Top thiết bị âm thanh

  • Tổng hợp 5 chiếc tai nghe chụp tai không dây Sony giá rẻ, ấn tượng nhất 2020

    Tổng hợp 5 chiếc tai nghe chụp tai không dây Sony giá rẻ, ấn tượng nhất 2020

    11/03/2020

    Những chiếc tai nghe chụp tai không dây Sony với thiết kế năng động, đa dạng màu sắc, giá cả hợp lý cùng với chất âm tuyệt vời luôn là một mặt hàng có độ hot nhất định và ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu 5 chiếc tai nghe chụp tai không dây Sony giá rẻ, ấn tượng nhất 2020, được cộng đồng chơi tai nghe không chỉ trong nước mà cả thế giới đánh giá rất cao về thiết kế lẫn chất âm của chúng. Giờ thì bắt đầu thôi nào.

  • Hé lộ những mẫu tai nghe thể thao Sony tốt nhất 2020

    Hé lộ những mẫu tai nghe thể thao Sony tốt nhất 2020

    9/03/2020

    Ngày nay, những chiếc tai nghe thể thao Sony với thiết kế không dây tiện dụng đang là sự lựa chọn của rất nhiều người trẻ. Đặc biệt là các vận động viên thi đấu chuyên nghiệp và cả những người yêu thích vận động. Bài viết sau chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu tai nghe thể thao Sony tốt nhất 2020, tham khảo nếu đang có ý định sắm cho mình chiếc tai nghe thể thao để gia tăng hiệu suất tập thể dục, thể thao bạn nhé!

  • 'Phiêu' bất chấp thời tiết cùng top loa không dây Bose chống nước cực chất

    "Phiêu" bất chấp thời tiết cùng top loa không dây Bose chống nước cực chất

    9/03/2020

    Một chiếc loa không dây Bose với khả năng chống nước sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng âm nhạc ở mọi nơi và trong mọi điều kiện thời tiết. Sau đây, hãy cùng khám phá top loa không dây Bose chống nước cực chất đang kinh doanh tại Bình Minh Digital nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua nhé!

  • 4 mẫu tai nghe bluetooth chống ồn đỉnh nhất của Bose

    4 mẫu tai nghe bluetooth chống ồn đỉnh nhất của Bose

    9/03/2020

    Bose là một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng công nghệ thế giới, đặc biệt đối với lĩnh vực tai nghe hiện nay. Trong nhiều năm Bose đã là công ty đi đầu trong khâu sản xuất tai nghe chống ồn chất lượng, và sản phẩm của hãng đã luôn được lấy làm tiêu chuẩn vàng. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhìn ngắm lại những chiếc tai nghe bluetooth chống ồn đỉnh nhất của Bose hiện nay mà đã góp phần làm nên tên tuổi cho gã khổng lồ công nghệ này trong lĩnh vực tai nghe. 

  • Đánh giá 3 mẫu loa soundbar Bose hot nhất hiện nay

    Đánh giá 3 mẫu loa soundbar Bose hot nhất hiện nay

    6/03/2020

    Hãy gặp gỡ 3 mẫu loa soundbar có hiệu suất tốt nhất từ Bose. Với sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và âm thanh đỉnh cao, 3 chiếc loa soundbar thanh mảnh mà mạnh mẽ được chúng mình gợi ý sau sẽ biến mọi khoảnh khắc giải trí sống động thành hiện thực. Cùng tìm hiểu nhé!

  • 4 mẫu tai nghe in ear Sony chất lượng, sành điệu chỉ dưới 1 triệu đồng

    4 mẫu tai nghe in ear Sony chất lượng, sành điệu chỉ dưới 1 triệu đồng

    5/03/2020

    Tai nghe in ear Sony không những có kiểu dáng sang trọng mà còn được tích hợp nhiều công nghệ cực kỳ tiên tiến để đem đến chất lượng âm thanh đầu ra tuyệt hảo nhất. Tương thích tốt với hầu hết các thiết bị điện thoại, máy tính bảng lẫn PC…Sau đây là danh sách 4 mẫu tai nghe in ear Sony chất lượng, sành điệu chỉ dưới 1 triệu đồng đang được bán tại Binhminhdigital, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc tai nghe ưng ý nhất. 

