Tivi

  • 30 triệu đồng bạn nên mua tivi 4k nào là lý tưởng nhất

    30 triệu đồng bạn nên mua tivi 4k nào là lý tưởng nhất

    10/08/2017

    Chắc hẳn tivi 4K cái tên được tìm kiếm rất nhiều trong vòng 2 năm gần đây trên thị trường điện máy. TV 4K đã chứng kiến ​​sự sụt giá và cung cấp những mô hình hấp dẫn ngay cả những người mua tiết kiệm nhất nhờ sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng tivi.

  • Bí quyết bố trí tivi hợp lý cho căn hộ nhỏ

    Bí quyết bố trí tivi hợp lý cho căn hộ nhỏ

    10/08/2017

    Hiện nay, do nhu cầu nhà ở tăng cao tại các thành phố lớn nên những căn hộ có diện tích nhỏ là điều không hiếm gặp. Do đó, việc bố trí tivi để giải trí trong những không gian như vậy cũng gặp không ít khó khăn. Vừa làm sao để quan sát tốt hình ảnh mà lại không chiếm quá nhiều diện tích là một bài toán nan giải cho những người không có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài bí quyết để bố trí tivi hợp lý hơn cho các căn hộ diện tích nhỏ

  • Phân biệt tần số quét và chỉ số hình ảnh khi mua tivi

    Phân biệt tần số quét và chỉ số hình ảnh khi mua tivi

    7/08/2017

    Tần số quét hình là thông số hữu ích cho biết hình ảnh có mượt mà hay không. Do đó, nó là một tiêu chí quan trọng khi chọn mua tivi. Nhưng nhiều tivi lại có chỉ số quét hình đi liền với những con số 100Hz, 200Hz khiến người mua có thể nhầm lẫn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để phân biệt tần số quét và chỉ số hình ảnh khi mua tivi:

  • An Viên và FPT Play HD: nên sử dụng dịch vụ truyền hình nào?

    An Viên và FPT Play HD: nên sử dụng dịch vụ truyền hình nào?

    4/08/2017

    An Viên và FPT Play HD là hai dịch vụ truyền hình trên tivi lớn nhất và uy tín nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm nhất định nên khiến người dùng rất khó lựa chọn. Bài so sánh An Viên và FPT Play HD sẽ chỉ ra những điểm khác nhau cơ bản của hai nhà cung cấp dịch vụ truyền hình này:

  • Hướng dẫn kết nối tivi với loa khi không có cổng Optical

    Hướng dẫn kết nối tivi với loa khi không có cổng Optical

    4/08/2017

    Cổng Optical là loại cổng kết nối khá phổ biến trên các tivi. Chúng cho phép kết nối với các thiết bị âm thanh, đặc biệt là những chiếc loa để tăng cường hệ thống âm thanh cho ngôi nhà thêm sôi động. Tuy nhiên, có một số loại loa và các dàn âm thanh không có các cổng này khiến cho việc kết nối trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, chỉ với bộ chuyển đổi Digital to Analog Audio, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn kết nối tivi với loa khi không có cổng Optical:

  • 4 ứng dụng xem bóng đá tốt nhất cho Smart Tivi

    4 ứng dụng xem bóng đá tốt nhất cho Smart Tivi

    1/08/2017

    Ngoài những ứng dụng lướt mạng xã hội và chơi game thì Smart tivi còn cung cấp khả năng xem bóng đá trực tuyến một cách khá dễ dàng. Thông qua các ứng dụng từ những nhà cung cấp các dịch vụ truyền hình tại Việt Nam, các tín đồ của môn túc cầu sẽ dễ dàng theo dõi những trận cầu đỉnh cao chỉ bằng việc kết nối mạng và tải các ứng dụng hỗ trợ. Xin giới thiệu tới bạn đọc 4 ứng dụng xem bóng đá tốt nhất cho Smart Tivi:

