Top 5 máy ảnh mirrorless quay phim tốt nhất 2019

24/04/2019, 11:30 AM

Hiện nay, với thời đại công nghệ 4.0 thì việc chiếc máy ảnh có thể quay phim tốt như một chiếc máy quay phim là hoàn toàn bình thường. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc máy ảnh mirrorless hỗ trợ quay phim vừa rẻ vừa có chất lượng cao thì bài viết top 5 máy ảnh mirrorless quay phim tốt nhất 2019 dưới đây dành cho bạn. Hãy theo dõi, sẽ có nhiều lựa chọn khá thú vị dành cho bạn đấy.

Panasonic Lumix GH5

Panasonic Lumix GH5 là chiếc máy ảnh kỹ thuật số tiêu dùng đầu tiên có khả năng quay phim chất lượng cao 4K với 50-60 khung hình/giây (fps) cho hình ảnh cực kỳ sắc nét và tăng độ chuẩn xác về màu sắc, đạt đến chuẩn mực chất lượng quay phim chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, trái tim của Lumix GH5 là cảm biến độ phân giải 20.3 megapixel, đi kèm là bộ xử lý ảnh Venus Engine hỗ trợ tái tạo màu sắc sống động, bắt mắt với độ nhiễu hạt gần như bằng không. Ngoài ra, ISO cũng được mở rộng từ 100 tới 25600, vì thế người dùng hoàn toàn yên tâm sáng tác trong môi trường thiếu sáng.

Đặc biệt, máy ảnh cũng được nâng cấp để có thể quay ở tốc độ cao hơn mà không bị nóng máy và không giới hạn thời gian. Những trang bị chu đáo này mang đến những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng như một máy quay phim chuyên nghiệp xuất phát từ một chiếc máy ảnh M4/3 nặng chưa đến 1 kilogram.

>> Giá tốt: tại đây 

Sony Alpha A7S II

Chiếc máy ảnh Sony Alpha A7S II sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho người quay phim. Bằng cách lấy nét tự động nhanh và tích hợp bộ ổn định hình ảnh bên trong máy là một lợi thế lớn, cấu tạo máy chắc chắn hơn so với người tiền nhiệm của nó. Nói chung, mặc dù đây không phải là mẫu mới nhất, nhưng cảm biến full frame và thông số kỹ thuật của video cho nó một lợi thế so với đối thủ. 

>> Giá tốt: tại đây

Sony Alpha A6500

Với sự thành công của A6300 cho người sử dụng, A6500 đã thành công hơn trong nhiều cách. Máy ảnh mirrorless này có thể ghi lại cảnh quay 6K được thu nhỏ xuống còn 4K vì chất lượng và sử dụng codec XAVC S hiệu quả với tốc độ 100Mbps. Điều này được kết hợp với chế độ Gamma log, ghi hình 120fps HD (cũng ở tốc độ 100Mbps).

Hệ thống chống rung hình ảnh 5 trục hiệu quả cho thước phim ổn định cũng như ảnh tĩnh. Bây giờ giá đã bắt đầu giảm cho máy ảnh quay phim 4k chất lượng này, nó cũng sẽ là một lựa chọn tốt như là một nâng cấp trên các mô hình APS-C(crop) trước đây của Sony. 

>> Giá tốt: tại đây

Olympus OM-D E-M10 Mark III

Máy ảnh Olympus OM-D E-M10 Mark III là một chiếc máy ảnh mirrorless xuất sắc phong cách cổ điển khi được phát hành thay thế cho mô hình Olympus OM-D E-M10 Mark II với những nâng cấp mới mẻ.

Hình ảnh sắc nét hơn và tập trung hơn bao giờ hết vì tính năng lấy nét tự động hiện có 121 điểm và hình ảnh được ổn định với sự trợ giúp của hệ thống ổn định 5 trục tích hợp của máy ảnh. Người mới bắt đầu sẽ thấy chế độ tự động hữu ích nhất vì thời gian phơi sáng và tốc độ cửa trập được đặt tùy thuộc vào ánh sáng và theo dõi chủ thể

Chiếc máy ảnh này có thể quay 4K với tốc độ 30 FPS. Chất lượng video là rất tốt, màu sắc cân bằng. Ổn định hình ảnh mở rộng sang chế độ video của Mark III, giúp cảnh quay mượt mà và chuyên nghiệp hơn.

>> Giá tốt: tại đây 

Sony Alpha a9

 

Giá của Sony Alpha a9 có thể khá cao, nhưng hãy yên tâm rằng chiếc máy ảnh này đáng được đánh giá cao với ngân sách của bạn.

  • Điểm ảnh 24.2 MP CMOS mạnh mẽ quay cảnh 4K thực sự đẹp về cả màu sắc lẫn độ trong, như bạn có thể thấy trong video ở dưới.
  • Nó có tính năng ổn định mạnh mẽ trong máy ảnh và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X với hệ thống AF phát hiện pha 693 điểm bao phủ 93% diện tích hình ảnh để theo dõi đối tượng chính xác và nhanh chóng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
  • Thân máy của Sony Alpha a9 gần như mạnh mẽ như các cơ chế bên trong, có tính năng chống chịu thời tiết mạnh và trọng lượng tổng thể nặng hơn các máy ảnh mirrorless khác.
  • Tuổi thọ pin trên máy ảnh này cũng ấn tượng, cho phép chụp liên tục mà không phải lo hết pin hoặc cần dừng chụp để sạc pin.
  • Nhìn chung, máy ảnh này rất mạnh mẽ trong dòng máy ảnh mirrorless quay phim hiện tại, thực hiện quay video cấp cao, lý tưởng cho các dự án lớn như đám cưới và sự kiện.

>> Giá tốt: tại đây 

Với những gợi ý chi tiết trên đây chắc chắn bạn đã có đầy đủ kinh nghiệm để tự tin rinh chiếc máy ảnh vừa chụp hình vừa quay phim có bộ cảm biến hiện đại, cho bạn những trải nghiệm thú vị, tận hưởng mọi điều thú vị trong cuộc sống.

>> Liên hệ Binhminhdigital để được tư vấn và nhận những ưu đãi mới nhất khi mua trả góp máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh khác.

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000