  • Dưới 10 triệu nên mua dàn âm thanh Sony nào tốt nhất?

    Dưới 10 triệu nên mua dàn âm thanh Sony nào tốt nhất?

    5/03/2020

    Nhiều người thắc mắc, liệu với số tiền dưới 10 triệu đồng có thể sắm được một dàn âm thanh Sony tốt nhất không? Yên tâm nhé, tại Binhminhdigital bạn hoàn toàn có thể sở hữu một dàn âm thanh Sony nghe nhạc hay và chất lượng với giá cả vừa phải cho gia đình sử dụng. Dưới đây là những dàn âm thanh như vậy, cùng khám phá nhé!

  • Loa Soundbar Sony nào tốt nhất 2020?

    Loa Soundbar Sony nào tốt nhất 2020?

    5/03/2020

    Khi nhắc tới sản phẩm loa soundbar dành cho tivi thì không thể không nhắc đến thương hiệu Sony. Loa soundbar Sony luôn mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời với vẻ ngoài nhỏ gọn, hiện đại. Vậy đâu là dòng loa soundbar Sony tốt nhất 2020? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để có đáp án cho mình nhé!

  • Điểm mặt những mẫu loa bluetooth Sony đang thịnh hành nhất hiện nay

    Điểm mặt những mẫu loa bluetooth Sony đang thịnh hành nhất hiện nay

    5/03/2020

    Bằng sự tiện lợi giúp người dùng dễ dàng mang theo kết hợp với chất lượng âm thanh ngày càng được cải thiện, loa bluetooth Sony đang dần ghi tên mình vào danh sách những thiết bị công nghệ được quan tâm nhất hiện nay. Sau đây, hãy cùng Binhminhdigital điểm mặt những mẫu loa bluetooth Sony thịnh hành nhất hiện nay để xem "gương mặt vàng" đó là chiếc nào nhé!

  • Điểm tên các mẫu amply Yamaha giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

    Điểm tên các mẫu amply Yamaha giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

    26/02/2020

    Bài viết sau đây, Binhmindhigital xin điểm danh những mẫu amply Yamaha giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Những cái tên dưới đây chắc chắn sẽ là những chiếc amply hay nhất khiến bạn hài lòng và mong muốn “tậu” ngay về cho dàn âm thanh nhà mình đấy!

  • Tổng hợp 5 mẫu loa Soundbar nên mua trong tầm giá dưới 10 triệu

    Tổng hợp 5 mẫu loa Soundbar nên mua trong tầm giá dưới 10 triệu

    26/02/2020

    Loa soundbar luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời từ âm thanh đỉnh cao cho đến thiết kế đẹp mắt. Và để giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, Binhminhdigital xin giới thiệu đến bạn 5 mẫu loa Soundbar nên mua trong tầm giá dưới 10 triệu sau đây. 

  • List 4 mẫu tai nghe chụp tai xịn xò tầm giá 1 triệu hot nhất 2020

    List 4 mẫu tai nghe chụp tai xịn xò tầm giá 1 triệu hot nhất 2020

    22/02/2020

    Với tầm giá 1 triệu, bạn đang băn khoăn liệu có mua được chiếc tai nghe chụp tai chất lượng không? Trả lời câu hỏi này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 mẫu tai nghe chụp tai xịn xò tầm giá 1 triệu hot nhất 2020. Qua bài viết này tôi tin chắc rằng bạn sẽ tìm được cho mình chiếc tai nghe xứng đáng với giá trị đồng tiền của bạn đấy! 

  • Tầm giá 1 triệu đồng, nên mua loa Bluetooth nào?

    Tầm giá 1 triệu đồng, nên mua loa Bluetooth nào?