  • Bạn biết gì về Smart Tivi và Internet Tivi

    Bạn biết gì về Smart Tivi và Internet Tivi

    1/08/2017

    Việc tích hợp các tính năng tìm kiếm thông tin mạng lên tivi đã tạo ra những chiếc Internet Tivi và Smart Tivi có thể đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao của người dùng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể nghe nhạc trực tuyến, đọc báo, lên mạng như một chiếc laptop và làm việc hàng giờ đồng hồ một cách dễ dàng. Tuy vậy, giữa hai loại tivi này có những khác biệt đôi khi gây ra những nhầm lẫn. Vậy, bạn biết gì về Smart Tivi và Internet Tivi?

  • Những vị trí lắp đặt khiến tivi mau “đi đời”

    Những vị trí lắp đặt khiến tivi mau “đi đời”

    18/07/2017

    Nếu muốn tivi phục vụ được lâu với tuổi thọ lâu thì bạn phải biết cách chăm sóc và bảo quản. Ngoài vấn đề vệ sinh và nguồn điện thì vị trí lắp đặt tivi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới độ bền của thiết bị điện tử này. Tuy nhiên, có thể thấy rằng việc bố trí tivi lại được diễn ra theo thói quen thích đâu để đấy của nhiều người. Để giúp thiết bị bền bỉ hơn, bạn hãy chú ý những vị trí lắp đặt khiến tivi mau “đi đời” sau đây:

  • Những bằng chứng về sự tuyệt hảo của Tivi QLED

    Những bằng chứng về sự tuyệt hảo của Tivi QLED

    17/07/2017

    Hãng Samsung là hãng đầu tiên phát triển công nghệ này. Nó là một sự nâng cấp khá đáng kể từ sau khi tấm nền LCD với hệ thống đèn LED chiếu sáng ra đời. Công nghệ đặc biệt giúp Samsung thu được kết quả chính là công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot.

  • Công nghệ mới trên tivi QLED có thể giảm đi hiện tượng lưu ảnh

    Công nghệ mới trên tivi QLED có thể giảm đi hiện tượng lưu ảnh

    15/07/2017

    Với những model tivi cũ và mới, cho dù có sử dụng tấm nền LCD đời mới nhất thì vẫn có những nhược điểm nhất định. Một trong số đó là hiện tượng lưu ảnh rất khó chịu mỗi khi diễn ra sự chuyển tiếp các khung hình. Tuy nhiên, các nghiên cứu mới nhất đã tạo ra tấm nền QLED với công nghệ có thể giảm tối đa hiện tượng lưu ảnh khó chịu này.

  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tivi Toshiba thế hệ mới Pro Theatre U67

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tivi Toshiba thế hệ mới Pro Theatre U67

    10/07/2017

    Để không phải thua kém các đối thủ trong thời gian gần đây, tivi Toshiba thế hệ mới với tên gọi Pro Theatre U67 đã được tung ra mang theo nhiều công nghệ cũng như sự kết hợp khá thu hút về mặt ngoại hình. Nếu Sony có dòng A1, Samsung có dòng Frame thì Pro Theatre U67 có thể là một sự đột phát của thương hiệu từ đất nước mặt trời mọc.

  • Tìm hiểu về tần số quét hình của tivi

    Tìm hiểu về tần số quét hình của tivi

    8/07/2017

    Bên cạnh các công nghệ hình ảnh và âm thanh thì tần số quét hình của tivi cũng là một yếu tốt làm nên sự thành công cho chính chiếc tivi đó. Đây là yếu tố khiến cho hình ảnh đạt được sự mượt mà trong từng cảnh phim, nhất là các cảnh hành động nhanh. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu về tần số quét hình của tivi:

