Top 3 micro hát karaoke hay nhất 2020

26/10/2020, 14:08 PM

Karaoke luôn là một hình thức giải trí được đại đa số người Việt ưa chuộng vì nó mang lại sự vui tươi và là chất xúc tác trong việc xây dựng mối quan hệ, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác...Một chiếc micro mang đến hiệu ứng âm thanh hay không chỉ khiến người hát cảm thấy tự tin hơn mà còn giúp không khí bữa tiệc giao lưu được trọn vẹn. Cùng Bình Minh Digital điểm qua Top 3 micro hát karaoke hay nhất hiện nay để bạn có thể tự tin tỏa sáng trong các buổi tiệc nhé!

Micro Karaoke Không Dây AKG WMS40 Mini

Bộ Micro Karaoke Không Dây AKG WMS40 Mini vốn được thiết kế đặc biệt dành cho các ca sĩ, MC, diễn giả sử dụng trong các buổi hòa nhạc, sự kiện tọa đàm, hội thảo ở hội trường với sức chứa lớn. Thế nhưng với chất lượng tuyệt vời cùng với mức giá khá ổn, AKG WMS40 Mini cũng là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích karaoke tại gia. Đặc biệt, chiếc micro này sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời mà ít dòng micro karaoke nào có được.

Công nghệ truyền âm độc đáo HDAP

Bộ micro này sử dụng công nghệ truyền âm HDAP (High Definition Audio Performance), đây là công nghệ giúp đảm bảo âm thanh được truyền đi tốt nhất có thể. Cho dù bạn di chuyển liên tục nhưng nó vẫn sẽ khuếch đại giọng của bạn để đảm bảo chất âm tạo ra. Micro karaoke AKG WMS40 Mini được tích hợp bộ 3 đèn LED hiển thị trạng thái on/off, nhận được cường độ tín hiệu (RF OK) và cắt âm thanh (AF CLIP).

Dung lượng PIN lớn - Đa dải tần số

AKG WMS40 Mini sử dụng 1 pin AA duy nhất nhưng có thể sử dụng liên tục trong 30 giờ, một thời lượng sử dụng ấn tượng dành cho bộ micro không dây. Chiếc micro có khả năng kiểm soát tình trạng âm lượng trên đầu thu sóng ở mức ¼ đầu rajack. Ngoài ra, bạn vẫn có thể chuyển sang sử dụng điện để cung cấp năng lượng cho micro với mức điện 110AC - 240VAC hoặc các adapter. Các tùy chọn tần số mới của hệ thống micro WMS40 Mini bao gồm US25A 537.500MHz, US5B 537.900MHz, US25C 539.300MHz, US25D 540.400MHz. Đối với băng tần kép, thì có các dải tần số kết hợp US25A/C và US25B/D.

Micro không dây CAVS 2000SE

CAVS là một hãng sản xuất các thiết bị chuyên phục vụ cho việc hát karaoke tại gia cũng như dành cho các phòng hát chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ. Trong danh sách các sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu này thì không thể không nhắc đến CAVS 2000SE, một chiếc micro đã được rất nhiều người từ dân chuyên cho đến không chuyên tín nhiệm.

Micro CAVS 2000SE cho ra chất lượng âm thanh tròn tiếng, giọng ca trong sáng. Micro có khả năng lọc tiếng và chống hú, rít, nhiễu sóng tối đa.
Đặc biệt, CAVS 2000SE có đa dải tần số giúp bạn thoải mái lựa chọn dải tần riêng biệt (740MHz - 820MHz) và có dải tần lựa chọn băng thông lên đến 80MHz. Micro còn được tích hợp tính năng bật/tắt tự động khi bạn không sử dụng.
CAVS 2000SE sử dụng pin AA có thời lượng sử dụng lên đến 8 giờ, một thời lượng vừa đủ để cuộc vui của bạn không bị ngắt quãng.

Micro Guinness MU-300i

Micro Guinness MU-300i là bộ micro chuyên dùng để hát karaoke tại gia, sử dụng trong các cuộc hội thảo, kịch nói, giảng dạy và các phòng karaoke chuyên nghiệp cũng rất ưa chuộng sản phẩm này.

Micro Guinness MU-300i có thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, chống lăn trên bề mặt bàn, có cảm giác cầm khá thích thú. Trên thân có đèn LED hiển thị thông tin giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.
Chiếc micro của hãng Guinness này có khả năng thu sóng mạnh và ổn định, khoảng cách thu sóng có thể lên đến 100m trong điều kiện tốt nhất. Chất âm được tạo ra từ micro khá trong và tròn âm giúp bạn tự tin thể hiển khả năng hát của mình.
Trên đây là 3 mẫu micro rất được ưa chuộng dành cho việc hát karaoke trên thị trường. Nếu bạn là một người yêu karaoke nhưng hơi e ngại việc đến phòng hát karaoke chuyên nghiệp trong thời điểm này thì hãy đến Bình Minh Digital để rước về một bộ karaoke và thỏa sức thể hiện giọng hát của mình tại nhà nhé!

 

 

 

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000