    22/02/2020

    Trong tầm giá chỉ 1 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể có cho mình một chiếc loa bluetooth nhỏ ngọn, âm thanh cực chill cho những buổi tụ tập bạn bè, dã ngoại hay những buổi du lịch với gia đình thân yêu của mình. Vậy tầm giá 1 triệu đồng, nên mua loa Bluetooth nào? Binhminhdigital sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn ngay dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

  • 5 mẫu loa bluetooth mini chất lừ dành cho các phượt thủ

    5 mẫu loa bluetooth mini chất lừ dành cho các phượt thủ

    19/02/2020

    Âm nhạc sẽ theo bạn đi đến bất kỳ đâu với chiếc loa bluetooth nhỏ gọn. Nếu bạn là hội đam mê phượt, mê du lịch thì không thể nào bỏ qua 5 mẫu loa bluetooth mini chất lừ dành cho các phượt thủ được chúng mình gợi ý sau đây. Chắc chắn với sự góp nhặt của một trong những chiếc loa xịn sò này chuyến đi của bạn sẽ đầy ắp lý thú và bùng cháy. 

  • Những mẫu loa bluetooth kiêm pin sạc dự phòng tốt nhất 2020

    Những mẫu loa bluetooth kiêm pin sạc dự phòng tốt nhất 2020

    12/02/2020

    Ngày nay loa bluetooth không chỉ giúp bạn thoải mái nghe nhạc khi đi du lịch, dã ngoại ngoài trời mà còn là thiết bị vô cùng hữu ích giúp bổ sung năng lượng cho điện thoại và máy tính bảng của bạn. Thật tuyệt vời phải không nào? Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc loa đa năng như vậy thì những mẫu loa bluetooth kiêm pin sạc dự phòng tốt nhất 2020 được chúng mình gợi ý sau chính xác là dành cho bạn. Hãy tham khảo để lựa cho mình cái tên yêu thích nhé!

  • Hot với 5 mẫu amply giảm giá mạnh nhất tháng 2

    Hot với 5 mẫu amply giảm giá mạnh nhất tháng 2

    11/02/2020

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc ampli xịn với giá tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua được bài viết này. Bởi tại bài viết này mình sẽ chia sẻ tới các bạn top 5 amply giảm giá mạnh nhất tháng 2 này. Những mẫu amply được nhắc đến sau đây không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, chất âm hay mà đặc biệt là được giảm giá sâu nhất từ trước tới giờ. Thật là tuyệt vời đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay bạn nhé!

  • Loạt loa di động dưới 2 triệu chất âm tốt ‘quẩy Tết' siêu đã

    Loạt loa di động dưới 2 triệu chất âm tốt ‘quẩy Tết' siêu đã

    20/01/2020

    Dễ dàng kết nối, âm thanh vừa đủ nghe hay thuận tiện trong việc di chuyển và giải trí cùng gia đình, bạn bè. Loa di động phân khúc dưới 2 triệu đồng hiện nay có nhiều sản phẩm rất đáng để người dùng mua cho dịp Tết sắp tới. Dưới đây là loạt loa di động dưới 2 triệu chất âm tốt ‘quẩy Tết' siêu đã mà chúng mình muốn gợi ý đến bạn. Hy vọng rằng danh sách này sẽ giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc loa ưng ý để khuấy động mọi bữa tiệc ngày Tết. 

  • Chọn dàn karaoke cao cấp chơi Tết 2020 với tầm giá 20 triệu đồng

    Chọn dàn karaoke cao cấp chơi Tết 2020 với tầm giá 20 triệu đồng

    16/01/2020

    Ngày Tết là ngày toàn dân hát karaoke, thay vì nghe người ta hát hay phải chạy ra quán xếp hàng để được hát thì hãy mua ngay dàn karaoke khủng về để thỏa sức tung tẩy nào!!! Dưới đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn khi chọn dàn karaoke cao cấp chơi Tết 2020 với tầm giá 20 triệu đồng. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

  • Những mẫu loa không dây JBL được 'săn lùng' nhiều nhất dịp Tết 2020

    Những mẫu loa không dây JBL được "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết 2020

    16/01/2020

    Tết là không bao giờ thiếu được tiếng nhạc, khi chúng ta hân hoan đón chào năm mới. Để bầu không khí sôi động trọn vẹn hơn, những mẫu loa không dây JBL được "săn lùng" nhiều nhất dịp Tết 2020 sau sẽ là những ứng cử viên tốt nhất dành cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Sắm dàn âm thanh mini Denon đón Tết cực hay - cực rẻ

    Sắm dàn âm thanh mini Denon đón Tết cực hay - cực rẻ

    16/01/2020

    Sắm một dàn âm thanh mini Denon chất lượng, giá tốt để cùng ''phiêu'' những giai điệu vui tết, chơi xuân sống động bên người thân, bạn bè tại sao không nhỉ? Nếu bạn muốn khuấy động không khí ngày tết thêm rộn ràng, tươi vui thì hãy tham khảo ngay những dàn âm thanh mini Denon đón Tết cực hay - cực rẻ qua bài viết này ngay thôi nhé!