  • Những cải tiến mới mẻ từ nền tảng WebOS 3.5 của Smart tivi LG

    Những cải tiến mới mẻ từ nền tảng WebOS 3.5 của Smart tivi LG

    7/07/2017

    Những chiếc Smart tivi LG được lựa chọn không chỉ vì chất lượng cao cấp, hình ảnh tu hút, mà còn vì nền tảng WebOS rất đa dạng về tính năng và chuyên nghiệp trong cách quản lý các ứng dụng internet của mình. Cùng với sự phát triển của công nghệ, những phiên bản mới nhất đã lần lượt được nâng cấp. Và mới đây nhất, LG đã cho ra mắt nền tảng WebOS 3.5 với nhiều cải tiến mới mẻ khá thú vị:

  • Công nghệ hình ảnh vượt trội Clean View trên ti vi Samsung

    Công nghệ hình ảnh vượt trội Clean View trên ti vi Samsung

    30/06/2017

    Samsung luôn không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm, đưa ra thị trường những chiếc ti vi với công nghệ nổi bật. Với mục tiêu mang lại những thước phim sống động nhất, công nghệ hình ảnh vượt trội Clean View trên ti vi Samsung đã thỏa mãn được tối đa nhu cầu công nghệ của người dùng.

  • Bạn có nghe nói đến chuẩn truyền hình HbbTV chưa?

    Bạn có nghe nói đến chuẩn truyền hình HbbTV chưa?

    28/06/2017

    HbbTV là một chuẩn truyền hình không hề mới mẻ. Nó đã có mặt từ lâu để phục vụ người xem tivi trên toàn thế giới. Thế nhưng, ở Việt Nam thì chắc hẳn vẫn có nhiều người chưa thực sự biết về chuẩn này. Nhằm cung cấp những thông tin bổ ích nhất, chúng tôi sẽ cho bạn biết về chuẩn truyền hình HbbTV:

  • Xem tivi như thế nào để có lợi nhất cho phụ nữ mang thai

    Xem tivi như thế nào để có lợi nhất cho phụ nữ mang thai

    27/06/2017

    Phụ nữ mang thai luôn là đối tượng cần được quan tâm và chăm sóc nhiều nhất. Kể cả việc xem tivi như thế nào cũng ảnh hưởng lớn tới người mẹ và cả đứa con sắp được chào đời. Nếu không biết giữ gìn thì có thể làm ảnh hưởng sức khỏe người mẹ và cả sự khỏe mạnh của đứa trẻ. Vậy, xem tivi như thế nào để có lợi nhất cho phụ nữ mang thai:

  • Sử dụng màn hình tivi thay cho máy tính: nên hay không?

    Sử dụng màn hình tivi thay cho máy tính: nên hay không?

    26/06/2017

    Xu hướng kết nối máy tính với tivi để tận dụng màn hình lớn phục vụ cho các nhu cầu giải trí và công việc ngay càng được nhiều người quan tâm. Với nhiều người, đó có thể là ưu điểm lớn bởi sự tiện nghi và tính đa dụng về mặt công nghệ. Tuy nhiên, giữa việc trình chiếu hình ảnh từ máy tính lên màn hình tivi có thể có rất nhiều vấn đề mà chưa chắc là người dùng đã có thể hiểu hết. Để biết việc Sử dụng màn hình tivi thay cho máy tính là có nên hay không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu:

  • Kết nối không dây nhanh chóng với tính năng Wi-Fi Direct trên tivi

    Kết nối không dây nhanh chóng với tính năng Wi-Fi Direct trên tivi

    23/06/2017

    Để đáp ứng sự phát triển về mặt công nghệ và hòa vào xu thế chung hiện nay, việc kết nối giữa tivi và các thiết bị thông minh đã được cải tiến khá nhiều bằng các công nghệ không dây hiện đại. Nó cho phép tạo ra một hệ thống thông tin đồng nhất không cần tới dây nhợ lằng nhằng như truyền thống. Để tối ưu, tính năng Wi-Fi Direct trên tivi đã được ra đời. Vậy, Wi-Fi Direct trên tivi là gì? Và sử dụng như thế nào?

