Tổng hợp những model tivi mới được ra mắt tại sự kiện CES 2018

13/01/2018, 09:35 AM
CES 2018 là sự kiện để các thương hiệu nổi danh trình làng các model tivi hiện đại nhất của mình. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm với thiết kế đẹp mắt và tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất. Dưới đây là bài tổng hợp các model tivi mới được ra mắt tại CES 2018:
 
 
1. Sony Bravia A8F
 
 
 
 
Phiên bản tivi Sony Bravia 2018 được trang bị tấm nền OLED như dòng A1 năm ngoái với tên gọi A8F. Vẫn giữ nguyên thiết kế siêu mỏng nhưng có phần hơi truyền thống chứ không phá cách như đời trước, mặt khác việc bố trí cũng được thuận lợi bởi chân đế cho phép tháo rời và khả năng giấu gọn dây dẫn. Tuy nhiên, điều đáng mừng là kiểu thiết kế truyền thống này vẫn có hệ thống loa phát âm từ màn hình tivi bằng công nghệ Acoustic Surface như chiếc A1 đã từng có. Theo giải thích của Sony thì kiểu thiết kế này vừa tận dụng được hệ thống âm thanh vòm hiệu quả, lại vừa thích hợp cho nhiều không gian bố trí khác nhau. Đồng thời, Sony đã mang vào trong thiết bị khá nhiều các công nghệ hiển thị hình ảnh và các thuật toán xử lý đời mới nhất của mình. Tivi vẫn sử dụng độ phân giải 4K kết hợp chuẩn hình ảnh HDR, đi kèm là chip xử lý X1 Extreme. Tính năng giải trí vẫn được đảm bảo bằng hệ điều hành Android Tivi, thêm cả trợ lý ảo Google Assistant  và Amazone.  
 
Dựa vào chip xử lý X1 Extreme, các nội dung 4K HDR sẽ được tái tạo và truyền tải đúng chuẩn nhờ 3 công nghệ: hiệu chỉnh vật thể độc lập (Object-based HDR remaster), quản lý dải màu thông minh 14-bit (Super Bit Mapping 4K HDR) và thuật toán xử lý dữ liệu nội dung kép (Dual database processing). Bên cạnh đó, 3 chuẩn hình ảnh cao cấp hơn là HDR10, Hybrid Log-Gamma cũng như Dolby Vision đều có mặt để tăng cường dải tương phản động.
 
 
2. Loạt tivi Sony LCD 2018
 
Loạt tivi Sony LCD 2018 bao gồm các model 9000F, W800C, W800F,  X8500F, X8000F và X7200F. Trong đó, mẫu X9000F được trang bị tấm nền 4K còn tất cả các model còn lại có độ phân giải Full HD.
 
 
 
 
Ở 9000F, bạn có thể tìm thấy tất cả các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như 4K, 3 chuẩn HDR là HDR10, HLG và Dolby Vision , chip xử lý X1 Extreme, công nghệ làm tối cục bộ X-tended Dynamic Range Pro, công nghệ Motion Clarity, tận dụng đèn nền LED full-array và thuật toán để tăng cường độ rõ nét cho các cảnh chuyển động, và cả nền tảng Android 7.0 mới nhất. Nhờ vậy, nó được đánh giá là sản phẩm tivi LCD tốt nhất hiện nay với khả năng hiển thị và độ bền không hề thua kém các model tivi OLED từ LG. Người dùng có thể mua sản phẩm với các tùy chọn về kích cỡ khác nhau: 49 inch, 55 inch, 65 inch, 75 inch và 85 inch.
 
 
 
 
Dòng W800 với W800C, W800F có màn hình độ phân giải Full HD đi kèm là hệ điều hành Android tivi 7.0.
 
 
 
 
 
 
 
Cuối cùng là các model  X8500F, X8000F, X7200F vẫn là sự tiếp nối cho các model đã cũ từ năm ngoái và chỉ được thay thế một chút về ngoại hình. Trong đó, X8500F, X8000F có tính năng Smart Tivi như các dòng trên, ngoại trừ X7200F chỉ là tivi thường.
 
