Top thiết bị âm thanh

  • Top loa bookshelf hay nhất trong tầm giá dưới 7 triệu đồng

    Top loa bookshelf hay nhất trong tầm giá dưới 7 triệu đồng

    7/10/2019

    Nếu như bạn đang có ý định thiết lập một hệ thống âm thanh gia đình với không gian bài trí gọn gàng, thì một cặp loa bookshelf sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời hơn cả so với những chiếc loa cột cồng kềnh hay những chiếc loa di động đắt đỏ với chất lượng âm thanh bị giới hạn. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua top loa bookshelf hay nhất trong tầm giá dưới 7 triệu đồng nhé!

  • Tham khảo top Amply Jarguar hát karaoke hay nhất 2019

    Tham khảo top Amply Jarguar hát karaoke hay nhất 2019

    30/09/2019

    Amply karaoke Jarguar là một thương hiệu khá nổi tiếng trong thị trường thiết bị âm thanh karaoke, các mẫu amply của hãng được đánh giá cao cả về chất lượng cũng như mức giá đưa ra. Sau đây, hãy cùng Binhminhdigital đến với top Amply Jarguar hát karaoke hay nhất 2019 nhé!

  • 5 mẫu tai nghe true wireless đáng tiền nhất năm 2019

    5 mẫu tai nghe true wireless đáng tiền nhất năm 2019

    30/09/2019

    Giữa 1 rừng các hãng tai nghe không dây hoàn toàn đang nổi lên, mọc lên như nấm sau mưa, nhất là khi mà nhu cầu nghe nhạc trên thiết bị di động đang trở nên thiết yếu như bây giờ thì để sắm cho mình 1 chiếc tai nghe True-Wireless ưng ý và hợp với ví tiền là cả một vấn đề đau đầu. Hiểu rõ được điều này, Binhminhdigital đã chọn ra 5 mẫu tai nghe true wireless đáng tiền nhất năm 2019, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được mẫu tai nghe ưng ý cho riêng mình.

  • 5 mẫu loa vi tính để bàn Edifier được yêu thích nhất hiện nay

    5 mẫu loa vi tính để bàn Edifier được yêu thích nhất hiện nay

    27/09/2019

    Là một trong những thương hiệu loa máy tính nổi tiếng nhất hiện nay, Edifier được đánh giá cao bởi thiết kế bắt mắt, kiểu dáng vô cùng sang trọng, nhỏ gọn, chất lượng âm thanh trong trẻo. Sau đây là 5 mẫu loa vi tính để bàn Edifier được yêu thích nhất hiện nay.

  • Top 5 micro không dây hát karaoke chất lượng nhất

    Top 5 micro không dây hát karaoke chất lượng nhất

    26/09/2019

    Bạn là người yêu thích âm nhạc? Bạn muốn thể hiện niềm đam mê ca hát của mình đến với mọi người? Một chiếc micro tốt sẽ là phụ tá vô cùng quan trọng. Sau đây là Top 5 micro không dây hát karaoke chất lượng nhất. Với thiết bị này, thật dễ dàng để bạn có những phút giây thật thư thái, giải trí vui vẻ.

  • Điểm mặt TOP 5 loa bluetooth công suất lớn đáng mua nhất năm 2019

    Điểm mặt TOP 5 loa bluetooth công suất lớn đáng mua nhất năm 2019

    24/09/2019

    Loa bluetooth giờ đây không còn là thiết bị chơi nhạc ở những nơi yên tĩnh, không gian vừa và nhỏ nữa mà với công suất đủ lớn, chúng hoàn toàn có thể chơi nhạc ở ngoài trời, âm thanh mạnh mẽ chẳng kém loa thùng. Hãy cùng Binhminhdigital điểm mặt TOP 5 loa bluetooth công suất lớn đáng mua nhất năm 2019 nhé!

  • Top 5 tai nghe bluetooth chống nước tốt nhất năm 2019

    Top 5 tai nghe bluetooth chống nước tốt nhất năm 2019

    24/09/2019

    Dù là chơi thể thao ướt mồ hôi, bơi lội, đi dưới mưa…một chiếc tai nghe bluetooth chống nước sẽ giúp bạn tận hưởng rõ nét từng chất thanh âm mà không bị gián đoạn. Trong bài viết này Binhminhdigital sẽ giới thiệu tới bạn top 5 tai nghe bluetooth chống nước tốt nhất năm 2019, hãy theo dõi và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

  • 3 mẫu loa sub Yamaha đáng mua nhất hiện nay

    3 mẫu loa sub Yamaha đáng mua nhất hiện nay

    21/09/2019

    Loa sub Yamaha là một trong những mẫu loa sub hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường âm thanh hiện nay. Các dòng loa sub Yamaha nổi bật với chất lượng âm thanh hay, thiết kế nhỏ gọn đẳng cấp vừa đảm bảo độ bền vừa đóng vai trò như một thiết bị trang trí cho toàn căn phòng của bạn. Hôm nay Binhminhdigital xin giới thiệu 3 mẫu loa sub Yamaha đáng mua nhất hiện nay để bạn tham khảo cho bộ dàn âm thanh gia đình mình. 

