Top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2018

02/06/2018, 03:25 AM

Với những người hay đi du lịch thì việc lựa chọn những chiếc máy ảnh nhỏ gọn, nhẹ nhàng và vẫn phải chất lượng chính là tiêu chí hàng đầu của họ. Binhminhdigital giới thiệu đến bạn những máy ảnh phù hợp với người đam mê du lịch hoặc những người đang có ý định sắm máy ảnh trong mùa du lịch này. Cho nên bạn không thể bỏ qua top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2018 sau đây nhé.

Top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2018

 

MÁY ẢNH PANASONIC LUMIX DMC-GF9

Top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2018

 

MÁY ẢNH PANASONIC LUMIX DMC-GF9 mang một thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 269g, kích thước 106.5 x 64.6 x 33.3 mm. Trên máy sở hữu màn hình OLED 3 inch 1.04 triệu điểm ảnh, có thể xoay lật 180 độ, phù hợp cho bạn nào thích selfie, màn hình cảm ứng cũng hổ trợ rất nhiều trong việc chụp ảnh. Các nút bấm được bố trí linh hoạt, dễ thao tác.

 

Ngoài các chế độ chụp ảnh đa năng, Máy ảnh Panasonic Lumix GF9 còn hỗ trợ quay phim UHD 4K (3830 x 2160) với tốc độ 30p hoặc 24p ở rates 100Mbps. Bạn có thể quay UHD 4K với thời lượng 5 phút và Full HD 60p với thời lượng 20 phút. Trên thân máy ảnh có tích hợp micro âm thanh nổi, bộ micro này có bộ lọc gió giúp lọc chất lượng âm thanh tốt hơn, nhất là khi ghi âm ở ngoài trời. Ngoài ra bạn có thể sử dụng mic rời, được kết nối qua cỗng 3.5mm đây là chiếc máy ảnh du lịch giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu ngoài ra bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ. của mình với chiếc máy ảnh này

>> Giá tốt tại đây

Máy Ảnh Sony CyberShot DSC-HX90V

Top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2018

Máy Ảnh Sony CyberShot DSC-HX90V chính là chiếc máy ảnh mà bạn tìm kiếm bấy lâu này vì thiết kệ hiện đại, chất lượng ổn định, khối lượng nhẹ nhàng và hơn nữa rất dễ sử dụng với những thao tác cơ bản bạn đã có ngay một tấm ảnh đẹp cho mình.

Với vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng mang trong mình những công nghệ hàng đầu của một thương hiệu nổi tiếng, chiếc máy ảnh này sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm khó quên trong cuộc sống thường ngày một cách rỏ nét và đầy màu sắc.

Chiếc máy ảnh được trang bị màn hình LCD 3.0 với 921k điểm ảnh có thể xoay một góc 180 độ, bạn có thể thoải mái selfie với bạn bè. Ngoài ra, Flash built-in có thể bật lên bất cứ lúc nào để hỗ trợ chụp thiếu sáng. Khung ngắm OLED Tru-Finder™ có thể thu gọn với độ tương phản cao có nhiều độ sáng hơn so với khung ngắm điện tử thông thường và hoàn toàn phù hợp để sử dụng an toàn, hữu ích và di động đa năng.

>> Giá tốt tại đây

MÁY ẢNH NIKON COOLPIXA900

Top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2018

MÁY ẢNH NIKON COOLPIX A900 Là sản phẩm hướng tới sự gọn nhẹ và tiện lợi, với máy ảnh Nikon Coolpix A900, người dùng có thể mang nó tới bất kỳ đâu. Thuận tiện nhưng cũng đầy hiệu quả. Đây chính là chiếc máy ảnh du lịch mà bạn hàng mong muốn.

Dù nhỏ nhưng hiệu năng không nhỏ. Phương châm của Nikon khi tung ra sản phẩm máy ảnh du lịch Nikon này như muốn đánh bại các đối thủ cùng dòng. Coolpix A900 với linh hồn là cảm biến BSI CMOS độ phân giải tới 20MP có kích thước 1/2.3" cải thiện tối đa chất lượng ảnh màu với độ tương phản và bão hòa màu vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, dải ISO của máy trải dài từ 80 đến 3200 giúp cho việc hụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng trở nên dễ hơn. 

>> Giá tốt tại đây

 

Máy Ảnh Canon PowerShot G7 X Mark II

Top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2018

 

Máy Ảnh Canon PowerShot G7 X Mark II được nhiều người yêu thích vì mẫu mã và chất lượng cực đỉnh của nó. Nằm trong phân khúc “máy ngỏ gọn, hiệu năng cao” được hãng máy ảnh canon tung ra thị trường vào tháng 2-2016 nhằm tiếp bước người đàn anh PowerShot G7 X đã được bán rất chạy.

Máy Ảnh Canon PowerShot G7 X Mark II được trang bị cảm biến hình ảnh DIGIC 7 không chỉ cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà còn giúp tạo độ tương phản tự nhiên đối với các cảnh chụp ngược sáng cũng như tạo độ phân giải cao cho bức ảnh. Chức năng lấy nét tự động được cải tiến hiệu quả theo dõi đối tượng và cho phép chụp các đối tượng quan trọng một cách chính xác hơn. Sự tiện lợi của nó khi đi du lịch với thiết kế nhỏ gọn của một chiếc máy ảnh du lịch, nằm gọn trong lòng bàn tay, cho phép bạn có thể bỏ vào túi trong những lúc di chuyển. Chiếc máy ảnh là sự kết hợp giữa những đường nét sắc cạnh, bổ sung thêm báng cầm giúp người sử dụng cầm chắc tay hơn.

>> Giá tốt tại đây

Máy ảnh Fujifilm X-A10   

Top máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất 2018                      

Máy ảnh Fujifilm X-A10 là chiếc máy không chỉ để chụp ảnh , quay phim X-a10 chính là một sản phẩm công nghệ với nhiều cổng kết nối, ISO rộng, kiểu dáng hiện đại bắt mắt.

 

Chỉ cần nhìn thoáng qua máy ảnh Fujifilm X-A10, ta sẽ bắt gặp  thiết kế quen thuộc đã từng nhìn thấy trên chiếc X-A2 từng rất nổi tiếng. Máy vẫn có hình dáng RangerFinder cổ điển rất đặc trưng của Fujifilm. Ưu điểm gọn nhẹ của các máy ảnh mirrorless dễ dàng để người chơi có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Tuy vậy, máy không có chân đế gắn đèn flash rời mà chỉ có flash cóc nên không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho những người chơi có ý định sáng tác chuyên nghiệp và yêu cầu cao.

Nhìn chung với những chiếc máy ảnh trên thì bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chúng mỗi khi đi du lịch nhé, hơn nữa nếu mua tại tất cả các chi nhánh của Binhminhdigital sẽ được hỗ trợ với giá tốt nhất.

 

>> Giá tốt tại đây

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp máy ảnh Canon giá rẻ rất hấp dẫn. Hãy nhanh tay đăng ký. 

 


 

 



 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000