 
2. Samsung 8K A9S QLED
Tổng hợp những model tivi mới được ra mắt tại sự kiện CES 2018
Tiếp tục phát triển tấm nền QLED, tivi Samsung A9S còn được nâng cấp lên độ phân giải 8K để cạnh tranh cùng LG với khả năng hiển thị cực tốt. Điều đặc biệt là hãng đã sử dụng tính năng trí tuệ nhân tạo AI để xử lý các tín hiệu. Bằng cách cung cấp một kho dữ liệu khổng lồ về các hình ảnh ở các mức phân giải khác nhau, mọi hình ảnh được trình chiếu sẽ được AI phân tích và nâng cấp lên độ phân giải cao nhất. Không những thế, thiết kế của sản phẩm cũng gây ấn tượng mạnh với ngoại hình như một chiếc bảng đen được “treo” trong khung viền kim loại sang trọng. Phần âm thanh cũng hứa hẹn thể hiện tốt âm thanh vòm nhờ các công nghệ đời mới mà hãng này đã tích cực nghiên cứu.
 
 
3. Samsung Micro LED 146 inch
Tổng hợp những model tivi mới được ra mắt tại sự kiện CES 2018
Như đã tuyên bố trước đó, bên cạnh tivi QLED A9S thì hãng còn tung ra chiếc tivi sử dụng tấm nền Micro LED đầu tiên. Chưa nói tới khả năng hiển thị nhưng kích thước khổng lồ 146 inch cũng đủ để tạo ra một rạp chiếu phim ngay tại chính ngôi nhà của bạn. Samsung khẳng định công nghệ Micro LED là sự cải tiến mới nhất với hệ thống đèn led thế hệ mới cho khả năng hoạt động cực kỳ ổn định, đồng thời cũng giúp thiết bị đạt được sự mỏng nhẹ cần thiết. Độ sáng và độ tương phản sẽ đem lại những trải nghiệm rạp phim chuyên nghiệp trên nền màn hình dài 10,3m, đủ để thu hút người xem tới từng phút giây. 
 
Đáng nói hơn là tivi được thiết kế theo kiểu modun khá độc đáo. Dựa vào đó, tivi có thể được giữ nguyên kích thước hoặc thay đổi xuống các mức kích thước nhỏ hơn mà không hề khó khăn.
 
 
4. LG OLED 8K 88 inch
 
Là chiếc tivi LG OLED đầu tiên có kích thước lớn 88 inch và độ phân giải lên tới 8K. Công nghệ OLED của LG tiếp tục được hoàn chỉnh với khả năng chiếu sáng bằng các diot tự phát sáng, giúp mỗi điểm ảnh đạt độ sâu màu vô cùng bắt mắt. Tivi hỗ trợ độ phân giải 8K và các chuẩn HDR mới nhất cho phép trình diễn những gam màu cực kỳ sống động. Độ phân giải thực của tivi lên tới 33 MP – lớn hơn hầu hết độ phân giải của phần lớn các camera hiện nay nên vô tư phát hình 8K.
Tổng hợp những model tivi mới được ra mắt tại sự kiện CES 2018
LG cũng cho biết, việc tạo ra một tấm nền tivi lớn như vậy hoàn toàn không làm giảm đi độ sáng vốn có của công nghệ tấm nền OLED. Mỗi điểm ảnh có thể được điều khiển bật/tắt riêng biệt để tạo ra các khu vực màu chuẩn hơn và độ tương phản hơn hẳn. Bởi vậy nên đèn nền không cần phải hoạt động liên tục dù kích thước tấm nền có được mở rộng tới đâu đi nữa.
 
 
5. LG OLED 65 inch có thể cuộn tròn
 
Bất ngờ lớn nhất tại CES 2018 năm nay chính là chiếc tivi OLED 65 inch có thể cuộn tròn của LG. Ngoài độ phân giải thì tất cả các tính năng cao cấp cũng đều có mặt để phục vụ nhu cầu thưởng thức hình ảnh của người dùng. Với việc có thể uốn cong, tivi đã tạo ra một tiền đề mới cho việc vận chuyển và bố trí các thiết bị hình ảnh trong tương lai. 
 
 
 
 
>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc. Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyễn mãi mua máy ảnh trúng quà tặng rất hấp dẫn tại showroom 110 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Showroom với không gian rộng rãi và thiết bị đầy đủ sẽ làm bạn hài lòng:
 
Tổng hợp những model tivi mới được ra mắt tại sự kiện CES 2018
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo và tận tình hết mức.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000