TOP đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe dưới 5 triệu tốt nhất 2020

18/02/2020, 09:18 AM

Đồng hồ thông minh không chỉ cung cấp những tính năng vô cùng thông minh của mình mà nó còn có thể giúp bạn theo dõi sức khỏe một cách tốt nhất. Sau đây, Binhminhdigital sẽ gợi ý cho bạn top đồng hồ theo dõi sức khỏe giá dưới 5 triệu tốt nhất 2020. Bạn có thể tham khảo để sắm cho người thân Bố, Mẹ, Ông, Bà để chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhé.

1. Garmin Vivosmart 4

Thiết bị theo dõi sức khỏe theo hình thức đeo tay nhỏ gọn với những đường nét tinh tế, phù hợp cho cả nam hay nữ. Garmin Vivosmart 4 kiểu dáng thể thao, khi đeo lên tay rất cá tính. Màn hình chỉ bật khi bạn cần và khi màn hình bật, nó tự động điều chỉnh theo các mức ánh sáng môi trường xung quanh, vì vậy có thể nhìn rõ màn hình ngay cả dưới ánh nắng chói chang. Dù bạn đang đi đến văn phòng, phòng tập thể dục, hồ bơi hay bất kỳ nơi đâu, vivosmart 4 là thiết bị hoàn hảo phù hợp với phong cách sống năng động hiện nay. 

Garmin Vivosmart 4 theo dõi mọi yếu tố cơ bản mà bạn mong đợi ở một chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe như: đếm bước chân, đếm số tầng đã leo, thời gian hoạt động, lượng calo đã đốt cháy, theo dõi stress, theo dõi giấc ngủ và nhịp tim.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minh Garmin này dễ dàng kết nối với mọi điện thoại di động với mọi hệ điều hành khác nhau như IOS, Android qua ứng dụng Garmin Connect Mobile. Garmin Vivosmart 4 đưa ra thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến và có thể trả lời bằng các tin nhắn có sẵn (hệ điều hành Android).

Giá khuyến mãi: 3,290,000 VNĐ

> Đặt mua: Tại đây

2. Fitbit Charge 3

Fitbit Charge 3 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh những chức năng vốn có, người dùng còn có thể sử dụng chiếc đồng hồ Fitbit này như món phụ kiện để phối cùng trang phục.

Thiết bị được tích hợp công nghệ màn hình OLED cùng hệ màu GrayScale trên màn hình cảm ứng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể dễ dàng xem xét các chức năng hiển thị và thao tác một cách nhanh chóng.

Fibit Charge 3 mang đến cho người dùng những chức năng cơ bản như theo dõi nhịp tim, huyết áp, chất lượng giấc ngủ,… Bên cạnh đó, với ứng dụng Fibit người dùng có thể chủ động điều chỉnh thông số hiển thị như thời gian, ngày tháng, thời tiết, nhịp tim… theo nhu cầu của cá nhân.

Giá khuyến mãi: 4,090,000 VNĐ

> Đặt mua: Tại đây 

3. Fitbit Versa 2

Đồng hồ thông minh Versa 2 là bản nâng cấp hoàn hảo của Versa với nhiều thay đổi trong thiết kế cũng như bổ sung màn hình hiển thị OLED thay cho LCD ở bản cũ. So với Fitbit Versa, Versa 2 có thiết kế cong tròn nhiều hơn và khiến nó giống Apple Watch hơn bao giờ hết. 

Fitbit Versa 2 được thiết lập để theo dõi các bài tập chạy, đạp xe, bơi lội và tập thể dục. Với những bài thử nghiệm Versa 2 hầu như đã hoạt động như mong đợi, và tất cả đều tốt hơn nhờ vào việc sở hữu con chip nhanh hơn. Ngoài ra, Versa 2 vẫn có tính năng theo dõi giấc ngủ chính xác và chi tiết nhất về giấc ngủ rồi từ đó cung cấp cho bạn các mẹo dựa trên 'hiệu suất' giấc ngủ của bạn.

Về thời lượng sử dụng pin, Fitbit Versa 2 cho 5 ngày sử dụng cho mỗi lần sạc. Bên cạnh đó, nó còn có tính năng Always-On, giúp màn hình hiển thị luôn bật nhưng vẫn tiết kiệm pin. 

Giá khuyến mãi: 4,990,000 VNĐ

> Đặt mua: Tại đây 

4. Garmin Vivosport 

Garmin Vivosport là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, có khả năng nhận biết, theo dõi và thông báo những chỉ số sức khỏe chính xác nhất của người đeo. 

Vivosport có thiết kế mặt dồng hồ hình chữ nhật độc đáo, màn hình hiển thị làm bằng kính cường lực chắc chắn, thân máy và dây làm bằng chất liệu silicone mềm mại, tạo nét thể thao và trẻ trung cho người đeo.

Garmin Vivosport được trang bị tính năng đo lường sức khoẻ và ước tính điểm thể chất của bạn. Ngoài các chức năng chính của 1 chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe như đếm bước chân, đếm bậc cầu thang, theo dõi giấc ngủ, theo dõi lượng calories,.. vivosport còn được cài sẵn các ứng dụng riêng cho các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, tập gym, tập tạ, cadio… Các chỉ số sức khỏe và hoạt động này được tổng hợp lại trong ứng dụng Garmin Connect trên smartphone giúp người dùng có được cái nhìn tổng thể về tình trạng sức khỏe cũng như mức độ hoạt động thể chất của mình theo thời gian.

Giá khuyến mãi: 4,290,000 VNĐ

> Đặt mua: Tại đây

Trên đây là danh sách những chiếc đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe dưới 5 triệu tốt nhất 2020 mà chúng mình muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong kế hoạch mua sắm sắp tới.

> Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào vừa ý trong danh sách này thì hãy nhắn tin ngay cho Binhminhdigtal để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé. Việc của bạn là đặt mua giao hàng tận nơi cứ để Bình Minh Digital lo.

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000