  • Nguyên nhân không chiếu được màn hình điện thoại lên smart tivi và cách khắc phục

    Nguyên nhân không chiếu được màn hình điện thoại lên smart tivi và cách khắc phục

    22/06/2017

    Miracast là tính năng trình chiếu hình ảnh từ điện thoại lên smart tivi rất hữu ích và thuận tiện cho người dùng. Cũng vì thế, nhiều người có xu hướng sử dụng thường xuyên tính năng này. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp xảy ra lỗi khi tivi không nhận hình ảnh từ điện thoại. Có rất nhiều nguyên nhân cho vấn đề này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn Nguyên nhân không chiếu được màn hình điện thoại lên smart tivi và cách khắc phục:

  • Cách ngăn chặn những nội dung xấu trên Youtube khi trẻ xem tivi

    Cách ngăn chặn những nội dung xấu trên Youtube khi trẻ xem tivi

    21/06/2017

    Youtube vốn là một kênh online rất nổi tiếng với số lượt truy cập cực nhiều. Và cũng vì thế mà các nội dung xấu luôn có đất để tồn tại. Nếu nhà bạn có trẻ em, điều này thật sự không hề tốt chút nào. Chúng có thể tư duy và phát triển tốt với các thông in bổ ích, thú vị, những cũng có thể bị đầu độc nặng nề bởi những hình ảnh – bộ phim có tính chất độc hại. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ chỉ bạn Cách ngăn chặn những nội dung xấu trên Youtube khi trẻ xem tivi:

  • Hướng dẫn kết nối tivi Sony với điện thoại bằng ứng dụng Google Cast

    Hướng dẫn kết nối tivi Sony với điện thoại bằng ứng dụng Google Cast

    19/06/2017

    Chia sẻ nội dung từ laptop hay màn hình điện thoại của bạn có thể thực hiện bằng cổng kết nối HDMI. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tinh gọn những kết nối dây rườm rà bằng cách sử dụng ứng dụng google cast có thể cài đặt trên những Tivi chạy hệ điều hành Android TV có sẵn trên Tivi Sony

  • Cách kết nối điện thoại Android với tivi nhà bạn

    Cách kết nối điện thoại Android với tivi nhà bạn

    19/06/2017

    Trong thời đại điện thoại thông minh, chúng ta giữ mọi thứ được lưu trữ trên điện thoại: hình ảnh, bảng tính, tài liệu, video, nhạc và tất cả mọi thứ.

  • Tìm hiểu về công dụng của kết nối Optical trên tivi

    Tìm hiểu về công dụng của kết nối Optical trên tivi

    17/06/2017

    Ngoài HDMI và USB thì Optical cũng là một kết nối rất thường thấy trên các tivi. Nhờ có nó, người dùng có thể kết nối với các thiết bị âm thanh để mở rộng giới hạn giải trí chất lượng cao. Nhưng tới nay, vẫn có khá nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về cổng kết nối thường thấy này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của cổng Optical trên tivi:

  • So sánh Smart Tivi và Android Tivi Box

    So sánh Smart Tivi và Android Tivi Box

    17/06/2017

    Smart tivi và Android Box là những thiết bị truyền hình giúp người dùng có thể lên mạng và làm các thao tác giải trí ngay chính trên chiếc tivi của mình. Nhưng cùng vì vậy mà có sự nhầm lẫn giữa hai thiết bị. Thực tế thì dù công dụng giống nhau nhưng giưa chúng có sự khác biệt không nhỏ. Hãy cùng so sánh Smat Tivi và Android Tivi Box để có hiểu biết chính xác nhất:

  • Những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017

    Những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017

    16/06/2017

    Dù phải chịu sự cạnh tranh dữ dội từ các ông lớn như Sony hay Samsung nhưng tivi Toshiba vẫn có thị phần nhất định nhờ vào độ bền và công nghệ hiện đại.Trong năm 2017, hãng đã tung ra nhiều mẫu tivi với hàng loạt cải tiến về chất lượng hình ảnh, âm thanh và cả các tính năng hỗ trợ. Hãy cùng khám phá những công nghệ đột phát trên các tivi Toshiba 2017:

