Top 7 loa Bose được săn đón nhiều nhất năm 2019

18/09/2019, 11:50 AM

Bose là một trong hai hãng âm thanh cực phổ biến của Mỹ bởi chất lượng và độ tiện dụng của nó. Cùng Bình Minh Digital tổng hợp TOP 7 loa Bose được săn đón nhiều nhất năm 2019 của hãng âm thanh đình đám này nhé.

1. Bose Soundlink Mini II

Bose Soundlink Mini II là dòng loa di động đang hot được yêu thích với khả năng chơi nhạc cao cấp và kết nối nhanh chóng, tiện lợi. Chiếc loa Bose này được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ nhôm bên ngoài có khả năng chống lại bụi bẩn và bảo vệ các chi tiết bên trong. Bạn có thể làm điệu cho loa bằng những cover nhiều màu sắc để bao bọc đồng thời bảo vệ chiếc loa của mình.

Với bộ tản âm thụ động đặt chính giữa loa Soundlink Mini II giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn. Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm Neodymium giúp tái tạo âm trung và cao.

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào. Soundlink Mini 2 hài hòa cả 3 dải âm cao - trung - trầm nên nghe tốt hầu hết mọi thể loại nhạc hiện nay. Chất âm của Mini II thiên sáng phù hợp với những bài nhạc acoustic, new age, hòa âm piano và nhạc vàng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

2. Bose Soundtouch 30 Series III

Loa sử dụng công nghệ Waveguide dẫn sóng độc quyền kết hợp các củ loa có hiệu suất cao, đem đến âm thanh sâu lắng, chân thực. SoundTouch 30 Series III cho âm trầm kiểm soát tốt, âm bass chắc, sub bass thể hiện rất rõ ràng. Thậm chí ngay khi chơi các ca khúc metal rock ồn ào, SoundTouch 30 vẫn đảm bảo thể hiện khả năng bóc tách âm khá tốt và rõ ràng, đem đến cho bạn một không gian âm nhạc thực thụ của riêng mình. 

Bose Soundtouch 30 Series III còn cho phép người dùng tuy cập không dây vào các dịch vụ âm nhạc phổ biến trên Thế giới như: Spotify, Andora, Deezer, iTunes, Tunein,... hay các kênh Internet radio và thư viện lưu trữ nhạc của riêng mình. Tất cả được tích hợp trong một hệ thống, mang lại tiện lợi tối đa cho bạn.

>> ĐẶT MUA: tại đây

3. Bose SoundLink Color Bluetooth II

Nhắm trực tiếp đến nhu cầu nghe nhạc khi đi du lịch hay vui đùa với bạn bè bên bể bơi hoặc trên bãi biển, các kĩ sư của Bose đã trang bị cho SoundLink Color II lớp vỏ bọc silicon nhiều màu sắc, chịu được va đập, đồng thời cũng là lớp màng chống nước hiệu quả.

Chất âm của SoundLink Color II tuy không thể so sánh với những chiếc loa để bàn công suất lớn nhưng cũng không quá tệ đối với 1 chiếc loa di động nhỏ gọn. Bộ tản âm đôi thụ động giúp nó truyền tải âm thanh chi tiết, sống động dù là những bản nhạc rock dữ dằn hay những bản nhạc jazz bay bổng.

>> ĐẶT MUA: tại đây

4. Bose Soundlink Revolve

SoundLink Revolve thoạt nhìn có vẻ giống 1 chiếc bình giữ nhiệt bởi thiết kế hình trụ tròn nhỏ nhắn của mình. Lớp lưới bên ngoài làm từ nhôm có vai trò bảo vệ hệ thống phát nhạc bên trong khỏi va đập, đồng thời cũng tạo nên lớp chống nước tiêu chuẩn cho loa.

Không chỉ vậy, Bose SoundLink Revolve còn gây ấn tượng bởi âm thanh sống động mà nó mang lại với âm bass chắc chắn và những nốt cao trong trẻo, rõ ràng. Chất âm đỉnh cao cùng khả năng truyền tải âm thanh 360 độ khiến nó trở thành chiếc loa hoàn hảo cho những bữa tiệc ngoài trời.

>> ĐẶT MUA: tại đây

5. Bose Soundlink Micro

Hướng đến người dùng thường xuyên di chuyển, chiếc loa có  kích thước chỉ khoảng 9,83 cm với bề dày 3,48 cm, nó phù hợp để mang đi sử dụng ở nhiều nơi nhờ khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IPX7, đem đến thời gian sử dụng khoảng 6 tiếng cho một lần sạc.

Mọi chi tiết của SoundLink Micro từ thiết kế tùy chỉnh đến bộ tản âm thụ động bằng silicon đều nhằm mục đích tái tạo âm thanh chân thực, sống động hơn bất kỳ loa nào cùng kích cỡ. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh vòm hiện đại cho phép bạn thưởng thức những giai điệu yêu thích với mức âm lượng vô cùng ấn tượng.

>> ĐẶT MUA: tại đây 

6. Bose Home Speaker 500

Bose Home Speaker 500 được thiết kế khá bắt mắt với hình trụ đứng, chất liệu nhôm sang trọng.

Thêm nữa, với thiết kế màn hình phía trước để hiển thị thông tin bài hát, trong khi phần nút bấm được bố trí ngay trên đỉnh loa, bạn có thể thao tác tuỳ chọn giữa các preset, chế độ phát nhạc một cách dễ dàng và thao tác đơn giản hơn.

Loa với công suất tối đa lên đến 27W, loa được trang bị 2 màng loa đặt ở hai hướng, một đặt theo hướng người nghe và một để dội âm thanh vào tường, khi đó âm thanh phát ra sẽ được dội lại từ tường và tạo thanh hiệu ứng âm thanh Stereo ngay cả khi chỉ có 1 loa.

Đặc biệt, với khả năng liên kết nhiều loa để tạo thành hệ thống âm thanh đa phòng trong gia đình, Bose Home Speaker 500 đủ mạnh để lấp đầy bất kỳ phòng nào.

>> ĐẶT MUA: tại đây

7. Bose SoundWear Companion

Bose SoundWear Companion có thể nói là chiếc loa có thiết kế độc đáo nhất trong số các sản phẩm loa của hãng. Chiếc loa có hình dáng như 1 chiếc vòng cổ, cho phép người dùng vừa nghe những bản nhạc yêu thích mà vẫn nghe được những âm thanh xung quanh. Sản phẩm sử dụng lõi thép dạng xương cá, bọc ngoài bằng lớp silicon mềm dẻo, chất lượng cao, giúp dễ dàng điều chỉnh vừa vặn với người dùng.

Âm thanh được truyền tải rõ nét, sống động, khá tốt đối với 1 chiếc loa chỉ nặng chưa tới 0.3kg. Đặc biệt, các kĩ sư của Bose đã trang bị cho loa công nghệ WaveGuide để hướng sóng âm vào tai người đeo, đồng thời giảm truyền phát ra bên ngoài, tránh gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Không chỉ vậy, loa còn được tích hợp chế độ đàm thoại rảnh tay giúp người dùng nhận cuộc gọi mà không cần bỏ dở việc đang làm.

>> ĐẶT MUA: tại đây

Hi vọng sau khi theo dõi bài viết trên của Binhminhdigital bạn có thể lựa chọn cho mình loa Bose phù hợp với nhu cầu, sở thích của từng cá nhân trong đa dạng mức giá. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết nhé.

>> Liên hệ Bình Minh Digital để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua loa cũng như các thiết bị âm thanh khác. 

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000