Top 5 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất 2019

12/06/2019, 15:25 PM

Nếu bạn đam mê phụ kiện làm đẹp nhưng lại yêu thích sự thông minh của công nghệ hiện đại, thì những chiếc đồng hồ thông minh sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời. Dưới đây là Top 5 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua nhất 2019 mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất. Hãy trở nên ấn tượng hơn chỉ với chiếc đồng hồ thông minh trên cổ tay nhé!

Garmin Vivoactive 3 music

Chiếc đồng hồ thông minh này tuy không sử dụng hệ điều hành Wear OS nhưng lại có thể download hàng nghìn app miễn phí cũng như giao diện đồng hồ thông qua Garmin ConnectIQ Store. Garmin Vivoactive 3 Music cũng có sẵn 15 ứng dụng hỗ trợ tập luyện như chạy bộ, bơi lội, đẩy tạ, hoặc yoga.

Mặt đồng hồ làm từ kính cường lực với độ phân giải 240x240, và có thể thấy được kể cả dưới ánh nắng mặt trời. Thời lượng của đồng hồ cũng rất ấn tượng, với tối đa 7 ngày sử dụng.

Là một chiếc đồng hồ chuyên về nghe nhạc khi so với những chiếc đồng hồ khác của Garmin, Vivoactive 3 Music có đủ dung lượng để chứa 500 bài hát có thể dễ dàng tải về từ phần mềm Garmin Express. Khi bài hát đã tải xong, bạn có thể nghe nhạc mà không cần sử dụng điện thoại kèm theo. Chỉ cần kết nối cùng với tai nghe Bluetooth và bạn đã có thể thưởng thức những bài nhạc hay.

>> Giá tốt: tại đây 

Fitbit Versa

Fitbit Versa là chiếc đồng hồ thông minh phong cách vận động viên với rất nhiều tính năng tập luyện như: chạy bộ, tập gym, đạp xe, cử tạ,… Máy được trang bị hệ điều hành riêng biệt Fitbit OS và tích hợp các ứng dụng cần thiết: đo nhịp tim, kiểm tra tình trạng giấc ngủ,…

Fitbit Versa có khả năng chống nước khá tốt, hơn nữa còn hỗ trợ kiểm soát sức khoẻ trong khi thực hiện các bài tập bơi. Máy có khả năng hoạt động liên tục trong 4 ngày liền nhưng điều đáng tiếc ở chiếc smartwatch này là không được tích hợp GPS và bản mặt vuông khá đơn điệu.

>> Giá tốt: tại đây

Garmin Forerunner 645 Music

Garmin Forerunner 645 Music là chiếc đồng hồ thông minh mang trong mình một lượng âm nhạc khủng mà fan đã ao ước từ rất lâu. Thật tuyệt vời khi bạn có thể lưu trữ lên đến 500 bài hát cũng như danh sách phát nhạc từ các dịch vụ trực tuyến trên đồng hồ Garmin. Bạn chỉ cần kết hợp với tai nghe Bluetooth thì cả thế giới âm nhạc đã nằm trong tầm tay mà không cần đến chiếc điện thoại nào nữa. Ngoài ra, Forerunner 645 cũng có khả năng hoạt động với Garmin Pay - một trong những dịch vụ thanh toán qua NFC được phát triển bởi Garmin.

>> Giá tốt: tại đây

Garmin Vivomove HR

Garmin Vivomove HR mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe. Cùng với kích thước 43 x 43 x 11.6 mm, phù hợp với những bạn có cổ tay 122 - 215 mm, nam nữ đều đeo được hết nhé. Thiết kế mặt kính cường lực cùng viền Bezel thép không gỉ mang lại cho bạn một cảm giác thanh lịch và sang trọng khi đeo. Không những vậy, chất liệu thân máy được cấu tạo bằng sợi polymer, dây đeo là silicon hoặc da chuẩn 20mm và dễ dàng thay đổi tùy thích. Với chuẩn chống nước 5ATM, bạn sẽ thoải mái đeo đi bơi, đi tắm hoặc bất kì hoạt động nước nước khác.

Bạn sẽ không phải quá lo lắng khi lựa chọn cho mình một món đồ thời trang nhưng lại thông minh khi Garmin Vivomove HR nhé!. Không chỉ có thiết kế đẹp, đồng hồ còn tích hợp sẵn bộ theo dõi nhịp tim nâng cao từ ngay cổ tay của bạn. Ngoài việc đếm bước chân và theo dõi giấc ngủ, vivomove HR còn sử dụng nhịp tim để cung cấp thông tin về lượng Calo đã đốt cháy và ước lượng được cường độ các hoạt động thể thao của bạn nữa đấy.

Không những vậy, chiếc đồng hồ này còn là một công cụ theo dõi thể thao giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về tình hình thể chất của mình. Hơn nữa, Nhờ việc tích hợp cảm biến đo nhịp tim mà bạn có thể xác định được mức độ VO2 Max một cách dễ dàng. Điều này giúp bạn tăng cường khả năng tập luyện để nâng cao thể chất tốt nhất, mang lại một sức khỏe tốt cùng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

>> Giá tốt: tại đây

Fitbit Ionic

Fitbit Ionic là chiếc smartwatch đầu tiên của Fitbit, mặc dù nó không phải là chiếc đồng hồ đẹp nhất nhưng nó có thời lượng pin 4 ngày ấn tượng, nó cũng hỗ trợ cho cả nền tảng Android và iOS, thậm chí là đồng bộ hóa với Windows. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ kháng nước, tự động phát hiện người dùng đang tập luyện. Fitbit Ionic có bộ khung vỏ bằng nhôm, mặt đồng hồ 42.6 mm cùng viền cạnh khá lớn.

Fitbit Ionic cũng hỗ trợ hệ sinh thái riêng, đặc biệt là khi Fitbit nói rằng họ đã tuyển được những tài năng từ Pebble để thiết kế những ứng dụng cho công ty. Fitbit Ionic còn có thể thay thế nhiều loại dây đeo khác nhau.

>> Giá tốt: tại đây

Bạn đã chọn cho mình chiếc đồng hồ thông minh nào phù hợp chưa nhỉ? Nếu vẫn còn thắc mắc thì đừng ngại gì, hãy đến Bình Minh Digital ngay để được trải nghiệm trực tiếp và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhé. Còn chờ gì nữa, đến Bình Minh Digital ngay thôi nào!

>> Xem thêm nhiều đồ chơi - phụ kiện cao cấp tại BinhMinhDigital

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000