Top 5 Smart tivi đánh mua nhất cuối năm 2017

08/12/2017, 01:16 AM
Để đón chào một năm mới với nhiều niềm vui mới, những chiếc Smart tivi sẽ là thiết bị không thể thiếu giúp bạn khám phám thế giới. Ưu điểm của chúng là lên mạng nhanh chóng và kèm theo những công nghệ hình ảnh ưu việt sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một thế giới giải trí đúng nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm thì dưới đây là 5 model smart tivi đáng mua nhất cuối năm 2017:
 
 
 
 
 
Smart tivi là khái niệm được phát triển bởi Samsung nên bạn sẽ hài lòng với đại diện của thương hiệu này. 49MU6400 có ngoại hình khá đẹp bởi khung viền siêu mỏng đi kèm chân đế cách điệu tinh tế. Màn hình phẳng 49 inch cho phép theo dõi hình ảnh rõ nét từ việc hỗ trợ nội dung 4K với công nghệ hình ảnh nổi tiếng UHD Dimming. 
Top 5 Smart tivi đánh mua nhất cuối năm 2017
Vượt ra ngoài ranh giới là một thiết bị nghe – nhìn, đây là model smart tivi đúng nghĩa với khả năng truy cập nhanh vào các ứng dụng, cho phép người dùng đọc báo, chơi game hay tham gia mạng xã hội thông qua hệ điều hành Tizen OS độc quyền. Không chỉ thế, bạn có thể tận dụng tính năng Smart View để chiếu hình ảnh từ điện thoại thông minh lên màn hình tivi nhanh chóng.
 
  Giá tham khảo: 16.700.000 VNĐ
 
 
 
Không nằm ngoài cuộc chơi, ông lớn Sony cũng đem tới cho người dùng hệ điều hành Android ngay trong chính sản phẩm của mình. Giao diện quen thuộc khá dễ dùng với các ứng dụng được xắp xếp khoa học là một lợi thế của sản phẩm. Bạn có thể làm mọi thao tác như trên một chiếc laptop có nối mạng hay như khi bạn đang sử dụng smartphone Android, nhưng lợi ích ở đây là trên một màn hình lớn 49 inch.
Top 5 Smart tivi đánh mua nhất cuối năm 2017
Tivi được tích hợp chip xử lý HDR 4K X1 cho khả năng khử nhiễu cung cấp hình ảnh siêu sắc nét và vô cùng mượt mà. Độ tương phản nhờ chuẩn HDR tạo ra các khung hình sống động và bắt mắt tới tùng chi tiết. Nhờ đó, bạn sẽ tha hồ được xem phim truyền hình miễn phí chất lượng cực cao với đầu thu DVB-T2 có sẵn ngay trong tivi mà không cần phải lắp đặt thêm.
 
  Giá tham khảo: 23.900.000 VNĐ
 
 
 
Không quá khi nói rằng đây là chiếc tivi phù hợp với mọi không gian lắp đặt.Nét đẹp đơn giản không cầu kỳ và hoa mỹ lại tạo ra sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Bên trong vẻ đẹp tinh tế đó là khả năng làm chủ những tiện ích cao cấp mà người dùng có thể đạt được. Tính năng Smart tivi của thiết bị không chỉ dừng ở mức tìm kiếm bằng giọng nói hay truy cập các mạng xã hội, nó còn cho phép bạn thiết lập sẵn các chương trình yêu thích theo thứ tự mặc định. Và bạn có thể tìm thấy các ứng dụng hay các chương trình đó rất nhanh cho những lần sử dụng tiếp theo.
Top 5 Smart tivi đánh mua nhất cuối năm 2017
Bên cạnh đó, chuẩn hình ảnh 4K HDR đủ sức để chinh phục người xem bằng những hình ảnh khá sắc nét với độ tương phản tối ưu. Công nghệ tấm nền IPS tăng cường độ sáng để làm rõ nét hình ảnh hơn nữa, tiếp đến là công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive thể hiện sự trung thực của màu sắc với bảng màu cực rộng. 
 
  Giá tham khảo: 20.900.000 VNĐ
 
 
 
 
 
Với cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị hớp hồn bởi chiếc Smart tivi này quá đẹp. Màn hình lớn 55 inch được bao gọn bởi khung viền siêu mỏng tạo hiệu ứng phóng to hình ảnh hơn mức thông thường mà bạn có thể nghĩ. Chưa hết, hai chuẩn HDR Active và HDR Effect tạo độ sâu điểm ảnh vô cùng nổi bật. Trong khi đó, hai công nghệ hình ảnh Ultra Luminance và Local Dimming tăng cường ánh sáng tối đa với lớp đèn nền hiện đại càng làm cho người xem như bị thôi miên vào từng khung hình.
Top 5 Smart tivi đánh mua nhất cuối năm 2017
Bên trong tivi là wi-fi có sẵn và chỉ cần nối mạng, bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận với hệ điều hành Web OS phiên bản 3.0 mới nhất. Không còn là tivi thông thường, nó như một thế giới giải trí thu nhỏ ở ngay trong nhà bạn với đầy đủ các tiện ích. Xem phim trực tuyến từ Netflix, chơi game bom tấn từ kho ứng dụng hay mở các trình duyệt để theo dõi tin tức thế giới… Tất cả đều rất nhanh chóng và dễ dàng.
  
  Giá tham khảo: 21.100.000 VNĐ
 
 
 
Nếu ngân sách hạn hẹp thì LG 43UJ632T là sự lựa chọn xứng đáng nhất. Cũng được trang bị tính năng Smart tivi với hệ điều hành Web OS, các thao tác chọn trình duyệt, truy cập mạng xã hội hay nghe nhạc từ Zing MP3 không còn khó khăn nhờ giao diện thân thiện. Mức màn hình 43 inch không quá nhỏ nhưng cũng không quá lớn rất phù hợp với phần đông các căn phòng nhỏ gọn và ấm cúng. Nó cũng mang một vẻ đẹp như là một vật trang trí cho ngôi nhà bên cạnh chức năng chính là giải trí.
Top 5 Smart tivi đánh mua nhất cuối năm 2017
Cũng giống model LG 55UJ652Tbên trên, các công nghệ HDR Active, HDR Effect, Ultra Luminance, Local Dimming đủ để làm cho bạn chìm đắm vào những khung hình nét 4K nhờ sự tối ưu về hình ảnh. Hệ thống loa ẩn công suất 20W mỗi khi nghe nhạc sẽ sôi động cực kỳ không thua gì các rạp hát chuyên nghiệp.
 
  Giá tham khảo: 9.890.000 VNĐ
 
 
Trên đây là những model Smart tivi đáng mua nhất dịp cuối năm 2017. Chúng đều cung cấp những tiện ích cao nhất về mặt hình ảnh, âm thanh và đặc biệt là tính năng Smart tivi vô cùng hiện đại mà giá thành lại rất dễ chịu. Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc nào.
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà NẵngHà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
 
Top 5 Smart tivi đánh mua nhất cuối năm 2017
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000