Top máy ảnh fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

31/05/2018, 03:34 AM

Máy ảnhFujifilm có rất nhiều dòng sản phẩm, mỗi một loại có những điểm khác nhau theo từng chi tiết từ thiết kế cho đến chất lượng. Bài viết top máy ảnh fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018  dành cho những tín đồ yêu thích gam màu của Fujifilm và giới thiệu về những chiếc máy ảnh Fuji đang khuấy đảo thị trường mà Binhminhdigital đang có bán hiện nay.

Top máy ảnh fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

Máy ảnh Fujifilm X-A10

Top máy ảnh fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

Máy ảnh Fujifilm X-A10 chiếc máy ảnh trẻ trung năng động dành cho các bạn trẻ đam mê du lịch với thiết kế cầm tay nhỏ gọn chính là một điểm cộng cho chiếc máy ảnh này.

Chỉ cần nhìn thoáng qua máy ảnh Fujifilm X-A10, ta sẽ bắt gặp  thiết kế quen thuộc đã từng nhìn thấy trên chiếc X-A2 từng rất nổi tiếng. Máy vẫn có hình dáng RangerFinder cổ điển rất đặc trưng của Fujifilm. Ưu điểm gọn nhẹ của các máy ảnh mirrorless dễ dàng để người chơi có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Tuy vậy, máy không có chân đế gắn đèn flash rời mà chỉ có flash cóc nên không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho những người chơi có ý định sáng tác chuyên nghiệp và yêu cầu cao.

Mua ngay giá rẻ trọn bộ MÁY ẢNH FUJIFILM X-A10 kèm kít tại đây

Máy Ảnh Fujifilm X-A3 + Kit

Top máy ảnh fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

Trọn bộ máy ảnh giá cực kì hấp dẫn hơn nữa với nhiều ưu điểm nổi bất chiếc X-A3 hứa hẹn đem lại xu hướng cho năm 2018.

Vẫn giữ nét đặc trưng hoài cổ của mình nhưng lại được khoác lên những lớp áo mới thời trang hơn, nổi bật hơn, máy ảnh Fujifilm X-A3 chính là sản phẩm mới nhất trong phân khúc giá rẻ mà Fujifilm dành cho tất cả mọi người.

Cảm biến cảu máy vẫn theo kiểu bayer lớp truyền thống có độ phân giải 24MP. Đi kèm với đó là bộ xử lý ảnh EXR II từng xuất hiện ở dòng cao cấp hơn là X-T1. Hứa hẹn, với mỗi ảnh chụp, độ chi tiết và sắc nét được đảm bảo cực kỳ ổn định cùng sự tương phản giữa các vùng màu cũng được xử lý tốt hơn. Và nhờ chip xử lý tiên tiến, thời gian khởi động của máy chỉ mất 0.05s và chỉ mất thêm 0.3s để lấy nét chủ thể. Không những thế, dải ISO 200-6400 có thể mở rộng 100-25,600 hỗ trợ tốt khi chụp thiếu sáng.

>> Mua ngay tại đây để có giá hấp dẫn.

Máy ảnh Fujifilm X-A5

Top máy ảnh fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

Được nâng cấp và cải tiến từ người đàn anh đi trước Fujifilm X-A5 nay có những bước tiến vượt bậc ra ngoài khuôn khổ. Hơn cả mong đợi của các tín đồ Fuji từ màu sắc, độ sắc nét cho đến thiết kệ hiện đại trẻ trung, chiếc fujifilm x-a5 đem đến những khoảnh khắc sống động chân thực nhất.

X-A5 là mô hình XA Series đầu tiên có các điểm lấy nét theo pha, được phát triển cho các mô hình máy ảnh Fujifilm cao cấp của dòng X. Hệ thống Intelligent Hybrid AF tập trung hai lần nhanh như các mô hình trước đó, đảm bảo rằng bạn chụp những khoảnh khắc đó nhanh hơn và đẹp hơn.

X-A5 cũng sẽ có một phạm vi ISO tăng lên đến 12.800 với khả năng đẩy đến 51.200 trong chế độ nhạy cảm mở rộng. Điều này sẽ làm cho X-A5 có khả năng hơn nhiều so với các phiên bản XA trước và nên giữ X-A5 phù hợp với sự cạnh tranh của nó trong X-Series và trên toàn thị trường

>> Mua ngay tại đây để có giá hấp dẫn.


Máy ảnh FujifilmX-T20

Top máy ảnh fujifilm giá rẻ tốt nhất 2018

Máy ảnh Fujifilm X-T20 chính là chiếc máy ảnh không thể bỏ qua cho mùa hè này.

Máy ảnh Fujifilm X-T20 vẫn được trau chuốt theo kiểu thiết kế hoài cổ thường thấy. Xét về ngoại hình thì sản phẩm giống hệt với X-T10 trước đây. Tuy nhiên, lớp vỏ được chế tạo bằng hợp kim magie bền bỉ và chắc chắn hơn. Một điểm vượt trội của máy ảnh Fujifilm X-T20 so với đàn anh X-T10 chính là hệ thống lấy nét mới bao gồm 325 điểm lấy nét toàn khung, trong đó có 91 điểm lấy nét theo pha cực nhạy. Đi kèm với đó là công nghệ lấy nét AF thừa hưởng từ X-T2 và thuật toán xử lý có thể phát hiện những vùng tương phản cực thấp hoặc những chi tiết cực nhỏ. Vì thế, bạn có thể chụp ảnh chim chóc hay bắt dính các đối tượng đang di chuyển một cách dễ dàng. Các điểm lấy nét tập trung chủ yếu bao phủ 40% khung hình trung tâm và lấy nét từ dưới lên nên bạn có thể sáng tác trong nhiều hoàn cảnh, nhiều mục đích khác nhau.

>> Mua ngay tại đây để có giá hấp dẫn.

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh Fujifilm chính hãng tại chi nhánh Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000