Top chân máy ảnh cho người làm Vlog tốt nhất 2020

04/04/2020, 14:56 PM

Với nhu cầu chụp ảnh quay video hoặc làm Vlog như ngày hôm nay thì một chiếc chân máy ảnh không còn xa lạ gì. Nó là một trong những trợ thủ đắc lực giúp giảm thiểu rung máy, cố định khung hình, giúp cho bạn có thể quay được những thước phim mượt mà, ấn tượng nhất. Hôm nay trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn top chân máy ảnh cho người làm Vlog tốt nhất 2020. Bạn hãy tham khảo và chọn mua cho mình một chiếc yêu thích để phục vụ công việc được tốt hơn nhé!

Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section

Giá khuyến mãi: 990,000 VNĐ

Để chọn cho mình một chân máy ảnh có giá tốt mà vẫn đáp ứng tốt cho nhu cầu chụp hình quay phim thì Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section là một sự lựa chọn không gì hoàn hảo hơn. Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section là một giải pháp thay thế những chiếc tripod tầm trung nặng nề, cồng kềnh, khó có thể cầm theo bên người mọi lúc, nhưng nó vẫn đáp ứng được độ chịu lực tương đương lên đến 2,5kg cho cả máy và ống kính trong khi khối lượng chân chỉ có 267g do được làm bằng nhôm nhẹ. 

Không chỉ giúp chụp ảnh dễ dàng, giảm tình trạng mờ nhòe do rung tay, chân máy Manfrotto này còn đem lại cho bạn sự linh động để thoải mái sáng tạo những khung hình đẹp. Với Manfrotto Pixi Evo Mini 2 Section bạn có thể nhét vào túi quần sau hay trong balô cầm theo lên máy bay mà không bị bắt phải ký gởi hành lý mất thời gian...

Mua ngay

Velbon Sherpa 200R

Giá khuyến mãi: 2,450,000 VNĐ

Chân máy Velbon này được làm bằng hợp kim nhôm vửa đảm bảo tối ưu trọng lượng nhưng vẫn vững chắc khi làm việc và có khả năng chịu tải lên đến 4kg. Mỗi chân máy đều được trang bị khóa lật giúp thao tác nhanh chóng, có thể bố trí với chiều cao tối thiểu là 0.6m đến tối đa là 1.34m, hoặc 1.67m với chân trụ chính giữa nâng cao hoàn toàn. Để củng cố độ ổn định khi đặt chân máy trên nhiều bề mặt khác nhau, mỗi chân máy đều có bọc cao su.

Chân máy có thể được tháo rời thành bốn phần; phát hành nhanh, đầu, cột giữa và chân. Tách cột giữa khỏi chân (hoặc tháo đầu) làm cho giá ba chân ngắn hơn 10 cm (4 inch) có thể hữu ích khi di chuyển.

Đầu chân máy xoay được 360°, nghiêng về phía sau 60°, trước 90° hoặc sang bên 90° cho điều hướng chân dung. Cả hai chức năng xoay 360° và nghiêng trước - sau có thể thực hiện đồng thời và thiết lập cố định bằng cách sử dụng khóa vặn tích hợp của thanh pan. Khi thay đổi từ định hướng phong cảnh sang chân dung, nút vặn hai bên cũng có thể điều chỉnh và cố định độc lập.

Mua ngay

Slik U873

Giá khuyến mãi: 990,000 VNĐ

Góp mặt trong danh sách top top chân máy ảnh cho người làm Vlog tốt nhất 2020 không thể không nhắc đến Slik U873. Đây là chiếc chân máy lý tưởng, có thể đáp ứng được các yêu cầu quay phim cho người làm vlog mà vừa đủ bền bỉ để có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Chân máy SLIK U873 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền chắc và cứng cáp, giúp chân chịu lực tốt mà không bị rung lắc. Chân máy Slik này có khối lượng khá nhẹ, chỉ vào khoảng 1260g, và có thể tải được khối lượng lên đến 2kg.

Với thiết kế theo kiểu dáng phổ thông, SLIK U873 có ống phi lớn nhất là 23mm, gồm 3 khúc, độ mở chân vừa đủ rộng và khá chắc chắn. Một điểm cộng của chân SLIK U873 là các khớp khoá chân khá chắc chắn và chân tiếp đất tương đối lớn, giúp giữ chân máy cố định khi kéo dài ra.

Một trong những điểm đáng chú ý của SLIK U873 là đầu panhead được thiết kế khá tốt. Đầu có thể dễ dàng điều chỉnh, xoay chuyển mọi góc độ một cách linh hoạt nhưng không hề lỏng lẻo khi lia máy trên chân. Đầu panhead được thiết kế gắn liền với chân, kết hợp với bộ thước thủy ở vị trí dễ quan sát.

Mua ngay

Benro T600 EX

Giá khuyến mãi: 990,000 VNĐ

Chân máy được làm từ chất liệu nhôm, nhẹ và bền, di chuyển rất dễ dàng. Ngoài ra, các bộ phận kim loại của chân đều được phủ lớp sơn chống oxy hóa, đem lại sự bền bỉ cho sản phẩm. Với chiều cao tối đa là 1435mm và chiều dài khi gấp là 570 mm cùng khóa chân dạng bật, dễ dàng điều chỉnh chiều cao chân máy phù hợp để chụp ảnh ở nhiều chế độ.

Mẫu chân máy Benro này có thước đo cân bằng loại tâm điểm giúp cho máy ảnh thiết lập cân bằng nhanh chóng, giữ được trạng thái cân bằng so với chủ thể. Hệ thống điều khiển của chân máy vô cùng tiện lợi cà chắc chắn. Như bộ đầu có thể lật bằng cách xoay nút siết ngược chiều kim đồng hồ cho phép lật máy ảnh để chụp theo khung hình đứng. Hệ thống khóa chân có các khóa bật để điều chỉnh chiều cao của chân máy theo đúng ý người dùng.

Mua ngay

Vanguard Alta Pro 2+ 263AP

Giá khuyến mãi: 3,650,000 VNĐ

Chiếc chân máy cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu cho bạn là Vanguard Alta Pro 2+ 263AP. Vanguard Alta Pro 2+ 263AT là chiếc chân máy chuẩn công nghiệp với hiệu suất cao nhất, là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo không chỉ cho máy ảnh mà còn giúp cho người chụp thoả sức sáng tạo.

Được thiết kế để sử dụng bằng một tay, chân máy Vanguard có thể được thiết lập một cách mượt mà và nhanh chóng, trong khi kiểu cột giữa lục giác độc nhất của Vanguard đảm bảo khả năng tăng cường độ cứng và ổn định.

Chân máy có 4 lựa chọn góc chân mà bạn có thể tuỳ chọn, 20 độ , 40 độ, 60 độ và 80 độ; phù hợp để sử dụng ở mọi điều hình mà vẫn đãm bảo được độ cân bằng cho góc máy.

Mua ngay

Trên là những chia sẻ về top chân máy ảnh cho người làm Vlog tốt nhất 2020, hi vọng thông qua bài viết này bạn có thể tìm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân. Chúc các bạn mua sắm thành công!

>> Hiện tất cả các mẫu chân máy ảnh trên đều đang nằm trong chương trình giảm giá sốc tại Bình Minh Digital, nhanh chân đặt mua trong thời gian này để hưởng những mức giá ưu đãi nhất nhé! Việc của bạn là mua hàng giao hàng tận nhà cứ để Bình Minh lo!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000