  • Gợi ý 5 mẫu loa không dây Bose hay giá tốt cho mùa Tết 2020

    Gợi ý 5 mẫu loa không dây Bose hay giá tốt cho mùa Tết 2020

    16/12/2019

    Tết đã đến rất gần rồi! Tết thì phải có nhạc tưng bừng, âm thanh chất ngất thì mới có không khí. Hãy để 5 mẫu loa không dây Bose hay giá tốt cho mùa Tết 2020 tiếp thêm sức sống cho những giai điệu rộn ràng từ các liên khúc nhạc Xuân, hoặc list nhạc yêu thích nhân ngày đầu năm đầy hứng khởi của bạn.

  • Tết này, hát karaoke cực phê cùng top loa kéo ProSing siêu hot

    Tết này, hát karaoke cực phê cùng top loa kéo ProSing siêu hot

    16/12/2019

    Ngày tết đã đến cận kề, các bạn đã có dự định mua sắm cho gia đình mình một chiếc loa kéo để phục vụ chơi tết chưa? Trong những dịp tết là không thể thiếu âm nhạc và hát karaoke cũng như là món ăn tinh thần không thể thiếu trong những ngày đón xuân. Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm loa kéo ProSing chất lượng, giá cả hợp lý để chơi tết thì có thể tham khảo bài viết Tết này, hát karaoke cực phê cùng top loa kéo ProSing siêu hot của chúng tôi sau đây. 

  • Loạt tai nghe có chất âm “khó cưỡng lại” tầm giá 2 triệu chơi Tết cực đã

    Loạt tai nghe có chất âm “khó cưỡng lại” tầm giá 2 triệu chơi Tết cực đã

    16/12/2019

    Tầm giá 2 triệu đồng, với những dân chơi tai nghe sừng sỏ và mạnh chi, rõ ràng mới chỉ là bước “bỡ ngỡ”, entry-level. Nhưng ở mức độ này, bạn đã có thể chọn ra cho mình những tai nghe có cá tính riêng, chất âm định hình rõ ràng, chất lượng tốt để phục vụ cho việc vui xuân này. Sau đây, hãy cùng Binhminhdigital điểm qua loạt tai nghe có chất âm “khó cưỡng lại” tầm giá 2 triệu chơi Tết cực đã nhé!

  • Sắm tai nghe Sony, vi vu xuân Canh Tý 2020

    Sắm tai nghe Sony, vi vu xuân Canh Tý 2020

    12/12/2019

    Tết này, hãy để tai nghe Sony trở thành một phụ kiện chất và thời trang cùng bạn du xuân nhé. Tham khảo bài viết sắm tai nghe Sony, vi vu xuân Canh Tý 2020 dưới đây và chọn mua ngay cho mình chiếc tai nghe để trọn đam mê, “phê” bất tận cùng Sony thôi nào các bạn ơi. 

  • Gợi ý một số dàn âm thanh hấp dẫn cho ngày Tết

    Gợi ý một số dàn âm thanh hấp dẫn cho ngày Tết

    12/12/2019

    Không khí tết đang dần tràn ngập trên phố phường, tràn vào cả trong ngôi nhà bạn. Khắp mọi nơi đều vang lên khúc nhạc xuân, ngay cả trong nhà bạn cũng thi thoảng bật lên các bài hát về mùa xuân. Mùa tết này, sao bạn không sắm sửa cho gia đình mình một dàn âm thanh đúng chất và thiết kế sang trọng? Hãy thử tham khảo một số dàn âm thanh hấp dẫn cho ngày Tết sau để lựa cho mình sản phẩm phù hợp với túi tiền nhé!