  • Sống động với các công nghệ âm thanh trên tivi Samsung

    Sống động với các công nghệ âm thanh trên tivi Samsung

    16/06/2017

    Samsung là hãng có thị phần rất lớn trong ngành sản xuất tivi, cũng vì thế những model tivi Samsung ngày càng được thay đổi không ngừng về mặt chất lượng để trở nên hiện đại hơn. Bên cạnh hình ảnh xuất sắc thì hệ thống âm thanh sống động được xem là ưu điểm rất lớn. Cũng nhờ đó, người xem có thể cảm thấy sống động hơn với các công nghệ âm thanh trên tivi Samsung:

  • Những công nghệ âm thanh đáng chú ý trên các tivi LG đời 2016

    Những công nghệ âm thanh đáng chú ý trên các tivi LG đời 2016

    15/06/2017

    Để cạnh tranh với các đối thủ, tivi LG không chỉ được chú trọng về hình thức đẹp và công nghệ tấm nền hiện đại, mà ngay cả phần âm thanh cũng được cải tiến không ngừng. Nếu để ý, ta sẽ thấy rằng chất lượng âm thanh của LG có thể mang lại những trải nghiệm rất sôi động và mạnh mẽ cho người xem tivi. Hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ âm thanh đáng chú ý trên các tivi LG đời 2016.

  • Các bước đơn giản để kết nối điện thoại với màn hình tivi bằng MHL

    Các bước đơn giản để kết nối điện thoại với màn hình tivi bằng MHL

    15/06/2017

    Chiếc Smartphone hiện nay là vật không thể thiếu với nhiều người, nhất là những ai năng động và ưu khám phá. Tuy nhiên, việc màn hình quá bé có thể là nhược điểm khiến bạn phải khó chịu. Nhưng bạn hoàn toàn có thể kết nối với tivi để chơi game hoặc lướt web thoải mái trên màn hình rộng lớn bằng kết nối MHL. Và sau đây là Các bước đơn giản để kết nối điện thoại với màn hình tivi thông qua MHL

  • Sức mạnh không ngờ của chip xử lý X1 Extreme 4K HDR của tivi Sony

    Sức mạnh không ngờ của chip xử lý X1 Extreme 4K HDR của tivi Sony

    14/06/2017

    Những model tivi Sony hiện đại nhất đều được trang bị chip xử lý hình ảnh X1 có khả năng trình diễn các nội dung 4K HDR cực độc đáo. Ngoài ra, nó còn được cải tiến mạnh mẽ về tốc độ xử lý để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người dùng. Vậy, chip xử lý xử lý 4K HDR X1 của tivi Sony mạnh tới mức nào?

  • Khám phá những điều thú vị của nền tảng Android 7.0 trên tivi Sony Android

    Khám phá những điều thú vị của nền tảng Android 7.0 trên tivi Sony Android

    14/06/2017

    Có thể nói rằng, những model tivi Sony Android luôn cung cấp các mẫu smart tivi rất hiện đại và tiện ích cho người dùng. Với hệ điều hành Android đã quá quen thuộc và dễ sử dụng, phiên bản mới nhất 7.0 lại được nâng cấp nhiều hơn về tính khả dụng và độ tiện lợi để biến chúng thành những thiết bị đắc lực cho cuộc sống. Hãy cùng khám phá những điều thú vị của nền tảng Android 7.0 trên tivi Sony Android:

Copyright © 2015 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI BÌNH MINH

GPDKKD số 0310697334, cấp ngày 17/03/2011 tại Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Show room:Toà Sarica B.002, Đường D9, Khu Đô Thị Sa La, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
Hồ Chí Minh, Việt Nam, 700000