Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất vào dịp tết 2018

20/01/2018, 08:04 AM
Tết đến xuân về cũng là lúc thực hiện những kế hoạch mua sắm đã được ấp ủ bấy lâu nay. Với rất nhiều người thì dàn âm thanh là thứ không thể thiếu trong không giản giải trí cho ngôi nhà của mình và qua bài viết này, Bình Minh Digital xin giới thiệu đến các bạn top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất vào dịp tết 2018.

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất vào dịp tết 2018


Dàn âm thanh 3D Blu-ray 5.1 Sony BDV-N9200W

Dàn âm thanh Bluray 3D SONY BDVN9200W có thiết kế tổng thế hoàn chỉnh, tinh tế. Các đường nét trên dàn âm thanh được thực hiện chi tiết tỉ mỉ đem tới sự sang trọng cho không gian giải trí của bạn.

Với tính năng High-Resolution Audio cho bạn tận hưởng lắng nghe ở một cấp độ mới, thể hiện tinh tế từng chi tiết và sắc thái âm nhạc, mà thường bạn chỉ có thể lắng nghe được ở tại phòng thu hoặc biểu diễn trực tiếp. Bạn có thể thưởng thức được âm thanh rạp hát hoàn hảo tại chính ngôi nhà của mình bằng hệ thống âm thanh 9.1 kênh, bằng cách thêm hiệu ứng "Front-High".

Công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP tiên tiến cho bạn thưởng thức giọng hát, nhạc cụ, và các hiệu ứng sống động đạt chi tiết chưa từng có, đem lại hiệu ứng âm thanh như tại rạp hát London Arena.

Chỉ cần chạm điện thoại Xperia kích hoạt NFC của bạn đến đầu phát dàn âm thanh ngay lập tức sẽ hình thành kết nối không dây. Bạn có thể xem Video, hình ảnh, các ứng dụng và trò chơi thú vị trên màn hình TV lớn.

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất vào dịp tết 2018

>>> Xem thêm bài viết:  Tai nghe hãng nào tốt nhất hiện nay?


Dàn âm thanh Bluray 3D Pioneer  MCS-838-LXE-5.1 được thiết kế với 4 loa cao Tallboy, 1 loa trung tâm và 1 loa siêu trầm Subwoofer càng làm tăng thêm độ sang trọng cho ngôi nhà bạn. Pioneer MCS838 hỗ trợ âm thanh vòm đặc sắc, linh hoạt, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới

Hỗ trợ kết nối với các thiết bị như Set-Top Box, Game Console, máy quay phim, máy ảnh qua 4 ngõ kết nối HDMI hoặc kết nối với thiết bị lưu trữ HDD và USB qua 2 ngõ cắm USB. Ngoài ra, bạn còn có thể sao lưu hầu hết các tập tin hình, nhạc và phim từ USB hay đĩa vào trong thiết bị lưu trữ USB.

Công nghệ âm thanh vòm 3D tân tiến tái tạo một trường âm thanh ảo, mang lại sự bổ sung hoàn chỉnh cho TV độ nét cao. Các chế độ được thiết lập sẵn cho phép 2 loa trước và sau cùng lúc phát âm thanh của của 2 loa trước hoặc cho phép cả 5 loa và Sub cùng phát âm thanh như nhau. Bên cạnh đó, chế độ Bass Boost làm gia tăng âm trầm có tần số thấp cho âm thanh tột bật.

Tính năng Internet Radio với Tuner giúp bạn có thể nghe vô số các chương trình Radio trên thế giới mà không cần phải kết nối với máy tính.

Dàn âm thanh có tính năng Karaoke. Với 2 ngõ Micro, nút điều chỉnh âm lượng Micro, Echo, tính năng chấm điểm và ngắt âm bài hát sẽ cho bạn thoả sức thể hiện chính mình. Bên cạnh đó, bạn có thể ghi âm bài hát vào thiết bị lưu trữ USB để chia sẻ và thưởng thức.


Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất vào dịp tết 2018



Dàn âm thanh Edifier S550 Encore 5.1 là hệ thống loa 5.1 hoàn toàn mới của Edifier, kế thừa sự thành công của dòng S550 trước đây nhưng được tăng cường công suất lên tổng 540W đem lại âm thanh sống động độc đáo.

Edifier S550 Encore 5.1 được trang bị Digital Signal Processing (DSP) và Dynamic Range Compensation (DRC), giữ cho độ méo thấp nhất ngay cả ở mức volume cao nhất, vì thế bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh trung thực. 6 mức volume tăng cường mở rộng thêm công suất, đem trải nghiệm sorround của bạn lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Edifier S550 Encore 5.1 cũng được trang bị cả điều khiển trung tâm có dây và điều khiển không dây thuận tiện, cho phép bạn chọn nguồn vào, chỉnh volume, chỉnh bass treble và các kênh sorround.Với S550 Encore, bạn có thể lựa chọn cả nguồn vào 5.1 analog để xem phim, chơi game và nguồn vào stereo để chơi nhạc.

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất vào dịp tết 2018



Dàn máy Samsung với 6 loa riêng biệt gồm 2 loa trước, 2 loa sau, loa trung tâm và loa trầm kết nối tạo thành một hệ thống đồng nhất. Trong đó 2 loa sau (surround) được kết nối không dây giúp không gian căn phòng trở nên gọn gàng hơn, không cần đến hệ thống dây nối rườm rà mất thẩm mỹ.

Công nghệ Crystal Amplifier Plus cho phép lọc các âm thanh đến 2 lần từ nguồn phát với mục đích loại bỏ đến mức tối đa các hạt âm thanh nhiễu li ti, trả lại cho bạn luồng âm thanh trong trẻo ngoạn mục. Bên cạnh đó, dàn âm thanh Samsung có sở hữu một loa trầm ứng dụng công nghệ tăng âm Power Pass, công nghệ này sẽ cho phép tái tạo các âm thanh đơn lẻ rõ nét hơn, chẳng hạn như tiếng bước chân ở cầu thang hay tiếng chim hót sẽ được mô tả thực đến mức bạn tưởng chừng đây là những âm thanh thật đã diễn ra xung quanh bạn.

Khả năng tương thích bằng Bluetooth cho phép bạn kích hoạt dàn loa của mình bằng điện thoại thông minh chỉ với một cái chạm. Để làm được điều này, bạn cần kết nối điện thoại với loa vào lần đầu tiên sử dụng và từ đó, chỉ cần hệ thống loa của bạn được cắm nguồn thì bất cứ lúc nào bạn cũng có thể khởi động dàn máy của mình.

Tính năng My Karaoke cho phép bạn có thể hát theo những bài hát yêu thích trên CD, MP3 hoặc DVD. Công nghệ xóa giọng hát sẽ lọc bỏ giọng hát của ca sĩ, chỉ còn lại nhạc nền. Chỉ cần có thêm 1 chiếc micro, bạn có thể hát vào những hiệu ứng chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Dàn máy Samsung HT-J5550WK/XV 5.1CH hỗ trợ kết nối Wifi và LAN, giúp bạn dễ dàng truy cập vào Internet, từ đó trải nghiệm được nhiều ứng dụng trực tuyến từ internet mang đến. Ngoài ra, khi kết nối mạng, dàn máy còn hỗ trợ kết nối Screen Mirroring giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ thiết bị di động lên tivi thông qua đầu Bluray nhanh chóng.
Dàn máy Samsung HT-J5550WK/XV 5.1 CH được trang bị kết nối bluetooth giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị không dây khác như điện thoại hay máy nghe nhạc cầm tay một cách dễ dàng để chia sẻ nội dung mà không cần đến dây kết nối hỗ trợ nào. Ngoài ra, dàn máy còn hỗ trợ thêm cổng HDMI và cổng USB để bạn có thể kết nối dàn máy với các thiết bị khác chẳng hạn như tivi, laptop… để xử lý các tín hiệu âm thanh nhanh gọn, tiện lợi với chất lượng ổn định.

>>> Tìm hiểu thêm về mua dàn âm thanh Sony trả góp tại Thế giới điện máy Bình Minh Digital.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000