  • Top 5 loa soundbar Sony được ưa chuộng nhất hiện nay

    Top 5 loa soundbar Sony được ưa chuộng nhất hiện nay

    20/09/2019

    Loa soundbar hiện nay đã trở thành giải pháp âm thanh dành cho nhiều gia đình không có điều kiện đầu tư một hệ thống âm thanh đắt tiền. Và với tư cách là một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu, Sony đã mang đến những sự lựa chọn loa soundbar thực sự chất lượng, giá cả hợp lý. Sau đây, Binhminhdigital sẽ gửi tới bạn top 5 loa soundbar Sony được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa một ‘em’ để nâng tầm giải trí gia đình thì hãy cân nhắc một trong những sản phẩm này nhé.

  • Top 7 loa Bose được săn đón nhiều nhất năm 2019

    Top 7 loa Bose được săn đón nhiều nhất năm 2019

    18/09/2019

    Bose là một trong hai hãng âm thanh cực phổ biến của Mỹ bởi chất lượng và độ tiện dụng của nó. Cùng Bình Minh Digital tổng hợp TOP 7 loa Bose được săn đón nhiều nhất năm 2019 của hãng âm thanh đình đám này nhé.

  • Top tai nghe true wireless tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

    Top tai nghe true wireless tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng

    28/08/2019

    Tai nghe true wireless ngày càng phổ biến và ngày càng được các hãng tập trung trang bị nhiều tính năng cũng như giá cả dàn trải để phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong bài viết này, Binhminhdigital sẽ gợi ý cho bạn top tai nghe true wireless tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng để bạn tham khảo và có cho mình sự lựa chọn thích hợp nhất. 

  • 6 mẫu loa Marshall ‘HOT’ nhất năm 2019

    6 mẫu loa Marshall ‘HOT’ nhất năm 2019

    26/08/2019

    Nếu bạn là một fan của thương hiệu âm thanh Marshall thì 5 mẫu loa Marshall ‘HOT’ nhất năm 2019 dưới đây nhất định phải nằm trong bộ sưu tập của bạn. Cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên nào và ưu điểm của chúng ra sao nhé!

  • Top loa hát karaoke hay nhất 2019

    Top loa hát karaoke hay nhất 2019

    20/08/2019

    Có thể nói, hát karaoke là hình thức giải trí được ưa chuộng hơn tất cả các hình thức giải trí khác. Để hát karaoke hay, không thể thiếu những đôi loa karaoke đẳng cấp. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng, sau đây Binhminhdigital sẽ giới thiệu đến bạn top loa hát karaoke hay nhất 2019. Nếu bạn đang có nhu cầu mua loa karaoke, hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với dàn âm thanh karaoke của mình.

  • 7 mẫu tai nghe Sony chống ồn tốt nhất hiện nay

    7 mẫu tai nghe Sony chống ồn tốt nhất hiện nay

    17/08/2019

    Tai nghe chống ồn là dòng sản phẩm cạnh tranh của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có Sony. Sở hữu thiết kế thời trang cùng công nghệ chống ồn chủ động tiên tiến giúp Sony tạo sự khác biệt với phần còn lại trên thị trường tai nghe. Trong bài viết này, Binhminhhdigital sẽ gợi ý cho bạn danh sách 7 mẫu tai nghe Sony chống ồn tốt nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng theo dõi và chọn cho mình chiếc tai nghe phù hợp nhất nhé!

  • 6 mẫu loa soundbar dành cho tivi tốt nhất năm 2019

    6 mẫu loa soundbar dành cho tivi tốt nhất năm 2019

    13/08/2019

    Những bản nhạc sống động hay bộ phim hành động gay cấn sẽ trở nên nhạt nhẽo hẳn nếu chất lượng âm thanh tivi nhà bạn không thể hỗ trợ hiệu quả. Để thưởng thức các chương trình một cách thú vị và hấp dẫn hơn, hãy để Bình Minh Digital giới thiệu cho bạn 6 mẫu loa soundbar dành cho tivi tốt nhất năm 2019 giúp âm thanh tivi nhà bạn nâng tầm cực chuẩn nhé!

