Tổng hợp những mẫu tivi Sony 4K mới nhất 2017

14/04/2017, 01:03 AM
Sony không muốn để thua thế trên thị trường tivi vốn là thế mạnh của mình nên liên tục những chiếc tivi Sony 4K đã được tung ra vào đầu năm 2017. Tất cả đều có những điểm chung là độ phân giải siêu nét với các tính năng hình ảnh vô cùng thu hút. Đi kèm với đó, chính thiết kế cực đẹp của thiết bị cũng khiến người tiêu dùng phải xuýt xoa. Dưới đây là những mẫu tivi Sony 4K mới nhất 2017:


Sony 65Z9D

Là một trong ba chiếc tivi Sony 4K thuộc dòng Z9D được công bố vào giữa năm 2016. Tuy nhiên nó mới chỉ được nhà sản xuất phát hành rộng rãi trong đầu năm 2017. Điểm ấn tượng nhất của dòng tivi cao cấp này chính là thiết kế siêu mỏng với khả năng giấu gọn các dây dẫn và hệ thống loa vòm vô cùng thông minh.

 
Tổng hợp những mẫu tivi Sony 4K mới nhất 2017


Độ phân giải 4K đã được kết hợp thêm cùng các công nghệ hình ảnh như HDR, X-tended Dynamic Range PRO và khả năng tái tạo màu sắc TRILUMINOS càng làm cho sự thể hiện hình ảnh trở nên bắt mắt và khá quyến rũ. Không chỉ thế các kết nối USB, HDMI cùng hệ điều hành Android cho phép mở rộng hệ thống giải trí rất dễ dàng.
 
Giá tham khảo: Liên hệ


Sony 75Z9D

Là phiên bản tivi Sony 4K 75 inch trong dòng Z9D với màn hình chấm lượng tử có thể đạt độ sáng tới 1800 nit. Với độ sáng này, các điểm ảnh được tối ưu hết mức để trình diễn hình ảnh đạt độ sâu tuyệt đối. Không những thế, sự sắc nét cũng được nâng cao bằng độ phân giải 4K đi kèm HDR cho mức tương phản và độ bão hòa màu vô cùng thu hút người dùng.

 
Tổng hợp những mẫu tivi Sony 4K mới nhất 2017


Tốc độ truyền tải dữ liệu cũng được nâng cấp mạnh hơn nhờ chip X1 Extreme đem đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng hệ điều hành Android để truy cập các mạng xã hội hay chơi game bom tấn với âm thanh vòm bùng nổ mọi giác quan.
 
Giá tham khảo: Liên hệ


Sony 100Z9D

Ở chiếc tivi Sony 4K này, bạn sẽ vô tư xem được những bộ phim hành động bom tấn đỉnh cao, hay các màn tranh bóng tốc độ ở những trận cầu nghẹt thở nhờ tần số quét hình cực mượt lên tới 1000 Hz. Hình ảnh truyền tải cũng đảm bảo độ nét bằng những khung hình 4K HDR đầy độc đáo.
 
Tổng hợp những mẫu tivi Sony 4K mới nhất 2017

Thêm công nghệ tái tạo màu TRILUMINOS và hình ảnh X-tended Dynamic Range PRO càng làm cho độ sâu và sự sống động của hình ảnh không khác gì thực tế. Và cuối cùng, không cần tới máy tính, bạn vẫn có thể chơi game hay vào Facebook, lướt web vô tư nhờ nền tảng Android quen thuộc và rất thân thiện.
 
Giá tham khảo: Liên hệ


Sony 55A1

Là “em út” trong gia đình tivi Sony 4K thuộc serie A1 cao cấp nhất, hiện đại nhất của tập đoàn Nhật. Riêng về ngôn ngữ thiết kế nguyên khối và siêu mỏng, sự sang trọng và đẳng cấp từ bề ngoài cũng khiến cả không gian nội thất phải bừng sáng. Cũng giống như dòng Z9D, sản phẩm có các công nghệ hình ảnh khá hiện đại: 4K HDR, TRILUMINOS, X-tended Dynamic Range PRO.
 
Tổng hợp những mẫu tivi Sony 4K mới nhất 2017

Nhưng Sony đã thêm vào công nghệ màn hình OLED lại cho phép tối ưu độ sâu màu để màu trắng đạt mức tinh khiết nhất, trong khi màu đen lại càng sâu đậm hơn. Tất cả cùng nhau tạo thành một thiết bị hoàn hảo cho việc nghe nhạc với âm thanh vòm sôi động và chơi game thả ga trên hệ điều hành Android thông minh.

  Giá tham khảo: Liên hệ


>>> Xem thêm các model tivi Sony 4K


Sony 65A1

Ở mức màn hình 65 inch là mẫu tivi Sony 4K 65A1. Cũng một thiết kế nguyên khối sang trọng, dây dẫn được giấu kínvà khung viền không thể mỏng hơn. Nhưng hơn thế, thiết kế này có điểm thú vị khi màn hình tivi cũng chính là loa tivi. Nếu thưởng thức những hình ảnh 4K sống động trực tiếp, các tín hiệu âm thanh sẽ lan tỏa và bao trùm người xem từ mọi phía, cho cảm giác như một rạp phim thực sự.
 
Tổng hợp những mẫu tivi Sony 4K mới nhất 2017

Ngoài hình ảnh sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Vision có khả năng lọc nhiễu và tăng cường âm trầm cực hay cho các bản nhạc bạn yêu thích. Cũng vì sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh và hình ảnh, bạn có thể chơi game, lướt web với hệ điều hành Android mà như cảm nhận được mình là nhân vật chính của mọi hoạt động.

  Giá tham khảo: Liên hệ


Sony 77A1

Không chỉ có LG mà ngay cả Sony cũng đã trang bị tấm nền OLED cho những sản phẩm cao cấp của mình. Nhưng không giống với mẫu 55 inch và 65 inch, màn hình OLED rộng lớn 77 inch đã khiến 77A1 là chiếc tivi Sony 4K đắt giá nhất, hiện đại nhất và phục vụ tốt nhất cho người xem. Các điểm ảnh sau khi được xử lý bằng công nghệ tái tạo màu TRILUMINOS™ Display sẽ được đạt mức chân thực và quyến rũ hơn nhờ các điểm ảnh được nâng cấp về độ sâu màu và sự tinh khiết.
 
Tổng hợp những mẫu tivi Sony 4K mới nhất 2017

Nếu bạn thích khám phá thế giới nhưng không muốn ra khỏi nhà, đừng lo, kho ứng dụng Google Play và hệ điều hành Android sẽ biến chiếc tivi Sony 4K này thành một chiếc laptop thực sự.

  Giá tham khảo: Liên hệ

>>> Hiện Thế Giới Điện Máy Binh Minh Digital đang có chính sách mua trả góp tivi Sony 4K chính hãng tại các chi nhánh Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và các chi nhánh khác trên toàn quốc.

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000