  • Nên mua tai nghe in-ear nào để nghe nhạc ngày Tết

    Nên mua tai nghe in-ear nào để nghe nhạc ngày Tết

    11/12/2019

    Tết là dịp không ít anh em sẽ đi du lịch khắp nơi. Trên những cung đường di chuyển dài bằng ô tô hay máy bay thì một chiếc tai nghe in-ear là một phương tiện giải trí cá nhân giúp cho chuyến đi bớt nhàm chán hơn đáng kể. Giữa hằng hà sa số những mẫu tai nghe in-ear ngoài kia, bạn không biết chọn tai nghe nào hợp gu với mình. Đừng lo tham khảo bài viết nên mua tai nghe in-ear nào để nghe nhạc ngày Tết của chúng tôi sau đây là bạn có thể chọn được tai nghe chất lượng với mức giá ưu đãi nhất đấy!

  • Tai nghe chụp tai chống ồn tốt cho dịp Tết đến xuân về

    Tai nghe chụp tai chống ồn tốt cho dịp Tết đến xuân về

    11/12/2019

    Bên cạnh khả năng chống ồn tốt, những chiếc tai nghe chống ồn hiện đại nhất còn cung cấp thứ chất âm tuyệt vời không kém gì những cặp tai nghe truyền thống. Tết này, bạn muốn sở hữu cho mình một cặp tai nghe chụp tai chống ồn tốt nhất? Vậy hãy xem ngay danh những mẫu tai nghe chụp tai chống ồn tốt cho dịp Tết đến xuân về dưới đây, chắc chắc sẽ giúp bạn tìm ra được cặp tai nghe tốt nhất, phù hợp nhất để các bạn “phiêu” trong dịp Tết 2020 này. 

  • Đừng bỏ lỡ top loa Soundbar dành cho tivi tầm giá dưới 5 triệu tốt nhất dịp tết 2020 này

    Đừng bỏ lỡ top loa Soundbar dành cho tivi tầm giá dưới 5 triệu tốt nhất dịp tết 2020 này

    10/12/2019

    Một mùa Xuân nữa lại đến, nhà nhà đều chuẩn bị sắm sửa, trang hoàng cho gia đình mình, để chào đón cái tết tràn ngập màu sắc. Nếu bạn đang sở hữu chiếc tivi hiện đại thì đừng bỏ qua việc trang bị thêm một loa soundbar sống động. Ắt hẳn, bạn sẽ mê mẩn với top loa Soundbar dành cho tivi tầm giá dưới 5 triệu tốt nhất dịp tết 2020 này ngay dưới đây!

  • Một số mẫu loa bluetooth chơi Tết cực đã, âm thanh bao phê trong tầm giá dưới 3 triệu

    Một số mẫu loa bluetooth chơi Tết cực đã, âm thanh bao phê trong tầm giá dưới 3 triệu

    10/12/2019

    Nếu những chiếc tai nghe Bluetooth giúp bạn có một không gian trải nghiệm âm nhạc riêng tư, thì loa Bluetooth là cách nhanh nhất giúp bạn chia sẻ âm nhạc từ điện thoại hay laptop tới tất cả những người xung quanh. Nếu Tết này bạn có kế hoạch tiệc tùng hay picnic với bạn bè thì những chiếc loa Bluetooth chơi Tết cực đã, âm thanh bao phê trong tầm giá dưới 3 triệu dưới dây sẽ là gợi ý đáng giá dành cho bạn.

  • Chọn tai nghe làm quà tặng Giáng sinh trong tầm giá dưới 1 triệu đồng

    Chọn tai nghe làm quà tặng Giáng sinh trong tầm giá dưới 1 triệu đồng

    9/12/2019

    Giáng sinh sắp đến là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể sắm sửa những món đồ công nghệ mới cũng như tặng quà cho bạn bè, người thân. Một chiếc tai nghe đáp ứng đầy đủ các tiêu chí "đẹp, ngon nhưng vừa túi tiền" là ý tưởng không tồi. Sau đây là những mẫu tai nghe làm quà tặng Giáng sinh trong tầm giá dưới 1 triệu đồng sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng chất âm đáng nể dành cho bạn đọc tham khảo.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000