  • Top 5 loa bluetooth dưới 2 triệu tốt nhất năm 2019

    Top 5 loa bluetooth dưới 2 triệu tốt nhất năm 2019

    13/08/2019

    Với 2 triệu, bạn đang băn khoăn liệu có mua được loa bluetooth chất lượng không? Trả lời câu hỏi đó, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 loa bluetooth dưới 2 triệu tốt nhất năm 2019. Qua bài viết này tôi tin chắc rằng bạn sẽ tìm được chiếc loa luetooth dưới 2 triệu ưng ý nhất. 

  • Top 5 mẫu tai nghe Sony dưới 1 triệu “Ngon” nhất

    Top 5 mẫu tai nghe Sony dưới 1 triệu “Ngon” nhất

    12/08/2019

    Trong phân khúc dưới 1 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tai nghe Sony "ngon - bổ - rẻ" đủ để thưởng thức âm nhạc chứ không còn được gắn mác "tai nghe chống cháy" đâu nhé! Hôm nay, Bình Minh Digital sẽ gửi tới bạn top 5 mẫu tai nghe Sony dưới 1 triệu “Ngon” nhất để bạn tham khảo.

  • 7 mẫu loa di động chống nước tốt nhất cho dân phượt

    7 mẫu loa di động chống nước tốt nhất cho dân phượt

    9/08/2019

    Loa di động chống nước tốt luôn là lựa chọn hàng đầu cho dân phượt, Bạn là một phượt thủ? Bạn đang muốn sắm một chiếc loa di động chất lượng tốt để mang đi phượt? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua danh sách top 5 loa di động chống nước tốt nhất cho dân phượt mà Bình Minh Digital gợi ý sau đây. 

  • Top 5 loa Harman Kardon tốt nhất, đáng mua nhất 2019

    Top 5 loa Harman Kardon tốt nhất, đáng mua nhất 2019

    8/08/2019

    Cùng BinhMinhDigital tham khảo ngay top 5 loa Harman Kardon tốt nhất, đáng mua nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

  • 5 mẫu loa vi tính chất lượng cao, đáng mua nhất 2019

    5 mẫu loa vi tính chất lượng cao, đáng mua nhất 2019

    25/07/2019

    Âm thanh từ loa sẵn có trong máy tính hay màn hình sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. Để tận hưởng trọn vẹn âm thanh từ các tư những trò chơi game, bản nhạc hay bộ phim thì loa vi tính là một lựa chọn cực kỳ cần thiết. Sau đây Bình Minh Digital xin giới thiệu tới bạn 5 mẫu loa vi tính chất lượng cao, đáng mua nhất 2019 để chúng ta cùng tham khảo nhé!

  • Điểm mặt top 5 loa Bluetooth JBL hot, nghe nhạc chất lượng cao

    Điểm mặt top 5 loa Bluetooth JBL hot, nghe nhạc chất lượng cao

    25/07/2019

    Loa Bluetooth JBL luôn được người dùng chào đón bởi thiết kể trẻ trung, năng động cùng với đó là chất âm vượt trội so với các đối thủ trong tầm giá. Ngoài ra, loa bluetooth JBL còn được yêu thích vì tính tiện dụng và khả năng chống nước của nó. Hôm nay, hãy cùng Bình Minh Digital điểm mặt top 5 loa Bluetooth JBL hot, nghe nhạc chất lượng cao đáng mua nhất hiện nay nhé!

  • TOP 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc đáng sở hữu nhất 2019

    TOP 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc đáng sở hữu nhất 2019

    25/07/2019

    Dàn âm thanh nghe nhạc tự phối ghép là một trong những lựa chọn hàng đầu và đang trở thành xu hướng hiện nay của người chơi âm thanh. Nếu bạn vẫn chưa thể tự phối ghép cho mình được một bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay nhất và ưng ý nhất thì top 5 bộ dàn âm thanh nghe nhạc đáng sở hữu nhất 2019 được các kỹ thuật viên của chúng tôi phối ghép sau đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. 

  • 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất 2019

    3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất 2019

    25/07/2019

    Denon được biết đến với các sản phẩm HiFi nghe nhạc cực hay, với những thiết kế mới lạ độc đáo đang được giới chơi âm thanh săn lùng ráo riết trong suốt thời gian qua. Nhằm mục đích thỏa mãn được sở thích của các “tín đồ” âm thanh Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất 2019 để bạn cân nhắc và lựa chọn.

