Kit XC16-50 OIS II + XC50-230 OIS II (Hồng) bổ sung thêm những chế độ mới Pro Neg.Hi, Pro Neg.Std, và Classic Chrome để tùy chỉnh cho ra những bức hình cực chất. Không phải mất quá nhiều thời gian chỉnh sửa, những bức ảnh với các hiệu ứng không thể chê có thể được up trực tiếp lên các trang mạng xã hội ngay sau khi chụp.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH FUJIFILM X-A5

Top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018

FUJIFILM X-A5 chính là chiếc máy ảnh tạo nên xu hướng của năm 2018 với tập hợp của nhiều chiếc máy ảnh X trước đây chiếc X-A5 ra đời như một bước tiến vượt trội.

Chiếc máy ảnh Fujifilm X-A5 lần này được xây dựng dựa trên bộ cảm biến APS-C 24.2MP của Fujifilm kết hợp với bộ xử lý hình ảnh mới được Fujifilm tuyên bố là nhanh gấp 1.5 lần so với bộ xử lý trước đó vì nó là chiếc máy ảnh Mirrorless

X-A5 là mô hình XA Series đầu tiên có các điểm lấy nét theo pha, được phát triển cho các mô hình máy ảnh Fujifilm cao cấp của dòng X. Hệ thống Intelligent Hybrid AF tập trung hai lần nhanh như các mô hình trước đó, đảm bảo rằng bạn chụp những khoảnh khắc đó nhanh hơn và đẹp hơn.

X-A5 cũng sẽ có một phạm vi ISO tăng lên đến 12.800 với khả năng đẩy đến 51.200 trong chế độ nhạy cảm mở rộng. Điều này sẽ làm cho X-A5 có khả năng hơn nhiều so với các phiên bản XA trước và nên giữ X-A5 phù hợp với sự cạnh tranh của nó trong X-Series và trên toàn thị trường.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH CANON EOS M6

Top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018

Nếu tìm mua một sản phẩm của dòng mirrorless mà của hãng canon thì M6 chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Cảm biến và lấy nét: Bên trong chiếc máy ảnh mirrorless EOS M6 là một 24,2-megapixel APS-C có kích thước cảm biến CMOS kết hợp với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất của Canon, tất cả đều nên âm thanh quen thuộc từ EOS M5. Có lẽ sự bổ sung lớn nhất là hệ thống hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF tập trung một cách nhanh chóng và chính xác như một DSLR, theo dõi đối tượng tự động khi chúng di chuyển xung quanh khung.

Ổn định hình ảnh 5 trục:  Canon EOS M6  ổn định hình ảnh 5 trục kỹ thuật số trong máy ảnh để giúp giảm rung máy khi quay video. Khi chụp với ống kính tương thích tính năng IS EOS M6 sẽ tận dụng cả chống rung quang học IS trong các ống kính cũng như chống rung kỹ thuật số trong máy ảnh IS để giúp cung cấp video rất trơn tru. Ngoài ra còn nhiều ưu điểm khác mà bạn chưa biết.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH CANON EOS M10

Top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018

Chiếc máy ảnh Canon đã cho ra mắt phiên bản rút gọn của M3 là máy ảnh Canon EOS M10. Chiếc máy ảnh có nhiều tính năng ưu tú như màn hình cảm ứng và công nghệ mới cho phép điều chỉnh dễ dàng hơn. Thiết kế gọn gàng dễ dàng đút túi, mới mẻ và hiện đại đem lại cảm giác thích thú cho người dùng chính vì vậy đây là chiếc máy ảnh cần phải mua ngay.

Công nghệ trong chiếc Canon EOS M10 cũng được nâng tầm để cho ra những bức ảnh xuất sắc vượt trội. Bộ xử lý Digic 6 có tốc độ xử lý hình ảnh rất nhanh mà lại tiêu thụ rất ít điện năng. Cảm biến CMOS độ phân giải tới 18.0 MP sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, hệ thống lấy nét công nghệ Hybrid CMOS AF II kết hợp lấy nét nhiều cách sẽ làm cho những bức hình có gam màu chân thực mà độ tương phản ở mức tốt nhất. 

>> Giá tốt tại đây

 MÁY ẢNH SONY ALPHA A6000 

Top máy ảnh mirroless giá rẻ tốt nhất 2018

Vì sao nên chọn chiếc máy ảnh SONY ALPHA A6000?

Máy ảnh Sony Alpha A6000 chiếc máy ảnh Mirrorless  là sự cải tiến vượt bậc của Sony với khoảng thời gian lấy nét chỉ trong 0.06s. Ngoài ra, những hình ảnh với dải màu sâu và độ tương phản mềm mại sẽ được tạo ra liên tục với hơn 600 tấm ảnh chỉ trong một lần sạc pin.

Máy được trang bị bộ cảm biến Exmor APS HD CMOS 24.3MP APS-C và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X có độ phân giải cao rất có lợi để chụp những ảnh khổ lớn chuyên dụng cho thiết kế hay những chi tiết dù nhỏ nhất cũng sẽ được ghi lại qua từng điểm ảnh một các rõ nét nhất. Các chip trên ống kính lấp đầy những khoảng trống giữa các điểm ảnh lân cận nhằm phù hợp với khả năng tập trung ánh sáng và độ sắc nét.

Tốc độ chụp ảnh là một ưu thế mà nhiều người sẽ rất thích bởi máy có thể chụp liên tục 11 ảnh trong một giây. Đây là một khả năng rất ít máy có được. Chế độ Image Zoom hiện đại có thể được sử dụng để phóng to các cảnh đến 2 lần vơi hiệu quả mở rộng phạm vi của tiêu cự. Công nghệ zoom kỹ thuật số này sử dụng để làm tăng chất lượng hình ảnh thực tế ở mức cao nhất. Cho nên việc lựa chọn một sản phẩm của dòng Mirrorless thì A6000 chính là sản phẩm được ưu ái nhất

>> Giá tốt tại đây

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh Fujifilm giá rẻ tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000