Top camera hành động giá rẻ tốt nhất cho dân phượt dịp hè 2019

12/06/2019, 10:19 AM

Hè 2019 đã đến, những hoạt động nghỉ dưỡng, tham quan, du lịch… hấp dẫn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn thường xuyên thích ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong những chuyến đi của mình để làm kỷ niệm, chia sẻ với bạn bè qua Facebook, hay làm Vlog du lịch...thì việc sở hữu 1 chiếc camera hành động phượt là điều không thể thiếu. Dưới đây là Top camera hành động giá rẻ tốt nhất cho dân phượt dịp hè 2019 mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn.

DJI Osmo Action

Đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi được tích hợp nhiều tính năng vượt trội nhưng có mức giá phải chăng. Osmo Action trang bị cảm biến 1/2.3 inch, hỗ trợ quay video 4K 60fps và quay slowmotion ở 1080p lên tới 240fps. Ngoài ra, camera có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải lên đến 12MP ở định dạng JPEG hoặc RAW. Không chỉ vậy, khi quay ở định dạng 4K30, bạn có thể tận dụng chế độ HDR, đem lại sự chuyển tiếp tự nhiên giữa các vùng sáng và tối, giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng ngay cả khi điều kiện ánh sáng không cho phép.

Osmo Action là chiếc máy quay hành động nhỏ nhất thế giới có trang bị chống rung Rock Steady nhằm tạo ra các cảnh quay ổn định, không rung lắc cho dù bạn có hoạt động mạnh mẽ tới cỡ nào đi nữa. Nhờ vậy, chiếc máy quay này cực kì phù hợp để tạo ra các cảnh quay thú vị trong các trò chơi hay những môn thể thao mạo hiểm.

Bên cạnh đó, Osmo Action được gắn 1 ống kính siêu rộng với góc nhìn 145 độ, trong đó có 3 thấu kính phi cầu giúp hạn chế hiện tượng méo ảnh, cho ảnh trong và sắc nét. Nắp ống kính loại bỏ bụi bẩn và chất lỏng, dấu vân tay. Pin của Osmo hoàn toàn thích hợp trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ngay cả khi nhiệt độ xuống tới âm 10 độ. Thêm nữa, Osmo Action còn được thiết kế một vỏ chống thấm nước và lớp phủ chống nước cho màn hình nên nó có thể hoạt động dưới nước với độ sâu lên xuống tới 11m.

>> Giá tốt: tại đây

Xiaomi yi 4k+ Camera

Thiết bị sở hữu cảm biến Sony IMX377, chống rung điện tử EIS với góc rộng 145 độ. Máy cho phép chụp ảnh với độ phân giải 12 MP. Về khả năng quay video, Xiaomi yi 4k+ Camera có thể quay phim với độ phân giải 4K (30 fps). Ngoài ra, Xiaomi yi 4k+ Camera sở hữu màn hình cảm ứng 2,4 inch giúp việc theo dõi hình ảnh, cài đặt thuận tiện.

>> Giá tốt: tại đây

GoPro Hero7 Black

GoPro Hero7 Black có thiết kế tương đồng với mẫu tiền nhiệm Hero 6. Máy sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 2 inch giúp chụp và xem lại ảnh thuận tiện. Máy được trang bị camera 12 MP cho phép chụp hình HD và quay video 1080p (60 fps) và 4K . Người dùng có thể thực hiện các lệnh mở, chụp hình, quay video…thông qua giọng nói. Ngoài ra, GoPro Hero 7 Black được tích hợp tính năng chống rung và chống thấm nước ở độ sâu 10 m mà không cần dùng vỏ bảo vệ.

>> Giá tốt: tại đây

Sony RX0

“Nhỏ nhưng có võ”, máy ảnh Sony RX0 chống bụi và chống nước ở độ sâu 10m. Nếu kết hợp với bô vỏ rời MPK-HSR1 thì dù bạn có ngâm nước ở độ sâu 100m cũng không vấn đề gì. Thậm chí, nếu chẳng may bị tơi từ độ cao 6.5 m xuống đất thì máy cũng không hề hấn gì. Bạn hay leo núi, bạn thích đi phượt và sử dụng để chụp ảnh dưới nước? Đừng lo về độ bền sản phẩm.

Sony đã trang bị cho sản phẩm con cưng của mình khá nhiều tính năng hữu ích bên cạnh việc quay phim 4K. Với cảm biến Exmor RS CMOS 1 inch 15,3 MP kết hợp cùng ống kính 24mm F4 cho khả năng thu sáng và lấy được nhiều chi tiết nhất trong một khung hình.

Bên cạnh đó, RX0 hỗ trợ quay phim 4K, quay slow motion Full-HD với tốc độ 240fps và chụp ảnh RAW liên tục 16 tấm mỗi giây. Ấn tượng hơn nữa là chế độ Super Slow Motion 960fps giống những chiếc Xperia mới. Sony cho hay họ dùng màn trập chống méo hình, nó có thể chụp với tốc độ nhanh nhất là 1/32.000 giây.

>> Giá tốt: tại đây

Olympus Tough TG-Tracker

So với các camera hành trình khác, TG-Tracker của Olympus không cần khung máy ảnh riêng mà chính body máy đã đủ hầm hố và giúp bảo vệ các linh kiện bên trong. Do đó, máy có thể chống rơi rớt ở độ cao 2 m và chống nước ở độ sâu tối đa 30 m. TG-Tracker có khả năng video 4K (30 fps) và 1080p (60fps). Điểm độc đáo của máy là đèn pha LED tích hợp được bố trí trên ống kính giúp người dùng soi đường trong tối hoặc các môi trường sáng mờ. Bạn có thể kết nối máy với các thiết bị di động thông qua Wi-Fi và ứng dụng Olympus Image Share (OI.Share).

>> Giá tốt: tại đây

Trên đây là top camera hành động giá rẻ tốt nhất cho dân phượt dịp hè 2019, bạn có thể lựa chọn một trong những dòng camera hành động này cho những cung phượt hè để ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000