  • Top 6 bộ dàn âm thanh xem phim chất lượng tuyệt vời chỉ có tại BinhMinhDigital

    Top 6 bộ dàn âm thanh xem phim chất lượng tuyệt vời chỉ có tại BinhMinhDigital

    24/07/2019

    Để lựa chọn một bộ âm thanh xem phim, nghe nhạc trong gia đình không phải là điều dễ dàng bởi hiện nay có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm ra top 6 bộ dàn âm thanh xem phim chất lượng nhất chỉ có tại Binh Minh Digital

  • Top 5 mẫu loa soundbar đáng mua nhất trong hè này

    Top 5 mẫu loa soundbar đáng mua nhất trong hè này

    22/07/2019

    Hè này, bạn muốn sắm cho căn phòng của mình một chiếc loa Soundbar để thỏa thích nghe nhạc, xem phim như khi xem tại các rạp chiếu phim ở ngoài? Tuy nhiên bạn lại đang phân vân chưa biết mua loa soundbar nào hay mà giá cả phải chăng? Vậy thì hãy để Bình Minh Digital giới thiệu cho bạn top 5 mẫu loa soundbar đáng mua nhất trong hè này nhé!

  • 5 dàn karaoke gia đình 20 triệu cực hay đúng chuẩn

    5 dàn karaoke gia đình 20 triệu cực hay đúng chuẩn

    22/07/2019

    Sở hữu một bộ dàn karaoke gia đình 20 triệu bạn đã có thể được trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời, sống động không hề thua kém những bộ dàn hát karaoke cao cấp. Tuy nhiên khi đứng trước sự lựa chọn một bộ dàn karaoke có âm thanh chuẩn mà giá thành lại chỉ giới hạn trong khoảng 20 triệu đồng thì lại là băn khoăn của nhiều người. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn mua, Bình Minh Digital sẽ gợi ý cho bạn 5 dàn karaoke gia đình 20 triệu cực hay đúng chuẩn để bạn tham khảo.

  • Top 5 mẫu tai nghe in-ear của Sony dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

    Top 5 mẫu tai nghe in-ear của Sony dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

    20/07/2019

    Trong thời đại giải trí lên ngôi - một chiếc tai nghe tốt sẽ giúp bạn thưởng thức các bài siêu hit một cách ngon ơ. Hay một trận game “sôi nổi”. Với 5 mẫu tai nghe in-ear của Sony dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay mà Bình minh digital chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn nét đẹp của từng đường âm- nét đầy đặn của từng đoạn lời cảm xúc. Cùng tham khảo ngay thôi nhé

  • 5 mẫu loa Sub hát karaoke giá rẻ hay nhất 2019

    5 mẫu loa Sub hát karaoke giá rẻ hay nhất 2019

    17/07/2019

    Dàn karaoke gia đình có được đánh giá cao hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, 1 trong số đó có sự ảnh hưởng không nhỏ đó là chiếc loa Sub. Nếu đang phân vân, không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào cho dàn âm thanh của bạn, hãy tham khảo ngay 5 mẫu loa Sub hát karaoke giá rẻ hay nhất 2019 mà Bình Minh Digital gợi ý sau đây nhé!

  • 5 mẫu máy ghi âm chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay

    5 mẫu máy ghi âm chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay

    17/07/2019

    Mang bên mình một chiếc máy ghi âm mini chuyên nghiệp thực sự rất cần thiết cho dù bạn làm nghề gì. Bài viết này Bình Minh Digital sẽ giới thiệu cho bạn 5 mẫu máy ghi âm chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất 2020.

  • 6 mẫu loa karaoke JBL tốt nhất 2019

    6 mẫu loa karaoke JBL tốt nhất 2019

    11/07/2019

    Bạn đang tìm mua một bộ loa karaoke jbl, nhưng hiện nay có rất nhiều dòng loa karaoke jbl khác nhau. Và bạn đang phân vân không biết nên dùng dòng loa karaoke jbl nào tốt nhất hiện nay. Vậy thì hãy theo dõi ngay 6 mẫu loa karaoke JBL tốt nhất 2019 mà Bình Minh Digital chia sẻ dưới đây. Chúng tôi tin rằng với 6 mẫu loa karaoke JBL mà chúng tôi gửi tới các bạn sau đây sẽ không làm bạn thất vọng cả về chất lượng cũng như giá thành của nó.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000